Quần jogger nam đi với giày gì? 10 Tips phối đồ chuẩn đẹp

14.01.2024
Mục lục (Hiện)

Những năm gần đây, xu hướng thời trang thể thao và thời trang đường phố ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Và khi những xu hướng này lên ngôi thì chiếc quần jogger lại càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách lựa chọn giày để mix-match sành điệu với item này. Cùng 5S FASHION trả lời câu hỏi quần jogger nam đi với giày gì trong bài viết sau đây nhé!

Cách lựa chọn giày phối cùng quần jogger nam

Chọn giày phù hợp với trang phục

Chọn giày phù hợp với trang phục là bí quyết đầu tiên giúp chàng sở hữu outfit phối giày với quần jogger nam đẹp mắt. Vậy quần jogger nam đi với giày gì? Bạn có thể tham khảo một số nguyên tắc dưới đây:

  • Khi mix quần jogger nam màu sắc sặc sỡ, họa tiết nổi bật, chàng nên tiết chế phụ kiện giày để tránh tạo cảm giác rối mắt. Hãy ưu tiên những đôi giày có gam màu nhã nhặn như đen, trắng, be…
  • Nếu chàng diện outfit đơn giản thì một đôi giày với thiết kế cầu kỳ cùng những gam màu nóng như đỏ, vàng, xanh là sự lựa chọn phù hợp.
  • Cuối cùng, dù quần jogger nam kết hợp với giày gì thì chàng cũng nên tránh mặc full trang phục một màu duy nhất để không bị nhàm chán, đơn điệu.

Giày phù hợp với trang phục

Giày phù hợp với trang phục

Chọn màu sắc giày thích hợp

Quần jogger nam mang với giày gì? Nếu chàng đang tìm mẫu giày thích hợp cho mọi kiểu quần jogger thì hãy thử những gam màu cơ bản như đen, trắng, be, nâu, xám… Đồng thời, bạn không nên mang giày có màu sắc quá lòe loẹt, rối mắt như xanh nõn chuối, hồng cánh sen… Đa phần các gam màu này khó kén da, khó phối đồ nên nếu không nắm vững những quy tắc phối đồ, outfit của chàng rất dễ bị lạc quẻ, không ăn nhập.

Chọn giày có gam màu giày cơ bản

Chọn giày có gam màu giày cơ bản

Chọn giày kích thước vừa vặn

Bên cạnh vấn đề quần jogger nam đi với giày gì? thì chàng cần phải lựa chọn một đôi giày có kích thước vừa vặn với bàn chân. Điều này vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho trang phục vừa bảo vệ ngón chân không bị đau nhức khi mang giày chật. Ngược lại, nếu mang một đôi giày quá rộng, chàng có thể thường xuyên đạp phải gót giày làm hỏng form dáng sản phẩm.

Giày có kích thước vừa vặn

Giày có kích thước vừa vặn

Chọn giày phù hợp với điều kiện thời tiết

Ngoài những yếu tố nêu trên, chàng còn phải chọn giày phù hợp với điều kiện thời tiết. Vào những ngày trời nắng nóng, bạn hãy ưu tiên đôi giày mỏng nhẹ, êm ái như giày lười, sandal để hạn chế bí bách, mồ hôi chân. Hoặc nếu chàng phân vân quần jogger nam đi với giày gì? vào mùa đông ẩm ướt, lạnh lẽo thì những đôi boots, sneaker dày dặn là sự lựa chọn đúng đắn. 

Chọn giày theo điều kiện thời tiết

Chọn giày theo điều kiện thời tiết

Quần jogger nam đi với giày gì?

Giày lười đơn giản, thoải mái

Nếu chàng đang băn khoăn quần jogger nam đi với giày gì thoải mái, dễ chịu? thì hãy thử ngay một đôi giày lười. Bộ đôi quần jogger và giày lười vừa đẹp vừa độc lạ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Tùy vào sở thích, nhu cầu, các chàng trai có thể lựa chọn những mẫu giày lười với màu sắc, chất liệu khác nhau như giày da, giày nhung, giày canvas… 

Giày lười mix cùng quần jogger

Giày lười mix cùng quần jogger

Giày sneaker thể thao khỏe khoắn

Giày sneaker là lựa chọn hoàn hảo để mix cùng quần nam kiểu dáng jogger. Combo này mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, hiện đại nhưng cũng không kém phần nam tính, bảnh bao cho chàng. Bạn có thể diện outfit giày sneaker và quần jogger cho những buổi đi chơi, hẹn hò hay thậm chí là đi làm. 

Ngoài ra, chàng hãy mix thêm một đôi vớ cao cổ và túi xách đeo chéo để set đồ thêm phần chất chơi. Những đôi sneaker thực sự là câu trả lời không thể phù hợp hơn cho câu hỏi quần jogger nam đi với giày gì?

Giày sneaker và quần jogger

Giày sneaker và quần jogger

Giày Converse hiện đại, cá tính

Converse là mẫu giày phổ biến được các bạn trẻ yêu thích. Giày Converse rất dễ phối đồ, hầu như có thể kết hợp với bất kỳ item nào và phù hợp cho mọi vóc dáng, lứa tuổi. Nhiều chàng trai chọn phối quần jogger cùng giày Converse để tạo nên outfit đơn giản, trẻ trung, năng động.

Hiện nay, giày Converse có hai kiểu dáng là cổ cao và cổ thấp với đa dạng màu sắc khác nhau. Nếu chàng muốn outfit của mình không bị nhàm chán, hãy chọn một đôi Converse màu sắc nổi bật, chắc chắn phong cách cá tính, độc đáo này sẽ không làm bạn thất vọng. 

Giày Converse và quần jogger

Giày Converse và quần jogger

Giày Balenciaga bụi bặm, đường phố

Giày Balenciaga là lựa chọn phối đồ cùng quần jogger đầy ấn tượng và phá cách. Hai items này kết hợp với nhau sẽ tạo nên diện mạo độc đáo, ấn tượng cho chàng. Sự khỏe khoắn, hiện đại chính là điểm nhấn đặc biệt cho outfit này.

Nếu chàng yêu thích phong cách bụi bặm, đường phố hơn, hãy mix thêm một chiếc áo khoác denim hoặc mũ lưỡi trai. Ngoài ra, mẫu giày Balenciaga với màu sắc nổi bật sẽ giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn đấy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn diện outfit này khi đi làm, hãy ưu tiên những đôi giày gam màu đen trắng. 

Giày Balenciaga và quần jogger

Giày Balenciaga và quần jogger

Giày Nike Air Jordan hot-hit

Những đôi giày Nike Air Jordan là item cực hot đến từ thương hiệu Nike nổi tiếng. Tất cả các tín đồ thời trang đều ao ước sở hữu siêu phẩm này. Khi mix giày Nike cùng quần jogger, chàng sẽ có ngay một outfit thú vị. Với những anh chàng yêu thích phong cách cá tính và mong muốn thể hiện bản thân, sự kết hợp giữa giày Nike và quần jogger sẽ khiến chàng trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Giày Nike Air Jordan và quần jogger

Giày Nike Air Jordan và quần jogger

Giày boot thời thượng, sành điệu

Quần jogger nam đi với giày gì? Tại sao chàng không thử mix quần jogger nam kết hợp với giày boot sành điệu. Giày boot có thiết kế cổ cao, ôm sát bàn chân với form dáng dày dặn sẽ giúp bạn hack dáng hiệu quả. Chỉ với combo giày boot và quần jogger là chàng đã sở hữu một đôi chân dài và thon gọn. Khi phối đồ, chàng nên ưu tiên chọn những chiếc quần jogger có chất liệu cứng cáp như kaki, denim… để tạo hiệu ứng cool ngầu, phóng khoáng.

Mix giày boot cùng quần jogger

Mix giày boot cùng quần jogger

Giày sandal trẻ trung, năng động

Giày sandal là item thời trang chàng không nên bỏ lỡ khi lựa chọn phối giày với quần jogger nam. Outfit này không phân biệt vóc dáng hay tuổi tác, phù hợp với mọi chàng trai. Ngoài ra, những đôi sandal còn rất dễ phối đồ, phù hợp với hầu hết các loại quần jogger từ jogger kaki, denim đến jogger thun…

Tuy nhiên, khi mix quần jogger nam cùng giày sandal, chàng nên ưu tiên những mẫu giàu đơn giản, độ co giãn tốt. Ngoài ra, một đôi sandal với bề mặt mềm mịn sẽ giúp bước đi của bạn êm ái hơn, thuận tiện hơn trong các hoạt động hay khi di chuyển. 

Giày sandal và quần jogger

Giày sandal và quần jogger

Giày da sang trọng, thu hút

Nếu chàng còn phân vân quần jogger nam đi với giày gì thì đừng nên bỏ qua item giày da sang trọng, lịch lãm. Hiện nay, cách phối quần jogger nam với giày da khá phổ biến và được nhiều chàng trai ở nhiều lứa tuổi áp dụng. Đặc biệt, nếu bạn đang theo đuổi phong cách lịch lãm, trưởng thành nhưng vẫn sành điệu thì hãy thử ngay outfit này. 

Giày da phối cùng quần jogger

Giày da phối cùng quần jogger

Gợi ý cách phối quần jogger nam với giày chuẩn đẹp

Quần jogger, áo thun nam và giày lười

Sự kết hợp giữa quần jogger, áo thun và giày lười sẽ tạo nên outfit mùa hè trẻ trung, năng động. Outfit này không chỉ đem đến sự rộng rãi, thoải mái, phóng khoáng mà còn tạo nên phong cách thời trang sành điệu cho chàng.

Với quần jogger, chàng nên ưu tiên chọn những gam màu trung tính, nhã nhặn như đen, nâu, be… để tạo cảm giác thời trang, tinh tế. Một đôi giày lười ăn nhập với màu quần sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn. Nếu chàng đang băn khoăn quần jogger nam đi với giày gì? cho những buổi đi chơi, du lịch ngoài trời thì hãy thử ngay outfit này nhé!

Quần jogger, áo thun và giày lười

Quần jogger, áo thun và giày lười

Áo khoác denim, quần jogger mix cùng sneaker

Áo khoác denim, quần jogger nam đi với giày gì? Một đôi sneaker bụi bặm, cá tính sẽ phù hợp trong trường hợp này. Để tạo nên sự hài hòa cho outfit, chàng hãy chọn những chiếc quần jogger màu sắc trung tính như đen, trắng hoặc xám. Về phần áo denim, áo khoác với gam màu xanh sẽ phù hợp hơn với quần jogger. Nếu chàng thích cá tính hơn nữa thì đừng ngần ngại chọn những chiếc áo khoác denim có họa tiết nhé!

Áo khoác denim, quần jogger mix cùng sneaker

Áo khoác denim, quần jogger mix cùng sneaker

Outfit màu đen với quần jogger nam và boot

Những chiếc quần jogger thu hút giới trẻ nhờ vẻ cool ngầu và phong cách độc đáo. Vậy quần jogger nam đi với giày gì? Các chàng hãy thử áp dụng công thức mix đồ full màu đen với giày boot cổ cao và quần jogger. Outfit full đen sẽ giúp chàng trở nên sành điệu, cá tính và thời thượng hơn bao giờ hết. 

Outfit màu đen với quần jogger nam và boot

Outfit màu đen với quần jogger nam và boot

Quần jogger, áo jacket và giày da

Công thức quần jogger nam, áo jacket và giày da đã tạo nên làn sóng mới trong giới thời trang, đặc biệt là với những chàng trai theo phong cách Hàn Quốc. Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch cho chàng. Nếu chàng vẫn đang phân vân chưa biết quần jogger nam đi với giày gì? thì hãy thử ngay outfit quần jogger, áo jacket và giày da nhé!

Quần jogger, áo jacket và giày da

Quần jogger, áo jacket và giày da

Áo hoodie, quần jogger với giày thể thao nam

Outfit quần jogger, áo hoodie và giày thể thao là sự lựa chọn không tồi cho mùa đông sắp tới. Set đồ này mang phong cách trẻ trung, năng động cực kỳ phù hợp với những anh chàng học sinh, sinh viên hoặc người yêu thích thể thao.

Để outfit thêm thú vị, các chàng có thể lựa chọn mẫu quần jogger túi hộp và khoác thêm lớp áo khoác nhẹ bên ngoài. Sự kết hợp giữa quần jogger, áo hoodie và giày thể thao sẽ là câu trả lời thích hợp cho những anh chàng đang phân vân không biết quần jogger nam đi với giày gì? vào mùa đông.

Áo hoodie, quần jogger với giày thể thao nam

Áo hoodie, quần jogger với giày thể thao nam

Áo khoác dù mix cùng quần jogger và giày thể thao

Quần jogger nam đi với giày gì cho các buổi tập thể thao? Chàng hãy thử ngay outfit áo khoác dù, quần jogger và giày sneaker. Với set đồ này, chàng sẽ có vẻ ngoài năng động, trẻ trung và phóng khoáng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, outfit áo khoác dù và quần jogger còn khá tiện dụng. Các chàng có thể diện nó cho những buổi đi chơi, dạo phố, hẹn hò và cả tập gym, chạy bộ…

Áo khoác dù mix cùng quần jogger và giày thể thao

Áo khoác dù mix cùng quần jogger và giày thể thao

Quần jogger, áo khoác sơ mi và giày sandal

Chàng đã thử mix quần jogger, áo khoác sơ mi và giày sandal bao giờ chưa? Đây chắc chắn sẽ là outfit cực kỳ mới mẻ, độc đáo. Áo sơ mi hay sandal đều là những item mang vẻ ngoài mỏng nhẹ tạo nên phong cách phóng khoáng cho chàng. Vì vậy, khi phối đồ bạn nên chọn mẫu quần jogger nhẹ nhàng, mềm mại. 

Ngoài ra, chàng cần tránh chọn những chiếc quần phong cách hầm hố hay họa tiết quá nổi bật nhé! Về áo thun bên trong, các chàng hãy mặc kiểu áo thun basic, màu sắc tối giản như trắng, đen, be để tổng thể trang phục hài hòa nhất. 

Quần jogger, áo khoác sơ mi và giày sandal

Quần jogger, áo khoác sơ mi và giày sandal

Outfit quần jogger, áo phao bomber và boots

Áo phao bomber, quần jogger nam đi với giày gì? Sự kết hợp giữa 2 items trên cùng boot chắc hẳn không còn quá xa lạ với chàng. Trong outfit này, bạn hãy ưu tiên kiểu quần jogger rộng rãi, bo chun ở cổ chân khi phối cùng boot để tạo hiệu ứng hack dáng. Ngoài ra, các chàng có thể áp dụng công thức này trong các set đồ phối layer làm toát lên vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, khỏe khoắn.

Outfit quần jogger, áo phao bomber và boots

Outfit quần jogger, áo phao bomber và boots

Áo khoác dạ, quần jogger và giày thể thao

Quần jogger nam đi với giày gì? Các chàng trai cá tính, bụi bặm đừng bỏ qua set đồ áo khoác dạ, quần jogger và giày thể thao nhé! Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cực chất cho những ngày mùa đông se lạnh. 

Quần jogger mang phong cách mạnh mẽ, cá tính kết hợp cùng áo măng tô thoải mái, ấm áp làm toát lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động của phái mạnh. Đặc biệt, khi mix hợp áo măng tô, quần jogger đi với giày cao cổ nam, chàng sẽ có ngay một outfit độc đáo, lạ mắt. 

Áo khoác dạ, quần jogger và giày thể thao

Áo khoác dạ, quần jogger và giày thể thao

Lời kết

Trên đây là những gợi ý về cách phối quần jogger nam với giày cực thời thượng mà 5S FASHION muốn chia sẻ đến các chàng trai. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ trả lời được câu hỏi quần jogger nam đi với giày gì? và tìm ra outfit sành điệu, phù hợp nhất với mình. Đừng quên theo dõi 5S FASHION để cập nhật nhiều tin tức thú vị về thời trang nhé!

“5S FASHION - Thời trang cho nam giới”

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng