loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Tổng hợp 6 mẫu quần lót nam nano cho phái mạnh chất lượng nhất

Bạn đang tìm kiếm một loại quần lót nam vừa thoải mái, vừa kháng khuẩn tốt? Quần lót nam nano chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với chất liệu cao cấp ứng dụng công nghệ nano tiên tiến, quần lót nam nano mang đến sự thoáng mát, mềm mại, kháng khuẩn tốt, khử mùi hiệu quả đồng thời an toàn cho làn da. Dưới đây hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu những mẫu quần lót nam nano nổi bật nhất hiện nay nhé. 

1. Quần lót nam nano Bamboo

Quần lót nam nano bamboo được làm từ chất liệu sợi tre nano mang đến khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp cậu nhỏ luôn khô ráo, thoải mái đồng thời khi mang bạn sẽ có cảm giác mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Loại quần sịp này sẽ có giá thành khá cao so với các loại quần lót thông thường. Tuy nhiên, để mức giá này hoàn toàn cân xứng để đổi lại quần lót tốt cho sức khỏe, thoải mái cho vùng kín giúp bạn dễ dàng vận động thoải mái suốt cả ngày dài mà chẳng hề khó chịu.

Quần lót nam nano bamboo

Quần lót nam nano bamboo kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

2. Quần lót nam nano modal

Quần lót nam nano modal được làm từ chất liệu sợi modal nano có ưu điểm mềm mại, mịn màng, co giãn tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Loại quần lót nam này được ưa chuộng và yêu thích nhờ những ưu điểm trên giúp các chàng luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái cả ngày dài. Tuy nhiên, quần lót nam nano modal có giá thành khá cao so với những loại quần thông thường. 

Quần lót nam nano modal

Quần lót nam nano modal mát mẻ, mềm mại và mịn màng

3. Quần lót nam nano cotton

Quần lót nam nano cotton là 1 trong những lựa chọn hoàn hảo giúp các chàng và cả “cậu nhỏ” cảm thấy thoải mái, thoáng mát và dễ chịu. Được làm từ vải cotton nano mang đến ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, co giãn đa chiều và đặc biệt chất liệu an toàn với làn da, nhất là vùng da nhạy cảm. Tuy nhiên, khi chọn quần này bạn cũng cần bảo quản và vệ sinh cẩn thận vì nó khá dễ nhăn, dễ bị co rút sau khi giặt.

Quần lót nam nano cotton

Quần lót nam nano cotton co giãn tốt, mát mẻ, phù hợp mặc quanh năm

4. Quần lót nam nano lụa

Quần lót nam nano lụa được làm từ vải nano lụa mềm mại, mịn màng, mang lại cảm giác nhẹ tênh, thoải mái khi mặc. Ngoài ra, sợi nano còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, ngăn ngừa nấm ngứa và các bệnh về da. 

Quần lót nam nano lụa

Quần lót nam nano lụa thiết kế thẩm mỹ, chất liệu nano lụa co giãn, thoáng khí và khử mùi hiệu quả

Với chất liệu thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp các chàng trai luôn cảm thấy khô ráo và tự tin trong mọi hoạt động. Ngoài ra, quần còn có thiết kế ôm sát cơ thể tôn lên vẻ đẹp nam tính của phái mạnh kết hợp cùng đường may tinh tế, chắc chắn, tạo độ bền đẹp cho sản phẩm.

5. Quần lót nam nano boxer

Quần lót nam nano boxer được làm từ vải nano mềm mại, mịn màng, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Cũng giống như các mẫu quần nano khác, quần nano boxer cũng có khả năng kháng khuẩn, hút ẩm tốt, độ co giãn cao, khử mùi hiệu quả, ngăn ngừa nấm ngứa và các bệnh về da. Đặc biệt với kiểu dáng boxer năng động, trẻ trung và thoải mái. Quần có thiết kế co giãn vừa phải, không gây hằn lên da.

Bạn có thể tham khảo 1 số mẫu quần lót nam boxer thoáng khí, thoải mái của 5S Fashion như Quần Lót Nam 5S Fashion, Mềm Mại, Kháng Khuẩn BOX23005, Quần Lót Boxer Nam 5S Fashion Thoáng Khí, Giá Tốt BOX23001, Quần Lót Boxer Nam 5S Fashion Thoáng Khí, Giá Tốt BOX23001, Quần Lót Nam 5S Fashion, Kháng Khuẩn Hiệu Quả BOX22002... Đây là những mẫu quần lót nam bán chạy và được yêu thích nhất 5S Fashion bởi sự thoáng khí, kháng khuẩn, co gian đa chiều giúp các chàng tự tin hoạt động năng động cả ngày dài.

Quần lót nam nano boxer

Quần lót nam nano boxer 5S Fashion là 1 trong những item nổi bật nhờ nhiều ưu điểm vượt trội

6. Quần lót nam nano brief

Quần lót nam nano brief cũng là 1 trong những mẫu quần được các chàng trai yêu thích. Quần có kiểu dáng brief ôm sát cơ thể, tôn lên vóc dáng đồng thời thoải mái, dễ chịu. Với độ ôm sát vừa phải kết hợp cùng độ thoải mái, kháng khuẩn cực nổi bật của chất liệu nano giúp mẫu quần này được nhiều quý ông lựa chọn.

Quần lót nam nano brief

Quần lót nam nano brief ôm sát cơ thể, tự tin vận động suốt ngày dài

Trên đây là tổng hợp đến bạn những mẫu quần lót nam nano chất lượng, được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những ưu điểm về độ thoải mái, thoáng khí, kháng khuẩn, co giãn tốt sẽ giúp các chàng chọn được chiếc quần sịp tốt, an toàn cho “cậu nhỏ” đồng thời thoải mái, tự tin suốt cả ngày dài. Và đừng quên theo dõi chuyên mục Tin tức của 5S Fashion để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang nam nhé.

> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline