5+ cách phối đồ cùng quần short Unisex nam hot nhất hiện nay

08.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần short nam unisex được đánh giá là một trong những items đơn giản được rất nhiều người yêu thích. Đây là mẫu quần short dễ phối đồ và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết phối đồ sao cho đẹp thì đừng bỏ lỡ 5+ cách phối đồ cùng quần short Unisex nam hot nhất hiện nay mà 5S Fashion chia sẻ ngay sau đây nhé.

Thế nào là phong cách unisex?

Phong cách unisex phá bỏ ranh giới thời trang giữa nam và nữ

Phong cách unisex phá bỏ ranh giới thời trang giữa nam và nữ

Phong cách phối đồ unisex còn được biết đến là phong cách phi giới tính. Hiểu đơn giản hơn thì đây là phong cách bao gồm những mẫu thiết kế thời trang và những phụ kiện có thể dùng được cho cả nam và nữ. Phong cách này được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn mỗi khi đi chơi hoặc dạo phố. Mặc dù đây là một phong cách đơn giản nhưng mang đến một sức hút không hề nhỏ cho người mặc.

Cũng chính nhờ sự ra đời của phong cách unisex này khiến cho ranh giới giữa hai phái nam nữ hầu như được xóa bỏ. Bất kể nam hay nữ đều có thể tự do theo đuổi những kiểu trang phục mà mình yêu thích và không cần phải đắn đo về sự khuôn mẫu hay phân biệt giới tính. 

Quần short Unisex nam có điểm gì đặc biệt?

Quần short unisex mang nhiều tiện ích có thể bạn chưa biết

Quần short unisex mang nhiều tiện ích có thể bạn chưa biết

Vào những ngày có thời tiết nắng nóng thì chiếc quần short unisex là lựa chọn tối ưu nhất cho chúng ta. Những mẫu quần short unisex không chỉ phái nữ yêu thích mà còn khiến cho các chàng trai phải đắm say không lối thoát. Những chiếc quần short có độ dài vừa phải phù hợp cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động và cool ngầu. 

Trên thị trường thời trang hiện nay thì quần short có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau ví dụ như Kaki, cotton, sợi tổng hợp, Jeans…Do nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao nên các nhà thiết kế đã không ngừng cho ra mắt nhiều mẫu mã quần short nam unisex cực kỳ độc đáo và ấn tượng.

Lí do quần short unisex nam là mẫu quần được giới trẻ yêu thích bởi vì:

  • Mẫu quần short unisex không phân biệt giới tính, lứa tuổi hay phong cách thời trang.
  • Quần short unisex khá dễ dàng và tiện lợi trong việc phối đồ, tùy theo sở thích mà người mà có thể biến tấu nó theo nhiều phong cách khác nhau và tạo nên diện mạo trẻ trung và cool ngầu.
  • Đa dạng mẫu mã và màu sắc với nhiều giá thành khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích. 

Cách phối đồ cùng quần short Unisex nam hot nhất hiện nay

Có thể nói quần short nam là một trong những mẫu quần dễ phối nhất với nhiều loại trang phục khác nhau. Vậy làm thế nào để có thể sở hữu cho mình một phong cách vừa thời thượng, vừa năng động, lại vừa trẻ trung với chiếc quần short Unisex nam. Hãy tham khảo ngay cách phối đồ cùng quần short Unisex nam hot nhất hiện nay được 5S fashion chia sẻ ngay sau đây.

Phối quần short Unisex nam với áo phông form rộng

Quần short Unisex nam khi kết hợp cùng với áo phông form rộng tạo nên một outfit vô cùng trẻ trung, cool ngầu và năng động. Có thể thấy rằng áo phông form rộng luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi kết hợp với quần short nam. Bởi lẽ đây là một trong những trang phục vừa đơn giản, vừa dễ mặc, lại vừa dễ phối đồ tạo nên những phong cách thời trang độc đáo và ấn tượng.

Quần short kết hợp với áo phông là phong cách được nhiều anh em yêu thích

Quần short kết hợp với áo phông là phong cách được nhiều anh em yêu thích

Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp với quần short nam nữ tạo nên một phong cách đường phố vừa đơn giản, vừa hiện đại và năng động. Phong cách này rất thích hợp cho những ai yêu thích vận động hoặc thích dạo phố.  Với cách phối đồ này bạn sẽ không còn đau đầu khi phải suy nghĩ mình nên mặc gì để đi chơi hoặc đi dạo phố cùng bạn bè.

Phối quần short Unisex nam với áo sơ mi trơn

Là một người yêu thích tự chỉnh chu và lịch sự thì có thể tham khảo phong cách phối đồ giữa quần short Unisex nam và áo sơ mi trơn. Áo sơ mi được đánh giá là một item vừa đẹp vừa lịch sự và có chút trẻ trung nếu bạn biết cách phối nó với quần short nam nữ

Phối quần short unisex nam với áo sơ mi trơn tạo nên phong cách chỉnh chu, trưởng thành

Phối quần short unisex nam với áo sơ mi trơn tạo nên phong cách chỉnh chu, trưởng thành

Trong quan niệm thời trang của người Việt chúng ta thì áo sơ mi tay dài nên được phối với những chiếc quần jean hoặc quần tây đen để tạo nên một phong cách vừa trưởng thành, vừa lịch lãm. Tuy nhiên bạn hãy thử kết hợp áo sơ mi tay dài với quần short Unisex nam sẽ tạo cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới và cực kỳ trẻ trung.

Combo áo sơ mi tay dài và quần short Unisex nam tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung hơn so với cách phối đồ truyền thống với áo sơ mi tay dài. Bạn có thể chọn áo sơ mi tay dài ngắn tay kết hợp với quần short nam nữ tạo nên một phong cách unisex rất thời thượng. Những cặp đôi đang yêu nhau muốn mặc trang phục giống nhau thì có thể tham khảo cách phối đồ giữa quần short nam nữ với áo sơ mi để tạo dấu ấn riêng cho mình nhé! 

Phối quần short unisex nam với áo thun dài tay

Phối quần short unisex nam với áo thun dài tay

Phối quần short unisex nam với áo thun tay dài tạo nên phong cách lịch lãm, phong độ

Chắc chắn rằng các tín đồ thời trang sẽ không thể bỏ qua cách phối đồ giữa quần short Unisex nam với áo tay dài. Đây được đánh giá là một trong những phong cách unisex có thịnh hành và phổ biến trên thị trường thời trang trong và ngoài nước. Trong những ngày khí hậu chuyển mùa, thời tiết không quá lạnh hoặc không quá nóng thì outfit quần short Unisex nam và áo dài tay là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Áo dài tay khi phối với quần short nam unisex tạo nên một phong cách thời trang vô cùng độc đáo và bắt mắt. Bạn có thể tham khảo việc kết hợp giữa quần short Unisex nam màu đen với áo dài tay màu sáng hoặc sọc trắng đen. Sự kết hợp này tạo nên một phong cách vô cùng đơn giản nhưng lại chỉnh chu và thời thượng, giúp bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. 

Quần short nam unisex nam với áo polo

Đối với những chàng trai yêu thích sự trưởng thành, chỉnh chu thì không thể bỏ qua cách phối quần short unisex nam với áo polo. Từ khi ra mắt cho đến nay, áo polo là sản phẩm được nhiều quý ông yêu chuộng, đây là dòng sản phẩm cách tân giữa áo sơ mi và áo thun. Chính vì sự cách tân này đã mang đến sự trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự và thời trang cho cách chàng trai. 

Quần short và áo polo tạo nên phong thái trưởng thành và chỉnh chu

Quần short và áo polo tạo nên phong thái trưởng thành và chỉnh chu

Áo polo không chỉ mang phong cách thời trang chuẩn mực, đơn giản và lịch sự mà còn mang đến sự thoải mái khi mặc. Áo polo có khả năng co giãn khá tốt, chất liệu vải cao cấp không nhăn và không gây nóng, khó chịu. Áo polo là dòng áo quốc dân rất dễ mix với nhiều trang phục khác nhau tạo nên nhiều phong cách thời trang ấn tượng.

Việc phối quần short Unisex nam với áo polo sẽ tạo cho bạn phong cách trẻ trung, năng động và chỉnh chu. Đặc biệt, trong những ngày hè thời tiết oi bức, các anh chàng có thể tham khảo cách phối đồ này, vừa giúp bạn hạ nhiệt cũng vừa giúp bạn thời trang hơn khi đi chơi hoặc dạo phố. 

Quần short Unisex nam với áo khoác hoodie

Áo hoodie kết hợp với quần short unisex nam vừa trẻ trung vừa ấn tượng

Áo hoodie kết hợp với quần short unisex nam vừa trẻ trung vừa ấn tượng

Một trong những phong cách Unisex đang được giới trẻ quan tâm đó chính là việc kết hợp giữa quần short Unisex nam và áo khoác hoodie. Đây được xem là một trong những phong cách thời trang phù hợp cho cả nam lẫn nữ, tạo nên một diện mạo trẻ trung và năng động.

Khi trời vào đông nhưng thời tiết không quá lạnh thì outfit quần short Unisex nam và áo khoác hoodie là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Việc kết hợp kiểu quần short unisex với áo khoác hoodie tạo nên một phong cách thời gian đơn giản nhưng vẫn vô cùng thời thượng và trẻ trung. 

Quần short Unisex nam với sơ mi ngắn tay nhiều họa tiết 

Phong cách quần short với áo sơ mi nhiều họa tiết phù hợp với việc đi chơi và đi dã ngoại 

Phong cách quần short với áo sơ mi nhiều họa tiết phù hợp với việc đi chơi và đi dã ngoại 

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách thời trang nhiều màu sắc thì có thể tham khảo việc phối giữa quần short Unisex nam với áo sơ mi ngắn tay nhiều họa tiết. Khi kết hợp với những chiếc áo sơ mi ngắn tay nhiều họa tiết sẽ giúp cho phong cách thời trang của bạn trở nên năng động, trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều. 

Khi phối giữa áo sơ mi ngắn tay nhiều họa tiết với quần short thì bạn nên lựa chọn những chiếc quần short jean rách và các mẫu quần phá cách để tạo nên một diện mạo sành điệu và năng động. Phong cách này rất phù hợp để đi dạo phố và đi dã ngoại, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Phối quần short Unisex nam với áo thun và áo khoác Bomber

Phong cách này mang lại diện mạo phóng khoáng và thời trang

Phong cách này mang lại diện mạo phóng khoáng và thời trang

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu đông hoặc đầu xuân, phong cách phối đồ quần short Unisex nam với áo thun và áo khoác Bomber là outfit mà bạn không nên bỏ lỡ, nó tạo nên phong cách cá tính, trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt. 

Lưu ý rằng, nếu bạn chọn áo thun màu sáng thì nên chọn quần short và áo khoác bomber màu tối và ngược lại để tạo nên sự tương phản về màu sắc. Bạn có thể mặc outfit này để đi dạo phố cùng bạn bè, vừa thoải mái, vừa giúp giữ ấm cơ thể nhưng cũng rất thời thượng và trẻ trung, bắt mắt.

Phối quần short Unisex nam với áo ba lỗ 

Phối quần short unisex nam với áo ba lỗ tạo nên một thời trang mát mẻ

Phối quần short unisex nam với áo ba lỗ tạo nên một thời trang mát mẻ

Vào mùa hè khi thời tiết trở nên nắng nóng thì những chiếc áo ba lỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai. Những chiếc áo ba lỗ mang đến sự mát mẻ và thoải mái cho người mặc. Khi kết hợp giữa áo ba lỗ với quần short Unisex nam tạo nên một phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn. 

Khi phối quần short Unisex nam với áo ba lỗ, bạn nên cân nhắc chọn lựa màu sắc tương phản giúp set đồ trở nên nổi bật và thời thượng. Ngoài ra, bạn có thể phối thêm một vài phụ kiện như đồng hồ hoặc giày để hoàn thiện set đồ.

Phối quần short Unisex nam với áo sơ mi kẻ sọc

Kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc tạo nên một diện mạo năng động và ấn tượng

Kết hợp quần short unisex với áo sơ mi kẻ sọc tạo nên một diện mạo năng động và ấn tượng

Nếu bạn là một người không thích đơn điệu và cũng không thích màu mè thì áo sơ mi kẻ sọc đơn giản cùng quần short unisex là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Áo sơ mi kẻ sọc được xem là mẫu áo rất thịnh hành và phổ biến trên thị trường thời trang Việt Nam mang đến vẻ ngoài thời thượng, chỉnh chu và năng động.

Để tổng thể outfit thêm phần năng động và phù hợp với xu hướng giới trẻ thì bạn có thể phối quần short Unisex nam với một chiếc áo thun sau đó khoác áo sơ mi kẻ sọc bên ngoài. Nó không chỉ giúp bạn có một diện mạo trẻ trung, năng động mà còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi vận động. 

Trên đây là những chia sẻ của 5S Fashion về 5+ cách phối đồ cùng với quần short Unisex nam hot nhất hiện nay. Có thể thấy rằng phong cách năng động phóng khoáng và trẻ trung mà quần short Unisex nam mang lại được đánh giá là điểm cộng tuyệt vời nhất cho mẫu thiết kế này. Để biết thêm nhiều thông tin bạn có thể tham khảo tại trang tin tức của 5S Fashion. 

5S Fashion - thời trang dành cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Minh Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng