7 cách phối đồ đẹp với quần jean nam Hàn Quốc cực bảnh

05.11.2023
Mục lục (Hiện)

Quần jean nam Hàn Quốc là một trong những items thời trang được ưa chuộng hiện nay. Với phong cách đơn giản, nhưng thể hiện rõ sự cá tính và năng động, quần jean nam Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ giúp bạn hiểu hơn về xu hướng thời trang này, cũng như gợi ý cách phối đồ đẹp với quần jean nam Hàn Quốc để tạo nên phong cách riêng.

7 cách phối đồ với quần jean nam Hàn Quốc cực sành điệu

Quần jean nam Hàn Quốc phối cùng áo sơ mi

Phối quần jean nam Hàn Quốc với áo sơ mi sẽ là set đồ vô cùng lịch sự và sang trọng mà bất cứ chàng trai nào cũng nên thử qua một lần. Set đồ này vừa mang nét trưởng thành, tinh tế của áo sơ mi, vừa thể hiện sự năng động, nam tính của chiếc quần bò nam. Vì thế, bạn có thể mang bất cứ thời điểm nào dù là đi làm, đi chơi hay đi học.

Phối quần jean nam Hàn Quốc với áo sơ mi sẽ là set đồ vô cùng lịch sự và sang trọng

Phối quần jean nam Hàn Quốc với áo sơ mi sẽ là set đồ vô cùng lịch sự và sang trọng

Bạn có thể tham khảo cách phối áo sơ mi trắng với chiếc quần jeans nam Hàn Quốc đen cùng một đôi giày sneaker hay giày tây da để tạo điểm nhấn cho trang phục nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu áo sơ mi có gam màu tươi sáng hoặc các họa tiết đơn giản để phối cùng quần jean theo sở thích và phong cách của mình.

Quần jean nam Hàn Quốc phối với sweater/ hoodie

Một chiếc hoodie đơn giản kết hợp cùng quần jean skinny và giày converse sẽ làm cho bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn. Nếu muốn tạo sự đặc biệt cho set đồ này, bạn có thể chọn những chiếc áo hoodie in hình hoặc có họa tiết để tạo nên set đồ cực kỳ năng động và cá tính. Cách phối đồ này vô cùng thích hợp cho những ngày thu se lạnh đấy!

Một chiếc hoodie kết hợp cùng quần jean skinny sẽ làm cho bạn trở nên năng động

Một chiếc hoodie/sweater kết hợp cùng quần jean skinny sẽ làm cho bạn trở nên năng động

Mix quần jean nam Hàn Quốc với áo polo 

Vốn dĩ phong cách thời trang Hàn Quốc nổi tiếng với sự đơn giản, thanh lịch. Vì thế, phối chiếc áo polo cùng quần jean nam basic cũng đủ khiến bạn nổi bật với sự chỉn chu và nghiêm túc này. Ví dụ bạn có thể tham khảo cách phối quần jean ống suông với áo polo cổ bẻ có màu sắc trung tính như trắng, đen, xanh navy để toát lên sự trẻ trung và lịch lãm cho các chàng trai. Set đồ này thích hợp cho cả khi đi dạo phố, du lịch hay đi học, đi làm đều được. 

Phối chiếc áo polo cùng quần jean nam Hàn Quốc basic cũng đủ khiến bạn nổi bật

Phối áo polo cùng quần jean nam Hàn Quốc basic cũng đủ khiến bạn nổi bật

Quần bò nam Hàn Quốc kết hợp cùng áo thun

Đây là cách phối đồ đơn giản nhất và cũng là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các chàng trai. Một chiếc áo thun trơn mặc với quần bò nam Hàn Quốc kết hợp thêm đôi giày sneaker sẽ tạo nên một set đồ năng động, thoải mái và thời trang.

Một chiếc áo thun trơn mix với quần bò nam Hàn Quốc tạo nên một set đồ năng động

Một chiếc áo thun trơn mix với quần bò nam Hàn Quốc tạo nên một set đồ năng động

Ngoài những mẫu áo thun trơn đơn giản, bạn có thể thử mix quần jean nam hàn Quốc với những chiếc áo thun có họa tiết, chữ hoặc các gam màu sặc sỡ khác để thể hiện phong cách riêng của mình. Với set đồ này, bạn có thể mặc đi học, đi làm hoặc đi dạo phố cùng bạn bè đều rất phù hợp đấy nhé! 

Phối áo blazer với quần jean nam Hàn Quốc

Phối áo blazer với quần jean nam Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những chàng trai theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch nhưng cũng thời trang và sang trọng không kém. Sự kết hợp này không chỉ giúp các quý ông hack dáng hiệu quả mà còn được đánh giá là người có gu thẩm mỹ và ăn mặc sành điệu. 

Bạn có thể tham khảo qua những tone màu cực kỳ trendy, mang đậm dấu ấn thời trang Hàn Quốc như nâu, xám, nâu cam, v.v… hoặc những chiếc áo có họa tiết nhỏ, vintage không kém phần độc đáo. 

Phối áo blazer với quần jean nam hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai theo đuổi phong cách tối giản

Phối áo blazer với quần jean nam Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai thích phong cách tối giản

Tuy nhiên, bạn nên chú ý lựa chọn những items thời trang cùng tone màu để phối với nhau, tránh gây tình trạng rối mắt do quá nhiều màu sắc sặc sỡ. Ví dụ như phối áo thun cổ cao cùng quần jeans Hàn Quốc đen thì nên chọn áo blazer có tone màu lạnh để trong set đồ chỉn chu và đẹp mắt hơn. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, các chàng trai cũng có thể phối thêm kính râm, nón hay túi xách nhỏ.

Kết hợp áo len cùng quần jean Hàn Quốc nam

Áo len và quần jean Hàn Quốc nam là hai item thời trang cơ bản nhưng có thể kết hợp với nhau để tạo nên những set đồ vừa trẻ trung, vừa lịch lãm, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.Việc mix đồ giữa áo len và quần jean skinny tạo nên sự cân bằng giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Đôi giày oxford với thiết kế đơn giản cũng là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên set đồ này.

Áo len và quần jean Hàn Quốc nam có thể kết hợp với nhau để tạo nên set đồ trẻ trung

Áo len và quần jean Hàn Quốc nam có thể kết hợp với nhau để tạo nên set đồ trẻ trung

Mặc quần jean nam Hàn Quốc với áo cardigan

Quần jean nam Hàn Quốc và áo cardigan là một sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày se lạnh. Áo cardigan mang đến cảm giác ấm áp và thoải mái, trong khi quần jean Hàn Quốc nam mang đến sự năng động và trẻ trung. Sự kết hợp giữa hai items này sẽ giúp bạn tạo ra set đồ vừa thời trang vừa trẻ trung, lịch lãm. 

Quần jean nam Hàn Quốc và áo cardigan là một sự kết hợp hoàn hảo

Quần jean nam Hàn Quốc và áo cardigan là một sự kết hợp hoàn hảo

Những phụ kiện khi phối đồ với quần bò nam Hàn Quốc

Phối trang phục không chỉ đơn giản dừng lại ở việc mix quần với các loại áo mà còn nên phối thêm những phụ kiện để tạo điểm nhấn riêng cũng như làm nổi bật set đồ. Dưới đây là những phụ kiện bạn có thể sử dụng khi phối đồ với quần bò nam Hàn Quốc:

Giày da

Giày da mang đến vẻ ngoài lịch lãm và phong cách cho các chàng trai. Bạn có thể chọn giày da đen, nâu để phối với quần jean Hàn Quốc nam. Tùy thuộc vào phong cách và concept trang phục mà các chàng trai có thể linh hoạt lựa chọn những mẫu giày Loafer, giày Oxfort, Chukka hay Monk strap, v.v… tùy ý. 

Giày da mang đến vẻ ngoài lịch lãm và phong cách

Giày da mang đến vẻ ngoài lịch lãm và phong cách

Mũ lưỡi trai

Mũ không chỉ là đồ vật để bảo vệ khỏi nắng mưa mà còn là phụ kiện thời trang đẹp mắt. Bạn có thể phối quần jean nam Hàn Quốc với mũ lưỡi trai có tone màu đồng bộ hoặc tương phản với set đồ để tôn lên vẻ đẹp của set đồ cũng như khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết. 

Mũ không chỉ là đồ vật để bảo vệ khỏi nắng mưa mà còn là phụ kiện thời trang đẹp mắt.

Mũ không chỉ là đồ vật để bảo vệ khỏi nắng mưa mà còn là phụ kiện thời trang đẹp mắt

Balo/Túi xách

Một chiếc balo hay túi xách thời trang là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi chơi hay đi làm. Vì thế, các chàng trai có thể tùy ý phối set đồ có quần jean Hàn Quốc với một chiếc balo/túi xách để vừa giúp đựng đồ tiện lợi, vừa làm phụ kiện thời trang đẹp mắt. 

Một chiếc balo hay túi xách thời trang là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi chơi hay đi làm

Một chiếc balo hay túi xách thời trang là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi chơi hay đi làm

Dây thắt lưng

Một chiếc thắt lưng da không chỉ giúp bạn định hình trang phục mà còn giúp tạo điểm nhấn hiệu quả. Từ đó giúp tổng thể outfit trở nên hài hòa và mang đậm dấu ấn thời trang cá nhân. 

Một chiếc thắt lưng giúp tạo điểm nhấn hiệu quả

Một chiếc thắt lưng thời trang giúp tạo điểm nhấn hiệu quả

Kính mát

Kính râm là phụ kiện giúp bạn thêm phần cá tính và phong cách. Nó không chỉ bảo vệ người mang khỏi ánh nắng mặt trời mà còn giúp bạn trông thật sành điệu và cool ngầu. Bạn có thể chọn kính râm có gọng đen, bạc, vàng để phối với quần jean nam Hàn Quốc. 

Kính râm là phụ kiện giúp bạn thêm phần cá tính và phong cách.

Kính râm là phụ kiện giúp bạn thêm phần cá tính và phong cách

Những lưu ý khi phối quần jean Hàn Quốc nam

Khi phối quần jean nam Hàn Quốc, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để có thể mix and match một set đồ đẹp và phù hợp với phong cách và cá tính của mình. 

  • Lựa chọn quần jean phù hợp với dáng người: Bạn nên lựa chọn quần jean hù hợp với dáng người, tránh việc quần jean quá rộng hoặc quá chật gây mất thẩm mỹ và không thoải mái cho người mặt. Thậm chí, khi chọn quần không phù hợp sẽ khiến bạn trở nên lùn, gầy hay to béo hơn.
  • Chọn áo phù hợp có màu sắc phù hợp với màu sắc của quần: Nếu bạn chọn quần jean màu đậm, hãy chọn áo trơn cũng có tone màu tối. Ngược lại, nếu quần jean của bạn có màu nhạt thì chọn phối với áo có màu sáng để tạo nên sự đồng điệu và thẩm mỹ hơn. 

Bạn nên chọn áo phù hợp có màu sắc phù hợp với màu sắc của quần jean nam Hàn Quốc

Bạn nên chọn áo phù hợp có màu sắc phù hợp với màu sắc của quần jean nam Hàn Quốc

  • Không nên mix quá nhiều màu sắc: Một set đồ chỉ nên có 2-3 màu chủ đạo, vì vậy bạn nên lựa chọn các phụ kiện và giày dép cùng màu hoặc tương đồng với màu sắc của quần jean và áo để tránh gây rối mắt và phản tác dụng.
  • Phù hợp với hoạt động: Trước khi phối đồ, bạn nên xem xét hoạt động mà mình sẽ tham gia để lựa chọn trang phục phù hợp. Ví dụ như đi làm thì nên phối quần jean với áo sơ mi lịch sự, đi chơi thì nên phối áo thun với quần short jean hay dự tiệc thì nên chọn quần trơn với áo sơ mi cùng áo blazer khoác ngoài, v.v…

5S Fashion - Địa điểm mua quần jean nam Hàn Quốc thời trang, chất lượng 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thời trang, 5S Fashion luôn cập nhật những mẫu quần jean nam Hàn Quốc mới nhất, đa dạng và đảm bảo về chất lượng. 

5S Fashion luôn cập nhật những mẫu quần jean nam Hàn Quốc mới nhất

5S Fashion luôn cập nhật những mẫu quần jean nam Hàn Quốc mới nhất

Với mong muốn giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị hơn khi mua sắm, 5S Fashion cũng cung cấp các dịch vụ như giao hàng nhanh chóng cùng những voucher giảm giá và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Lời kết

Hy vọng với những cách phối đồ và lưu ý trên, bạn đã có thể tạo nên những set đồ thật sành điệu và phong cách với quần jean nam Hàn Quốc. Hãy ghé 5S Fashion để khám phá thêm những mẫu quần jean nam Hàn Quốc mới nhất cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại đây. Chúc bạn luôn tự tin và thật nổi bật với phong cách của mình!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng