loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 15 shop quần lót nam tại Cần Thơ chất lượng và nổi tiếng

Cần Thơ là thành phố ngày càng phát triển, các ngành về thời trang cũng khá phổ biến và không thiếu các cửa hàng quần lót nam chất lượng. Có nhiều thắc mắc khi quần lót cho nam nào ở thành phố này có giá thành rẻ nhưng chất lượng. Hãy cùng 5S Fashion khám phá các cửa hàng quần lót nam Cần Thơ, nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho phái mạnh tìm kiếm sự thoải mái và phong cách!

1. Shop iBasic đồ lót quận Ninh Kiều tại Cần Thơ

Shop quần lót nam Cần Thơ Basic ở Quận Ninh Kiều, Cần Thơ là một địa điểm không thể bỏ qua đối với cả nam và nữ đam mê thời trang nội y. Vị trí thuận lợi ngay tại trung tâm thành phố và không gian mua sắm thoải mái là những điểm nổi bật của cửa hàng này.

Sau 20 năm hoạt động, vào năm 2010, iBasic đã mở rộng hoạt động của mình đến Việt Nam. Sau 13 năm, iBasic trở thành một công ty con độc lập hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Đồ lót nam của iBasic được chăm sóc từ khâu thiết kế, cắt may, sản xuất đến phân phối, đều được tiêu chuẩn hóa và quản lý chặt chẽ. Mục tiêu là đảm bảo chất lượng và form dáng phù hợp nhất với người Việt, mang lại sự thoải mái tối đa.

Với hệ thống 23 cửa hàng trên toàn quốc và một hệ thống bán hàng online dễ dàng sử dụng và tiện lợi, iBasic đảm bảo mọi người dễ dàng mua sắm và nhận hàng tại mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ

Shop iBasic đồ lót quận Ninh Kiều tại Cần Thơ

Đồ lót nam của iBasic được cắt may, sản xuất đến phân phối, đều đạt tiêu chuẩn hóa và quản lý chặt chẽ.

2. Cửa hàng đồ lót Cần Thơ Evacharm

Shop đồ lót thứ hai ở Cần Thơ mà Canthoriviu muốn giới thiệu đến bạn là EVACHARM. Được biết đến với việc nhập khẩu và phân phối quần lót nam từ các thương hiệu danh tiếng EVACHARM không ngừng tìm kiếm các thương hiệu uy tín khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đạt được vị thế hàng đầu trong ngành đồ lót nam tại Cần Thơ.

Các sản phẩm quần lót nam tại EVACHARM được chế tạo từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng co giãn tốt và thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mẫu mã đa dạng và màu sắc đơn giản nhưng quyến rũ, giúp tôn lên vóc dáng của người mặc 

Với mức giá hợp lý và chất lượng sản phẩm không đặt nghi vấn, EVACHARM là cửa hàng được các quý ông đánh giá cao và yêu thích.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 54D đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Cửa hàng đồ lót Cần Thơ Evacharm

Quần lót nam tại EVACHARM được chế tạo từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng co giãn tốt và thấm hút mồ hôi

3. Cửa hàng 4MEN quần lót cho nam giá rẻ

Nổi bật giữa muôn vàn thương hiệu thời trang nam, 4MEN khẳng định vị thế của mình với sự đa dạng trong cả mẫu mã và phong cách. Nơi đây chính là thiên đường mua sắm dành cho các quý ông, thỏa sức biến hóa với sự phong phú trong từng thiết kế.

Điều đặc biệt thu hút khách hàng tại 4MEN không chỉ là phong cách thời trang mà còn là chất lượng sản phẩm vượt trội. Chất liệu quần lót được lựa chọn kỹ lưỡng, đường may tinh tế và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ tạo nên những sản phẩm quần lót nam sang trọng và đẳng cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý ông.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 73 Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ

Cửa hàng 4MEN quần lót cho nam giá rẻ

Điều thu hút khách hàng tại 4MEN không chỉ là phong cách thời trang mà còn là chất lượng sản phẩm vượt trội.

4. Shop thời trang đồ lót nam Owen

Trong phân khúc đồ lót nam tầm trung, Owen đã củng cố vị thế của mình là thương hiệu được ưa chuộng bởi đông đảo phái mạnh. Với hệ thống cửa hàng lan tỏa khắp cả nước, Owen luôn nằm trong top những địa chỉ mua sắm thời trang nam đáng tin cậy.

Đồ lót nam tại Owen được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Thương hiệu cung cấp nhiều loại kiểu dáng và màu sắc quần lót nam, đáp ứng mọi phong cách và sở thích của khách hàng.

Với sự kết hợp giữa giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm, Owen là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn mua quần lót nam tại Cần Thơ mà không cần phải chi ra nhiều tiền.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Trãi, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Shop thời trang đồ lót nam Owen

Đồ lót nam tại Owen được làm từ chất liệu cao cấp, thoải mái

5. Thương hiệu Yody - quần lót nam chất lượng

Yody là một hương gió mới trong thị trường đồ lót nam tại Việt Nam, mang đến sự độc đáo và sáng tạo trong từng sản phẩm. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, các sản phẩm của Yody còn nổi bật với phong cách riêng biệt.

Bằng cách sử dụng chất liệu cao cấp và áp dụng công nghệ tiên tiến, Yody tạo ra những chiếc đồ lót nam không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt, mà còn đảm bảo hình dáng và đường may chắc chắn. Điều này giúp người mặc tự tin và thoải mái suốt cả ngày dài.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 399 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Thương hiệu Yody - quần lót nam chất lượng

Yody là một hương gió mới trong thị trường đồ lót nam tại Việt Nam

6. Đồ lót nam Aristino

Aristino, một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, đã xây dựng một mạng lưới bán lẻ rộng lớn với hàng trăm cửa hàng trải dài khắp cả nước. Sản phẩm của Aristino không chỉ là kết quả của sự sáng tạo mà còn là sự chăm sóc tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, từ đường kim đến mũi chỉ.

Quần lót của Aristino được sản xuất từ chất liệu vải tự nhiên cao cấp, giữ cho vùng kín luôn thoáng mát và ngăn chặn mùi khó chịu suốt cả ngày. Đặc biệt, kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp nam tính, mang lại sự sang trọng và hấp dẫn đặc biệt cho phái mạnh.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 163 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Đồ lót nam Aristino

Quần lót của Aristino được sản xuất từ chất liệu vải tự nhiên cao cấp, ngăn chặn mùi khó chịu

7. Cửa Hàng Canifa Cần Thơ

Từ năm 2001, Canifa đã trải qua một hành trình không ngừng phát triển và củng cố vị thế uy tín trên thị trường, cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, các mẫu đồ lót nam từ Canifa được chăm chút thiết kế với hình dáng tam giác thời thượng, hoàn toàn đáp ứng đa dạng nhu cầu của phái mạnh.

Bộ sưu tập quần lót nam cao cấp của Canifa tập trung chủ yếu vào quần lót tam giác, với thiết kế đơn giản và tinh tế. Chúng được làm từ chất liệu vải Modal co giãn, mang lại cảm giác thoải mái và khả năng thông thoáng tối đa cho người mặc.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 52 Ngô Quyền, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Cửa Hàng Canifa Cần Thơ

Bộ sưu tập quần lót nam cao cấp của Canifa tập trung chủ yếu vào quần lót tam giác, với thiết kế đơn giản và tinh tế.

8. Giordano - Thương hiệu quần lót nam cao cấp 

Giordano, một thương hiệu đến từ Hong Kong, đã chinh phục thị trường đồ lót nam tại Việt Nam với sự ưa chuộng không ngừng. Với hơn ba thập kỷ kinh nghiệm, thương hiệu này đã góp mặt trên thị trường từ những năm 1980 và nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu.

Giordano nổi tiếng với các sản phẩm đồ lót nam chất lượng cao, với thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồ lót nam của Giordano được làm từ các chất liệu cao cấp như cotton, modal và spandex,... nhằm mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 209A Đ. 30 Tháng 4,Xuân Khánh,Ninh Kiều,Cần Thơ

Giordano - Thương hiệu quần lót nam cao cấp 

Giordano nổi tiếng với các sản phẩm đồ lót nam chất lượng cao

9. Đồ lót nam thời trang Relax Underwear

Relax Underwear đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khi ra mắt, nhờ vào sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ mà thương hiệu này mang lại. Quần lót nam cao cấp của Relax Underwear thường được làm từ chất liệu co giãn, chống nhăn và chống nhàu, giữ cho sản phẩm luôn giữ được màu sắc và form dáng sau nhiều lần giặt.

Khi mua sắm đồ lót nam tại Relax Underwear, khách hàng sẽ trải nghiệm được cảm giác thoải mái từ chất liệu vải thoáng mát, cùng với khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 1 Hoà Bình, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Đồ lót nam thời trang Relax Underwear

Đồ lót nam tại Relax Underwear với cảm giác thoải mái từ chất liệu vải thoáng mát

10.  Adam Store - Cửa hàng đồ lót nổi tiếng

Adam Store đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới thời trang nam, xây dựng niềm tin vững chắc về thời trang Âu cho nam giới. Không chỉ là một thương hiệu thời trang, Adam Store còn là biểu tượng của một tư duy mới về phong cách nam giới.

Với mạng lưới hơn 60 cửa hàng trải dài trên 35 tỉnh thành, Adam Store mang lại sự tiện ích cho khách hàng khắp đất nước. Bên cạnh đó, dịch vụ mua sắm online cũng được hỗ trợ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những thiết kế ấn tượng của Adam Store.

Từ quần lót hàng ngày đến các sản phẩm cao cấp và sang trọng, Adam Store đều có đủ để đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của khách hàng.  Sự tinh tế và tỉ mỉ trong thiết kế form dáng độc quyền, cùng với sự sáng tạo kỹ lưỡng trong từng chi tiết sản phẩm, tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và thoải mái cho người mặc.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ:  Số 187 Nguyễn Văn Cừ, An Bình, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Adam Store - Cửa hàng đồ lót nổi tiếng

Từ quần lót hàng ngày đến các sản phẩm cao cấp và sang trọng, Adam Store đều có đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

11. Mattana Shop 

Với sứ mệnh mang đến sự tự tin và thoải mái cho người mặc, Matanna không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Sản phẩm đồ lót nam của Matanna được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt cho người mặc suốt cả ngày dài. Với sự kết hợp giữa thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của Matanna không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn giúp người mặc tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động.

Đặc biệt, Matanna luôn chú trọng đến việc cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành thời trang đồ lót nam, đảm bảo khách hàng luôn có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và phong cách nhất. Với cam kết về chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Matanna tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi quý ông khi lựa chọn đồ lót nam.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 67B nguyễn Trãi, Cần Thơ

Mattana Shop 

Matanna luôn chú trọng đến việc cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành thời trang đồ lót nam

12. Mr Simple Cần Thơ

Mr. Simple là quần lót nam Cần Thơ hàng đầu cho các quý ông khi tìm kiếm các sản phẩm đồ lót nam chất lượng và phong cách.

Sản phẩm đồ lót nam của Mr. Simple được thiết kế với sự tinh tế và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ chất liệu đến kiểu dáng. Sử dụng các loại vải cao cấp và công nghệ tiên tiến, các sản phẩm đồ lót của Mr. Simple không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giữ form dáng và màu sắc sau nhiều lần sử dụng và giặt.

Đặc biệt, Mr. Simple luôn đổi mới với các mẫu mã và kiểu dáng mới nhất, phản ánh xu hướng thời trang hiện đại và cá tính. Bằng cách kết hợp giữa sự tiện ích và phong cách, Mr. Simple đã trở thành lựa chọn tin cậy của phái mạnh.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 36 Đ. 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Mr Simple Cần Thơ

Mr. Simple luôn đổi mới với các mẫu mã và kiểu dáng mới nhất

13. NINOMAXX CONCEPT 

NINOMAXX CONCEPT, một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, đã xây dựng và khẳng định vị thế của mình với nhiều chi nhánh hấp dẫn, bao gồm cả hai cửa hàng tại Cần Thơ, hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho phong cách của bạn.

Sử dụng chất liệu cao cấp và cách cắt may tinh tế cho đồ lót nam, thương hiệu này giữ cho người mặc luôn trẻ trung và phong cách. Đặc biệt, các thiết kế của NINOMAXX CONCEPT cũng rất được khách hàng tin tưởng, với sự đa dạng về kiểu dáng và chất lượng không thể phủ nhận.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, NINOMAXX CONCEPT còn ấn tượng khách hàng bởi dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 91B Nguyễn Trãi, P. Hội An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ 

NINOMAXX CONCEPT 

NINOMAXX CONCEPT sử dụng chất liệu cao cấp và cách cắt may tinh tế cho đồ lót nam

14. Cửa hàng Chuột Xám Cần Thơ

Chuột Xám Store là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đam mê thời trang nam ở Cần Thơ. Tại Chuột Xám Store, bạn sẽ được trải nghiệm một đa dạng thương hiệu đồ lót nam đẳng cấp. 

Những thương hiệu đồ lót nam tại Chuột Xám không chỉ đến từ trong nước mà còn bao gồm cả các thương hiệu quốc tế uy tín. Đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất và thiết kế theo những xu hướng mới nhất của thị trường.

Với sự đa dạng này, mỗi khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm phản ánh phong cách và cá nhân của mình một cách tốt nhất. Từ những kiểu dáng cơ bản đến những thiết kế đặc biệt, từ các loại vải thông thoáng đến những chất liệu cao cấp, tất cả đều có mặt tại Chuột Xám để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Mức giá ở Chuột Xám cũng là một điểm sáng, vô cùng phải chăng và phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, từ sinh viên đến những người đi làm. Điều này chắc chắn làm hài lòng mọi người khi mua sắm tại đây.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ:  60 Nguyễn Việt Hồng, p. An Phú, Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ 

Cửa hàng Chuột Xám Cần Thơ

Quần sịp nam Chuột Xám Store

15. Mr.Shop

Ngoài các sản phẩm thời trang như áo sơ mi nam, quần jeanáo thun nam và phụ kiện, Mr Shop cũng cung cấp một loạt các sản phẩm đồ lót nam chất lượng. Từ quần lót, áo lót đến bộ đồ lót hoàn chỉnh, tất cả được chọn lựa kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo về cảm giác thoải mái và chất lượng.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ:  51 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Mr.Shop

Từ quần lót, áo lót đến bộ đồ lót hoàn chỉnh, tất cả được chọn lựa kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín

Lời kết

Trên đây là danh sách những cửa hàng quần lót nam Cần Thơ5S Fashion đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo khi đi mua sắm. Nếu bạn có dịp ghé thăm Cần Thơ, đừng ngần ngại ghé qua các cửa hàng này để trải nghiệm mua sắm trực tiếp hoặc thậm chí có thể đặt hàng trực tuyến một cách tiện lợi.

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới

>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline