loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Bật mí 10+ mẫu quần tây nam Hàn Quốc đẹp, trẻ trung nhất hiện nay

Thời trang nam Hàn Quốc là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Một trong số đó, quần âu nam Hàn Quốc là item đặc trưng của phong cách này. Cùng 5S Fashion khám phá 10+ mẫu quần tây nam Hàn Quốc đẹp, trẻ trung nhất hiện nay.

Phong cách thời trang nam Hàn Quốc 

Phong cách thời trang nam Hàn Quốc

Phong cách thời trang nam Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc là một trong những trào lưu thời trang phổ biến, được đông đảo giới trẻ yêu thích. Phong cách thời trang nam Hàn Quốc thường chú trọng vào đường nét thanh nhã, mảnh mai của chàng trai xứ Hàn, đặc biệt là tập trung vào vòng eo và chiều dài đôi chân.

Điểm nổi bật của phong cách thời trang nam Hàn Quốc là sự giản đơn và thanh lịch. Điều này được thể hiện qua việc kết hợp các item thời trang với gam màu đơn sắc và đường nét tối giản để tạo ra những bộ trang phục nhẹ nhàng, sang trọng, thời thượng. 

Phong cách này được lan truyền mạnh mẽ thông qua các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh Hàn Quốc. Đặc biệt, không thể không kể đến hình tượng của các idol xứ Hàn. Vì vậy, không thể phủ nhận rằng, xu hướng thời trang nam Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ châu Á nói chung và thời trang Việt Nam nói riêng.

Để xây dựng outfit đậm chất Hàn, bạn nam có thể tham khảo một số item đặc trưng của phong cách này như sơ mi, blazer, quần tây, áo măng tô,... Một trong số đó, quần tây Hàn Quốc nam là item dễ mặc, dễ phối dành cho bạn.

Ưu điểm của quần tây nam Hàn Quốc 

Nếu bạn nam ưa chuộng style Hàn Quốc, quần tây nam phong cách Hàn Quốc là một trong những item cơ bản bạn nam không nên bỏ qua. Quần âu nam Hàn Quốc chinh phục các tín đồ thời trang bởi các ưu điểm sau:

Phong cách đa dạng

Quần tây nam Hàn Quốc mang đến cho người mặc đa dạng phong cách

Quần tây nam Hàn Quốc mang đến cho người mặc đa dạng phong cách

Sự đa dạng, linh hoạt và khả năng biến tấu là một trong những điểm cộng đầu tiên khiến quần âu nam Hàn Quốc trở thành sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ. Trong thời đại mà các bạn trẻ liên tục thay đổi phong cách để tìm kiếm style phù hợp nhất với mình, quần âu nam Hàn Quốc là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bởi lẽ, quần âu nam Hàn Quốc mang đến cho người mặc đa dạng phong cách từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, cá tính.

Bên cạnh đó, quần âu nam Hàn Quốc còn sở hữu ưu điểm với khả năng mix-match linh hoạt. Đôi khi chỉ cần một chiếc áo thun hoặc sơ mi basic, bạn nam đã có được cho mình outfit Hàn Quốc trẻ trung, lịch thiệp.

Tính ứng dụng cao

Quần tây nam Hàn Quốc mang tính ứng dụng cao

Quần tây nam Hàn Quốc mang tính ứng dụng cao

Điểm chung của các item quần âu nam Hàn Quốc là sở hữu đường nét tối giản, nhẹ nhàng, thoải mái. Điều này giúp cho outfit quần âu nam Hàn Quốc của bạn có thể được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cùng một outfit, bạn nam có thể mặc đi chơi, đi học hay đi làm đều phù hợp. 

Thời trang và “hack” tuổi

Quần âu nam Hàn Quốc không những thời trang mà còn “hack” tuổi

Quần âu nam Hàn Quốc không những thời trang mà còn “hack” tuổi

Quần âu nam Hàn Quốc thường tập trung vào việc tôn lên ưu điểm của đôi chân. Vì vậy, đây là item “hack” dáng hiệu quả, mang lại cho bạn nam vẻ ngoài thon gọn và cao ráo hơn. 

Phần lớn các thiết kế quần âu nam Hàn Quốc đều mang đến cho người mặc ngoại hình trẻ trung, hiện đại. Ưu điểm này không chỉ thu hút người trẻ mà còn là item lý tưởng giúp "hack" tuổi, khiến người mặc trở nên trẻ trung và sành điệu hơn. Đây cũng là lý do khiến quần âu nam Hàn Quốc trở thành item được ưa chuộng hàng đầu bởi đông đảo giới mộ điệu trên nhiều quốc gia khác nhau.

Phù hợp với nhiều lứa tuổi

Quần tây nam Hàn Quốc phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau

Quần tây nam Hàn Quốc phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau

Quần âu nam Hàn Quốc không giới hạn độ tuổi của người mặc. Tùy thuộc vào cách kết hợp với các item khác, nó có thể phù hợp với cả thanh thiếu niên, giới trẻ, nam giới trung niên. 

Bên cạnh đó, với sự đa dạng về kiểu dáng như form ôm body, form slim fit, form rộng, quần âu nam Hàn Quốc đã chứng minh tính linh hoạt của nó trong việc đáp ứng nhu cầu thời trang của nam giới thuộc nhiều độ tuổi khác nhau. 

Top 10+ mẫu quần tây Hàn Quốc nam đẹp, trẻ trung nhất hiện nay

Cùng 5S Fashion khám phá top 10+ mẫu quần tây âu nam Hàn Quốc đang "làm mưa làm gió" trên thị trường thời trang nam Hàn Quốc hiện nay.

Quần tây ống rộng nam Hàn Quốc

Quần tây nam ống rộng Hàn Quốc

Quần tây nam ống rộng Hàn Quốc

Mở đầu danh sách các mẫu quần âu nam Hàn Quốc đẹp, trẻ trung nhất hiện nay là item quần tây nam ống rộng. Có thể nói, đây là một trong những thiết kế đậm chất Hàn với vẻ ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng, lịch sự.

Thiết kế ống rộng vốn là một trong những kiểu dáng được ưa chuộng hàng đầu bởi giới trẻ. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, quần âu nam Hàn Quốc ống rộng còn là item che khuyết điểm hiệu quả, giúp bạn nam khéo léo che đi những điểm yếu về vóc dáng của mình. Vì vậy, đây là item phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Với quần âu nam Hàn Quốc ống rộng, bạn nam có thể kết hợp cùng áo cổ lọ hoặc áo thun. Ngoài ra, một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi phối đồ với item này là hãy sơ vin một cách gọn gàng. Bởi lẽ, với dáng quần rộng, nếu bạn thả lơi vạt áo, nó có thể khiến outfit của bạn trông xuề xòa và kém thanh lịch hơn. 

Quần âu nam Hàn Quốc vải tuyết mưa

Quần tây nam Hàn Quốc vải tuyết mưa

Quần tây nam Hàn Quốc vải tuyết mưa

Vải tuyết mưa là một trong những chất liệu phổ biến nhất khi nhắc đến quần âu nam Hàn Quốc, đặc biệt là các item quần âu nam công sở. Với khả năng co giãn nhẹ và độ bền cao, quần âu nam Hàn Quốc vải tuyết mưa chinh phục người mặc bởi sự thoáng mát, không nhăn, không bám bụi. 

Bên cạnh đó, vải tuyết mưa là loại vải không quá dày cũng không quá mỏng nên lên form rất đẹp, giúp bạn nam tự tin và thoải mái khi mặc. Ngoài ra, bạn nam có thể diện chiếc quần âu nam Hàn Quốc vải tuyết mưa này trong thời tiết mùa lạnh hay mùa nóng đều phù hợp.

Mặc dù được đánh giá cao về chất vải nhưng quần âu nam Hàn Quốc vải tuyết mưa có hạn chế nhỏ về họa tiết. Đa số quần âu nam Hàn Quốc vải tuyết mưa thường sở hữu kiểu dáng trơn, ít họa tiết và có khá ít màu. Tuy nhiên, sự kín đáo kết hợp với vẻ sang trọng đã khiến cho chất liệu này trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong item quần âu nam Hàn Quốc.

Quần âu nam Hàn Quốc thắt đai

Quần âu nam Hàn Quốc thiết kế thắt đai độc đáo

Quần âu nam Hàn Quốc thiết kế thắt đai độc đáo

Đây là item quần âu nam Hàn Quốc với phần lưng quần được cách điệu độc đáo. Quần được trang bị thêm phần đai thắt có thiết kế tựa như một chiếc thắt lưng vải, giúp ôm gọn phần eo của người mặc. Đồng thời, giúp bạn nam có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng, chật của vòng eo mà không cần phải sử dụng phụ kiện thắt lưng riêng.

Phần dây đai ở lưng quần này có thể được thiết kế theo dạng thắt, buộc hoặc gài, mang đến điểm nhấn ấn tượng cho trang phục. Với chiếc quần âu nam Hàn Quốc thắt đai này, bạn nam có thể mix cùng áo thun hoặc sơ mi. Đồng thời, đừng quên sơ vin sao cho để lộ phần đai quần độc đáo này nhé! 

Quần âu nam Hàn Quốc cạp chun

Quần âu nam Hàn Quốc cạp chun

Quần âu nam Hàn Quốc cạp chun

Quần âu cạp chun là loại quần có thiết kế tương tự quần tây nam. Tuy nhiên, điểm khác biệt của item này nằm ở phần eo. Thay vì sử dụng khóa kéo hoặc nút cài như các item quần âu truyền thống, quần âu nam Hàn Quốc cạp chun được thiết kế với lưng quần bằng chun. 

Kiểu dáng cạp chun giúp quần ôm sát vòng eo một cách thoải mái, cho phép điều chỉnh linh hoạt theo các số đo vòng bụng khác nhau, đồng thời, tránh cảm giác chật chội như các loại quần âu thông thường. Vì vậy, đây là item quần âu nam Hàn Quốc hoàn hảo dành cho bạn nam mũm mĩm hoặc có vòng bụng “quá khổ”.

Quần tây nam ống đứng Hàn Quốc

Quần âu ống đứng phong cách Hàn Quốc

Quần âu ống đứng phong cách Hàn Quốc

Quần tây nam ống đứng Hàn Quốc hay còn được gọi là quần ống suông, là kiểu quần có thiết kế ống quần suông và thẳng đứng theo chiều dài của chân. Item quần tây này mang lại sự lịch lãm và sang trọng, đồng thời tạo ra diện mạo chỉn chu cho các quý ông, đặc biệt là trong môi trường công sở.

Quần âu nam Hàn Quốc ống đứng còn giúp người mặc che đi nhược điểm về hình thể nếu có. Đối với những bạn nam có đùi to, quần ống đứng sẽ tạo cảm giác đôi chân trở nên thon gọn hơn. Ngược lại, đối với bạn nam có chân gầy, kiểu dáng quần ống đứng sẽ không để lộ đôi chân cò hương của chàng.

Với quần âu nam Hàn Quốc ống đứng, bạn nam nên lưu ý lựa chọn những chiếc quần có ống quần ngắn trên mắt cá chân. Nó sẽ giúp bạn trông cao ráo và thon gọn hơn.

Không chỉ là item lý tưởng trong outfit đến văn phòng, bạn nam còn có thể diện chiếc quần âu nam Hàn Quốc ống đứng này trong outfit dạo phố, hẹn hò. Ngoài ra, các tone màu nhẹ nhàng như đen, trắng, nâu, be cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài đậm chất “Hàn xẻng”.

Quần âu nam Hàn Quốc kẻ sọc

Quần âu Hàn Quốc kẻ sọc dọc

Quần âu Hàn Quốc kẻ sọc dọc

Bạn là người yêu thích họa tiết? Bạn cảm thấy các item quần âu trơn quá đơn điệu? Hãy tham khảo ngay chiếc quần âu nam Hàn Quốc họa tiết kẻ sọc nhé!

Các đường kẻ sọc dọc giúp tạo điểm nhấn cho trang phục, đồng thời, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung, cá tính. Kẻ sọc là một trong những họa tiết được sử dụng phổ biến trong thời trang nam Hàn Quốc bởi không quá cầu kỳ nhưng cũng chẳng hề đơn điệu.

Họa tiết kẻ sọc thường có dạng kẻ dọc hoặc kẻ ngang. Tuy nhiên, trong thiết kế quần tây thì họa tiết sọc dọc sẽ phù hợp hơn. Đây cũng là họa tiết có tác dụng “hack” dáng. Các đường kẻ dọc giúp tạo cảm giác chân dài và thon hơn. 

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào độ mỏng, dày của đường kẻ mà bạn nam có thể lựa chọn quần âu nam Hàn Quốc kẻ sọc phù hợp với sở thích của mình. Để thể hiện sự sang trọng, thanh lịch, bạn nam nên lựa chọn quần âu nam Hàn Quốc với các đường kẻ mỏng. Ngược lại, để trẻ trung, năng động hơn, bạn nam nên ưu tiên lựa chọn họa tiết đường kẻ to.

Quần tây caro nam Hàn Quốc

Quần âu nam Hàn Quốc kẻ caro

Quần âu nam Hàn Quốc kẻ caro

Caro cũng là một trong những họa tiết được lòng các tín đồ thời trang. Đây là họa tiết với sự kết hợp của các đường kẻ ngang và kẻ dọc, từ đó, tạo nên các ô vuông hoặc hình chữ nhật trên quần. 

Không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của người mặc, sự đồng điệu của họa tiết kẻ caro còn mang đến hiệu ứng thị giác và diện mạo đầy thanh lịch. Quần tây caro nam Hàn Quốc thường sở hữu form dáng ôm body hoặc slim fit. Vì vậy, đây là item phù hợp với bạn nam có thân hình cân đối.

Do đã sở hữu họa tiết ở item quần nên chiếc áo sơ mi với kiểu dáng trơn là item mix-match hoàn hảo dành cho bạn. Để tạo sự chín chắn, lịch thiệp, bạn nam có thể kết hợp quần tây caro nam Hàn Quốc với một đôi giày tây. Ngược lại, nếu ở trong các sự kiện thoải mái và ít trang trọng hơn, bạn nam có thể diện cùng giày thể thao để tạo sự trẻ trung và năng động.

Quần tây nam ống côn Hàn Quốc

Quần tây nam Hàn Quốc ống côn

Quần tây nam Hàn Quốc ống côn

Quần tây nam ống côn là loại quần được thiết kế với ống quần nhỏ dần và ôm gọn theo chiều dài của chân. Do là thiết kế quần tây nam Hàn Quốc ống ôm nên item quần âu này chỉ phù hợp với bạn nam có đôi chân dài và cân đối. Ngược lại, đối với bạn nam có vóc dáng khiêm tốn hoặc hơi mũm mĩm, thiết kế này có thể vô tình làm lộ rõ hơn các khuyết điểm của bạn.

Quần tây nam ống côn Hàn Quốc phối sơ mi là outfit công sở đầy chỉn chu, lịch lãm dành cho bạn. Ngoài ra, bạn nam cũng có thể phối chiếc quần này trong outfit dạo phố để tạo nên set đồ đi chơi đầy trẻ trung và sành điệu. 

Quần tây nam kiểu Hàn Quốc cạp cao

Quần tây nam Hàn Quốc cạp cao

Quần tây nam Hàn Quốc cạp cao

Đây là kiểu quần tây nam Hàn Quốc cao cấp mang lại cho bạn nam phong cách đầy sang trọng, lịch thiệp và thời thượng. Một trong những đặc điểm nhận dạng của quần tây cạp cao là khoảng cách từ lưng quần đến đáy quần lớn hơn so với quần tây tiêu chuẩn. Khi bạn mặc chiếc quần này, vị trí lưng quần thường nằm ngang rốn hoặc cao hơn, giúp tạo cảm giác chân dài và thon gọn.

Đặc biệt, quần tây kiểu Hàn Quốc nam cạp cao đã lượt bỏ đi chi tiết đỉa quần - vòng đai nhỏ được gắn quanh cạp quần để cố định và giữ thắt lưng. Vì vậy, thắt lưng là phụ kiện không cần thiết trong item quần tây này.

Quần âu nam Hàn Quốc cạp cao không chỉ phù hợp với bạn nam cao ráo mà nó còn là lựa chọn lý tưởng cho những bạn có tỷ lệ thân người phía trên dài hơn so với thân người phía dưới.

Hơn nữa, quần âu nam Hàn Quốc cạp cao còn giúp giữ cho áo sơ mi luôn được sơ vin gọn gàng, tránh trường hợp bị xộc xệch do vận động nhiều hoặc đứng lên, ngồi xuống. 

Quần âu nam Hàn Quốc dáng baggy

Quần tây nam Hàn Quốc kiểu baggy

Quần tây nam Hàn Quốc kiểu baggy

Đây là kiểu dáng quần âu nam Hàn Quốc được ưa chuộng chủ yếu bởi giới trẻ. Quần sở hữu thiết kế dáng thụng, phần hông quần được thiết kế rộng rãi. Đồng thời, ống quần thuôn dài và ngắn trên mắt cá chân.

Quần tây baggy mang lại sự thoải mái, trẻ trung, năng động cho người mặc. Với độ rộng và chiều dài vừa phải, bạn nam có thể diện item này với bất cứ dáng người nào, vào bất cứ mùa nào và bất cứ dịp gì. Vì vậy, đây là một trong những item “đa-zi-năng” mà bạn nam không nên bỏ qua.

Tổng kết

Có thể nói, điểm chung của các item quần âu nam Hàn Quốc là phong cách nhẹ nhàng, trang nhã, lịch thiệp. Vì vậy, nếu bạn nam ưa chuộng style Hàn Quốc lịch sự, bảnh bao này, hãy thêm ngay các item quần âu nam Hàn Quốc trên đây vào tủ đồ của mình. Chúc bạn có được cho mình outfit đậm chất “Oppa” xứ Hàn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline