Top 10+ mẫu quần đũi nam cao cấp, hàng hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

11.06.2024
Mục lục (Hiện)

Nhắc đến item quần nam mùa hè mềm mại, thoáng mát, chắc hẳn không thể nào bỏ qua item quần đũi nam. Đặc biệt, mẫu quần đũi nam cao cấp sẽ mang đến cho chàng trải nghiệm tuyệt vời hơn cả. Vậy nên mua chiếc quần đũi nam cao cấp đến từ thương hiệu nào? Sau đây là top 10+ mẫu quần đũi nam cao cấp, hàng hiệu mà 5S Fashion bật mí đến chàng. Cùng khám phá ngay nhé!

Quần đũi nam cao cấp Zara

Quần đũi nam cao cấp ZaraQuần đũi nam cao cấp Zara

Zara chắc hẳn là thương hiệu không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Đây là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha với độ phủ sóng tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Zara thường hướng đến sự đơn giản, thanh lịch, có tính ứng dụng cao. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua item quần đũi nam cao cấp basic, hãy tham khảo ngay item đến từ thương hiệu Zara.

Quần đũi dài nam cao cấp Zara mang thiết kế của quần jogger với cạp chun co giãn thoải mái, có dây rút điều chỉnh và xếp li ở phía trước. Ngoài ra, quần đũi cao cấp Zara còn tạo sự tiện lợi cho người mặc với sự trang bị hai túi trước và hai túi sau.

Quần đũi dài nam cao cấp Zara sở hữu bảng màu trung tính, cổ điển với trắng, đen, be nhạt và vàng kaki. Bạn nam có thể mix-match với đa dạng item từ vest đến sơ mi, áo len, áo thun nam,... để có được outfit đi học, đi chơi, đi làm đơn giản nhưng vẫn cực “trendy”.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Zara
  • Website: https://www.zara.com/
  • Giá tham khảo: 1.799.000 VNĐ

Quần đũi nam cao cấp H&M

Quần đũi nam cao cấp H&MQuần đũi nam cao cấp H&M

H&M cũng là một trong những cái tên khá quen mặt với khách hàng Việt. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Thụy Điển với các item basic, tiện lợi, hợp thời trang. Trong đó, quần đũi nam hàng hiệu H&M là item đáng tham khảo dành cho chàng.

Khác với chất liệu đũi thô thông thường, quần đũi nam cao cấp H&M được làm từ chất liệu đũi cotton với sự pha trộn giữa sợi cotton và sợi đũi. Từ đó, quần đũi nam cao cấp H&M sở hữu ưu điểm vừa bền đẹp lại vừa mềm mại, mát mẻ, phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè.

Quần đũi nam cao cấp H&M có form regular fit ống đứng. Lưng quần được thiết kế dạng cạp chun phối khuy cài và khóa kéo. Từ đó, giúp tạo sự thoải mái, dễ vận động nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu, thanh lịch. Bạn nam có thể chọn mua item trắng, đen hoặc be đậm.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: H&M
  • Website: https://www2.hm.com/
  • Giá tham khảo: 799.000 VNĐ

Quần đũi nam cao cấp shop Đũi Design

Quần đũi nam cao cấp Đũi DesignQuần đũi nam cao cấp Đũi Design

Đũi Design là thương hiệu chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm quần áo đũi cho nam và nữ. Vì vậy, khách hàng có thể chọn mua đa dạng item làm từ vải đũi từ quần dài, quần short đến sơ mi, váy đũi,... Trong đó, 5S Fashion gợi ý đến chàng item quần đũi nam cao cấp ống côn.

Với thiết kế ống côn, quần đũi nam cao cấp Đũi Design có ống quần ôm vừa phải và thu hẹp dần, dài đến mắt cá chân. Đây là form quần được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi ưu điểm tôn dáng, tạo dáng chân thon và thẳng. Mặt trước của quần là khóa cài khuy sang trọng. Đai sau được thiết kế lưng thun co giãn.

Ngoài ra, với chất liệu đũi thô tự nhiên và được nhập khẩu từ nước ngoài, quần đũi nam cao cấp Đũi Design có bề mặt vải đẹp, mặc siêu mát, không xù, không co rút và thấm hút mồ hôi cực nhanh.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Đũi Design
  • Website: https://duidesign.vn/
  • Giá tham khảo: 420.000 VNĐ

Icon Denim - Quần đũi nam cao cấp tại TPHCM

Quần đũi nam cao cấp Icon DenimQuần đũi nam cao cấp Icon Denim

Tiếp theo là item quần đũi dài nam cao cấp đến từ thương hiệu Icon Denim. Đây là thương hiệu thời trang nam với phong cách hiện đại, thanh lịch và vô cùng quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. 

Quần đũi nam cao cấp Icon Denim mang đến cho chàng vẻ ngoài nhẹ nhàng, lịch thiệp. Thiết kế lưng thun và khóa kéo chắc chắn, thích hợp cho nhiều hoạt động từ thư giãn đến các buổi đi chơi, làm việc, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin. Ngoài ra, với form regular suông nhẹ, quần đũi nam cao cấp Icon Denim còn phù hợp với hầu hết mọi dáng người.

Bên cạnh đó, quần đũi nam cao cấp Icon Denim còn được đánh giá cao với khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi. Hơn nữa, chất vải cũng cực kỳ bền màu và dễ dàng bảo quản. Vì vậy, quần đũi nam cao cấp Icon Denim là sự lựa chọn vừa thoải mái vừa thời trang cho những ngày hè.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Icon Denim
  • Website: https://icondenim.com/
  • Giá tham khảo: 390.000 VNĐ

Joho - Quần đũi nam cao cấp tại Hà Nội

Quần đũi nam cao cấp JohoQuần đũi nam cao cấp Joho

Đây là item quần đũi nam cao cấp với style chững chạc, đứng tuổi, phù hợp với quý ông trên 35 tuổi. Quần đũi nam cao cấp Joho gây ấn tượng với chất đũi mềm, mịn, mát, không phai màu, không co rút. Đặc biệt, với các size từ S đến 4XL, quần đũi nam cao cấp Joho còn đáp ứng mọi vóc dáng từ 40kg cho đến 110kg.

Quần có thiết kế dáng suông, cạp chun, dài qua mắt cá chân. Bảng màu vô cùng đa dạng như trắng, đen, tím than, ghi rêu, ghi khói, xanh lam, be vàng, be đậm, xanh lá,... Từ đó, quý ông có thể thỏa sức lựa chọn gam màu yêu thích và phù hợp với mình.

Ngoài item quần đũi nam cao cấp riêng lẻ, Joho còn cung cấp các bộ quần áo đũi nam. Vì vậy, quý ông có thể chọn mua theo set để có được outfit ưng ý mà không phải tốn thời gian lựa đồ và mix-match trang phục.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Joho
  • Website: https://joho.vn/
  • Giá tham khảo: 250.000 - 500.000 VNĐ

Quần đũi nam hàng hiệu Uniqlo

Quần đũi nam cao cấp UniqloQuần đũi nam cao cấp Uniqlo

Uniqlo là một thương hiệu thời trang của Nhật Bản. Các sản phẩm của Uniqlo thường chú trọng vào sự giản đơn, thoải mái với phong cách thời trang cơ bản. Điều này giúp Uniqlo đáp ứng đa dạng đối tượng và độ tuổi khác nhau.

Quần đũi nam cao cấp Uniqlo sở hữu form relax với kiểu dáng rộng rãi. Chất liệu đũi cotton thoáng mát, mềm mại. Dây rút eo bằng vải mang lại vẻ ngoài sang trọng, thẩm mỹ. Đặc biệt, với item quần đũi nam cao cấp Uniqlo, bạn nam có thể dễ dàng mix-match và ứng dụng trong hầu hết mọi hoàn cảnh.

Chẳng hạn như quần đũi nam cao cấp Uniqlo phối sơ mi đũi trong outfit đi du lịch, đi biển. Quần đũi Uniqlo phối áo polo nam trong outfit đi học, đi làm. Quần đũi Uniqlo phối sơ mi, áo thun trong outfit dạo phố, chơi thể thao,... Vì vậy, đây là item quần đũi nam cao cấp “đa dụng” đáng tham khảo dành cho chàng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Uniqlo
  • Website: https://www.uniqlo.com/
  • Giá tham khảo: 784.000 VNĐ

Quần đũi cao cấp ACFC

Quần đũi nam cao cấp ACFCQuần đũi nam cao cấp ACFC

Nhìn chung, quần đũi nam đa phần đều sở hữu kiểu dáng trơn. Tuy nhiên, nếu yêu thích item quần đũi nam cao cấp với style cá tính, phóng khoáng hơn, bạn nam có thể tham khảo item quần đũi nam cao cấp ACFC.

Chiếc quần được lấy cảm hứng từ item cargo pants - quần túi hộp. Vì vậy, quần đũi nam cao cấp ACFC sở hữu điểm nhấn ấn tượng với hai chiếc túi hộp ở hai bên sườn quần. Quần có hai gam màu chính là trắng và xanh olive. Nếu là một tín đồ của style đường phố, trẻ trung, phá cách, đây chính là item đáng có trong tủ đồ của bạn.

Đặc biệt, quần đũi nam cao cấp ACFC có nhiều size. Tuy nhiên, chúng chỉ khác nhau ở số đo vòng eo, mông và đáy. Riêng chiều dài quần là cố định 74cm ở mọi size quần. Mặc dù vậy, bạn không cần phải lo lắng về điều này. Bởi, item quần đũi nam cao cấp ACFC phù hợp với cả style dài và lửng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: ACFC
  • Website: https://www.acfc.com.vn/
  • Giá tham khảo: 1.499.000 VNĐ

Quần đũi dài nam cao cấp Routine

Quần đũi nam cao cấp RoutineQuần đũi nam cao cấp Routine

Kế tiếp là item quần đũi trơn form relax đến từ thương hiệu Routine. Đây cũng là thương hiệu thời trang cao cấp có độ phủ sóng rộng rãi, mang đến cho chàng vẻ ngoài phong độ và lịch lãm.

Quần đũi nam cao cấp Routine có lai quần bản to sành điệu. Dáng quần không quá dài. Khi chạm tay vào bề mặt vải sẽ có cảm giác hơi nhám. Chất liệu 100% từ tự nhiên, mang lại sự thoáng mát và cực kỳ an toàn với làn da người mặc. Đặc biệt, quần đũi nam cao cấp Routine sở hữu form relax trẻ trung, hiện đại, vừa tôn dáng vừa che khuyết điểm cực tốt.

Không chỉ phù hợp để đi chơi, dạo phố, quần đũi nam cao cấp Routine còn là item vô cùng chỉn chu và lịch thiệp dành cho chàng trong outfit công sở. Chỉ cần mix thêm một chiếc áo sơ mi nam và giày thể thao, bạn nam đã có được outfit đi làm đầy trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự.  

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Routine
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: 569.000 VNĐ

Quần đũi cao cấp FO76

Quần đũi nam cao cấp FO76Quần đũi nam cao cấp FO76

Quần ống rộng vốn là một trong những kiểu dáng được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Vì vậy, nếu bạn nam muốn sở hữu chiếc quần đũi nam cao cấp ống rộng, bạn hãy tham khảo ngay mẫu quần đũi ống rộng của FO76.

Quần đũi cao cấp FO76 nổi bật với chất liệu đũi thô kết hợp cùng form dáng rộng, mang lại vẻ năng động và phóng khoáng cho các chàng trai. Ngoài ra, thiết kế lưng thun cùng túi xéo hai bên hông và đường nhấn xếp li giúp item này càng trở nên tiện lợi và thoải mái hơn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chàng trong outfit thường ngày.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: FO76
  • Website: https://www.fo76shop.com/
  • Giá tham khảo: 325.000 VNĐ

Quần đũi nam cao cấp tại Thời trang F2

Quần đũi nam cao cấp Thời trang F2Quần đũi nam cao cấp Thời trang F2

Có thể nói, quần đũi nam là một trong những item thuộc xu hướng thời trang công sở hiện đại. Vì vậy, nếu chàng đang tìm kiếm item quần đũi nam cao cấp cho outfit văn phòng của mình, chiếc quần dài đũi nam tại Thời trang F2 là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Quần đũi nam cao cấp Thời trang F2 được thiết kế dựa trên kiểu dáng của item quần tây nam. Vì vậy, nó mang đến cho chàng diện mạo vô cùng bảnh bao và lịch thiệp. Bên cạnh đó, thay vì phải kết hợp cùng thắt lưng nam như chiếc quần tây thông thường, item quần đũi nam công sở này giúp chàng trông phong cách và thời thượng hơn với phần dây thắt ở lưng quần.

Chàng có thể kết hợp chiếc quần đũi nam cao cấp Thời trang F2 cùng sơ mi đũi cổ trụ và giày lười để có được outfit đi tiệc, đi làm đầy trẻ trung và thu hút.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Thời trang F2
  • Website: https://thoitrangf2.vn/
  • Giá tham khảo: 1.280.000 VNĐ

Quần đũi nam cao cấp Ninomaxx Concept

Quần đũi nam cao cấp Ninomaxx ConceptQuần đũi nam cao cấp Ninomaxx Concept

Cuối cùng là item quần đũi nam cao cấp đi biển đến từ thương hiệu Ninomaxx Concept. Với sự kết hợp giữa sợi đũi và cotton, quần đũi nam cao cấp Ninomaxx Concept có ưu điểm mềm, nhẹ, xốp. Chất vải mỏng, thoáng khí, không nóng bức khi mặc vào mùa hè. 

Ngoài ra, nếu mặc vào mùa đông, bạn nam cũng có thể yên tâm bởi item quần đũi này không hề gây ra tình trạng tích điện hay bám dính vào da. Vì vậy, bạn nam có thể ứng dụng chiếc quần đũi nam cao cấp Ninomaxx Concept này với mọi mùa trong năm. Tuy nhiên, lý tưởng nhất vẫn là outfit đi du lịch, đi biển ngày hè. 

Quần đũi nam cao cấp Ninomaxx Concept mang đến cho cánh mày râu hai gam cực kỳ dễ phối đồ bao gồm trắng và be. Gợi ý dành cho chàng là hãy phối cùng item áo với gam màu nổi để có được outfit sành điệu, phong cách và trẻ trung.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Ninomaxx Concept
  • Website: https://ninomaxxconcept.com/
  • Giá tham khảo: 719.000 VNĐ

Tổng kết

Tóm lại, với sự cải tiến về chất lượng và thiết kế, quần đũi nam cao cấp sẽ mang đến cho chàng trải nghiệm hoàn hảo. Hãy tham khảo ngay top 10+ mẫu quần đũi nam cao cấp, hàng hiệu trên đây và chọn mua cho mình item phù hợp.   

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng