Quần ngố là gì? Top 10+ mẫu quần ngố nam được mặc nhiều nhất hiện nay

10.06.2024
Mục lục (Hiện)

Với đặc tính năng động, thoải mái, phong cách, quần ngố nam là item thời trang mà các bạn trẻ không nên bỏ qua. Dù là trang phục đi chơi, dạo phố hay outfit tham gia các hoạt động thể thao, du lịch, quần ngố đều là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vậy quần ngố là gì? Tại sao quần ngố lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng theo chân 5S Fashion để tìm hiểu về item ấn tượng này và điểm qua một vài mẫu quần ngố nam thịnh hành nhất dành cho chàng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Quần ngố là gì?

Quần ngố là gì?Quần ngố là gì?

Quần ngố là loại quần được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là trong thời trang mùa hè. Tuy nhiên, thuật ngữ “quần ngố là gì?” dường như không được nhiều người biết đến. Bởi lẽ, trên thực tế, quần ngố thường được mọi người gọi với tên gọi quen thuộc là “quần lửng”.

Vì vậy, với khái niệm “quần ngố là gì?”, hiểu một cách đơn giản, đây chính là chiếc quần lửng với thiết kế dài hơn so với quần short nam và ngắn hơn so với quần dài. Thường thì quần ngố sẽ dài đến khoảng giữa bắp chân hoặc ngang đầu gối. 

Quần ngố có thể được may từ nhiều loại vải khác nhau như jean, kaki, cotton,... Đồng thời, kiểu dáng và màu sắc của quần ngố nam cũng vô cùng đa dạng. Với thiết kế đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần phong cách, quần ngố là sự lựa chọn phổ biến trong những ngày nắng nóng. Bạn có thể mặc quần ngố khi ở nhà, khi đi du lịch, đi biển hay thậm chí là đi học, đi làm,... 

Top 10+ mẫu quần ngố nam được mặc nhiều nhất hiện nay

Qua định nghĩa trên, chắc hẳn bạn đã dễ dàng hình dung được quần ngố là gì. Để giúp chàng có thể chọn được mẫu quần ngố nam yêu thích, 5S Fashion sẽ gợi ý đến bạn 10+ mẫu quần ngố nam được mặc nhiều nhất hiện nay. Cùng theo dõi và thêm ngay item thời thượng này vào tủ đồ nhé!

Quần ngố bò nam

Quần ngố bò nam ống rộngQuần ngố bò nam ống rộng

Có thể nói, quần ngố bò nam là item được ưa chuộng rộng rãi nhất trong các loại quần ngố nam nói chung. Trong đó, mẫu quần ngố bò nam đẹp và phong cách nhất chàng không nên bỏ qua đó chính là quần ngố bò nam ống rộng.

Quần ngố bò nam là sự lựa chọn lý tưởng dành cho chàng trong phong cách streetstyle. Thiết kế ống rộng, form lửng kết hợp cùng chất liệu vải bò (vải jean), chiếc quần ngố bò nam mang đến cho bạn style đầy năng động và cá tính. 

Outfit mix-match lý tưởng với quần ngố bò nam chàng có thể tham khảo như mix quần ngố bò nam cùng áo thun nam hoặc áo ba lỗ nam, kết hợp cùng sơ mi khoác ngoài (có hoặc không) và hoàn thiện outfit bằng một đôi sneakers.

Quần ngố kaki nam

Quần ngố kaki namQuần ngố kaki nam

Tiếp theo là item quần ngố nam được làm từ chất liệu kaki. Trên thực tế, kaki cũng là một trong những chất vải được sử dụng phổ biến hàng đầu trong thời trang nam và quần ngố kaki nam chính là một trong số đó.

Quần ngố kaki nam sở hữu vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, bụi bặm. Vì vậy, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong outfit thời trang đường phố. Bạn kết hợp quần ngố kaki nam với các gam màu mang hơi hướng cổ điển như nâu, be, xám, đen, vàng sẫm,... 

Quần ngố gió nam

Quần ngố gió namQuần ngố gió nam

Quần ngố gió nam chinh phục cánh mày râu với ưu điểm cản gió và chống thấm nước hiệu quả. Đồng thời, chất vải siêu nhẹ mang đến sự thoải mái cho người mặc. Bạn nam có thể diện quần ngố gió nam trong outfit chơi thể thao hoặc khi tham gia các hoạt động đi dạo, dã ngoại ngoài trời.

Đặc biệt, một số item quần ngố gió nam được thiết kế thêm phần dây rút ở gấu quần. Từ đó, bạn nam có thể sở hữu chiếc quần ngố gió nam ống rộng hoặc cũng có thể điều chỉnh phần dây rút này để có được kiểu dáng gọn gàng, linh hoạt hơn.

Quần ngố túi hộp nam

Quần ngố túi hộp namQuần ngố túi hộp nam

Quần túi hộp là item khá quen thuộc đối với các chàng trai hiphop, cá tính. Quần được đặc trưng bởi chiếc túi hộp to ở hai bên sườn quần. Trong đó, quần ngố túi hộp nam là item đầy phong cách dành cho chàng.

Quần ngố túi hộp nam thường có form dáng rộng rãi kết hợp cùng những chiếc túi hộp có size lớn, giúp người mặc thuận tiện mang theo các vật dụng cá nhân. Đồng thời, đây cũng là điểm nhấn và điểm nhận diện của item này.  

Quần ngố nam họa tiết

Quần ngố nam họa tiết caroQuần ngố nam họa tiết caro

Ngoài những chiếc quần ngố nam trơn, đơn sắc phía trên, bạn nam còn có thể sở hữu chiếc quần ngố nam họa tiết. Trong đó, kiểu họa tiết phổ biến nhất là quần ngố nam kẻ caro. Tùy theo kiểu caro mà item này có thể được ứng dụng trong style học đường hoặc outfit mặc ở nhà. Lưu ý, khi phối đồ với quần ngố nam caro, bạn nam hãy chọn cho mình kiểu áo trơn, basic để tạo sự cân đối cho trang phục. 

Quần ngố nam thể thao

Quần ngố nam thể thaoQuần ngố nam thể thao

Mẫu quần ngố nam tiếp theo bạn có thể tham khảo là item quần ngố nam thể thao. Quần được làm từ chất liệu co giãn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, để tạo sự thoải mái khi vận động, item này thường được thiết kế theo dạng quần ngố nam cạp chun kết hợp thêm dây rút điều chỉnh độ chật rộng của lưng quần. 

Bên cạnh đó, quần ngố nam thể thao còn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với các điểm nhấn như họa tiết viền gấu quần, sọc quần hoặc in chữ số. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm item quần nam để chơi thể thao hay đơn giản là ưa chuộng style thể thao, bạn hãy tham khảo ngay chiếc quần ngố nam thể thao đầy trẻ trung và phong cách này.

Quần ngố đũi nam

Quần ngố đũi namQuần ngố đũi nam

Vải đũi vốn là chất liệu không còn xa lạ trong thời trang mùa hè. Kết hợp giữa kiểu dáng ấn tượng của quần ngố nam và chất liệu vải đũi mỏng nhẹ, thoáng mát, quần ngố đũi nam là item cánh mày râu không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. 

Bên cạnh đó, đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chàng trai theo chủ nghĩa tối giản. Chẳng hạn, chỉ cần mix-match quần ngố đũi nam cùng một chiếc sơ mi lưới hoặc áo thun nam basic, bạn nam đã có được outfit giản đơn nhưng lại không kém phần thu hút.

Quần tây ngố nam lưng cao

Quần tây ngố nam lưng caoQuần tây ngố nam lưng cao

Ngoài style cá tính, phóng khoáng, quần ngố nam còn mang đến cho chàng item đầy chỉn chu và thanh lịch. Đó chính là chiếc quần tây ngố nam lưng cao. Item này được lấy cảm hứng từ thiết kế của chiếc quần tây nam ống rộng thông thường. Tuy nhiên, nó đã được biến tấu với kiểu dáng lửng. Vì vậy, chiếc quần tây ngố nam được pha trộn giữa nét lịch sự của quần tây và trẻ trung, phá cách của quần ngố.

Quần tây ngố nam sở hữu đặc trưng của quần tây nam với đường ly ở giữa ống quần. Chi tiết này giúp mang lại vẻ thẩm mỹ và lịch thiệp cho chiếc quần. Không chỉ vậy, ly quần còn có công dụng tôn lên dáng chân của người mặc, tạo cảm giác chân dài, gọn và thẳng hơn. Bạn nam có thể diện chiếc quần tây ngố này trong outfit đi học, đi làm. 

Quần ngố thun nam

Quần ngố nam vải thunQuần ngố nam vải thun

Đây là item quần ngố nam vô cùng thoải mái dành cho chàng trong outfit mặc ở nhà hay outfit thường ngày nói chung. Quần được may từ vải thun co giãn, thoáng mát. Đồng thời, đặc trưng của item này là thiết kế quần ngố nam cạp chun có dây buộc ở lưng quần.

Nhìn chung, quần ngố thun có thiết kế khá đơn giản, đa phần là item trơn hoặc được điểm tô với một vài họa tiết nhỏ. Với sự thoải mái mà nó đem lại, bạn nam có thể ứng dụng chiếc quần ngố thun nam trong nhiều hoàn cảnh như mặc ngủ, mặc ở nhà hay mặc khi chạy bộ, chơi thể thao,... Tuy nhiên, item dường như không phù hợp với những hoàn cảnh cần sự chỉn chu trong trang phục. 

Quần ngố da nam 

Quần ngố da namQuần ngố da nam

Đây là item quần ngố nam với vẻ ngoài bóng bẩy, cực chất và cool ngầu. Quần được làm từ chất liệu vải da với bề mặt trơn bóng, chống thấm nước. Đây là item dành cho những chàng trai có cá tính mạnh và có gu ăn mặc riêng.

Item quần ngố da nam là sự lựa chọn lý tưởng dành cho chàng trong outfit style cổ điển. Đặc biệt, chỉ cần sơ vin cùng một chiếc sơ mi lụa hoặc áo thun, bạn nam đã có được outfit chuẩn “fashionista” để đi chơi, đi hẹn hò hay thậm chí là tham gia các sự kiện về thời trang.

Quần ngố rách

Quần ngố rách cá tínhQuần ngố rách cá tính

Cuối cùng là item quần ngố nam đầy cá tính với style “rách rưới”. Quần sở hữu các vết rách ở hai bên ống quần và gấu quần được cắt tua rua. Điểm nhấn ấn tượng này giúp chiếc quần ngố nam của bạn trở nên bụi bặm và đầy chất riêng. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những chàng trai ưa thích phong cách ăn mặc phóng khoáng và thoải mái.

Một số lưu ý khi mặc quần ngố nam

Để giúp chàng mix-match với quần ngố nam một cách chuẩn đẹp và hợp thời trang, sau đây là một số tips nhỏ bạn nam cần lưu ý khi phối đồ với quần ngố nam:

Chọn quần ngố theo dáng người

Chọn quần ngố nam phù hợp với dáng ngườiChọn quần ngố nam phù hợp với dáng người

Trước tiên, một chiếc quần ngố nam đẹp là chiếc quần ngố nam phù hợp với dáng người. Đối với những bạn nam có chiều cao khiêm tốn hoặc thừa cân, bạn nên tránh lựa chọn những chiếc quần ngố nam dài qua gối hoặc quần ngố nam ống rộng. Nó sẽ khiến chàng trở nên to, lùn và mất cân đối. Thay vào đó, chàng hãy lựa chọn mẫu quần ngố nam ống suông với chiều dài ngang gối. 

Chọn độ dài quần phù hợp

Chọn quần ngố nam có độ dài phù hợpChọn quần ngố nam có độ dài phù hợp

Quần ngố nam thường có chiều dài ngang gối, dưới gối và ngang bắp chân. Bạn nam cần cân nhắc về chiều cao và phong cách của mình để lựa chọn mẫu quần phù hợp. Trong đó, chiếc quần ngố nam ngang gối là item phù hợp với các hoạt động thể thao, dạo phố, du lịch, mang lại sự thoải mái và dễ vận động. Đồng thời, đây cũng là sự lựa chọn phù hợp với hầu hết mọi dáng người, đặc biệt là những bạn nam có chiều cao trung bình.

Bên cạnh đó, với chiếc quần ngố nam có thiết kế dài hơn, bạn nam có thể lựa chọn khi muốn một phong cách lịch sự nhưng vẫn thoải mái. Mẫu quần này thường phù hợp với những bạn nam cao ráo, giúp tạo sự cân đối và che giấu nhược điểm nếu bạn không tự tin về đôi chân của mình.

Cân nhắc việc sơ vin

Nên sơ vin trong trường hợp áo quá dàiNên sơ vin trong trường hợp áo quá dài

Khi kết hợp cùng quần ngố nam, chàng có thể lựa chọn việc sơ vin hoặc bỏ áo bên ngoài quần. Cụ thể, chàng nên sơ vin (đóng thùng) khi kết hợp quần ngố nam cùng các item áo form rộng có chiều dài qua mông hoặc trong các outfit đòi hỏi sự chỉn chu, nghiêm túc. Ngược lại, nếu mix quần ngố nam cùng những chiếc áo slimfit, bạn có thể không cần thiết phải sơ vin.

Kết hợp phụ kiện

Kết hợp thêm phụ kiện để giúp outfit phong cách hơnKết hợp thêm phụ kiện để giúp outfit phong cách hơn

Phụ kiện chắc hẳn là yếu tố không thể thiếu trong mix-match trang phục. Sự kết hợp thêm phụ kiện như thắt lưng để sơ vin, nón lưỡi trai khi dạo phố hoặc đồng hồ, vòng tay, mắt kính,... sẽ giúp outfit quần ngố nam của bạn thêm phong cách và có gu hơn.

Giày, dép phối cùng

Quần ngố nam có thể mix cùng nhiều item giày, dép khác nhauQuần ngố nam có thể mix cùng nhiều item giày, dép khác nhau

Có thể nói, một trong những ưu điểm hàng đầu của quần ngố nam đó chính là có thể kết hợp với hầu hết mọi item giày dép. Chẳng hạn, trong các outfit thường ngày, chàng có thể phối quần ngố nam cùng một đôi sneakers, giày thể thao hoặc sục nam.

Trong các outfit mang tính chất trang trọng và “formal” hơn, chàng có thể mix quần ngố nam cùng giày tây, giày da hoặc một đôi boots nam. Đặc biệt, điểm chung khi phối quần ngố nam với giày đó chính là luôn đi kèm cùng với tất.

Mua quần ngố nam ở đâu đẹp, chất lượng?

Mua quần ngố nam trẻ trung, đơn giản tại 5S FashionMua quần ngố nam trẻ trung, đơn giản tại 5S Fashion

Bạn nam đang tìm kiếm địa chỉ mua quần ngố nam đẹp, chất lượng? 5S Fashion là thương hiệu thời trang nam nội địa đầy uy tín chàng không nên bỏ qua. 5S Fashion mang đến cho chàng item quần ngố nam với kiểu dáng trẻ trung, đơn giản, dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người. Chẳng hạn như quần ngố kaki nam, quần ngố nam thể thao, quần ngố nam cạp chun, quần tây ngố nam,...

Bên cạnh đó, bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua sắm quần ngố nam tại 5S Fashion. Không chỉ đảm bảo sự thoải mái cho người mặc, quần ngố nam 5S Fashion còn có độ bền cao và giá cả hợp lý. 

Bên cạnh đó, bạn nam còn có thể chọn mua quần ngố nam trên đa dạng nền tảng online như Facebook, Shopee, Lazada, TikTok Shop,... Tại đây, bạn có thể tìm thấy item quần ngố nam với đa dạng chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu, phân khúc giá,... Đồng thời, với các đợt sale lớn trong năm, bạn còn có thể sở hữu chiếc quần ngố nam với mức giá vô cùng “hời”.

Trên đây là tất tần tật những giải đáp của 5S Fashion xoay quanh thuật ngữ thời trang “quần ngố là gì?” và top mẫu quần ngố nam được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng đã giúp chàng hiểu rõ hơn về item này, đồng thời, tìm được mẫu quần ngố nam ưng ý và phù hợp. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để bỏ túi thêm nhiều item thời trang ấn tượng nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng