List 12+ địa chỉ mua quần jogger nam ở TPHCM uy tín nhất

08.01.2024
Mục lục (Hiện)

Với ưu điểm trẻ trung, năng động, thoải mái, quần jogger nam là item mà bất cứ bạn nam nào cũng nên sở hữu. Vậy mua quần jogger nam ở đâu đẹp TPHCM? Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ giúp bạn điểm qua 12+ địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM uy tín và đáng mua nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!  

160Store

Shop quần jogger nam TPHCM 160Store

Shop quần jogger nam TPHCM 160Store

160Store là địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM với phong cách hiện đại, năng động. Đặc biệt, 160Store mang đến cho chàng đa dạng sự lựa chọn từ quần jogger đũi nam TPHCM đến quần jogger nam kaki, quần jogger nỉ, quần jogger denim, quần jogger thun,... Từ đó, bạn nam có thể dễ dàng chọn lựa item quần jogger nam phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình.

Quần jogger nam tại 160Store sở hữu thiết kế lưng thun co giãn tốt, không gây khó chịu cho vòng bụng của người mặc. Đồng thời, tất cả mẫu quần jogger nam tại đây đều được trang bị dây rút ở lưng quần, giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh độ rộng, chật. Ngoài ra, một số mẫu còn được phối khóa kéo, khuy cài, đem đến cho chàng vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự.

Bên cạnh đó, với hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp địa bàn TPHCM như shop quần jogger nam Thủ Đức, shop quần jogger nam Gò Vấp, shop quần jogger nam Quận 1,... bạn nam có thể dễ dàng mua sắm và sở hữu chiếc quần jogger nam tại 160Store.

Quần jogger nam 160Store

Quần jogger nam 160Store

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 54 Tô Vĩnh Diện, Thành phố Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 028 7100 6789
  • Website: https://www.160store.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/160store/
  • Giá tham khảo: 199.000 - 550.000 VNĐ

Heboz

Shop quần jogger nam TPHCM Heboz

Shop quần jogger nam TPHCM Heboz

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM theo style phóng khoáng, bụi bặm? Shop quần jogger nam TPHCM Heboz là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Ngoài những mẫu quần jogger nam basic, đến với Heboz, bạn nam còn có thể sở hữu item quần jogger nam với thiết kế ấn tượng như quần jogger jean, quần jogger vải gió, quần jogger nhung, quần jogger kaki túi hộp,... Từ đó, giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu từ đi chơi, đi học đến đi phượt, đi dã ngoại, chơi thể thao,...

Quần jogger nam Heboz

Quần jogger nam Heboz

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 02866 590 315
  • Website: https://heboz.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hebozvn/
  • Giá tham khảo: 189.000 - 550.000 VNĐ

Bum Shop

Shop quần jogger nam TPHCM Bum Shop

Shop quần jogger nam TPHCM Bum Shop

Bum Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các item thời trang dành cho giới trẻ như áo hoodie, sweater, áo thun tay lỡ unisex, áo thun dài tay,... Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm item quần jogger nam theo style trẻ trung, năng động, Bum Shop là địa chỉ đáng tham khảo dành cho bạn.

Tại Bum Shop, bạn nam có thể chọn mua chiếc quần jogger nam trơn, đơn sắc cho đến các mẫu quần jogger nam với họa tiết ấn tượng như caro, rằn ri, phối sọc thể thao,... Với đa dạng kiểu dáng từ đơn giản cho đến cá tính, Bum Shop là địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Đặc biệt, giá quần jogger nam tại Bum Shop được đánh giá thuộc phân khúc bình dân, phải chăng. Vì vậy, Bum Shop là địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM giá rẻ được học sinh, sinh viên ưa chuộng.

Quần jogger nam Bum Shop

Quần jogger nam Bum Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 090 787 2866
  • Website: https://bumshop.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bumshopsince2014
  • Giá tham khảo: 199.000 - 280.000 VNĐ

Jogger Store

Shop quần jogger nam TPHCM Jogger Store

Shop quần jogger nam TPHCM Jogger Store

Ngoài mua quần jogger nam TPHCM tại các shop thời trang nói chung, bạn nam có thể đến với Jogger Store - địa chỉ chuyên cung cấp quần jogger để dễ dàng chọn mua hơn. 

Jogger Store là shop quần jogger nam đẹp TPHCM với kiểu dáng đơn giản, tinh tế, phù hợp với bạn nam ưa chuộng style tối giản, thanh lịch. Quần jogger nam tại Jogger Store được chia thành ba danh mục chính bao gồm jogger kaki, jogger thun và jogger jean. 

Ngoài ứng dụng trong outfit đi chơi, dạo phố, Jogger Store còn mang đến cho chàng item quần jogger kaki công sở, giúp trang phục đi làm của bạn trở nên cá tính, ấn tượng hơn.

Đặc biệt, Jogger Store cung cấp quần jogger nam với đầy đủ các size từ thấp bé cho đến ngoại cỡ. Vì vậy, dù sở hữu thân hình như thế nào, chỉ cần đến với Jogger Store, bạn nam đều có thể chọn được cho mình item quần jogger nam phù hợp với vóc dáng của mình.

Quần jogger nam Jogger Store

Quần jogger nam Jogger Store

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 776/3 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0982 997 785
  • Website: https://joggerstore.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/joggerstorevn0982997785/
  • Giá tham khảo: 99.000 - 390.000 VNĐ

4MEN

Shop quần jogger nam TPHCM 4MEN

Shop quần jogger nam TPHCM 4MEN

4MEN là thương hiệu thời trang nam với style đơn giản, thanh lịch, hiện đại. Vì vậy, nếu bạn nam đang có nhu cầu tìm mua quần jogger nam TPHCM theo style này, 4MEN là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. 

Quần jogger nam 4MEN sở hữu kiểu dáng trơn với gam màu dễ mặc, dễ phối như đen, xám, be, xanh rêu,... Bạn nam có thể lựa chọn form slim fit vừa vặn hoặc regular fit suông nhẹ.

Bên cạnh đó, shop quần jogger nam TPHCM 4MEN còn mang đến cho phái mạnh item quần jogger nam với đa dạng chất vải, phù hợp với mọi mùa trong năm. Chẳng hạn như item quần jogger đũi, kaki cho ngày hè hay item quần jogger nỉ, thun cho thời tiết thu đông.

Quần jogger nam 4MEN

Quần jogger nam 4MEN

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 326 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0393 929 326
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn/
  • Giá tham khảo: 97.000 - 425.000 VNĐ

Supersports

Shop quần jogger nam TPHCM Supersports

Shop quần jogger nam TPHCM Supersports

Supersports là đơn vị chuyên bán lẻ và phân phối các mặt hàng thời trang thể thao. Đặc biệt, đây là đơn vị phân phối chính hãng với hơn 30 thương hiệu thể thao nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Nike, Crocs, New Balance, Fila,... Vì vậy, đây là địa chỉ mua quần jogger thể thao nam TPHCM lý tưởng dành cho các tín đồ thể thao.

Quần jogger nam tại Supersports mang đậm phong cách sporty với kiểu dáng năng động, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm là điều bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Do là sản phẩm chuyên dụng dành cho các hoạt động thể thao nên các item quần jogger nam này đều được chọn lọc với chất liệu cao cấp, thoáng mát, thấm hút tốt, đem lại cho chàng sự thoải mái tối đa, dễ dàng vận động.

Quần jogger nam Supersports

Quần jogger nam Supersports

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11-18 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0339 69 19 09
  • Website: https://supersports.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/supersportsvietnam/
  • Giá tham khảo: 474.000 - 2.259.000 VNĐ

PigoFashion

Shop quần jogger nam TPHCM PigoFashion

Shop quần jogger nam TPHCM PigoFashion

PigoFashion là thương hiệu thời trang nam với sự kết hợp giữa xu hướng thời trang hiện đại với tính đa dụng, thân thiện với người dùng. Ngoài các dòng sản phẩm công sở, quần jogger nam cũng là item “best-seller” của thương hiệu này.

Quần jogger nam PigoFashion gây ấn tượng với bảng màu đa dạng, chất vải bền, mát, form dáng chuẩn, tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm cho phái mạnh. Vì vậy, đây là shop bán quần jogger nam TPHCM phù hợp với quý ông trung niên hoặc bạn nam theo đuổi style chín chắn, trưởng thành.

Ngoài ra, PigoFashion còn chinh phục cánh mày râu với ưu điểm giá thành phải chăng. Xét trên mặt bằng chung, PigoFashion được đánh giá là shop quần jogger nam giá rẻ TPHCM. Chỉ với khoảng 200.000 đồng, bạn nam đã có thể sở hữu item quần jogger đẹp, chất lượng, phong cách.

Quần jogger nam PigoFashion

Quần jogger nam PigoFashion

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 341/26 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM
  • Điện thoại: 0916 058 080
  • Website: https://pigofashion.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pigofashions
  • Giá tham khảo: 219.000 - 329.000 VNĐ

Winmaxx

Shop quần jogger nam TPHCM Winmaxx

Shop quần jogger nam TPHCM Winmaxx

Shop quần jogger nam HCM Winmaxx mang đến hai dòng quần jogger chính bao gồm quần jogger kaki và quần jogger linen, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho phái mạnh trong thời tiết mùa hè. Quần jogger nam tại đây sở hữu ưu điểm co giãn, thấm hút tốt, kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều độ tuổi từ giới trẻ cho đến nam giới trung niên.

Đặc biệt, quần jogger nam tại Winmaxx là item có tính đa dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, dạo phố, đi học, đi làm, đi du lịch,... Ngoài ra, quần jogger nam Winmaxx đa phần là những thiết kế đơn sắc, không có họa tiết. Vì vậy, nếu chàng là một tín đồ của phong cách tối giản, đây là địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM mà chàng không nên bỏ qua.

Quần jogger nam Winmaxx

Quần jogger nam Winmaxx

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: AEON Bình Tân, 01 Đường số 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 39761399
  • Website: https://winmaxx.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/winmaxxvietnam/
  • Giá tham khảo: 279.000 - 299.000 VNĐ

Totoday

Shop quần jogger nam TPHCM Totoday

Shop quần jogger nam TPHCM Totoday

Totoday là địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM dành riêng cho giới trẻ với phong cách freestyle, mang đến cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, cá tính nhưng vẫn không kém phần nhã nhặn, lịch sự.

Quần jogger nam Totoday được làm từ nhiều chất liệu như kaki, jean, nhung, thun,... Ngoài item quần jogger nam theo form slim fit vừa vặn, bạn nam còn có thể chọn mua chiếc quần jogger nam oversize rộng rãi, thoải mái. 

Bên cạnh đó, Totoday cũng không ngừng cập nhật các item quần jogger hot trend trên thị trường. Vì vậy, đây là địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM được giới trẻ Sài Thành vô cùng ưa chuộng.

Quần jogger nam Totoday

Quần jogger nam Totoday

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 412 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 633 501
  • Website: https://totoday.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Totoday.vn
  • Giá tham khảo: 250.000 - 425.000 VNĐ

Triple R

Shop quần jogger nam TPHCM Triple R

Shop quần jogger nam TPHCM Triple R

Gia nhập làng thời trang vào năm 2018, Triple R chinh phục khách hàng với các item thời trang đậm chất Hàn pha chút cá tính, phá cách. Vì vậy, nếu chàng đang tìm kiếm item quần jogger nam theo phong cách Hàn Quốc, Triple R là địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM đáng tham khảo dành cho bạn.

Quần jogger nam Triple R sở hữu đa dạng thiết kế từ đơn giản cho đến cá tính, mang lại cho chàng sự tự tin, năng động, thoải mái. Ngoài item quần jogger nam đi chơi, dạo phố, Triple R còn cung cấp mẫu quần jogger nam thể thao với chất vải bền chắc, thoáng khí, thấm hút tốt, đồng thời, được phối viền dọc hai bên sườn với màu sắc ấn tượng.

Quần jogger nam Triple R

Quần jogger nam Triple R

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 291 - 295 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 093 777 67 67
  • Website: https://tripler.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tripler.vn
  • Giá tham khảo: 310.000 - 610.000 VNĐ

TM Luxury

Shop quần jogger nam TPHCM TM Luxury

Shop quần jogger nam TPHCM TM Luxury

Nhắc đến địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM, thật thiếu sót nếu bỏ qua TM Luxury. Quần jogger nam TM Luxury gây ấn tượng với tính thời trang, thể thao, thoải mái. Bạn nam có thể dễ dàng mix-match với mọi outfit từ trang phục thường ngày, trang phục đi chơi hay thậm chí là trang phục mặc ngủ. 

Tuy không quá đa dạng về chủng loại nhưng shop quần jogger nam TPHCM TM Luxury vẫn được ưa chuộng bởi sở hữu sản phẩm chất lượng, tính tiện dụng cao. Đặc biệt, ngoài các size cơ bản, TM Luxury còn cung cấp mẫu quần jogger nam big size, giúp chàng hack dáng cực đỉnh. Vì vậy, đây cũng là địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM đáng tham khảo dành cho các chàng trai ngoại cỡ.

Quần jogger nam TM Luxury

Quần jogger nam TM Luxury

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 320 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0912611212
  • Website: https://tmluxury.vn/
  • Giá tham khảo: 200.000 - 550.000 VNĐ

SomeHow 

Shop quần jogger nam TPHCM SomeHow

Shop quần jogger nam TPHCM SomeHow

Được biết đến là thương hiệu thời trang ứng dụng hằng ngày, sản phẩm quần jogger nam SomeHow là item lý tưởng dành cho bạn nam trong outfit casual thường ngày. 

Quần jogger nam tại SomeHow đa phần là thiết kế trơn, đơn sắc, kiểu dáng basic. Đặc biệt, do là item dùng để mặc hằng ngày nên quần jogger nam SomeHow rất được chú trọng vào chất lượng. Một số chất liệu được sử dụng phổ biến như jean cotton, nỉ mộc cotton, kaki,... mang đến cho chàng cảm giác thoải mái, dễ chịu dù mặc suốt ngày dài.

Quần jogger nam SomeHow

Quần jogger nam SomeHow

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17bis Huỳnh Đình Hai, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 028 7307 6464
  • Website: https://somehow.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/somehow.vn
  • Giá tham khảo: 149.000 - 510.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể thấy, quần jogger nam là item quần nam được ưa chuộng rộng rãi ở mọi độ tuổi, mọi hoàn cảnh. Trên đây là 12+ địa chỉ mua quần jogger nam TPHCM uy tín dành cho bạn. Chọn ngay một địa chỉ yêu thích và bổ sung vào tủ đồ của mình chiếc quần jogger nam hot hit này nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng