loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 10 shop quần lọt khe nam Hà Nội Hot nhất hiện nay

Mua quần lọt khe nam ở đâu uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn cho vùng nhạy cảm của phái mạnh? Cùng 5S Fashion khám phá top 10 shop quần lọt khe nam Hà Nội hot nhất hiện nay!

Calvin Klein

Shop quần lọt khe nam Hà Nội Calvin Klein

Shop quần lọt khe nam Hà Nội Calvin Klein

Calvin Klein là thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới với đa dạng dòng sản phẩm như quần áo, túi xách, đồng hồ, nước hoa,... Đặc biệt, vào năm 1992, với sự ra đời của sản phẩm Calvin Klein Underwear, thương hiệu này đã biến đồ lót trở thành một mặt hàng thời trang thực sự. Vì vậy, Calvin Klein là địa chỉ mua quần lọt khe nam Hà Nội với uy tín và chất lượng hàng đầu bạn có thể tham khảo.

Calvin Klein mang đến cho nam giới item quần lót nam lọt khe sexy, phóng khoáng, hiện đại. Quần lọt khe Calvin Klein được làm từ chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát, thấm hút tốt. Bên cạnh đó, với sự bổ sung của elastane - thành phần tạo sự co giãn cho vải, quần lọt khe nam Calvin Klein mang đến khả năng co giãn tuyệt vời, không gây gò bó, bí bách cho người mặc.

Quần lọt khe nam Calvin Klein ứng dụng công nghệ nội y tối ưu, mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, đảm bảo vùng kín của chàng luôn khô ráo, thoáng mát. Dây đai lưng mềm, linh hoạt, giữ form dáng sau nhiều lần mặc và giặt giũ.

Quần lọt khe nam Calvin Klein

Quần lọt khe nam Calvin Klein

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Lotte Mall West Lake - 272 đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7302 2599
  • Website: https://www.calvinklein.us/en

ĐÀN ÔNG 24-7

Quần lọt khe nam Hà Nội ĐÀN ÔNG 24-7

Quần lọt khe nam Hà Nội ĐÀN ÔNG 24-7

ĐÀN ÔNG 24-7 là địa chỉ mua quần lọt khe nam Hà Nội với phong cách khỏe khoắn, năng động. Quần lọt khe nam tại shop ĐÀN ÔNG 24-7 sở hữu thiết kế tinh tế với các đường cắt cúp khéo léo, tôn lên hình thể và mang đến sự tự tin cho phái mạnh. Bên cạnh đó, với chất liệu thun cotton, quần lọt khe nam tại đây tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, thông thoáng suốt ngày dài.

Bên cạnh đó, thiết kế quần lọt khe nam của shop ĐÀN ÔNG 24-7 còn được tô điểm với hoa văn và họa tiết ấn tượng, tạo nên sự độc đáo nhưng vẫn giữ được vẻ đẳng cấp cho phái mạnh.

Ngoài ra, đến với cửa hàng quần lọt khe nam Hà Nội ĐÀN ÔNG 24-7, quý ông còn có thể lựa chọn quần lọt khe nam với chất lưới trong suốt siêu thoáng mát, hút ẩm tốt, độ co giãn cao, giúp nâng niu và bảo vệ vùng nhạy cảm của nam giới một cách hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 096 388 49 89
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/dan-ong-24-7

Aqua Men

Quần lọt khe nam Hà Nội Aqua Men

Quần lọt khe nam Hà Nội Aqua Men

Aqua Men là shop quần lọt khe nam Hà Nội với phong cách nam tính, mạnh mẽ, tối giản. Quần lọt khe nam Aqua Men sở hữu thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng của nam giới. Bản lưng mềm mịn, co giãn tốt, không gây khó chịu khi kết hợp cùng quần có chất liệu thô như kaki, jeans,...

Quần được làm từ chất liệu cotton thông thoáng, mát mẻ, thấm hút mồ hôi cực tốt, đồng thời, kết hợp với sợi spandex co giãn linh hoạt theo cử động của cơ thể. Quần lọt khe nam Aqua Men thường là thiết kế đơn sắc với các gam màu thời trang, nam tính như đen, xám, xanh đen, đỏ đô, trắng kem, xanh navy, xanh đá,...

Aqua Men là địa chỉ bán quần lọt khe nam Hà Nội thuộc phân khúc tầm trung với giá cả vô cùng phải chăng. Đến ngay Aqua Men để sở hữu quần lọt khe nam Hà Nội với chất lượng, giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/aqua-men

OKMENSHOP

Quần lọt khe nam Hà Nội OKMENSHOP

Quần lọt khe nam Hà Nội OKMENSHOP

OKMENSHOP cũng là một trong những địa chỉ mua quần lọt khe nam Hà Nội đáng tham khảo dành cho bạn. Thương hiệu này chinh phục khách hàng với sứ mệnh mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Với chất liệu thun lạnh mềm, mịn, mát, OKMENSHOP mang đến cho nam giới item quần lọt khe nam với chất lượng tối ưu. Quần lọt khe nam tại OKMENSHOP mang đến ưu điểm thân thiện với làn da người mặc, thoáng khí, không gây kích ứng da, đặc biệt là khả năng kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm vùng kín.

Đặc biệt, tại OKMENSHOP, quý ông có thể sở hữu item quần lọt khe nam với kiểu dáng gợi cảm, táo bạo như quần lọt khe nam hở mông, quần lọt khe cạp trễ,...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 ngách 58 Ngõ 75 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0902 152 945
  • Website: https://okmenshop.com

Kun93

Quần lọt khe nam Hà Nội Kun93

Quần lọt khe nam Hà Nội Kun93

Kun93 là shop nội y nam, nữ được ưa chuộng phổ biến tại Hà Nội với phong cách sexy, gợi cảm. Với mục tiêu mang đến sự an toàn và thoải mái nhất cho người mặc, Kun 93 cũng là một trong những địa chỉ mua quần lọt khe nam Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay.

Quần lọt khe nam tại shop Kun93 sở hữu thiết kế lưng thun co giãn, mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát, siêu nhẹ, mặc như không mặc. Bên cạnh đó, quần còn có thiết kế nâng mông, giúp tôn dáng vòng 3 cho chàng.

Kun93 cung cấp item quần lọt khe nam với chất liệu mềm mại, bao gồm 93% polyester và 7% spandex. Trong đó polyester là chất vải tổng hợp không nhăn, dễ chịu với da, chống co rút sau nhiều lần giặt. Đặc biệt, chất liệu này còn có công dụng chống nấm mốc và vi khuẩn. Từ đó, giúp bảo vệ tối ưu cho vùng nhạy cảm của chàng.

Thêm vào đó, với công nghệ kết hợp bản thun spandex đàn hồi, quần lọt khe nam Kun93 có độ co giãn tốt, không gây gò bó, bí bách dù mặc trong thời tiết mùa hè. Nếu bạn nam đang tìm kiếm địa chỉ mua quần lọt khe nam Hà Nội chất lượng, giá bình dân, hãy tham khảo ngay cửa hàng nội y Kun93 nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/kun93

CUTE-BOY-underwer

Quần lọt khe nam Hà Nội CUTE-BOY-underwer

Quần lọt khe nam Hà Nội CUTE-BOY-underwer

CUTE-BOY-underwer là shop quần lọt khe nam Hà Nội mang đến cho chàng item nội y theo phong cách năng động, khỏe khoắn. Quần được làm từ chất liệu thun lạnh, cotton bền đẹp, thoáng mát, không gây kích ứng da. 

CUTE-BOY-underwer nổi bật với item quần lọt khe nam bản rộng phối hai dây sau, mang đến sự trẻ trung, thoải mái nhưng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, quần lọt khe nam tại CUTE-BOY-underwer còn sở hữu bảng màu đa dạng, mang đến cho chàng nhiều sự lựa chọn như đỏ, đen, xám đậm, xám nhạt, cam, xanh dương,...

Đặc biệt, đây là shop quần lọt khe nam Hà Nội phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Các item quần lọt khe nam CUTE-BOY-underwer đều có công dụng nâng mông, cải thiện rõ rệt số đo vòng 3 của người mặc. Do vậy, đối với bạn nam sở hữu vòng 3 khiêm tốn, quần lọt khe nam CUTE-BOY-underwer là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0769 262 373
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/cute-boy-underwer

Siêu thị đồ lót

Siêu thị đồ lót - shop quần lọt khe nam Hà Nội uy tín

Siêu thị đồ lót - shop quần lọt khe nam Hà Nội uy tín

Siêu thị đồ lót là một trong những cửa hàng quần lọt khe nam Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Sản phẩm đồ lót đến từ Siêu thị đồ lót thể hiện sự quyến rũ và nóng bỏng cho cơ thể của nam giới. 

Quần lọt khe nam tại đây sở hữu thiết kế dây chéo, nâng mông, giúp vòng 3 của bạn trở nên gợi cảm, căng nẩy. Chất liệu thun lạnh kháng khuẩn, thấm hút tốt. Thiết kế không đường may giúp không tạo vết hằn trên quần, mang đến vẻ thẩm mỹ cho người mặc.

Ngoài quần lọt khe nam, Siêu thị đồ lót còn cung cấp đa dạng dòng sản phẩm quần lót nam như boxer, brief, quần lót nam sexy, quần lót nam độc đáo, quần lót cho nam giới ngoại cỡ,... với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đây là địa chỉ mua quần lọt khe nam Hà Nội dành cho bạn nam cá tính, phóng khoáng, yêu thích sự độc đáo, mới lạ.

Quần lọt khe nam tại Siêu thị đồ lót

Quần lọt khe nam tại Siêu thị đồ lót

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 432/5 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0866 149 805
  • Website: https://sip.vn/

Vương quốc sịp nam

Vương quốc sịp nam - địa chỉ mua quần lọt khe nam Hà Nội chất lượng

Vương quốc sịp nam - địa chỉ mua quần lọt khe nam Hà Nội chất lượng

Vương quốc sịp nam là cửa hàng quần lọt khe nam Hà Nội với chất liệu tốt, mẫu mã độc đáo, giá thành phải chăng. Quần lọt khe nam tại đây không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà còn mang đến cho nam giới trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vương quốc sịp nam cung cấp item quần lọt khe nam với nhiều chất liệu khác nhau như thun lạnh, lưới, da,... kết hợp cùng họa tiết ấn tượng. Ngoài ra, quần lót nam tại đây còn sở hữu bảng size đa dạng, phù hợp với mọi vóc dáng của nam giới từ nhỏ con cho tới ngoại cỡ. 

Nếu bạn nam đang tìm kiếm shop quần lọt khe nam Hà Nội với các item sexy, táo bạo, độc đáo, Vương quốc sịp nam là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Quần lọt khe nam tại Vương quốc sịp nam

Quần lọt khe nam tại Vương quốc sịp nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C2 Xuân Tảo, KĐT Hồ tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0902 172 212
  • Website: https://sipnam.net/

DONGSTORE

Quần lọt khe nam Hà Nội DONGSTORE

Quần lọt khe nam Hà Nội DONGSTORE

Với ưu điểm mang đến sự táo bạo, gợi cảm, DONGSTORE là shop quần lọt khe nam Hà Nội được ưa chuộng chủ yếu bởi giới trẻ. Quần lọt khe nam DONGSTORE sở hữu thiết kế cạp thấp với dây mảnh. Từ đó, giúp chàng tránh được những lỗi trang phục cơ bản như tránh bị lộ viền quần chip khi mặc với quần da, quần bó hay những loại quần mỏng.

Quần lọt khe nam DONGSTORE sở hữu kiểu dáng đơn giản, ôm gọn vòng 3 của người mặc. Cạp quần co giãn tốt, không gây hằn bụng, đồng thời, được tạo điểm nhấn với đường viền khác màu ở xung quanh quần.

Quần lọt khe nam DONGSTORE được làm từ chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi hiệu quả, thoát ẩm tốt, tạo cảm giác khô thoáng và dễ chịu cho người mặc. Bên cạnh đó, quần còn được bổ sung sợi polyester với màu sắc sắc nét, độ bền cao và sợi spandex đàn hồi, co giãn vượt trội.

Shop quần lọt khe nam Hà Nội DONGSTORE mang đến cho nam giới các item tối giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Quần sở hữu các gam màu dễ mặc, dễ phối như xám, trắng, đen, xanh dương, hồng, tím,...

Thông tin liên hệ:

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/dongstore

EBON

Shop quần lọt khe nam Hà Nội EBON

Shop quần lọt khe nam Hà Nội EBON

Với khẩu hiệu “EBON - Đam mê khác biệt”, EBON là shop quần lọt khe nam Hà Nội với các item độc đáo, ấn tượng. EBON luôn chú trọng đến độ mềm mại của vải, chất lượng đường cắt, sự vừa vặn, độ bền, giá cả và tính linh hoạt của item quần lót nam.

EBON cung cấp quần lọt khe nam đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Aristino, Seahorse, Tommy Hilfiger, Kwin, Michel Klein,... với cam kết chính hãng, chất lượng, giá tốt. Ngoài ra, EBON còn là địa chỉ mua quần lót nam quen thuộc của nam giới Hà Thành với đầy đủ kiểu dáng quần lót nam như bikini, boxer, brief, string, jockstrap, thong, trunk,...

Quần lọt khe nam EBON

Quần lọt khe nam EBON

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 083 483
  • Website: https://www.ebon.vn/

Tổng kết

Có thể thấy, quần lọt khe không còn là item dành riêng cho nữ mà nó còn là kiểu dáng nội y được ưa chuộng bởi phái mạnh. Vì vậy, nếu bạn nam đang có nhu cầu sở hữu item quần lọt khe, đừng ngần ngại tìm mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Trên đây là top 10 shop quần lọt khe nam Hà Nội hot nhất hiện nay mà 5S Fashion gợi ý đến bạn. Tham khảo và chọn ngay cho mình item ưng ý nhất nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline