Quần short Bermuda là gì? Top 5 mẫu quần short bermuda được yêu thích nhất

21.01.2024
Mục lục (Hiện)

Thị trường thời trang thời gian gần đây thêm một lần ‘’dậy sóng’’ bởi item quần short Bermuda. Vừa mang vẻ đẹp của sự cổ điển, vừa chấm phá thêm những chi tiết hiện đại, quần short Bermuda trở thành lựa chọn khá phổ biến của các chàng trai năng động. Vậy quần short Bermuda là gì mà hot đến vậy? Cùng 5S Fashion tìm hiểu quần short Bermuda là gì cũng như những mẫu quần short Bermuda được yêu thích nhất nhé!

Quần short Bermuda là gì?

Quần short Bermuda là một loại quần short có độ dài đến đầu gối hoặc cách đầu gối một khoảng từ 2 - 3cm. Quần short Bermuda có nguồn gốc từ quần short dài đến đầu gối mà những người lính Anh mặc ở Bermuda vào thế kỷ 19. Quần short Bermuda trở nên phổ biến vào những năm 1950 và 1960, và vẫn là một món đồ thời trang phổ biến cho cả nam và nữ ngày nay.

Quần short Bermuda thường được làm từ các loại vải như cotton, linen, denim,...

Quần short Bermuda thường được làm từ các loại vải như cotton, linen, denim,...

Đặc biệt, quần short Bermuda còn có thiết kế phần ống quần suông thẳng, có khả năng gấp lên tiện lợi, tạo diện mạo khỏe khoắn và năng động. Quần short Bermuda thường được làm từ các loại vải như cotton, linen, denim,... Vì thế, tùy vào phong cách cá nhân cũng như sở thích của bản thân mà lựa chọn mẫu quần short Bermuda phù hợp. 

Top 5 mẫu quần short Bermuda được yêu thích nhất

Theo thiết kế

Quần short Bermuda hai túi

Quần short Bermuda hai túi nổi bật với thiết kế hai túi ở phía trước. Đây cũng là điểm nhấn của quần, toát lên vẻ đẹp năng động, cá tính và vô cùng hiện đại. Tuy thuộc loại quần có kiểu dáng đơn giản nhưng lại khá chiều lòng người mặc vì tính linh động của nó. Bạn có thể diện quần short Bermuda hai túi trong nhiều dịp khác nhau từ dạo phố, gặp gỡ đến hẹn hò…. Đặc biệt, nhờ có hai túi mà người mặc có thể chứa đựng nhiều vật dụng cần thiết như khóa xe, ví tiền, …

Quần short Bermuda hai túi

Quần short Bermuda hai túi

Quần short Bermuda hai túi thường được làm từ nhiều loại vải như cotton, linen, denim,... Vì thế, quần có nhiều màu sắc khác nhau, từ màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, beige cho những chàng trai nam tính đến những chiếc quần có màu sắc nổi bật hơn như cam, vàng, xanh lá….

Quần short Bermuda phối dây

Quần short Bermuda phối dây có thiết kế dây rút ở hai bên hông hoặc ngay lưng quần, giúp người mặc thoải mái điều chỉnh độ rộng của quần, phù hợp với nhiều kích thước cơ thể khác nhau. Không những vậy, mẫu quần này còn có form dáng hiện đại, thể hiện sự năng động, phóng khoáng của chàng trai cá tính, đậm chất thời trang đường phố. 

Quần short Bermuda phối dây

Quần short Bermuda phối dây

Quần short Bermuda trơn 

Quần short Bermuda trơn chắc hẳn sẽ làm hài lòng đa số người mặc kể cả những người khó chiều nhất. Bởi quần có thiết kế khá đơn giản, với tone màu trơn và không có họa tiết cầu kỳ nên phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch, hiện đại đến cá tính và bụi bặm. 

Quần short Bermuda trơn

Quần short Bermuda trơn 

Đặc biệt, quần short Bermuda trơn sẽ là items tuyệt vời cho những chàng trai không có nhiều hiểu biết về cách phối màu thời trang hay đơn giản là ghét sự lòe loẹt, rườm rà. Chỉ với chiếc quần short Bermuda, các chàng trai có thể tùy ý mix với áo thun, áo sơ mi là đã có thể sở hữu set đồ đẹp mắt để đi chơi, đi dạo phố được rồi đấy! 

Theo kiểu dáng

Quần short Bermuda dáng ôm

Quần short Bermuda dáng ôm là một lựa chọn phù hợp cho những chàng trai có thân hình cân đối. Quần có kiểu dáng ôm sát cơ thể, giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Quần short Bermuda dáng ôm có thể được phối với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo phông, áo sơ mi đến áo khoác blazer. 

Quần short Bermuda dáng ôm

Quần short Bermuda dáng ôm

Quần short Bermuda dáng suông

Khác với quần short nam Bermuda sáng ôm thì loại quần Bermuda dáng suông sẽ là item thời trang cực kỳ phù hợp với những chàng trai ‘’mũm mĩm’’. Quần có kiểu dáng suông rộng, giúp che đi khuyết điểm của cơ thể một cách hiệu quả.

Quần short Bermuda dáng suông

Quần short Bermuda dáng suông

Những cách phối đồ với quần short Bermuda thời trang nhất

Mặc quần short Bermuda với áo tank top

Phối quần short Bermuda với áo tank top chính là lựa chọn hoàn hảo mà nhiều chàng trai lựa chọn để thể hiện gu thẩm mỹ riêng của bản thân. Đây chính là sự kết hợp kinh điển cho mùa hè. Bạn có thể tham khảo cách phối quần short Bermuda dáng suông với áo tank top họa tiết để trở nên trẻ trung và năng động hơn. Hoặc bạn có thể chọn áo tank top có họa tiết nổi bật để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ngoài ra, với set đồ này các bạn có thể mix thêm đôi giày boots cùng đôi vớ cao cổ sẽ rất sành điệu đấy! 

Mặc quần short bermuda với áo tank top

Mặc quần short Bermuda với áo tank top

Phối quần short Bermuda với áo sơ mi ngắn tay họa tiết

Phối quần short Bermuda với áo sơ mi ngắn tay họa tiết là một cách phối đồ vừa đơn giản vừa thời trang. Quần short Bermuda mang lại sự thoải mái và năng động, trong khi áo sơ mi ngắn tay họa tiết mang lại sự trẻ trung và cá tính. Sự kết hợp này phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, dạo phố đến đi làm, đi học.

Phối quần short bermuda với áo sơ mi ngắn tay họa tiết

Phối quần short Bermuda với áo sơ mi ngắn tay họa tiết

Mix quần short Bermuda với áo thun

Áo thun là items không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào. Vì thế, cách mix quần short Bermuda với áo thun sẽ là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời và dễ dàng nếu bạn chưa biết cách mix đồ với mẫu quần độc đáo này. Sự kết hợp này mang lại vẻ ngoài năng động và tràn đầy sức sống cho người mặc. Đặc biệt, bạn còn có thể dễ dàng phối đồ với nhiều phụ kiện khác nhau để tạo nên những phong cách khác nhau như kính râm, nón, dây chuyền, v.v…

Mix quần short bermuda với áo thun

Mix quần short Bermuda với áo thun

Mix quần short Bermuda với áo lưới

Áo lưới là một trong những items tượng trưng cho sự quyến rũ và cá tính. Đặc biệt, khi phối quần short Bermuda với áo lưới bạn sẽ có ngay outfit cực kỳ độc đáo nhưng không kém phần thời trang. Với áo lưới, bạn có thể chọn mặc mẫu áo có tay hoặc không tay (áo tank top) tùy ý. Ví dụ bạn có thể mix quần short Bermuda với áo lưới tank top để đi du lịch, dạo biển, v.v… Hay mặc áo lưới có tay với quần short Bermuda để đi gặp gỡ bạn bè, dạo phố….

Mix quần short bermuda với áo lưới

Mix quần short Bermuda với áo lưới

Mix quần short Bermuda với áo khoác len

Áo len là một trong những items cực kỳ phổ biến trong những ngày Đông lạnh giá. Bạn có thể mix áo len với quần short Bermuda theo phong cách sexy khi cài nửa hàng nút. Hoặc có thể mix thêm chiếc áo thun bên trong và khoác áo len bên ngoài để tạo điểm nhấn cho trang phục. Bên cạnh đó, bạn có thể mix thêm những loại phụ kiện khác như giày boost cổ cao, kính râm, nón len, v.v… để cho ra set đồ thật thời trang. 

Mix quần short bermuda với áo khoác len

Mix quần short Bermuda với áo khoác len

Phối quần short Bermuda với áo blazer

Nếu quần short Bermuda toát lên vẻ cá tính, năng động thì áo blazer lại tượng trưng cho nét đẹp thanh lịch, sang trọng. Dù trái ngược nhau là vậy nhưng khi kết hợp hai items này với nhau sẽ tạo nên những set đồ cực thời trang và cá tính. Bạn có thể tham khảo cách phối quần short Bermuda màu đen với áo khoác blazer màu beige cùng đôi giày sandal màu nâu để tạo tổng thể cân đối và hài hòa hơn. Đừng quên kết hợp thêm một số phụ kiện khác như dây chuyền, lắc tay để tạo điểm nhấn nhé!

Phối quần short bermuda với áo blazer

Phối quần short Bermuda với áo blazer

Phối quần short Bermuda với áo sơ mi dài tay basic

Tương tự như áo thun thì áo sơ mi là items không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Vì thế, cách phối quần short Bermuda với áo sơ mi dài tay basic là lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần thời trang. Sự kết hợp này mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động và lịch sự cho người mặc. Với cách phối này bạn có thể đeo thêm chiếc cà vạt hay ghim áo cũng là lựa chọn hợp lý đấy! 

Phối quần short bermuda với áo sơ mi dài tay basic

Phối quần short Bermuda với áo sơ mi dài tay basic

Phối quần short Bermuda với áo khoác jeans

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn cách phối quần short Bermuda với áo khoác jeans.Đây là một cách phối đồ mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc. Sự kết hợp này mang lại vẻ ngoài thoải mái, phóng khoáng và đậm chất streetstyle. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm, túi xách,... để hoàn thiện bộ trang phục của mình.

Phối quần short bermuda với áo khoác jeans

Phối quần short Bermuda với áo khoác jeans

Phối quần short Bermuda với áo gile

Một gợi ý khác dành cho các bạn không biết nên phối quần short Bermuda như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách phối với áo gile. Đây là dạng áo có thiết kế không tay với form dáng khá ôm vào người. Sự kết hợp này sẽ vô cùng hoàn hảo với những ai theo đuổi phong cách thanh lịch nhưng không kém phần độc đáo và nổi bật. Bạn có thể mix quần với áo gile hoặc mix quần với áo gile khoác ngoài và mặc thêm áo thun bên trong đều được. 

Phối quần short bermuda với áo gile

Phối quần short Bermuda với áo gile

Phối quần short Bermuda với áo dài tay

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn cách phối quần short Bermuda với áo dài tay. Với áo dài tay, bạn có thể lựa chọn mẫu áo trơn hoặc có họa tiết, có form rộng hay form ôm sát cơ thể tùy ý. Với set đồ này, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay đi dạo phố đều phù hợp. 

Phối quần short bermuda với áo dài tay

Phối quần short Bermuda với áo dài tay

Lời kết

5S Fashion vừa giải đáp thắc mắc quần short Bermuda là gì cũng như gợi ý top 5 mẫu quần short Bermuda được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp các bạn có thêm nguồn thông tin hữu ích về quần short Bermuda cũng như có thể lựa chọn mẫu quần ưng ý. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về thị trường thời trang cũng như nhiều cách phối đồ thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng