Mua cà vạt giá rẻ ở Hà Nội ở đâu? 7+ shop bán chạy nhất

02.01.2024
Mục lục (Hiện)

Cà vạt được xem là phụ kiện không thể thiếu trong những sự kiện quan trọng và trọng đại của nam giới. Đặc biệt với những anh chàng làm trong môi trường chuyên nghiệp yêu cầu tính nghiêm túc, lịch sự và chỉnh chu cao thì đây lại càng là item không thế thiếu. Vậy bạn đã biết mua cà vạt giá rẻ ở Hà Nội tại đâu chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá bài viết này cùng 5S Fashion nhé!

Mua cà vạt nam giá rẻ Hà Nội

Mua cà vạt nam giá rẻ Hà Nội

Địa chỉ mua cà vạt nam Hà Nội chất lượng - Adam Store

Nếu bạn là người yêu thích phong cách sang trọng, lịch sự và chính chu tại Hà Nội thì chắc hẳn Adam Store là cái tên không còn quá xa lạ đúng không nào. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các Âu phục, vest theo mùa, theo từng chủ đề vô cùng độc đáo và đẩy cuốn hút. Và tất nhiên một thương hiệu cao cấp chuyên cấp cấp ấu phục, vest thì cà vạt cũng sẽ là phụ kiện không thể thiếu tại nơi đây.

Địa chỉ mua cà vạt nam Hà Nội chất lượng - Adam Store

Địa chỉ mua cà vạt nam Hà Nội chất lượng - Adam Store

Được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các bộ vest cao cấp, đẹp mắt. Vậy nên cửa hàng Adam tại Hà Nội với không gian rộng lớn, thoáng mát và mỗi sản phẩm đều được bày biện sắp xếp một cách chỉnh chu, phân loại rõ ràng giúp quý khách hàng tìm kiếm một cách dễ dàng hơn. Cà vạt ở Adam Store cũng vậy, chúng được bày biện trên kệ một cách trật tự, ngăn nắp và ở mỗi mẫu thiết kế sẽ phù hợp cho từng phong cách khác nhau.

Cà vạt nam ở Adam Store

Cà vạt nam ở Adam Store

Không chỉ có sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã sản phẩm, Adam store còn có cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhân viên tại đây được training đầy đủ, am hiểu về tất cả các dòng sản phẩm nên có thể tư vấn được cho quý khách hàng một cách cụ thể và tốt nhất.

Các mẫu cà vạt nam ở Amdam Store có mức giá trung bình trong khoảng 220.000 - 640.000, tùy vào sở thích, mong muốn và điều kiện kinh tế mà quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu cà vạt phù hợp nhé!

  • Địa chỉ: 209 Phố Huế, Hà Nội
  • Website: http://adamstorevn.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn
  • Shopee: https://shopee.vn/adamstoreofficial
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/adam-store-official

Cửa hàng cung cấp caravat nam giá rẻ Hà Nội - An Phước

An Phước là cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các trang phục công sở nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu này sở hữu cho mình sự đa dạng sản phẩm với các phân khúc khác nhau, nó có thể là các item cho nhân viên hoặc kể các các doanh nhân thành đạt. Không chỉ nổi tiếng với với trang phục công sở, nơi đây còn có đầy đủ các phụ kiện thời trang như cà vạt, thắt lưng, ví,....

Về cà vạt, đến với An Phước bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đa dạng của các sản phẩm cũng như sự sang trong tại đây. Hơn nữa với những anh chàng chưa biết nên lựa chọn mẫu cà vạt nào phù hợp với trang phục của mình thì cũng yên tâm bởi nơi đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu trong ngành thời trang và sẽ giúp bạn tìm được cho mình mẫu cà vạt phù hợp nhất. Chưa dừng lại ở đó, các dịch vụ của thương hiệu đặc biệt được chú trọng, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bất kỳ ai đến đây.

Cà Vạt nam giá rẻ Hà Nội - An Phước

Cà Vạt nam giá rẻ Hà Nội - An Phước

Cà vạt ở An Phước luôn được đảm bảo được làm từ chất liệu tốt nhất, không xuất hiện tình trạng nhăn hay xù trong quá trình sử dụng. Các đường kim mũi chỉ được thể hiện một cách khéo léo, không bị lội ra ngoài mang đến sự thanh lịch nhất. Đây cũng chính là ưu điểm làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Hơn nữa giá cà vạt cũng tương đối tốt từ 195.000 đến 500.000 VNĐ.

Những mẫu cà vạt ơ An Phước luôn được khách hàng đánh giá cao với các họa tiết được thiết kế một cách hài hòa và cân xứng đặc biệt khi kết hợp cùng các họa tiết khác đều đảm bảo mang đến sự nổi bật nhất. Chưa dừng lại ở đó, hãng còn tinh tế khi có dịch vụ thêu các dấu ấn cá nhân lên sản phẩm cho bất kỳ quý khách hàng nào có nhu cầu. Đây cũng chính là ý tưởng độc đáo được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với thương hiệu này.

  • Địa chỉ: 25-26, tầng 1, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

Địa chỉ mua cà vạt giá rẻ ở Hà Nội - Việt Tiến

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua Việt Tiến khi tìm cửa hàng mua cà vạt giá rẻ ở Hà Nội lại bỏ qua Việt Tiến. Đây là thương hiệu thời trang với hơn 40 năm hoạt động chuyên cung cấp các item thời trang công sở chất lượng, độ bền cao và giá thành tốt nhất.

Địa chỉ này nổi tiếng với những item áo sơ mi nam bền bỉ theo thời gian, độ thông thoáng tốt và mang đến sự thoải mái nhất. Đó cũng là lý do mà hầu như các quý ông hiện nay đều sở hữu cho mình ít nhất 1 item của thương hiệu này trong tủ đồ của mình. Đi kèm với áo sơ mi thì cà vạt cũng là item không thể nào thiếu. Các bộ sưu tập áo sơ mi, áo vest khác nhau Việt Tiến sẽ cho ra mắt những mẫu cà vạt đi kèm, nhờ đó mà việc lựa chọn kiểu dáng cà vạt phù hợp sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn cho các đấng mày râu. Đặc biệt giá cà vạt ở Việt Tiến tương đối rẻ chỉ từ 99.000 đến 200.000 VNĐ nhưng chất lượng vô cùng tốt.

Cà vạt nam Hà Nội tốt nhất - Việt Tiến

Cà vạt nam Hà Nội tốt nhất - Việt Tiến

Không chỉ chú trọng đến các trang phục thời trang, các item phụ kiện cũng là điều mà Việt Tiến đặc biệt chú trọng. Bằng chứng của điều này đó chính là cà vạt, phụ kiện này được may một cách tỉ mỉ, vải được chọn may kỹ càng có chất lượng cao, form dáng chuẩn chỉnh với đa dạng chất liệu vải sần, vải cotton, vải bóng hay sợi tổng hợp,... Chưa dừng lại ở đó, cà vạt của thương hiệu này còn được may với đa dạng kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp cho từng dáng người để bạn lựa chọn. Vậy nên hãy yên tâm đến với Việt Tiến chắc hẳn bạn sẽ có được cho mình những item cà vạt ưng ý và phù hợp với mình nhé.

  • Địa chỉ: 129 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: http://www.viettien.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/viettien

Biluxury - Cà vạt giá rẻ Hà Nội

Bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua cà vạt giá rẻ ở Hà Nội tuy nhiên bạn chưa biết mua ở đâu uy tín, chất lượng. Đừng lo lắng bởi cái tên tiếp theo mà 5S muốn gửi đến bạn đó chính là Biluxury. Đây là cửa hàng cung cấp các sản phẩm thời trang và phụ kiện uy tín, chất lượng và giá thành tốt được đông đảo các bạn trẻ Hà Nội yêu thích.

Đã có mặt trên thị trường lâu đời, đến nay Biluxury đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Bằng chứng của điều này đó chính là hệ thống cửa hàng rộng khắp trải dài trên khắp cả nước với 130 cửa hàng. Tất cả cửa hàng đều được chăm chút tỉ mỉ mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tao nhã.

Biluxury - Cà vạt giá rẻ Hà Nội

Biluxury - Cà vạt giá rẻ Hà Nội

Với cà vạt ở Biluxury, chúng được sắp xếp theo từng ô trên kệ với các ô được phân chia cụ thể để khách hàng có thể so sánh và nhìn rõ các gam màu với nhau. Hơn nữa nơi đây còn có cho mình sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc, họa tiết và cả chiều dài hứa hẹn sẽ mang đến sự phù hợp cho từng quý khách hàng.

Đặc biệt thương hiệu này còn thường xuyên tri ân khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi, giảm giá siêu hấp dẫn với mức giá cà vạt nằm trong khoảng 220.000 đến 450.000 VNĐ. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ mua cà vạt giá rẻ ở Hà Nội thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: Số 505 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: http://biluxury.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn
  • Shopee: https://shopee.vn/thoitrangbiluxur

Cà vạt nam cao cấp Hà Nội - Mattana

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hà Nội, Mattana là cái tên quen thuộc với đa dạng các sản phẩm và phụ kiện thời trang từ trang phục mặc hàng ngay, đi làm, đi chơi,... nơi đây đều có đủ. Vậy nên đến với Mattana các quý ông sẽ không phải phải lo lắng trong việc đi nhiều cửa hàng lẻ tẻ để lựa chọn cho mình những trang phục khác nhau.

Cà vạt nam cao cấp Hà Nội - Mattana

Cà vạt nam cao cấp Hà Nội - Mattana

Sở hữu cho mình sự đa dạng trong các trang phục, vụ kiện thời trang dành cho nam giới. Vậy nên một phụ kiện thời trang có tính ứng dụng cao và nhận được nhiều sự quan tâm như cà vạt thì chắc hẳn sẽ không thể nào thiếu được tại đây. Các mẫu cà vạt tại Mattana được thiết kế với chất lượng vượt trội, kiểu dáng hiện đại, mới mẻ với  các loại vải cao cấp như tơ tằm, cotton mang đến sự bền màu và không nhau khi giặt ủi. Các đường may thủ công được thực hiện một cách tỉ mỉ, không để lại vải thừa và với form dáng chuẩn chỉnh rất đáng để các quý ông thử.

Về giá thành, các mẫu cà vạt nam tại Mattana có mức giá phải chăng so với chất lượng mà nó mang lại với mức giá chỉ từ 330.000 VNĐ. Cà vạt trước khi đến tay khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận trong hộp mang tính lịch sự cao. Đây cũng là địa chỉ phù hợp để các chị em mua quà cho người thân của mình đấy.

  • Địa chỉ: 57B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Website: https://www.mattana.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/dongphucmattana

Aristino - Địa chỉ mua cà vạt nam chất lượng ở Hà Nội

Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp với những mẫu thiết kế thanh lịch và đầy hiện đại. Các item của thương hiệu này được đầu tư trong từng chi tiết từ thiết kế, kiểu dáng đến công đoạn lựa chọn, hoàn thành. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ mua cà vạt giá rẻ ở Hà Nội thì đây chắc hẳn sẽ là thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ được đầu tư trong trang phục mà các phụ kiện thời trang như ví da, thắt lưng và đặc biệt là cà vạt nam luôn được đầu tư tỉ mỉ, chỉnh chu trong từng thiết kế. Hiểu được rằng cà vạt là item không thể thiếu trong các sự kiện quan trong, đây là điểm nhấn tạo nên được sự thanh lịch và chỉnh chu. Vậy nên cà vạt của Aristino được thiết kế với form dáng chuẩn chỉnh, mẫu mã đa dạng và bền với thời gian. Đây là địa chỉ mua cà vạt giá rẻ ở Hà Nội đáng mua dành cho chàng.

Aristino - Địa chỉ mua cà vạt nam chất lượng ở Hà Nội

Aristino - Địa chỉ mua cà vạt nam chất lượng ở Hà Nội

Cà vạt đến từ Aristino mang tính ứng dụng cao khi có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau. Các sản phẩm từ trơn màu, họa tiết, khối chìm,... với những màu sắc dễ phối như đen, đỏ đô, đỏ thẫm, xanh lam,... Không chỉ vậy, gần đây thương hiệu này còn hướng đến mảng thời trang bền vững của thế giới. Đây là một dấu hiệu tốt khi các mẫu cà vạt của thương hiệu này với chất liệu hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường nhằm giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng như chung tay bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.

Cà vạt nam tại Aristino chỉ từ 195.000 đến 350.000 VNĐ, phù hợp của túi tiền cửa hầu hết người Việt.

  • Địa chỉ: Vincom Bắc Từ Liêm 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội
  • Website: https://aristino.com
  • Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino
  • Shopee: https://shopee.vn/aristino.official

Những địa chỉ mua cà vạt giá rẻ ở Hà Nội đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc ngay trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ mua cà vạt phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đừng quên theo dõi 5S của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng