Top 12 shop bán quần jogger nam Hà Nội đẹp, giá tốt nhất hiện nay

11.01.2024
Mục lục (Hiện)

Ban đầu, quần jogger được item chuyên để hoạt động thể thao, nhưng như nhiều sản phẩm thời trang xuất phát từ cảm hứng thể thao, quần jogger đã trở nên phổ biến rộng rãi và có thể phối hợp linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau. Ngày nay, jogger không chỉ là trang phục thể thao mà còn trở thành một phần quan trọng trong tủ đồ nam giới. Vậy, mua quần jogger nam Hà Nội ở đâu và cách chọn lựa sao cho phù hợp và chất lượng nhất? Hãy cùng 5S Fashion khám phá câu trả lời trong bài viết này.

Những shop bán quần jogger nam chất lượng nhất tại Hà Nội

Icondenim

Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm tối giản, tiện lợi, và thời trang, Icondenim không ngừng sáng tạo và mang đến nhiều lựa chọn về mẫu mã và chất liệu phù hợp với hình thể nam giới Việt Nam.

Dòng sản phẩm quần quần jogger của Icondenim được thiết kế từ vải nỉ, kaki, hoặc nhung tăm, đảm bảo độ bền và sự co giãn thoải mái khi mặc. Sự đa dạng trong màu sắc cơ bản của quần tạo điều kiện dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Giá cả cũng được thiết kế hợp lý, phản ánh sự phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giúp Icondenim  trở thành một trong những cửa hàng quần jogger tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

Quần jogger nam từ thương hiệu Icondenim

Quần jogger nam từ thương hiệu Icondenim

ROUTINE

Routine là một thương hiệu nội địa của Việt Nam, nổi tiếng với thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, phong cách linh hoạt phù hợp cho cả nam và nữ, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Quần jogger của Routine được sản xuất từ vải kaki co giãn 4 chiều, mang lại cảm giác thoải mái khi hoạt động hoặc tham gia các hoạt động thể thao. Phối hợp với áo thun, áo khoác và giày thể thao, chiếc quần jogger sẽ tạo nên một bộ trang phục khỏe khoắn và đầy phong cách. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích quần jogger, mang đến sự thoải mái và phong cách đặc trưng.

Quần jogger nam từ thương hiệu Routine

Quần jogger nam từ thương hiệu Routine

H&M

H&M là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến không thể thiếu trong danh sách các shop quần jogger nam. Sản phẩm quần jogger chính hãng của H&M không chỉ được biết đến với sự trẻ trung và lịch lãm của màu sắc, mà còn với form dáng hiện đại, khỏe khoắn. Chất liệu vải dày dặn và bền đẹp, kết hợp với khả năng mix & match linh hoạt, làm cho quần jogger của H&M trở nên phù hợp trong nhiều tình huống và sự kiện khác nhau.

Quần jogger nam từ thương hiệu H&M

Quần jogger nam từ thương hiệu H&M

Owen

Ra đời từ năm 2008, Owen đã khẳng định vị thế của mình như một trong những thương hiệu dành riêng cho nam giới hàng đầu. Từng bước phát triển, Owen không ngừng sáng tạo và chú trọng đến từng khâu sản xuất, hướng tới việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, cung cấp dịch vụ tận tâm và đồng thời định hình xu hướng thời trang mới, trở thành điểm nhấn không thể thiếu cho phong cách của mỗi quý ông.

Chính vì vậy, Owen không chỉ là nơi quý ông tin dùng mà còn là địa chỉ không thể bỏ qua khi nói đế shop quần jogger nam, một kiểu quần đang rất hot trên thị trường thời trang hiện nay. Quần jogger của Owen được chăm chút với thiết kế thời thượng, màu sắc cơ bản dễ dàng phối hợp, lưng thun kết hợp cùng nút, khóa kéo và dây lưng tiện ích. Sử dụng chất liệu vải co giãn vừa phải, đường may chắc chắn, đều và đẹp, quần jogger của Owen không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang mà còn mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người mặc.

Quần jogger nam từ thương hiệu Owen

Quần jogger nam từ thương hiệu Owen

Coolmate

Coolmate đặc biệt giới thiệu sản phẩm quần nỉ Jogger Casual co giãn, sử dụng chất liệu chủ yếu là 60% Polyester, nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho mỗi quý ông trong mùa thu đông này.

Quần Jogger nam của Coolmate không chỉ đơn giản là một chiếc quần, mà còn là sự kết hợp tinh tế của nhiều yếu tố nổi bật, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người mặc với thiết kế độc đáo và hiện đại: Quần ống bo chun hiện đại và khỏe khoắn. Cạp quần trần với dây rút giúp điều chỉnh dễ dàng độ rộng và chật của quần. Thiết kế đơn giản với phần sau có cầu mông làm điểm nhấn, giữ form và tránh bị nhăn khi ngồi xuống hoặc đứng lên. Quần Jogger độ dày vừa phải, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi trong mọi hoạt động, không nhăn, thấm hút tốt, và co giãn 4 chiều.

Quần jogger nam từ thương hiệu Coolmate

Quần jogger nam từ thương hiệu Coolmate

SSSTUTTER

SSStutter là một địa chỉ chuyên kinh doanh và cung cấp thời trang nam với giá cả hợp lý. Đây là một thương hiệu được rất nhiều người trẻ ưa chuộng và lựa chọn. Trong danh mục sản phẩm, quần jogger nam Hà Nội của SSStutter được chăm sóc cẩn thận từ chất liệu vải đến cách cắt may, tạo nên những sản phẩm độc đáo và chất lượng. Đặc biệt, giá thành của các sản phẩm này rất hấp dẫn so với các cửa hàng khác.

Quần jogger tại SSStutter đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu vải để phù hợp với mọi thời tiết và mục đích sử dụng của người mặc. Với quần jogger kaki, sử dụng kaki cao cấp co giãn 4 chiều, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái. Thích hợp để mặc ở nhà, khi đi chơi, đi học, hoặc khi tham gia hoạt động thể thao. Dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục như áo phông, áo khoác và giày thể thao. Với quần jogger nỉ, sản phẩm phù hợp cho mùa đông với chất liệu lông mềm mịn, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Thích hợp cho việc mặc ở nhà, đi chơi, hoặc các hoạt động ngoại ô.

Quần jogger nam từ thương hiệu SSStutter

Quần jogger nam từ thương hiệu SSStutter

SOMEHOW

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng khám phá những mẫu quần jogger nam Hà Nội đẹp nhất. Các mẫu quần tại SOMEHOW không chỉ thu hút với thiết kế sành điệu và phá cách, mà còn phản ánh xu hướng thời trang đường phố với những ý tưởng độc đáo và phong cách mạnh mẽ.

SOMEHOW không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm đến của sự cá tính và phong cách độc lạ. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc là yếu tố quan trọng giúp SOMEHOW thu hút cả khách hàng trung thành và những người mới. Mỗi chiếc quần jogger được gửi đến tay khách hàng đều là sự kết hợp chỉn chu từ việc tư vấn size cho đến chất liệu vải. SOMEHOW luôn đảm bảo sản phẩm không bạc, không xù, không bám bụi, với khả năng co giãn 4 chiều dày dặn và cung cấp đủ size từ M, L, XL đến XXL để bạn có nhiều sự lựa chọn.

Quần jogger nam từ thương hiệu SOMEHOW

Quần jogger nam từ thương hiệu SOMEHOW

BADHABITS

Một địa chỉ mua sắm quần jogger nam đẹp Hà Nội vô cùng độc đáo và lôi cuốn mà các quý ông không thể bỏ qua là Bad Habits. Mang đầy sức sống từ thế giới thời trang street style, những chiếc jogger tại Bad Habits không chỉ làm bạn trở nên sành điệu mà còn toát lên vẻ bụi bặm và phá cách. Đặc biệt, ngoài quần jogger, cửa hàng còn cung cấp nhiều phụ kiện khác như nhẫn nam, mũ nón, túi xách,... với giá cả phải chăng, giúp các quý ông tự do lựa chọn những phụ kiện phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

Quần jogger nam từ thương hiệu Bad Habits  

Quần jogger nam từ thương hiệu Bad Habits  

Clownz

Được biết đến trong cộng đồng yêu thích jogger nam với những thiết kế đơn giản, thoáng đãng và vô cùng thoải mái, Clownz là một địa chỉ mà chúng mình muốn giới thiệu đến phái mạnh ngày hôm nay. Phong cách thiết kế chủ đạo của thương hiệu này là sự kết hợp giữa thể thao năng động và thoải mái, điều này được thể hiện rõ qua các sản phẩm quần jogger của Clownz, được làm từ loại vải cao cấp, thoáng khí và đảm bảo sự dễ chịu khi mặc.

Khi đến với Clownz, các chàng trai có thể tự tin lựa chọn giữa nhiều mẫu quần jogger nam như jogger jean, jogger kaki, jogger thun, jogger track pants, jogger dây rút,... Thiết kế của những sản phẩm này không chỉ đơn giản mà còn rất dễ mix đồ, giúp bạn dễ dàng tạo nên những bộ trang phục cool và ngầu.

Quần jogger nam từ thương hiệu Clownz

Quần jogger nam từ thương hiệu Clownz

Yody

Khi nói đến các cửa hàng thời trang nổi tiếng tại Hà Nội, Yody chắc chắn là một cái tên không thể phớt lờ. Chuỗi cửa hàng này phủ rộng trên các tuyến phố chính của thủ đô, tạo điều kiện thuận lợi để bạn ghé qua và tự tay chọn cho mình một chiếc quần jogger phù hợp và đẹp nhất.

Phong cách chủ đạo của các sản phẩm tại Yody hiện nay là sự đơn giản của style basic. Mua quần jogger nam ở Hà Nội thì thương hiệu sẽ mang tới những thiết kế khá đơn giản, bảng màu cơ bản và không nhiều họa tiết phức tạp. Mặc dù vậy, nhờ vào kiểu dáng formal, những chiếc quần jogger tại Yody không chỉ giữ được sự tinh tế mà còn tôn lên vóc dáng, giúp các chàng có vẻ cao ráo và lôi cuốn.

Quần jogger nam từ thương hiệu Yody 

Quần jogger nam từ thương hiệu Yody 

Boo

Tiếp theo trong danh sách các cửa hàng bán quần jogger Hà Nội chất lượng nhất phải kể đên là thương hiệu thời trang nổi tiếng Boo, trước đây được biết đến với tên gọi Bò Sữa. Boo nổi tiếng với những sản phẩm thời trang hướng đến phong cách trẻ trung và đậm chất văn hóa đường phố, phục vụ cả nam và nữ với kiểu dáng cực kỳ chất lượng, độc đáo và độ lạ.

Quần jogger tại Boo chủ yếu là unisex, được làm từ chất liệu vải nỉ hoặc kaki, và đa dạng về màu sắc. Mặc dù giá cả có phần cao, nhưng chắc chắn đồng hành cùng chất lượng sản phẩm, làm cho mỗi chiếc quần jogger trở thành sự đầu tư đáng giá.

Quần jogger nam từ thương hiệu Boo

Quần jogger nam từ thương hiệu Boo

5S Fashion

Trong danh sách các shop quần jogger nam giá rẻ, 5S Fashion là một địa chỉ thời trang nam giới chất lượng, nổi bật với tiêu chí thiết kế tối giản và tinh tế. Mọi khâu sản xuất đều được quản lý chặt chẽ và chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao.

Pundo đặc biệt chú trọng vào việc phát triển sản phẩm quần nam jogger từ vải thun nỉ. Sự kết hợp này không chỉ mang lại độ thoải mái và mát mẻ khi mặc, mà còn tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc. Quần jogger của 5S Fashion được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đường may tỉ mỉ, vải không bai xù, bền màu, và an toàn cho người sử dụng.

Quần jogger nam từ thương hiệu 5S Fashion

Quần jogger nam từ thương hiệu 5S Fashion

 

Những lưu ý bạn cần biết trước khi chọn mua quần jogger

Trước hết, xác định rõ mục đích sử dụng trước khi quyết định chọn kiểu quần jogger. Được biến đổi từ dáng quần thể thao truyền thống, quần jogger hiện nay đa dạng với nhiều phiên bản khác nhau, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm, giải trí hoặc hoạt động thể dục. Mỗi mục đích sử dụng đòi hỏi sự chọn lựa khác nhau về kiểu dáng và chất liệu.

Quần jogger có đa dạng kiểu dáng chất liệu 

Quần jogger có đa dạng kiểu dáng chất liệu 

Nếu bạn đặt mục tiêu sử dụng quần jogger cho công việc hoặc học tập, hãy chọn những chiếc được làm từ vải kaki hoặc jean. Tuy nhiên, cũng cần cân nhắc đến bối cảnh và văn hóa tại nơi bạn làm việc hoặc học để tránh trang phục không phù hợp.

Với những hoạt động thể thao, quần jogger polyester hoặc spandex là sự lựa chọn lý tưởng, đảm bảo sự thoải mái nhờ độ co giãn và đàn hồi cao, cùng khả năng thoáng mát và thấm hút tốt.

Chọn size quần phù hợp là bước quan trọng để không chỉ tạo nên vẻ ngoại hình hấp dẫn mà còn tối ưu hóa khả năng vận động. Hãy chọn size dựa trên số đo cơ thể của bạn.

Cuối cùng, chú ý đến các chi tiết của quần jogger như màu sắc, túi trước, hay lỗ để thắt nịt. Những chi tiết này là điểm nhấn quan trọng, thể hiện cá tính và phong cách riêng của bạn.

Kết luận

Trên đây là danh sách địa chỉ bán những chiếc quần jogger đa năng mà nên có trong tủ đồ của bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm cho mình một chiếc quần jogger nam Hà Nội hoàn hảo với đầy đủ tiêu chí về giá cả, thoải mái và tiện lợi.

“5S Fashion - Thương hiệu cho nam giới”

Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng