loading-mask
Chăm Sóc Cơ Thể

Quần lót dùng 1 lần cho nam: Hướng dẫn sử dụng A-Z

Ngày nay, quần lót dùng 1 lần cho nam đã không còn là sự lựa chọn quá xa lạ. Item này không chỉ là giải pháp thuận tiện dành cho các chàng trong trường hợp cấp bách, mà còn là sự lựa chọn phù hợp giúp tiết kiệm thời gian và giúp bạn thoải mái hơn.

Sử dụng quần lót nam dùng 1 lần, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh cá nhân, không cần lo về việc giặt giũ. Vậy cách dùng quần lót nam như thế nào? Hãy lắng nghe chia sẻ của 5S Fashion ngay trong bài viết này nhé!

1. Quần lót giấy nam là gì? 

Quần lót dùng 1 lần cho nam là một dạng quần lót nam thiết kế đơn giản, được làm bằng chất liệu cotton giấy vô cùng thoáng mát, vệ sinh, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm này được kết hợp thêm chất liệu cellulose hoặc vi sinh vật có tác dụng kháng khuẩn rất tốt, đồng thời còn giúp thấm hút ẩm nên đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các chàng trai.

Quần lót dùng 1 lần cho nam làm bằng chất liệu cotton thoáng mát, vệ sinh

Quần lót dùng 1 lần cho nam làm bằng chất liệu cotton thoáng mát, vệ sinh

Ngoài ra, quần sịp giấy nam còn được thiết kế với phần cạp chun may nhỏ, có khả năng co giãn tốt, đem đến sự thoải mái và êm ái cho người mặc. Item này được sử dụng rất nhiều dịp, kể cả mặc hàng ngày hay trong trường hợp khẩn cấp hoặc khi phải đi du lịch xa,...

2. Quần lót giấy nam có những ưu điểm và nhược điểm gì? 

Quần lót giấy nam là sự lựa chọn của nhiều người bởi có những ưu điểm vượt trội nhưng cũng có không ít nhược điểm. Chúng mình sẽ biết ngay trong phần dưới đây nhé.

Ưu điểm của quần lót giấy nam

Một vài ưu điểm và nhược điểm của quần lót giấy nam

2.1. Ưu điểm

  • Sự thoải mái: Quần lót nam dùng 1 lần rất mỏng nhẹ, nhỏ gọn, chàng có thể bỏ vào túi để đem đi du lịch, công tác. Bởi dùng một lần nên cũng không cần giặt lại sau khi sử dụng nên sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn. 
  • Độ lành tính: Quần lót mặc 1 lần cho nam đạt tiêu chuẩn về vệ sinh và độ an toàn nên sẽ đem đến cảm giác thoải mái nhất, đảm bảo không gây kích ứng cho da.
  • Thấm hút mồ hôi tốt: Quần lót nam dùng 1 lần vô cùng thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp vùng kín luôn khô ráo trong suốt thời gian sử dụng. 
  • Độ tiện lợi: Đây là giải pháp dành cho những tình huống khẩn cấp như khi hoạt động ngoài trời, khi đi bơi, tập thể dục hay đi du lịch,...

2.2. Nhược điểm

  • Độ bền: Quần lót giấy nam có thiết kế mỏng, không đủ bền để sử dụng lâu dài và thường xuyên.
  • Hạn chế về kiểu dáng và kích cỡ: Bởi đây là quần lót dùng 1 lần nên thường có ít lựa chọn về kiểu dáng và kích cỡ so với quần lót thông thường. Điều này sẽ gây khó khăn cho những người có kích thước cơ thể quá khổ. 
  • Gây hại môi trường: Quần lót dùng một lần làm tăng lượng rác thải mỗi năm, gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường nếu không được tái chế đúng cách. 

3. Quần lót dùng 1 lần cho nam sử dụng trong trường hợp nào?

3.1. Quần lót giấy cho nam dùng trong những chuyến du lịch

Quần lót giấy nam rất phù hợp để sử dụng trong những chuyến du lịch, các hoạt động ngoài trời hay các buổi đi dã ngoại. Bởi nó có thể thay thường xuyên, giúp duy trì sự thoải mái và dễ chịu khi vận động, đồng thời còn thấm hút mồ hôi tốt. 

Quần lót giấy cho nam dùng trong những chuyến du lịch

Quần lót giấy cho nam dùng trong những chuyến du lịch

Những chiếc quần này đều sử dụng chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng nên đảm bảo bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là trong những dịp đi dài ngày, chỉ cần mang theo item này thì sẽ vừa tiết kiệm thời gian lại còn vô cùng vệ sinh.

3.2. Quần sịp giấy nam dùng khi nằm viện

Đối với những tình huống khẩn cấp khi phải nằm trong viện để điều trị bệnh hoặc khi ốm đau thì quần sịp giấy nam cũng là món đồ không thể thiếu, đặc biệt nếu người sử dụng không thể tự vệ sinh cá nhân được. Trong trường hợp này, quần lót nam sẽ giúp giải quyết vấn đề vệ sinh, duy trì sự sạch sẽ trong cả ngày, đồng thời cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người chăm sóc.

Quần sịp giấy nam dùng khi nằm viện

Quần sịp giấy nam dùng khi nằm viện

3.3. Quần lót dùng 1 lần cho nam dùng ở nơi không đầy đủ tiện nghi

Khi có những chuyến công tác xa mà bạn phải đi nhiều ngay và ở trong môi trường không có đủ điều kiện về ăn ở và vệ sinh thì nhất định phải sắm chiếc quần lót dùng 1 lần cho nam. Trong tình huống này, bạn sẽ không thể giặt đồ nhưng cũng không thể không vệ sinh được nên chiếc quần lót nam sẽ giúp đơn giản hoá mọi thứ, tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, nhờ sử dụng chất liệu cotton giấy mềm mịn nên khi mặc cũng không khiến da bị kích ứng hay gây bí bách khó chịu.

Quần lót dùng 1 lần cho nam dùng ở nơi không đầy đủ tiện nghi

Quần lót dùng 1 lần cho nam dùng ở nơi không đầy đủ tiện nghi

4. Cách sử dụng quần lót dùng 1 lần cho nam

1.1. Lựa chọn loại quần phù hợp

Kiểu dáng quần là điều tối quan trọng khi chàng muốn sử dụng quần lót dùng 1 lần cho nam. Hiện nay, các loại quần với mẫu mã đa dạng từ quần tam giác, quần sịp đùi cho đến boxer, trunk,... Tuỳ vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn loại quần thoải mái nhất, giúp tạo sự tự tin cho mình.

Kiểu dáng quần là điều tối quan trọng

Kiểu dáng quần là điều tối quan trọng

1.2. Quần phải đúng với kích cỡ cơ thể

Bên cạnh kiểu dáng thì size quần cũng là điều đáng quan tâm khi lựa chọn quần lót mặc 1 lần cho nam. Điều này sẽ giúp hỗ trợ cho các bạn nam tốt nhất, đồng thời cũng đem đến sự thoải mái, tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của chàng.

Quần phải đúng với kích cỡ cơ thể

Quần phải đúng với kích cỡ cơ thể

Quần nên có size phải tương thích với kích cỡ cơ thể, không quá rộng hoặc quá chật. Ngoài ra, quần cũng cần có độ nâng nhất định, để cố định dương vật, đồng thời phải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để hạn chế các bệnh liên quan đến vấn đề nam khoa, bảo vệ sức khoẻ cho chàng.

1.3. Chú ý đến chất liệu của quần lót nam dùng 1 lần

Chất liệu của quần lót nam dùng 1 lần chiếm đến 90% chất lượng của một chiếc quần lót. Điều này quyết định đến sự thoải mái và sức bền của quần lót nam. Cotton là sự lựa chọn tốt nhất để sử dụng, giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, duy trì sự thoải mái và sạch sẽ cho người mặc. 

Chú ý đến chất liệu của quần lót nam dùng 1 lần

Chú ý đến chất liệu của quần lót nam dùng 1 lần

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những chất liệu đến từ thiên nhiên như Modal, Bamboo,... vừa tăng khả năng kháng khuẩn, vừa một phần giúp bảo vệ môi trường mà còn chăm sóc cơ thể bạn tốt hơn. Với những chất liệu dày hoặc nóng như nilon thì cần tuyệt đối tránh xa bởi sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển do chất liệu này không có khả năng thấm hút mồ hôi.

1.4. Lựa chọn vị trí đặt cậu nhỏ

Một chiếc quần lót nam tốt cũng cần phải quan tâm đến sự thoải mái của cậu nhỏ. Hãy lựa chọn những chiếc quần có khả năng nâng đỡ tốt và không gò bó cho phần dương vật. Bên cạnh đó, chàng hãy quan sát và đặt cậu nhỏ ở vị trí thoải mái nhất để tự tin hơn.

Một chiếc quần lót nam tốt cũng cần phải quan tâm đến sự thoải mái của cậu nhỏ

Một chiếc quần lót nam tốt cũng cần phải quan tâm đến sự thoải mái của cậu nhỏ

5. Sai lầm khi lựa chọn quần lót dùng 1 lần cho nam

5.1. Lựa chọn quần có màu sắc sặc sỡ

Đây là điều hết sức sai lầm khi sử dụng quần lót nam mặc 1 lần bởi những chiếc quần có màu sắc nhiều thường được nhuộm bằng các hoá chất để tạo màu cho vải. Chúng ta không biết rằng liệu những hoá chất đó có thực sự an toàn với cơ thể hay không, nếu có thì phần cơ quan sinh dục nam sẽ bị tổn hại, lâu dần sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cơ thể người mặc. Vì vậy, dù những chiếc quần có màu sắc bắt mắt nhưng bạn cũng nên hạn chế sử dụng chúng.

Lựa chọn quần có màu sắc sặc sỡ

Lựa chọn quần có màu sắc sặc sỡ

5.2. Lựa chọn sai chất liệu quần

Như đã nói ở trên, chất liệu quyết định đến 90% chất lượng của quần. Vậy nên nếu bạn chọn sai thì chắc chắn sẽ gây sự bí bách khó chịu, đặc biệt có thể làm vi khuẩn vùng kín phát triển mạnh mẽ hơn. Các chất liệu dày, nóng và khó thấm hút mồ hôi như nilon, sợi bông đều không phù hợp để sử dụng, tạo cảm giác không thoải mái khi mặc, cần tuyệt đối tránh xa.

Lựa chọn sai chất liệu quần

Lựa chọn sai chất liệu quần

5.3. Hãy sử dụng đúng mục đích của quần

Chính tên gọi của loại quần này đã cho ta thấy công dụng của nó - quần lót dùng 1 lần cho nam. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người bất chấp mà sử dụng thêm nhiều lần khác nữa, điều này vừa làm quần mất đi tính đàn hồi, vừa gây mùi hôi và có thể khiến vùng kín nảy sinh mầm bệnh. Do vậy, để đảm bảo sự an toàn cho cơ thể, hãy thay quần thường xuyên, đặc biệt là sau khi hoạt động ngoài trời hoặc khi toát mồ hôi.

Hãy mặc quần 1 lần để đảm bảo vệ sinh cho người mặc

Chỉ nên sử dụng 1 lần để đảm bảo vệ sinh cho người mặc

6. Quần lót giấy nam mua ở đâu?

Hiện nay, quần lót giấy nam đang có mặt trên khắp thị trường, từ các khu chợ truyền thống cho đến các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, để tìm mua một sản phẩm có chất lượng tốt nhất thì chàng hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, đừng vì tham rẻ mà mua những chiếc quần kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Hãy tìm mua tại những địa chỉ uy tín nhất

Hãy tìm mua tại những địa chỉ uy tín nhất

Bạn có thể tham khảo những chiếc quần trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,... Ngoài ra, để chắc chắn hơn, chàng hãy đến những cửa hàng để xem kỹ chất lượng sản phẩm rồi mới quyết định có nên mua hay không.

5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn đọc cách sử dụng quần lót dùng 1 lần cho nam. Hy vọng qua bài viết này, các chàng đã hiểu hơn về item này và lựa chọn cho mình một loại quần phù hợp với bản thân. Chúng mình sẽ còn trở lại trong các bài viết tiếp theo tại Trang tin tức 5S Fashion, vậy nên bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline