Nón snapback là gì? 5+ Tips phối đồ với nón snapback nam chất nhất

27.07.2024
Mục lục (Hiện)

Nón Snapback là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai theo đuổi phong cách đường phố cực chất. Tuy nhiên, việc phối đồ với chiếc nón này không hề đơn giản. Nón Snapback là gì? Cùng 5S Fashion tìm hiểu về mẫu nón này và bật mí những tips phối đồ với mũ snapback phá cách để mang đến những outfit cực thu hút trong bài viết dưới đây: 

Nón Snapback là gì?

Nón Snapback là gì? Nón snapback hay còn được gọi là mũ bóng chày, là một kiểu nón rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Nón có phần vành cứng, phẳng phía trước, khác biệt so với nón lưỡi trai thông thường có phần vành cong. Đặc điểm nổi bật của nón snapback là phần khóa nhựa phía sau giúp điều chỉnh kích thước cho phù hợp với từng người.

Những mẫu mũ snapback được thiết kế từ chất liệu là vải kaki cotton hoặc kate giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Kiểu dáng của chiếc nón phù hợp với phong cách “new school” cho các chàng trai và là sự kết hợp hoàn hảo với skinny jean, fitted shirt. Với thiết kế có khoá kéo đằng sau, chàng trai hoàn toàn có thể tự do điều chỉnh kích thước phù hợp giúp người dùng không quá đắn đo khi lựa chọn kích thước cho chiếc mũ này. 

Nón snapback, hay còn được gọi là mũ bóng chày, là một kiểu nón rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. 

Nón snapback, hay còn được gọi là mũ bóng chày, là một kiểu nón rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. 

Ngoài ra, chiếc mũ snapback nam còn dễ phối đồ và tha hồ sáng tạo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Người dùng hoàn toàn có thể thỏa niềm đam mê khoe cá tính đơn giản chỉ bằng một chiếc nón. Kiểu dáng được thiết kế khá độc đáo giúp chàng thể hiện được cá tính mạnh mẽ và độc lạ. 

Những kiểu nón Snapback phổ biến được yêu thích

Dưới đây là một số kiểu nón snapback phổ biến được ưa chuộng: 

Nón snapback đơn sắc

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính, mũ snapback đơn sắc đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chàng trai. Sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng giúp bạn dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách khác nhau. 

Nón snapback đơn sắc

Nón snapback đơn sắc

Mũ snapback đơn sắc, đặc biệt là màu trắng và đen, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần thời thượng. Hai màu này dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục, từ quần jeans, áo phông đến những bộ suit lịch lãm.

Nón Snapback nam thêu chữ

Nếu chiếc nón Snapback nam đơn sắc đã quá nhàm chán thì một chiếc mũ thêu chữ độc đáo là sự lựa chọn dành cho bạn. Với hàng loạt lựa chọn chữ thêu từ đơn giản đến cầu kỳ, bạn có thể tự do sáng tạo và tạo nên phong cách riêng biệt. Kết hợp mũ thêu chữ với trang phục của bạn để tạo nên những set đồ ấn tượng. Sự tương phản giữa màu mũ và màu chữ sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Nón Snapback nam thêu chữ

Nón Snapback nam thêu chữ

Những chiếc mũ thêu chữ mang ý nghĩa sẽ luôn giữ được giá trị và không bao giờ lỗi thời. Hãy thể hiện bản thân và tạo dấu ấn riêng với mũ snapback thêu chữ ngay hôm nay. Ngoài ra, mẫu nón này còn tạo nên một thương hiệu cá nhân độc đáo với mũ thêu chữ mang tên hay slogan của bạn. 

Nón snapback in họa tiết

Mũ snapback họa tiết không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là một cách để bạn thể hiện cá tính riêng. Với vô vàn họa tiết độc đáo, từ những hình ảnh quen thuộc đến những thiết kế trừu tượng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc mũ snapback phù hợp với phong cách của mình. Phối mũ snapback họa tiết với áo thun oversize và quần jeans rách sẽ giúp bạn có một phong cách streetwear thật chất. 

Nón snapback in họa tiết

Nón snapback in họa tiết

Gợi ý một số cách đội mũ Snapback cực phong cách cho nam giới

Nón snapback là một trong những item thể hiện phong cách thời trang đường phố nhưng lại có một điều mà ít ai biết đến là có cùng phong cách nhưng lại có rất nhiều kiểu đội khác nhau: 

Đội mũ snapback theo phong cách truyền thống

Với kiểu đội nón snapback nam theo kiểu truyền thống, bạn chỉ cần đội hướng vành mũ về phía trước và hướng lên một chút sẽ lộ một phần khuôn mặt và mái tóc của bạn. Kiểu đội này giúp bạn che nắng, vừa giúp bạn trông thật bí ẩn và cuốn hút hơn so với chiếc mũ lưỡi trai thông thường.

Đội mũ snapback theo phong cách truyền thống

Đội mũ snapback theo phong cách truyền thống

Chiếc nón snapback rất phù hợp với phong cách thời trang thường ngày, giản dị để xuống phố. Do đó mà bạn không cần phải tốn thời gian lựa chọn cách phối đồ cùng chiếc nón này. Ngoài ra, nếu bạn muốn kết hơp với tất cả các phong cách khác nhau thì một chiếc mũ snapback mang màu sắc tối giản, tránh những trang trí cầu kì và màu mè. 

Đội nón snapback ngược

Đảo ngược chiếc mũ snapback, bạn không chỉ đơn thuần thay đổi kiểu dáng mà còn đang khẳng định phong cách trẻ trung, năng động của mình. Với cách đội mũ này, bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đây là sự lựa chọn phổ biến và khá được giới trẻ ưa chuộng kiểu đội nón ngược này. Bạn nam thực hiện các thao tác đơn giản chỉ cần đảo mũ ngược hướng đến trước trán và quay phần lưỡi trai ra phía sau cổ. 

Kiểu đội mũ ngược này, chàng trai có thể điều chỉnh lên hoặc xuống sao cho phù hợp hơn với kích cỡ đầu của bạn. Đây còn là kiểu đội được các nghệ sĩ hip-hop ưa thích và là phong cách thời trang thể hiện nên tính cách của họ. 

Đội nón snapback ngược được rất nhiều nghệ sĩ giới rapper, hiphop lựa chọn 

Đội nón snapback ngược được rất nhiều nghệ sĩ giới rapper, hiphop lựa chọn 

Nhờ cách đội đa dạng với chiếc nón này mà bạn nam có thể sáng tạo ra với nhiều phong cách khác nhau để thể hiện một diện mạo hoàn toàn mới lạ. Bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn cá tính đến tóc dài lãng tử. Hãy để chiếc mũ snapback trở thành điểm nhấn nổi bật cho outfit của bạn và thỏa sức thể hiện phong cách riêng. 

Đội mũ snapback nghiêng một bên

Ngoài ra, bạn cũng có thể đội mũ nghiêng một bên sang bên trái hoặc bên phải. Với cách đội mũ snapback này, bạn chỉ cần chọn một bên bạn muốn đội, sau đó thực hiện đội mũ sao cho một tai ở phía trước đầu, tai còn lại ở phía sau đầu. Bạn cũng không hoàn toàn phải đội nghiêng sang một bên mà chỉ cần đổi chếch sang một chút với bên mà bạn lựa chọn. 

Đội mũ snapback nghiêng một bên

Đội mũ snapback nghiêng một bên

Đội nón Snapback chếch lên trên

Đội mũ snapback trên đỉnh đầu là một cách thể hiện sự tinh tế và khác biệt. Kiểu đội mũ này mang đến một vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. 

Đội nón Snapback chếch lên trên

Đội nón Snapback chếch lên trên

Phong cách đội mũ snapback trên đỉnh đầu đang trở thành xu hướng được giới trẻ yêu thích. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chiếc mũ này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

5+ Tips phối đồ với nón snapback cực chất dành cho chàng 

Nón snapback là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Để bạn trở nên tự tin hơn với những bản phối cực chất cùng chiếc mũ này, cùng 5S Fashion tìm hiểu một số tips cực chất dành cho chàng: 

Bản phối phong cách tone sur tone cùng nón snapback

Với phong cách phối đồ tone sur tone thì bạn có thể lựa chọn một chiếc nón snapback màu đen để áp dụng phong cách all black nhằm tạo nên set đồ cool ngầu, nam tính. Chàng trai hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể với một gam màu tối. Do vậy mà bản phối này phù hợp với cả những chàng trai mũm mĩm vẫn mang đến hiệu ứng phong cách thời trang cá tính phù hợp. 

Bản phối phong cách tone sur tone cùng nón snapback

Bản phối phong cách tone sur tone cùng nón snapback

Nhưng không phải lúc nào bạn cũng đắm chìm vào một màu đen nhàm chán  thì có thể kết hợp những chiếc nón snapback nam sáng màu cùng set trang phục cùng gam màu. Những bản phối vô cùng ấn tượng này sẽ mang đến một vẻ ngoài thật thu hút cho chàng phù hợp cho những buổi xuống phố, đi chơi cùng bạn bè hay tận hưởng những bữa tiệc đậm chất đường phố. 

Nón Snapback mix cùng phong cách Freestyle

Phong cách freestyle với mũ snapback là một làn gió tươi mới cho giới trẻ. Không bị bó buộc bởi bất kỳ quy tắc nào, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính riêng. Từ những chiếc áo thun nam đơn giản, quần jeans bụi bặm đến những item độc đáo, phá cách, tất cả đều có thể kết hợp hoàn hảo với mũ snapback.  

Nón Snapback mix cùng phong cách Freestyle

Nón Snapback mix cùng phong cách Freestyle

Bụi bặm cùng áo khoác jeans và nón snapback

Nón snapback nam không chỉ đơn giản là phụ kiện thời trang giúp che nắng mà còn mang đến phong cách riêng biệt. Lựa chọn một chiếc áo khoác nam jeans kết hợp cùng nón snapback mang đến vẻ ngoài bụi bặm nhưng không kém phần thu hút.

Bụi bặm cùng áo khoác jeans và nón snapback

Bụi bặm cùng áo khoác jeans và nón snapback

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun đơn giản hoặc mang hoạ tiết độc đáo để phối bên trong với áo khoác jean. Ngoài ra, kết hợp cùng một chiếc quần short jeans hoặc quần jeans phù hợp với hoàn cảnh cho set trang phục này thêm cá tính. Tạo điểm nhấn bằng một chiếc kính mát và túi đeo chéo giúp bạn tự tin khoe phong cách thời trang cá tính của mình. Set đồ phù hợp với những chuyến đi chơi xa, hẹn hò hay đơn giản là gặp mặt bạn bè. 

Basic với áo hoodie và nón snapback dành cho bạn nam 

Áo hoodie khi phối cùng nón snapback là combo kinh điển thể hiện phong cách trẻ trung và năng động dành cho chàng trai trẻ. Áo hoodie không chỉ mang đến phong cách thời trang hiện đại mà còn giúp bạn nam giữ ấm cơ thể trong thời tiết giá lạnh. 

Bạn có thể lựa chọn một chiếc nón snapback họa tiết kết hợp cùng áo hoodie trơn màu cơ bản như đen trắng hoặc xám. Bản phối này mang đến sự hài hoà cho trang phục, chiếc áo hoodie trơn khi phối cùng nón snapback hoạ tiết giúp chiếc nón trở thành điểm nhấn và thu hút cho người mặc. 

Basic với áo hoodie và nón snapback dành cho bạn nam 

Basic với áo hoodie và nón snapback dành cho bạn nam 

Phối cùng quần jeans và quần jogger là hai lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ với áo hoodie và nón snapback. Để hoàn thiện set trang phục, bạn chọn một đôi giày sneakers đơn giản, màu sắc trung tính hoặc có điểm nhấn nhẹ để hoàn thiện bộ trang phục. Với set trang phục này, bạn có thể thoải mái tham quan những buổi đi dạo, hoạt động ngoại khoá hay đi chơi cùng bạn bè. 

Năng động và cá tính cùng quần ống rộng và nón snapback

Phối đồ với quần ống rộng và nón snapback là cách tuyệt vời để tạo nên phong cách năng động và cá tính.  Khi kết hợp với quần ống rộng, hãy chọn áo nam phù hợp để tạo sự cân đối cho trang phục. Những kiểu áo thun đơn giản sẽ giúp cho tổng thể của trang phục trông gọn gàng nhưng không kém phần năng động.

Năng động và cá tính cùng quần ống rộng và nón snapback

Năng động và cá tính cùng quần ống rộng và nón snapback

Lựa chọn một chiếc nón snapback mang màu sắc hoặc hoạ tiết sặc sỡ để tạo điểm nhấn cho trang phục. Lựa chọn kiểu đội nón hơi nghiêng hoặc đội ngược cũng là cách để thêm phần phong cách. Kết hợp hoàn hảo với set đồ này là một đôi giày thể thao hoặc boots giúp mang đến vẻ ngoài cá tính và bụi bặm.

Khi trời se lạnh, bạn có thể thêm một lớp áo khoác ngoài như áo khoác denim, áo khoác bomber, hoặc áo khoác da. Những loại áo khoác này không chỉ giữ ấm mà còn tăng thêm phần phong cách cho trang phục của bạn. Set đồ phù hợp cho những chuyến dạo phố hay đi chơi với bạn bè, tham gia các hoạt động ngoài trời giúp bạn thoải mái di chuyển và bảo vệ bạn khỏi ánh nắng suốt một ngày dài. 

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc tất tần tật về nón snapback là gì những cách đội nón sành điệu cùng bản phối hoàn hảo. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một chiếc nón snapback nam ưng ý cùng những bản phối phù hợp với phong cách. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên theo dõi kênh tin tức tại 5S Fashion để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về thời trang nam và xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. 

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng