Quần Dad Jeans là gì? Phối đồ với quần Dad Jeans Hot trend 2024

08.07.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đã biết về những chiếc quần Dad Jeans đang trở thành "cơn sốt" trên thị trường hiện nay chưa? Item này có gì nổi bật và đặc biệt mà bỗng nhiên lại trở nên hot trend như vậy? Nếu bạn cũng chưa biết rõ về chiếc quần này, hãy cùng 5S Fashion đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Quần Dad Jeans là gì? Phối đồ với quần Dad Jeans Hot trend 2024

Quần Dad Jeans là gì? Phối đồ với quần Dad Jeans Hot trend 2024

Quần dad jeans là gì?

Quần dad jeans hay còn được biết đến với cái tên khá quen thuộc "quần của bố". Đây là một kiểu quần jean có thiết kế mang hơi hướng cổ điển. Điểm đặc biệt là form dáng thụng và có phần ống rộng rãi, thoải mái. Mẫu quần jean này thì thường có cạp cao vừa phải, không quá cao cũng không quá thấp. Chiều dài của quần thì thường đến mắt cá chân.

Quần dad jeans là gì?

Quần dad jeans là gì?

Mẫu quần dad jeans được ưa chuộng bởi sự thoải mái và dễ chịu khi mặc. Đặc biệt là tính ứng dụng cao khi có thể kết hợp được với đa dạng áo nam khác nhau để tạo nên nhiều phong cách thời trang đa dạng cho các chàng. Đặc biệt, nếu biết cách mix match sẽ tạo ra các outfit có thể đi chơi, đi làm hay đi các sự kiện quan trọng.

Đặc điểm nổi bật của quần dad jeans

Dad jeans là một item thời trang linh hoạt và dễ phối đồ. Đặc biệt, mẫu quần này phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách. Nếu các chàng đang cần tìm một kiểu quần jeans thoải mái, không sợ lỗi mốt và có tính ứng dụng cao, thì dad jeans là một lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây, là những đặc điểm nổi bật mà chiếc quần này đã "chinh phục" được rất nhiều chàng trai:

  • Form dáng thụng: Đây là đặc điểm chính giúp phân biệt dad jeans với các kiểu quần jeans khác. Phần ống quần rộng rãi mang đến sự thoải mái khi vận động và tạo cảm giác "vintage" hoài cổ.
  • Cạp cao vừa phải: Độ cao của cạp quần vừa phải nên giúp tôn lên vòng eo thon gọn và tạo cảm giác chân dài hơn.
  • Chiều dài ống quần đến mắt cá chân: Chiều dài này phù hợp với mọi chiều cao và dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu giày dép khác nhau.
  • Chất liệu denim đa dạng: Quần jeans nam được làm từ nhiều loại chất liệu denim khác nhau. Từ denim dày dặn đến denim mỏng nhẹ, mang đến nhiều lựa chọn cho người mặc tùy theo sở thích và thời tiết.

Đặc điểm nổi bật của quần dad jeans

Đặc điểm nổi bật của quần dad jeans

  • Dễ phối đồ: Chiếc quần này khá linh hoạt và dễ phối đồ. Đặc biệt phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách khác nhau. Bạn có thể phối dad jeans với nhiều kiểu áo để tạo những outfit chất lượng từ năng động, trẻ trung đến thanh lịch, cổ điển.
  • Che được khuyết điểm: Dad jeans với form dáng rộng rãi có khả năng che đi một số khuyết điểm cơ thể như bắp đùi to hay chân không thẳng.
  • Thoải mái: Dad jeans với form dáng thụng và chất liệu denim mềm mại mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đặc biệt thích hợp cho cả những hoạt động thường ngày và vận động.
  • Không sợ lỗi mốt: Đây là kiểu quần jeans kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Do đó, bạn có thể tự tin diện dad jeans trong nhiều năm mà không lo bị lỗi thời.

Hướng dẫn cách phối đồ với quần Dad Jeans hot cực đẹp

Những chiếc quần dad jeans nổi là thế, tuy nhiên không phải chàng trai nào cũng có thể biết cách tạo ra những outfit cực chất lượng và sành điệu. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, hãy để 5S Fashion gợi ý cho bạn một vài cách mix match dưới đây nhé. Nhất định phải "bỏ túi" để áp dụng ngay nhé!

Phối quần dad jeans nam với áo blazer

Đầu tiên, là phối quần dad jeans với áo blazer cực sành điệu. Tưởng chừng những mẫu quần năng động, thoải mái này không hợp khi kết hợp cùng áo blazer lịch lãm. Tuy nhiên, khi mix match lại tạo nên phong cách thời thượng. Đồng thời vẫn giữ được nét cá tính và trẻ trung phù hợp với nam giới. 

Phối quần dad jeans nam với áo blazer

Phối quần dad jeans nam với áo blazer

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý điều quan trọng nhất khi kết hợp hai item này với nhau là phải lựa chọn áo blazer có form dáng vừa vặn với cơ thể người mặc. Tuyệt đối không chọn áo quá ôm sát hoặc quá rộng thùng thình. Bên cạnh đó, nếu chưa thực sự biết mix match thì bạn nên chọn những màu sắc có gam màu trung tính để dễ dàng phối đồ. 

Khi phối đồ bạn có thể tìm chọn những chiếc áo để mặc bên trong. Có thể chọn áo thun nam có màu sắc phù hợp với màu sắc của áo blazer. Cũng có thể chọn áo sơ mi để tạo phong cách lịch lãm. Còn những ngày trời se lạnh thì có thể chọn mix cùng áo len cổ tròn để vừa giữ ấm, vừa sành điệu.

Phối quần dad jeans nam với áo khoác jean

Với những anh chàng thích sự cá tính, năng động, pha chút bụi bặm thì có thể chọn quần dad jeans kết hợp cùng áo khoác jean. Sự kết hợp này được đánh giá khá cao nhờ vào tính ứng dụng. Bên cạnh đó, cũng rất dễ mix match nên không khó để các chàng có thể tạo ra các outfit rất bảnh.

Khi lựa chọn những chiếc áo khoác jean, bạn nên chọn áo form dáng Oversized hoặc Bomber để tạo sự thoải mái và năng động. Nên chọn áo khoác Jean có màu sắc xanh dương truyền thống hoặc đen để dễ dàng phối đồ.

Phối quần dad jeans nam với áo khoác jean

Phối quần dad jeans nam với áo khoác jean

Có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể mix match cùng quần và áo khoác này. Với những anh chàng thích sự đơn giản thì có thể phối cùng với những chiếc basic đơn giản. Các chàng có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi trơn hoặc họa tiết sọc. Bên cạnh đó, phối cùng với hoodie cũng là cách mix tạo ấn tượng mạnh cho các chàng trai trẻ trung.

Phối quần dad jeans nam với áo thun

Với những anh chàng thích sự đơn giản, không biết phối đồ thì nên vận dụng kết hợp với các áo thun có sẵn trong tủ đồ của mình. Chắc hẳn, áo thun thì bất cứ chàng trai nào cũng phải có. Chính vì vậy, kết hợp áo thun cùng quần dad jeans vừa đơn giản lại vừa tạo được ấn tượng đẹp cho người đối diện.

Phối quần dad jeans nam với áo thun

Phối quần dad jeans nam với áo thun

Tuy nhiên, áo thun có "muôn hình vạn trạng", chính vì vậy mà khi phối bạn cũng nên lựa chọn sao cho phù hợp. Nên chọn áo thun có form dáng vừa vặn, các chàng có thể chọn áo thun trơn hoặc áo thun có họa tiết. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo màu sắc phải hài hoà với chiếc quần của bạn. Tốt nhất, nên chọn những chiếc áo thun có chất liệu thoáng mát, mềm mại như Cotton, Linen,...

Phối quần dad jeans nam với áo sơ mi

Gợi ý tiếp theo là phối quần dad jeans với những chiếc sơ mi. Đứng sau áo thun, thì những chiếc sơ mi cũng là item mà không chàng trai nào có thể thiếu được. Mẫu áo lịch sự thường sẽ phù hợp với những sự kiện hoặc bữa tiệc sang trọng. Khi kết hợp với mẫu quần năng động này cách chàng có thể áp dụng vô nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

Phối quần dad jeans nam với áo sơ mi

Phối quần dad jeans nam với áo sơ mi

Bạn có thể phối quần Dad jeans với nhiều kiểu dáng áo sơ mi khác nhau như áo sơ mi trơn, áo sơ mi họa tiết, áo sơ mi oversize,... Quần Dad jeans có kiểu dáng rộng rãi, phù hợp với nhiều vóc dáng, kể cả những bạn nam có chiều cao khiêm tốn. Khi phối cùng, các chàng có thể sơ vin áo sơ mi sẽ giúp bạn trông gọn gàng và lịch lãm hơn.

Phối quần dad jeans nam với áo sweater

Gợi ý tiếp theo là những chiếc áo sweater, đây là một lựa chọn tuyệt vời và thời thượng cho những ngày se lạnh. Sweater là loại áo mềm mại, ấm áp, mang đến sự thoải mái cho người mặc. Quần Dad jeans có kiểu dáng rộng rãi, giúp bạn dễ dàng vận động. Khi kết hợp với nhau mang đến outfit vừa năng động vừa trẻ trung và không kém phần hiện đại. 

Phối quần dad jeans nam với áo sweater

Phối quần dad jeans nam với áo sweater

Khi phối, các chàng có thể phối cùng với những chiếc áo sweater trơn, sweater họa tiết, sweater oversize,... Vì vốn dĩ, mẫu áo nào cũng phù hợp cả. Bạn có thể mặc đi chơi, đi học, đi làm, hay thậm chí là tham gia các sự kiện thoải mái. Bạn có thể kết hợp thêm những chiếc áo sơ mi bên trong, để lộ phần cổ áo ra bên ngoài chiếc sweater. Như vậy, trông sẽ khá sành điệu và mới mẻ hơn.

Phối quần dad jeans nam với áo len

Vào những ngày thời tiết vào đông hoặc se lạnh thì ngoài việc mix match cùng áo sweater, bạn cũng có thể có thêm sự lựa chọn khi mix cùng áo len. Sự kết hợp này cũng mang đến hiệu ứng khá bắt mắt không thua kém bất cứ gợi ý nào ở trên. Nếu chưa đủ sành điệu, bạn có thể phối cùng với những chiếc áo bomber hoặc blazer bên ngoài để tạo điểm nhấn. 

Phối quần dad jeans nam với áo len

Phối quần dad jeans nam với áo len

Bạn có thể tự tin sáng tạo và thể hiện phong cách riêng của mình bằng cách thoải mái mix match. Có thể chọn mix quần dad jeans đen với áo len trắng và thêm đôi giày thể thao sẽ thích hợp với mọi hoạt động. Hoặc phối quần jean xanh với áo len hoạ tiết cùng một đôi boots sẽ ấm áp và lịch lãm hơn. 

Nếu thích thoải mái, năng động bạn hãy chọn những chiếc áo len dáng oversize. Còn thích sự trẻ trung và ấm cúng thì áo len cổ lọ sẽ phù hợp nhất. Ngoài ra, áo len gile cũng là sự lựa chọn phù hợp cho nét thanh lịch và lịch lãm của các chàng trai.

Phối quần dad jeans nam với áo polo

Gợi ý cuối cùng dành cho các chàng trai là phối cùng với những chiếc polo lịch lãm. Nếu bạn thích phong cách lịch sự kiểu này, mà lại không muốn chọn phối cùng áo sơ mi bởi quá khuôn khổ thì áo polo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Sự kết hợp này mang đến rất nhiều ưu điểm mà không phải item nào cũng có thể đáp ứng được.

Quần dad jeans phối cùng áo polo cực kỳ dễ nên bạn không cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều. Có thể chọn bất cứ mẫu polo nào từ cổ tròn, cổ bẻ đến dạng trơn hoặc họa tiết. Với sự kết hợp này các chàng có thể đi chơi, đi làm hoặc đi đến bất cứ bữa tiệc sang trọng nào.

Phối quần dad jeans nam với áo polo

Phối quần dad jeans nam với áo polo

Bạn có thể kết hợp thêm những đôi giày thể thao hoặc phụ kiện như kính râm, đồng hồ để thêm điểm nhấn cho cả outfit. Nên chọn áo polo có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, pique để thoải mái và dễ chịu hơn. Nếu chưa thử cách phối này hãy áp dụng ngay nhé!

Những lưu ý cần biết khi phối đồ với quần dad jeans

Đến đây thì bạn cũng đã hiểu hơn về những chiếc quần dad jeans cũng như là cách phối đồ với chiếc quần này sao cho hợp thời trang nhất. Tuy nhiên, để tạo ra những outfit hoàn hảo nhất thì bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây nữa nhé! 

  • Nên ưu tiên áo có form dáng ôm sát hoặc vừa vặn để cân bằng với phần ống rộng của quần dad jeans. Tránh áo quá rộng hoặc quá dài vì sẽ khiến bạn trông luộm thuộm.
  • Nên chọn chất liệu phù hợp với thời tiết và hoàn cảnh.

Những lưu ý cần biết khi phối đồ với quần dad jeans

Những lưu ý cần biết khi phối đồ với quần dad jeans

  • Chọn màu sắc hài hòa với tổng thể trang phục.
  • Tránh phối với áo quá dài hoặc quá rộng.

Hy vọng, với những chia sẻ trên thì các chàng đã biết vận dụng những chiếc quần dad jeans để tạo ra các bộ outfit chất lượng và hợp thời trang. Có thể thoải mái sáng tạo để tạo ra những set đồ linh hoạt ứng dụng cho nhiều trường hợp khác nhau. Bên cạnh đó, hãy luôn theo dõi website 5S Fashion liên tục để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang và cách phối ấn tượng nữa nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Trần Thị Thu Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng