Top 8 mẫu quần short đi biển nam năng động và thoải mái nhất

12.10.2023
Mục lục (Hiện)

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để đi biển, tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ. Tuy nhiên, để có một chuyến đi biển trọn vẹn, các chàng trai cần chuẩn bị cho mình những bộ trang phục phù hợp, đặc biệt là quần short. Quần short đi biển nam không chỉ giúp bạn thoải mái vận động mà còn thể hiện phong cách thời trang cá tính của bạn. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí top 8 mẫu quần short đi biển nam năng động và thoải mái nhất. 

Bí quyết chọn quần short đi biển nam thật sành điệu

So với các chị em phụ nữ, nam giới thường có xu hướng ‘’bỏ lơ’’ hoặc ít chú trọng đến việc chọn đồ đi biển hơn vì họ quan điểm đi biển mặc gì cũng được, không cần cầu kỳ. Tuy vậy, đây là một suy nghĩ khá sai lầm vì mỗi loại trang phục đều được thiết kế để phù hợp với từng mục đích và hoàn cảnh khác nhau. 

Quần short đi biển cho nam giới cũng thế. Quần được tối ưu từ chất liệu đến kiểu dáng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người mặc cũng như giúp họ có thoải mái, tự tin hơn khi chơi trên bãi biển mà không lo ‘’lộ hàng’.

Nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn quần đi biển nam đẹp, phù hợp và chất lượng thì hãy tham khảo ngay một số bí quyết quan trọng khi chọn quần short đi biển cho nam ngay dưới đây:

Chọn quần short nam đi biển theo kiểu dáng

Quần đùi đi biển nam được thiết kế với nhiều chủng loại và kiểu dáng khác nhau.Hầu hết các quần short tắm biển nam hiện nay đều được sản xuất với chất liệu khô nhanh, chống thấm nước cũng như tạo sự an toàn khi tham gia các hoạt động thể thao, bơi lội dưới nước.  Vì thế việc chọn quần short ngắn hay ngang đùi phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của bạn.

Quần đùi đi biển nam được thiết kế với nhiều chủng loại và kiểu dáng khác nhau

Quần đùi đi biển nam được thiết kế với nhiều chủng loại và kiểu dáng khác nhau

Tùy vào kiểu dáng yêu thích mà lựa chọn quần short tắm biển nam phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến một số yếu tố khác như nếu bạn thích kiểu sexy thì nên chọn quần chuẩn size, ôm sát cơ thể để bảo vệ vùng nhạy cảm; còn nếu bạn ưu tiên yếu tố đơn giản thì nên chọn những kiểu quần cơ bản, có họa tiết và màu sắc nổi bật để làm điểm nhấn cho outfit. 

Chọn quần short đi biển cho nam theo kích thước

Không phải chỉ những quần áo công sở như áo sơ mi, áo vest mới cần quan tâm đến sự chỉnh chu. Mà ngay cả quần short đi biển nam cũng cần chú trọng đến kích thước quần. Một chiếc quần phù hợp sẽ là chiếc quần vừa vặn với cơ thể, giúp tôn lên những đường nét quyến rũ của phái mạnh đồng thời giúp họ tự tin hơn trong quá trình vận động. 

Quần short đi biển nam cũng cần chú trọng đến kích thước quần

Quần short đi biển nam cũng cần chú trọng đến kích thước quần

Các chàng trai nên chọn quần có độ dài phù hợp, không quá ngắn cũng không quá dài. Vì quần quá ngắn sẽ khiến bạn trông rất phản cảm vì không thể che hết những phần nhạy cảm. Còn quần quá dài sẽ khiến cơ thể mất cân đối, thậm chí là trông có vẻ lôi thôi, luộm thuộm hơn. Độ dài phù hợp nhất để chọn quần short tắm biển nam là quần có gấu quần cách đầu gối khoảng 3 ngón tay.

Chú ý đến màu sắc của quần short bơi nam

Quần short vốn dĩ là item thời trang nổi bật với những gam màu độc đáo, lạ mắt và đa dạng. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc quần có màu đối lập với màu da của mình để tăng tính thẩm mỹ và tạo sự hài hòa cho tổng thể. 

Quần short vốn dĩ là item thời trang nổi bật với những gam màu độc đáo

Quần short vốn dĩ là item thời trang nổi bật với những gam màu độc đáo

Ví dụ, nếu bạn có làn da trắng nhưng hơi nhợt nhạt thì nên chọn quần short có tone màu tối như xanh navy, xanh lá cây, có thể điểm xuyến một số chi tiết màu trắng hoặc hồng để tạo điểm nhấn. Ngược lại, nếu bạn có làn da bánh mật thì nên chọn mẫu quần có tone màu sáng như xanh da trời, cam, đỏ, v,v… 

Ngoài ra, quần áo đi biển thường có tone màu nóng ấm và sặc sỡ nhằm giúp người mặc nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, bạn nên nắm vững cách phối màu sắc quần áo để tạo outfit không quá lóa mắt và gây khó chịu cho người nhìn nhé!

Chọn họa tiết cho quần short nam đi biển

Để tạo nên một bộ trang phục đi biển ấn tượng, ngoài việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng phù hợp, bạn cũng cần chú ý đến họa tiết của quần short. Nhìn chung, trên thị trường có nhiều mẫu quần short với nhiều kiểu họa tiết khác nhau từ trẻ trung đến tối giản, chín chắn. 

Chọn quần có hoạt tiết sao cho phù hợp với độ tuổi cũng như cá tính

Ngoài việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng phù hợp, bạn cũng cần chú ý đến họa tiết của quần short

Vì thế, bạn cần lựa chọn quần có hoạt tiết sao cho phù hợp với độ tuổi cũng như cá tính và vóc dáng vì nhiều loại họa tiết có khả năng tạo hiệu ứng thị giác cực cao. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn họa tiết cho quần short nam đi biển:

  • Họa tiết hoa lá: Đây là họa tiết phổ biến nhất trong trang phục đi biển. Họa tiết hoa lá mang đến cảm giác tươi mát, trẻ trung và năng động. Bạn có thể chọn họa tiết hoa lá đơn giản, hoặc họa tiết hoa lá cầu kỳ tùy theo sở thích.
  • Họa tiết kẻ sọc: Họa tiết kẻ sọc cũng là một lựa chọn phù hợp cho quần short nam đi biển. Họa tiết kẻ sọc giúp tạo cảm giác thanh mảnh, gọn gàng hơn cho vóc dáng. Quần short có họa tiết kẻ sọc ngang hay sọc dọc còn phụ thuộc vào sở thích và vóc dáng. Ví dụ bạn có dáng người cao gầy thì nên chọn quần short đi biển nam có họa tiết sọc ngang để trông cơ thể cân đối hơn. Còn nếu bạn có thân hình mũm mĩm thì nên chọn quần có sọc dọc để cơ thể thon thả hơn. 
  • Họa tiết hình học: Quần short đi biển có họa tiết hình học như vuông, tròn, tam giác, v.v… thể hiện sự độc đáo, cá tính và hiện đại cho toàn bộ outfit. 
  • Họa tiết hoạt hình: Một trong những họa tiết quần short phổ biến đó là họa tiết các nhân vật hoạt hình. Phong cách quần này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích sự năng động, trẻ trung.  

Chọn quần short đi biển nam theo nhu cầu sử dụng

Việc bạn dự định sẽ tham gia những hoạt động nào khi đi biển sẽ rất quan trọng trong vấn đề chọn quần short đi biển nam phù hợp. Bởi một chiếc quần mặc khi đi dạo mát, đi bơi loanh quanh trong khách sạn sẽ rất khác với một chiếc quần để mặc đi lướt ván hoặc chèo thuyền cả ngày trên biển. 

Bạn nên cọn chiếc quần đùi nam đi biển phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn nên cọn chiếc quần đùi nam đi biển phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để lựa chọn chiếc quần đùi nam đi biển phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần chú ý đến một số yếu tố dưới đây: 

  • Với những hoạt động bằng chân: Quần short form rộng khi bị ướt sẽ nặng và gây ra ma sát với cơ thể. Vì thế, kiểu quần short ống rộng sẽ không phù hợp với các hoạt động trên biển sử dụng phần chân nhiều như đi bơi, tập thể dục, v.v…
  • Với hoạt động bơi lội: Nếu bạn có ý định chọn quần short để đi bơi thì nên chọn chiếc quần đùi bơi nam thật vừa vặn với cơ thể để khi bơi sẽ tạo nên lực cản tối thiểu tránh gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. 
  • Với nhu cầu chống nắng: Nếu bạn cần chọn quần short nam đi chơi để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời thì nên ưu tiên chọn mẫu quần có chiều dài vừa đủ nhé! 

Hướng dẫn chọn quần short nam đi biển phù hợp với dáng người

Quần short là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới, đặc biệt là khi đi biển. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn quần short phù hợp với dáng người của mình. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn chọn quần short nam đi biển đẹp và tôn dáng.

Dáng người cao, gầy, chân thon gọn

Đối với những bạn nam có dáng người cao gầy, nên chọn quần short có độ dài vừa phải, không quá dài hoặc quá ngắn. Quần short có cạp cao sẽ giúp bạn trông cao hơn và cân đối hơn. Bạn có thể chọn quần short có màu sắc nổi bật hoặc họa tiết để tạo điểm nhấn cho trang phục. Về kiểu quần, bạn có thể tham khảo mẫu quần short bermuda không co giãn hoặc quần short dáng cơ bản. Tuyệt đối không nên mặc quần kiểu sịp, hoặc quần có kích thước quá ngắn và quá ôm sát vào cơ thể để che khuyết điểm đôi chân gầy.

Đối với những bạn nam có dáng người cao gầy, nên chọn quần short có độ dài vừa phải

Đối với những bạn nam có dáng người cao gầy, nên chọn quần short có độ dài vừa phải

Dáng người cao, cơ bắp

Dáng người cao, cơ bắp phù hợp với mọi kiểu quần, từ quần short ôm sát người đến quần short Bermuda. Tuy nhiên, bạn nên chọn màu quần phù hợp với tone da để có thể diện đồ một cách tự tin nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn thuộc kiểu ‘’cơ bắp cuồn cuộn’’ thì nên tránh dạng quần brief và ưu tiên chọn những quần có độ dài vừa phải để không gây phản cảm cho người nhìn. 

Dáng người cao, cơ bắp phù hợp với mọi kiểu quần, từ quần short ôm sát người đến quần short Bermuda

Dáng người cao, cơ bắp phù hợp với mọi kiểu quần, từ quần short ôm sát người đến quần short Bermuda

Dáng người cao ráo, đầy đặn

Với những chàng trai có dáng người cao ráo và đầy đặn thì phù hợp với quần short đi biển kiểu bermuda hoặc quần short cả loại co giãn và không co giãn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu quần short có họa tiết để tạo điểm nhấn cho trang phục nhé!

Tham khảo thêm những mẫu quần short có họa tiết để tạo điểm nhấn cho trang phục nhé

Tham khảo thêm những mẫu quần short có họa tiết để tạo điểm nhấn cho trang phục

Dáng người thấp, cơ bắp

Đối với những bạn nam có dáng người thấp bé thì nên chọn quần short có độ dài trên đầu gối nhưng cũng không nên chọn quần có chiều dài quá ngắn. Bên cạnh đó cũng ưu tiên lựa những mẫu quần short có màu sắc tối vì nó sẽ giúp bạn trông cao và ‘hack’’ dáng hơn. Tuyệt đối không nên diện mẫu quần short Bermuda dài đến đầu gối vì sẽ khiến vóc dáng trông thấp hơn và không cân đối. 

Đối với những bạn nam có dáng người thấp bé thì nên chọn quần short có độ dài trên đầu gối

Đối với những bạn nam có dáng người thấp bé thì nên chọn quần short có độ dài trên đầu gối

Ngoài ra, các chàng trai thấp cũng có thể chọn quần short biển nam có họa tiết kẻ ngang để tạo cảm giác cơ thể cao hơn. Một số mẫu quần short đi biển nam phù hợp mà bạn có thể tham khảo như quần short kiểu quần sịp, quần đùi chữ X, quần đùi trễ eo để trông ‘’dài người’’ hơn đồng thời khoe được cơ bắp rắn chắc, khỏe khoắn và quyến rũ. 

Top 8 mẫu quần short đi biển nam năng động và đẹp nhất 2023 

Quần short đi biển nam Board Shorts

Quần short đi biển nam Board Shorts là một loại quần short có phần ống rộng và dài ngang gối, với phần lưng quần cột dây hoặc khóa dán. Bởi có vẻ ngoài cổ điển và nam tính, vì thế, Board Shorts là chiếc quần đi biển được phái mạnh đặc biệt yêu thích. 

Quần short Board Shorts thường được làm từ chất liệu cotton, kaki, linen hoặc jean để thấm hút mồ hôi tốt và thoải mái khi vận động. Quần có nhiều màu sắc cùng với những họa tiết hoa lá, cây cỏ, ... vô cùng bắt mắt và sành điệu hay những họa tiết kẻ nhiều màu sắc giúp bộ trang phục trở nên thật ấn tượng. 

Quần short đi biển nam Board Shorts là một loại quần short có phần ống rộng

Quần short đi biển nam Board Shorts là một loại quần short có phần ống rộng

Với quần Board Shorts, các anh em có thể phối với nhiều loại áo khác nhau từ áo thun trơn đơn giản đến áo thun họa tiết hoặc áo tank top, áo ba lỗ để tạo sự thaoir mái khi hoạt động trên biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm dép sandal hay mũ để toát lên sự năng động của tuổi trẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối quần short Board Shorts với áo sơ mi, kính cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn nổi bật và thời trang hơn. 

Nhìn chung, quần short Board Shorts là một lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi biển. Quần vừa mang lại sự thoải mái, vừa giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. 

Quần short đi biển cho nam Swim Shorts

Còn quần short đi biển nam Swim Shorts là một loại quần short có phần ống ôm sát và dài đến khoảng nửa đùi. Quần thường được làm từ chất liệu cotton, polyester hoặc nylon để thấm hút mồ hôi tốt và nhanh khô. 

Còn quần short đi biển nam Swim Shorts là một loại quần short có phần ống ôm sát cơ thể

Còn quần short đi biển nam Swim Shorts là một loại quần short có phần ống ôm sát cơ thể

Loại quần này có ưu điểm nổi bật là sẽ giúp người mặc khoe trọn phần đùi cơ bắp khỏe khoắn và cứng cáp khiến các chàng trai trở nên thật quyến rũ và thu hút. Bên cạnh đó, quần Swim Shorts hiện đại thường có thiết kế phần lưng cột dây hoặc đính khuyu lớn vô cùng tôn dáng. Quần cũng có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích của người mặc.

Quần short đi biển nam kiểu Swim Trunk

Quần short Swim Trunk cũng là một trong những mẫu quần bơi nam được nhiều người ưa thích. Thoạt nhìn, nhiều người dễ bị nhầm với mẫu quần sịp bởi có thiết kế kế, kiểu dáng khá giống nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa quần lót thường và quần short Swim Trunk nằm ở chất liệu may. 

Quần short Swim Trunk cũng là một trong những mẫu quần bơi nam được nhiều người ưa thích

Quần short Swim Trunk cũng là một trong những mẫu quần bơi nam được nhiều người ưa thích

Chất liệu của loại quần short Swim Trunk dày dặn và có độ đàn hồi cũng như khả năng thoáng nước cao hơn quần lót thường. Bên cạnh đó, quần cũng có nhiều thiết kế mang phong cách hiệu đại và trẻ trung với nhiều loại chất liệu khác nhau. Vì thế, người dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu quần phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. 

Quần short đi biển nam form dáng lửng

Quần short nam dáng lửng là một trong những lựa chọn thông minh và tiện lợi cho những hoạt động thường ngày hoặc khi đi biển. Kiểu quần này có nhiều ưu điểm như dễ mặc và có thể phối hợp với nhiều items khác nhau để tạo ra nhiều set đồ thời trang và cá tính.

Quần short nam dáng lửng là một trong những lựa chọn thông minh và tiện lợi

Quần short nam dáng lửng là một trong những lựa chọn thông minh và tiện lợi

Quần short lửng được may từ nhiều loại chất liệu khác nhau như vải jeans, vải thô hay vải kaki. Mỗi loại chất liệu sẽ thể hiện một phong cách riêng biệt cho người mặc. Ví dụ, quần short nam đi biển làm bằng vải jeans với các vết rách, vết cào xước giúp toát lên vẻ cá tính, độc đáo của người mặc. Còn quần short lửng kaki đang trở thành item hot hit trong những năm gần đây, đặc biệt là các bạn nam theo đuổi phong cách vintage và thanh lịch.

Các loại quần short lửng này có thể dễ dàng phối với nhiều loại áo thun và sơ mi khác, kèm theo các phụ kiện như giày sandals, kính mát hay mũ lưỡi trai để tạo nên một phong cách thời trang đi biển độc đáo và sành điệu cho bạn. 

Quần short đi biển nam đa sắc màu

Được xem là một trong những kiểu quần short hot nhất năm 2023, quần short đi biển nam với màu sắc đa dạng đã được nhiều anh em săn đón và yêu thích ngay từ khi mới ra mắt. Với cách phối màu bắt mắt, các kiểu quần này mang lại cho người mặc cảm giác tươi mới và tự tin hơn khi đi du lịch biển. Điều đặc biệt hơn, quần short đi biển nam đa dạng màu sắc còn giúp bạn có thêm những tấm hình selfie, ảnh chụp đẹp mắt.

Quần short đi biển nam với màu sắc đa dạng đã được nhiều anh em săn đón

Quần short đi biển nam với màu sắc đa dạng đã được nhiều anh em săn đón

Quần short đi biển nam có họa tiết cây dừa

Mặc dù đã xuất hiện từ năm 2020, nhưng chiếc quần đi biển với họa tiết cây dừa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và được nhiều bạn trẻ lựa chọn mỗi khi đi biển hay đi du lịch. Quần short có họa tiết cây dừa không chỉ khiến bạn gợi đến khung cảnh bờ biển xanh mát mà còn thể hiện sự năng động, khỏe khoắn.

Quần đi biển với họa tiết cây dừa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Quần đi biển với họa tiết cây dừa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt 

Đặc biệt, quần short họa tiết cây dừa có nhiều tone màu khác nhau từ màu sáng như cam, vàng, đỏ, xanh đến những gam màu tối như xám, đen, v.v… Vì thế người dùng có thể tùy chọn theo sở thích và phong cách cá nhân. 

Quần short đi biển nam loang màu

Đây đơn giản là chiếc quần ghép những mảng màu sắc một cách ngẫu nhiên mà quần short đi biển loang màu nổi bật với sự hòa trộn màu sắc vô cùng bắt mắt và thu hút. Không cần các họa tiết hoa lá cầu kỳ, quần short đi biển nam loang màu vẫn mang lại diện mạo hoàn toàn mới và hiện đại, trẻ trung, năng động.

Quần short đi biển loang màu nổi bật với sự hòa trộn màu sắc vô cùng bắt mắt

Quần short đi biển loang màu nổi bật với sự hòa trộn màu sắc vô cùng bắt mắt

Quần short đi biển nam có họa tiết hoa lá sặc sỡ

Không  giống với trang phục đi học, đi làm, thời trang đi biển cần sự độc đáo và cá tính với những gam màu và họa tiết sặc sỡ. Vì thế, lựa chọn hợp lý cho những chàng trai khi đi biển là mẫu quần short có họa tiết hoa lá. Với mẫu quần này, bạn có thể phối với nhiều loại áo và phụ kiện khác nhau để tạo nên tổng thể nổi bật hơn.

Quần short đi biển cần sự độc đáo và cá tính với những gam màu và họa tiết sặc sỡ

Quần short đi biển cần sự độc đáo và cá tính với những gam màu và họa tiết sặc sỡ

Bật mí cách phối đồ với quần short nam đi biển năng động và thoải mái nhất

Áo thun basic phối với quần short đi biển nam có nhiều họa tiết 

Khi đi du lịch hay đi dạo biển thì các chàng trai nên ưu tiên lựa chọn cách phối áo thun với quần short có nhiều họa tiết để tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit. Áo thun trơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, đặc biệt là những loại áo thun có chất liệu cotton. Khi đi kèm với quần short nam có nhiều họa tiết sẽ tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa, giúp bạn tự tin hơn khi tham gia các hoạt động trên biển. 

Phối áo thun với quần short có nhiều họa tiết để tạo điểm nhấn

Phối áo thun với quần short có nhiều họa tiết để tạo điểm nhấn

Bạn có thể phối áo thun trơn màu trắng, đen, xanh dương,... với quần short đi biển nam có họa tiết hoa lá, kẻ sọc. Bên cạnh đó, các chàng trai cũng có thể phối thêm Mũ cói để vừa giúp che nắng, vừa khiến phái mạnh trông thu hút, thời trang hơn

Áo thun oversize và quần short nam

Bên cạnh các loại áo thun basic, phái mạnh có thể mix quần short bơi nam với áo thun oversize. Đây là một trong những mẫu áo được ưa chuộng hiện nay vì tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động và cũng trông rất nam tính. 

Phái mạnh có thể mix quần short bơi nam với áo thun oversize

Phái mạnh có thể mix quần short bơi nam với áo thun oversize

Áo thun oversize rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Bạn có thể phối áo thun oversize đơn màu với quần có họa tiết hoa lá hoặc áo oversize có họa tiết với quần short nam trơn để tạo sự hài hòa cho outfit. 

Áo hoa và quần đùi nam đi biển

Một trong những items hợp mốt khi phối với quần short nam khi đi biển là áo thun hoặc áo sơ mi in hoa. Bởi áo có phong cách hiện đại, đẹp mắt và cũng rất thời trang, năng động nên giúp bạn trông thu hút hơn khi đi du lịch, đi dạo biển thậm chí là tham gia các hoạt động thể thao trên biển. Ngoài ra, bạn có thể đeo kính râm hoặc mũ cói màu sáng để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Một trong những items hợp mốt khi phối với quần short nam khi đi biển là áo thun hoặc áo sơ mi in hoa

Một trong những items hợp mốt khi phối với quần short nam khi đi biển là áo thun hoặc áo sơ mi in hoa

Áo tank top phối với quần short nam đi du lịch

Áo tank top hay còn gọi là áo ba lỗ, là item cực kỳ phù hợp để phối với quần short nam đi biển. Áo có thiết kế khá độc đáo với phần tay to tạo sự phóng khoáng và thoải mái khi hoạt động. Chi tiết này cũng khá độc đáo nhưng lại có hiệu quả trong việc khoe phần cơ bắp khỏe khoắn, quyến rũ của phái mạnh. 

Áo tank top hay còn gọi là áo ba lỗ, là item cực kỳ phù hợp để phối với quần short nam đi biển

Áo tank top hay còn gọi là áo ba lỗ, là item cực kỳ phù hợp để phối với quần short nam đi biển

Mix áo polo và quần short nam để đi biển

Nếu bạn nghĩ áo polo chỉ phù hợp với quần jeans thì bạn nhầm to rồi đấy. Trên thực tế, mẫu áo này có tính ứng dụng cao, có thể phối hợp với đa dạng kiểu quần khác nhau để tao nên những outfit mang phong cách riêng biệt. Đương nhiên, với outfit thời trang đi biển cũng không ngoại lệ. 

Việc phối áo polo và quần short đi biển nam có màu trơn sẽ tạo nên outfit cực ‘’bảnh’’

Việc phối áo polo và quần short đi biển nam có màu trơn sẽ tạo nên outfit cực ‘’bảnh’’

Việc phối áo polo và quần short đi biển nam có màu trơn sẽ tạo nên outfit cực ‘’bảnh’’. Bạn có thể phối áo polo có tone màu tương tự như quần short, hoặc phối áo có tone màu sáng với quần tone màu tối, hay ngược lại, mix áo có tone màu tối với quần có tone màu sáng đều được. Để tăng thêm sự năng động cho trang phục, các bạn nam có thể mang theo các loại phụ kiện như kính mát, giày sandal, dây chuyền, v.v… 

Mua quần short đi biển nam tại 5S Fashion

Khi chọn mua quần short nam đi biển bạn nên chú ý đến chất liệu may cũng như thiết kế quần sao cho thật thoải mái để có thể dễ dàng hoạt động, di chuyển. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua quần short đi biển ở đâu thì hãy đến ngay 5S Fashion để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Quần short tại 5S Fashion có thiết kế và màu sắc phù hợp với đại đa số người dùng nam

Quần short tại 5S Fashion có thiết kế và màu sắc phù hợp với đại đa số người dùng nam

Quần short tại 5S Fashion có thiết kế và màu sắc phù hợp với đại đa số người dùng nam. Bên cạnh đó, 5S Fashion còn đề cao đến chất lượng vải quần để tạo nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Ngoài ra, quần còn được sản xuất theo công nghệ High-tech nên có khả năng thoáng khí cao, thấm hút tốt cũng như khả năng làm mát, khử mùi và không nhăn ấn tượng. 

Lời kết

5S Fashion vừa bật mí top 8 mẫu quần short đi biển nam vô cùng thời trang và năng động, thoải mái. Hy vọng các chàng trai có thêm nguồn thông tin tham khảo hữu ích. Chúc các bạn chọn được

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng