loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 10 shop bán quần short nam thể thao cao cấp nhất hiện nay

Quần short thể thao đã dần trở thành vật bất ly thân với cánh mày râu bởi sự thoải mái, thoáng mát của nó. Đặc biệt, với những chàng trai thường xuyên vận động, tập luyện sức khỏe thì càng chú trọng đến việc chọn mua mẫu quần short nam thể thao thật chất lượng và ưng ý. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán quần short uy tín, cao cấp thì đừng bỏ qua bài viết này. 5S Fashion sẽ mách bạn top 10 shop bán quần short nam thể thao cao cấp nhất hiện nay, theo dõi ngay thôi!

Decathlon Official Store - Shop bán quần short nam thể thao cao cấp

Decathlon là một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ thể thao, với hơn 1.500 siêu thị bán lẻ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Decathlon Official Store hiện có 5 cửa hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Cần Thơ. 

Đến với Decathlon, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc quần short nam cao cấp cực kỳ chất lượng và thời trang với đa dạng mẫu mã và chất liệu khác nhau. Những mẫu quần short nhà Decathlon được thiết kế và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao, với tiêu chí đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Decathlon là một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ thể thao

Decathlon là một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ thể thao

Decathlon Official Store cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thể thao chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Vì thế, Decathlon sẽ là địa điểm đáng tin cậy cho các chàng trang ‘’tậu’’ những chiếc quần short cao cấp đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.decathlon.vn/vi
  • Shopee: https://shopee.vn/decathlon_vietnam
  • Facebook: https://www.facebook.com/DecathlonVN

Coolmate - Shop bán quần short nam thể thao cao cấp, giá rẻ

Nằm ở vị trí thứ hai trong top những shop bán quần short nam thể thao cao cấp chính là Coolmate. Đây không còn là cái tên quá xa lạ với những chàng trai yêu thích phong cách thể thao năng động, phóng khoáng bởi nơi đây cung cấp nhiều mẫu mã đồ thể thao khác nhau.

Coolmate - Một trong những shop bán quần short nam thể thao cao cấp

Coolmate - Một trong những shop bán quần short nam thể thao cao cấp

Đặc biệt, Coolmate cung cấp đa dạng các mẫu quần short nam với nhiều kiểu dáng trẻ trung và màu sắc trendy, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của người dùng. Không những đề cao tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm mà Coolmate còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Quần short nam ở Coolmate được làm từ các chất liệu cao cấp như cotton, polyester, spandex,... mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, ngay cả khi vận động mạnh.

Bạn có thể mua quần short nam ở Coolmate thông qua website hoặc ứng dụng của Coolmate. Coolmate cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, đổi trả hàng trong vòng 30 ngày và bảo hành chính hãng 1 năm.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Shopee: https://shopee.vn/coolmate.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me

Địa chỉ mua quần short nam thể thao cao cấp và chất lượng nhất  - 5S Fashion 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua quần short nam cao cấp ở đâu cho uy tín và chất lượng thì 5S Fashion chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với phương châm cốt lõi lấy chất lượng làm trọng tâm, 5S Fashion liên tục tung ra thị trường những mẫu quần short nam được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Địa chỉ mua quần short nam thể thao cao cấp và chất lượng nhất  - 5S Fashion

Địa chỉ mua quần short nam thể thao cao cấp và chất lượng nhất  - 5S Fashion

Những items quần short nhà 5S Fashion còn được chú trọng thiết kế với kiểu dáng năng động, trẻ trung, phù hợp cho các hoạt động thể thao như chạy bộ, tập gym,... Tuy được đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng nhưng những mẫu quần short này được bán ra với mức giá siêu ‘’hời’’ và phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. 

Vì thế, còn chần chờ gì nữa, hãy đến chi nhánh 5S Fashion gần nhất để lựa chọn cho mình một chiếc quần short cao cấp và ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/5s_official
  • Facebook: https://www.facebook.com/5sfashion/

Yame - Shop cung cấp quần short nam thể thao cao cấp đáng mua

Yame là một local brand khá nổi tiếng với những items thời trang mang đậm phong cách streetwear và thể thao phóng khoáng từ quần áo cho đến các loại phụ kiện khác như balo, túi xách, v.v…

Điều tạo dấu ấn trên thị trường thời trang Việt Nam chính nhờ việc Yame thường xuyên cập nhật và tiếp thu những xu hướng thời trang mới mẻ và mỗi sản phẩm đều được đầu tư kỹ lưỡng cả về thiết kế lẫn chất liệu. 

Yame - Shop cung cấp quần short nam thể thao cao cấp đáng mua

Yame - Shop cung cấp quần short nam thể thao cao cấp đáng mua

Trong số đó không thể không nhắc đến những mẫu quần thể thao nam cao cấp được sản xuất từ chất liệu  vải cotton, vải sợi tre, v.v…;, chỉnh chu từng đường kim mũi chỉ và luôn thay đổi kiểu cách liên tục để hợp thời. 

Đặc biệt, các mẫu quần short nam của nhà Yame có mức giá cực kỳ hợp lý. Chỉ từ 90.000VNĐ là các bạn đã có thể sở hữu trong tay mẫu quần short nam thật sành điệu và thời trang rồi đấy. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://yame.vn/shop/quan-short-don-gian?s=2 
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/yame_vn

Routine - Nơi bán quần short nam thể thao cao cấp, thời trang

Cái tên tiếp theo 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn chính là thương hiệu Routine. Routine là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, được thành lập vào năm 2017 và là lựa chọn hàng đầu cho các chàng trai trẻ Việt Nam. 

Routine chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam với chất lượng cao, thiết kế thời thượng và giá cả hợp lý. Trong đó, quần short nam cao cấp là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Những mẫu quần short nam của nhà Routine đều được chăm chút từ thiết kế cho đến chất liệu. Đa số quần short Routine được làm từ chất liệu cao cấp như cotton, vải dù, vải sợ tre vô cùng bền bỉ, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Routine - Nơi bán quần short nam thể thao cao cấp

Routine - Nơi bán quần short nam thể thao cao cấp

Những mẫu mã của quần short nam nhà Routine cũng vô cùng đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ đi chơi, đi dạo, đi biển đến tập luyện thể thao. Không chỉ vậy, item quần short được Routine tung ra thị trường với mức giá phải chăng, chỉ giao động từ 90.000VNĐ. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần short nam cao cấp, thời trang và chất lượng, Routine là một lựa chọn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Shopee: https://shopee.vn/routinevn

4men - Thương hiệu bán quần short nam thể thao cao cấp

4Men chính là một trong những thương hiệu bán quần short nam cao cấp không nên bỏ lỡ. Đúng như cái tên của nó, 4Men chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang dành riêng cho nam giới với mọi mẫu mã và mức giá khác nhau như quần dài, quần kaki, quần short thể thao, áo thun, áo khoác, v.v….. 

Với 4Men, thời trang chính là sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Vì thế, những sản phẩm quần short  nam thể thao cao cấp của họ đều được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại để mang đến trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất cho giới trẻ.

4men - Thương hiệu bán quần short nam thể thao cao cấp

4men - Thương hiệu bán quần short nam thể thao cao cấp

Đặc biệt, những mẫu quần short nam nhà 4Men cũng được sản xuất với chất liệu thoáng khí, bền màu với kiểu dáng vừa đẹp, vừa độc, vừa lạ nhưng với mức giá cực kỳ phải chăng. Do đó, các chàng trai cần tìm chiếc quần short nam thể thao cao cấp nhất thì hãy đến cửa hàng 4Men nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men
  • Shopee: https://shopee.vn/4menstores

Yody - Local brand bán quần short nam thể thao cao cấp

Yody là một trong những local brand chuyên cung cấp quần áo, phụ kiện thời trang cho cả nam, nữ và trẻ em vô cùng đa dạng và độc đáo. Khi đến Yody, các chàng trai sẽ bị choáng ngợp bởi lượng quần short nam thể thao vô cùng chất lượng và đẹp mắt. 

Yody - Local brand bán quần short nam thể thao cao cấp

Yody - Local brand bán quần short nam thể thao cao cấp

Các sản phẩm quần short nam tại Yody đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng từ quần short thun co giãn mềm và nhẹ đến quần short vải thun lạnh cực kỳ thoáng mát và thoải mái. Vì thế, Yody sẽ là địa điểm lý tưởng cho các chàng trai đến và mang về những chiếc quần short nam thể thao cao cấp và ưng ý nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://yody.vn/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official/ 
  • Shopee: https://shopee.vn/yody.official 

Địa chỉ bán quần short nam thể thao cao cấp - Poloman

Ra mắt thị trường vào năm 2020, trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, Poloman đã và đang khẳng định vị trí khá vững chắc trong giới thời trang Việt. Sản phẩm chủ chốt của thương hiệu chính là những chiếc áo polo vừa thanh lịch vừa hiện đại, phóng khoáng. Tuy nhiên, song song với đó Poloman còn được biết đến bởi những chiếc quần short nam cao cấp và vô cùng chất lượng. 

Địa chỉ bán quần short nam thể thao cao cấp đáng tin cậy - Poloman

Địa chỉ bán quần short nam thể thao cao cấp đáng tin cậy - Poloman

Điểm nổi bật của những mẫu quần short này đều được thiết kế chung một tone màu trung tính, tối giản nhưng không hề đơn điệu mà còn tăng thêm tính lịch lãm và nam tính của phái mạnh. Bên cạnh đó, Poloman cũng đã không ngừng sáng tạo và bắt kịp xu hướng thị trường khi cho ra một số mẫu quần short nam thể thao có sự hòa lẫn của nhiều gam màu và những chi tiết phá cách.

Đặc biệt, Poloman cũng không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và trở thành địa điểm mua quần short nam thể thao đáng tin cậy của cánh mày râu. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://poloman.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OngChuPoloShop/ 
  • Shopee: https://shopee.vn/vinhkube01 

Trải nghiệm những mẫu quần short nam thể thao cao cấp tại SSStutter

SSStutter là một thương hiệu thời trang nam cao cấp của Việt Nam, được thành lập vào năm 2017. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam, bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện. Tuy nhiên, SSStutter được biết đến nhiều hơn nhờ các sản phẩm quần áo thể thao, đặc biệt là quần short nam thể thao.

Quần short nam thể thao cao cấp tại SSStutter

Quần short nam thể thao cao cấp tại SSStutter

Đa số những mẫu quần short nam thể thao nhà SSStutter đều mang form dáng Hàn Quốc và được sản xuất bởi chất liệu cao cấp, thoáng mát như thun lạnh, cotton, v.v… Bên cạnh đó, những mẫu quần này còn có thiết kế thông minh, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh dây rút để có được độ ôm phù hợp với cơ thể. 

Điểm nổi bật là SSStutter chú trọng vào xu hướng thời trang mới nhất để cho ra mẫu quần có thiết kế độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí nhẹ nhàng, đơn giản, dễ dàng vận động. Còn chần chờ gì nữa mà không đến SSStutter để ‘’tậu’’ ngay chiếc quần short nam thể thao cao cấp phù hợp nhất nào. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://ssstutter.com/p/anchor-shorts
  • Facebook: https://www.facebook.com/ssstuttershop
  • Shopee: https://bit.ly/SSSxShopee155

SWE - Local brand bán quần short nam thể thao cao cấp

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn thương hiệu SWE bán quần short nam thể thao cao cấp và đẹp mắt nhất. SWE là một trong những local brand uy tín, chất lượng tại Việt Nam chuyên cung cấp những quần áo theo phong cách đường phố cool ngầu, cá tính. 

SWE - Một trong những local brand bán quần short nam thể thao cao cấp

SWE - Một trong những local brand bán quần short nam thể thao cao cấp

Tuy nhiên, khi đến với SWE các bạn còn có thể tìm thấy những mẫu quần short nam thể thao cao cấp với mẫu mã độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tính linh động, dễ dàng vận chuyển cho những chàng trai đam mê thể thao. Đặc biệt, quần short nam thể thao của nhà SWE được thiết kế chuẩn form châu Âu với chất liệu 100% Polyester/Cotton giúp tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người mặc. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://swe.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/streetweareazy
  • Shopee: https://shopee.vn/swe.sg

Lời kết

5S Fashion vừa giới thiệu đến các bạn top 10 shop bán quần short nam thể thao cao cấp nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các chàng trai có thể chọn được địa điểm mua sắm đáng tin cậy và ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để theo dõi những thông tin mới nhất về thời trang cũng như cách mix and match quần áo thật sành điệu nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline