List 10 shop quần áo hàng hiệu nam tại Hải Phòng nổi tiếng nhất

17.03.2024
Mục lục (Hiện)

Hải Phòng luôn nổi tiếng là điểm đến lý tưởng để du lịch cũng như khám phá ẩm thực. Thế nhưng Hải Phòng cũng là nơi có rất nhiều cửa hàng quần áo hàng hiệu nam rất được yêu thích. Cùng 5S Fashion tìm hiểu list 10 shop quần áo hàng hiệu nam tại Hải Phòng nổi tiếng nhất nhé.

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng - HLA

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng đầu tiên mà chắc chắn các chàng phải ghé qua đó chính là HLA. Đây là một thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ Trung Quốc với độ nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Ra mắt thị trường năm 2002, HLA nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi từ trẻ cho tới trung niên. Đến nay sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, HLS đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với hơn 8000 cửa hàng trên toàn châu Á. 

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng - HLA

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng - HLA

Những sản phẩm của HLA luôn mang đến một sự trẻ trung, năng động và đầy nam tính. HLA cung cấp đa dạng đủ các thể loại sản phẩm trang phục quần áo và phụ kiện cho nam giới. Từ quần jean nam, áo thun nam hay áo khoác nam cùng rất nhiều phụ kiện khác. Điểm tạo nên sự thành công của HLA chính là sự tổng hòa của chất lượng sản phẩm, mẫu mã phong phú đi kèm những công nghệ vải vượt trội. HLA luôn chú trọng vào những công nghệ ưu việt nhất để ứng dụng lên quần áo của mình giúp tạo nên những sản phẩm chất lượng, bền bỉ với thời gian cũng như nhiều công năng khác. 

Địa chỉ: Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng

Website: http://www.hla.com/

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng - Routine

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Routine không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng nữa rồi. Một vị trí tiềm năng như Hải Phòng thì không có lý gì Routine không đặt chân tới. Thành lập đến nay đã được 10 năm, Routine với từng bước đi chậm rãi nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Những sản phẩm của Routine không gói gọn ở bất kỳ style nào mà luôn không ngừng thay đổi để phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Chất lượng sản phẩm tại Routine cũng không có gì để chê vì luôn được nghiên cứu và đầu tư những chất liệu tốt nhất.

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng - Routine
Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng - Routine

Các sản phẩm tại Routine đều rất trẻ trung, đa dạng, màu sắc tươi mới, trendy và độ giữ form cực tốt. Từng sản phẩm đều được lên ý tưởng và lựa chọn chất liệu tỉ mỉ, chỉn chu. Mỗi thiết kế đều được đội ngũ sáng tạo với những điểm nhấn riêng biệt, vô cùng cá tính và thời trang. Đường kim mũi chỉ sản phẩm cũng rất ngay ngắn, chắc chắn, đảm bảo được độ bền bỉ theo thời gian.

  • Địa chỉ: Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng
  • Website: https://routine.vn/

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Mikenco 

Ra mắt thị trường năm 2017, Mikenco gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi gu thời trang và những thiết kế cực chất thể hiện sự trang trọng, cao cấp. Mikenco đặt mục tiêu có thể trở thành một thương hiệu thời trang nam hàng đầu châu Á và được giới trẻ quốc tế yêu thích. Mikenco đã ghi dấu ấn của mình khi hợp tác với các thương hiệu quốc tế và tham dự vào rất nhiều sự kiện âm nhạc châu Á. 

Shop quần áo nam hàng hiệu tại hải phòng Mikenco luôn mang đến những trang phục cực chất

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Mikenco luôn mang đến những trang phục cực chất

Các sản phẩm của Mikenco sẽ rất phù hợp cho các bạn nào đam mê và yêu thích phong cách street style năng đông, cá tính, cool ngầu. Từng thiết kế của Mikenco đều có chất riêng và làm người mặc vô cùng nổi bật. Không chỉ nỗ lực thay đổi hình ảnh mỗi ngày mà Mikenco còn rất nỗ lực trong việc hoàn thiện từng sản phẩm. Sản phẩm nào của Mikenco cũng đều chỉn chu, tỉ mỉ và chắc chắn. Mức giá tại Mikenco tuy có hơi nhỉnh hơn so với thị trường một chút nhưng bù lại bạn sẽ được nhận những sản phẩm vô cùng chất lượng.

Địa chỉ: 

  • 143 Thuỷ Sơn, Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
  • 132 Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

Website: https://mikenco.vn/

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Canifa

Một shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng dành cho cả gia đình mà các bạn có thể tham khảo qua đó chính là Canifa. Về độ nổi tiếng của Canifa thì có lẽ phải nói là bậc nhất trong các thương hiệu thời trang Việt rồi. Canifa đã xây dựng cho mình một sự uy tín trong lòng khác hàng.

Mỗi sản phẩm của Canifa đều mang tới sự trẻ trung, năng động và thoải mái. Điểm ấn tượng nhất của Canifa đó chính là chất lượng của từng sản phẩm. Từng mẫu trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng để xứng đáng với số tiền mà khách bỏ ra nhất.

Shop quần áo nam hàng hiệu tại hải phòng Canifa

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Canifa

Mỗi sản phẩm đều thiết kế rất đa dạng, nhiều hoạ tiết từ trẻ trung cho các bạn trẻ cho đến đơn giản cho những người trung tuổi. Canifa không gói gọn mình trong một đối tượng nào mà muốn cả gia đình đều có thể tìm kiếm và mua sắm đầy đủ trang phục thời trang tại đây.

Canifa luôn duy trì và phát huy những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới để ứng dụng vào sản phẩm của mình. Khách hàng nhận về tay sản phẩm đều vô cùng ưng ý về sự mềm mại của chất liệu cũng như độ bền của trang phục.

Địa chỉ: 

  • 23 Lạch Tray, P. Lạch Tray, Hải Phòng
  • 124 Thị trấn Vĩnh Bảo, Hải Phòng
  • Aeon Mall Lê Chân Hải Phòng
  • 312 Tô Hiệu, phường Hồ Nam, Hải Phòng

Website: https://canifa.com/

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Boo Bò Sữa

Dành cho các bạn Gen Z yêu thích sự nổi loạn cá tính, chắc chắn không thể bỏ qua shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Boo Bò Sữa. Boo Bò Sữa là một thương hiệu thời trang khá lâu đời. Boo Bò Sữa làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ với các sản phẩm áo phông in hình cực kỳ chất lượng và có nét riêng độc đáo. Những thông điệp, những câu slogan đều mang đậm tinh thần truyền thống Việt Nam và thể hiện phong cách thời trang của giới trẻ Việt.

Shop quần áo nam hàng hiệu tại hải phòng Boo Bò Sữa

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Boo Bò Sữa

Không chỉ dừng lại ở những mẫu áo phông, Boo Bò Sữa cũng đa dạng hóa những sản phẩm của mình hơn như các loại quần, áo khoác, áo nỉ, áo hoodie, balo, phụ kiện thời trang. Một điều đặc biệt mà cũng rất ấn tượng với khách hàng ở Boo đó chính là thương hiệu này đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Boo luôn khuyến khích khách hàng mang theo túi mỗi lần shopping tại cửa hàng và sẽ được chiết khấu trực tiếp vào đơn hàng. Chính vì vậy mà Boo không chỉ được yêu thích bởi những sản phẩm thời trang mà còn được yêu thích bởi thông điệp vô cùng văn minh của mình.

  • Địa chỉ: Aeon Mall Lê Chân, Hải Phòng
  • Website: https://boo.vn/

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Biluxury

Nếu các chàng đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang lịch lãm, gọn gàng tại Hải Phòng thì chắc chắn Biluxury là lựa chọn đầu tiên bạn nên nghĩ tới. Thành lập năm 2009, trải qua 2 lần đổi tên, cái tên Biluxury được hình thành và từ đó định hình được phong cách và hướng đi cho thương hiệu của mình. Biluxry có thể nói là một thương hiệu tiên phong chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang phong cách lịch sự, trưởng thành.

Shop quần áo nam hàng hiệu tại hải phòng Biluxury sở hữu những trang phục lịch lãm và đắng cấp

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Biluxury sở hữu những trang phục lịch lãm và đắng cấp

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là những chàng trai từ 25 tuổi trở lên. Họ đều là những người đã bắt đầu tìm được sự cân bằng cho cuộc sống, bắt đầu có những thành công nhất định trong cuộc sống. Và họ luôn tìm kiếm những sản phẩm không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng chất lượng tốt và giá cả hợp túi tiền. 

Các sản phẩm của Biluxury luôn hướng tới sự trẻ trung, gọn gàng, hiện đại, lịch sự và chỉn chu. Biluxury chú trọng rất nhiều vào việc nghiên cứu và phát triển mẫu mã sản phẩm, đa dạng các phom dáng sản phẩm để phù hợp với nhiều người nhất. Chất liệu cũng là điều mà Biluxury luôn kiểm soát chặt chẽ để tạo nên sự uy tín đối với khách hàng.

  • Địa chỉ: 309 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng  
  • Website: https://biluxury.vn/ 

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Uniqlo

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng tiếp theo mà 5S muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là thương hiệu Uniqlo Nhật Bản. Đây là một thương hiệu gây bão thị trường Việt Nam khi du nhập vào nước ta. Những sản phẩm của Uniqlo thì không còn phải bàn cãi quá nhiều về chất lượng nữa. Tồn tại khá lâu trên thị trường, Uniqlo sở hữu hàng nghìn cửa hàng trên toàn thế giới với hơn 50 quốc gia. Không khó để thấy những sản phẩm của Uniqlo rất dễ mặc, dễ phối và được lòng các khách hàng khó tính.

Shop quần áo nam hàng hiệu tại hải phòng Uniqlo

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Uniqlo

Thương hiệu này tập trung chủ yếu vào các sản phẩm Lifewear chất lượng, có thể mặc bất cứ lúc nào như ở nhà, đi chơi, đi du lịch. Từng sản phẩm đều được sản xuất và trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng nhất.

Uniqlo cũng tạo ra rất nhiều những dòng áo riêng, tiên phong trên thị trường trong việc áp dụng các công nghệ ưu việt cho áo. Chính vì thế mà có thể thấy những chiếc áo thun,áo sơ mi, áo khoác hay quần của Uniqlo đều rất chất lượng và độ bền cực cao.

  • Địa chỉAeon Mall Lê Chân Hải Phòng
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Lacoste

Những chàng trai đam mê chú cá sấu đâu ạ? Đây chắc chắn là thương hiệu mà các chàng trai yêu thích biểu tượng này sẽ đều biết đó chính là Lacoste. Lacoste thành lập năm 1933 tại Pháp bởi André Gillier. Lacoste cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng từ quần áo, phụ kiện, balo, cho đến đồng hồ. Nhưng có lẽ dòng sản phẩm ghi dấu ấn nhất trong lòng khách hàng chính là dòng áo thun polo thể thao. 

Shop quần áo nam hàng hiệu tại hải phòng Lacoste

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Lacoste

Điểm nổi bật nhất của những chiếc áo này chính là biểu tượng con cá sấu được thêu nổi. Những sản phẩm của Lacoste đặc biệt chú trọng và chất lượng và thiết kế. Chỉ từ một mẫu áo thun polo đơn giản thôi, thương hiệu này đã tạo ra vô vàn các thiết kế họa tiết khác nhau. Mỗi họa tiết đều mang những nét cá tính và độc đáo riêng. Ngoài ra, những sản phẩm ở đây cũng rất chú trọng về chất liệu, chủ yếu là cotton cao cấp 100%, độ co giãn và thấm hút cực tốt. Các chàng hãy ghé ngay shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng này nhé.

  • Địa chỉAeon Mall Lê Chân Hải Phòng
  • Website: https://lacoste.com.vn/

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Aristino

Thương hiệu tiếp theo cũng rất được lòng các chàng trai Hải Phòng đó chính là Aristino. Đây là môt thương hiệu thời trang nam cao cấp của Việt Nam luôn hướng tới sự đẳng cấp và sang trọng của các quý ông. 

Shop quần áo nam hàng hiệu tại hải phòng Aristino

Shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng Aristino

Các sản phẩm của Aristino luôn chú trong và tập trung vào những chất liệu cao cấp nhất. Họ hiểu rằng những quý ông thành đạt đều là những người có yêu cầu cao về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Bởi những sản phẩm tốt sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài lịch lãm của họ. Do đó mà chất lượng về các sản phẩm của Aristino luôn rất tốt, mọi thứ đều chỉn chu và hoàn hảo. Đi kèm với đó là những trải nghiệm về dịch vụ cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình.

  • Địa chỉAeon Mall Lê Chân Hải Phòng
  • Website: https://aristino.com/

Lời kết

Trên đây là top 10 shop quần áo nam hàng hiệu tại Hải Phòng được yêu thích nhất hiện nay. Các chàng trai sinh sống tại Hải Phòng đang không biết mua quần áo ở đâu thì hãy tham khảo ngay những gợi ý của 5S Fashion nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng