Top 8 mẫu quần tất nam phổ biến được phái mạnh ưa chuộng sử dụng

25.02.2024
Mục lục (Hiện)

Quần tất nam là một trong những items quần nam thời trang khá phổ biến trong những ngày thời tiết mùa đông lạnh giá bởi tính giữ nhiệt hiệu quả của nó. Cùng 5S Fashion tìm hiểu xem những mẫu quần tất nam nào sẽ là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai nhé! 

Top 8 mẫu quần tất nam phổ biến được phái mạnh ưa chuộng sử dụng

Quần tất nam không chỉ là món đồ để giữ ấm cơ thể mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là top 8 những mẫu quần tất nam phổ biến được ohais mạnh ưa chuộng sử dụng:

Quần tất nam thể thao Reebok TS Lux Performs

Mở đầu danh sách là chiếc quần tất nam thể thao đến từ nhà Reebok vô cùng nổi tiếng. Mẫu TS Lux Performs được thiết kế giúp các chàng trai có thể vận động, tập luyện mọi lúc, mọi nơi. Nhờ chất vải Lux độc đáo giúp ôm sát giúp định hình và hỗ trợ chuyển động. Từ đó mang lại cảm giác như lớp da thứ hai vừa vừa vặn vừa mang lại sự thoải mái. 

Quần tất nam thể thao Reebok TS Lux Performs

Quần tất nam thể thao Reebok TS Lux Performs

Phần lưới ở eo và cẳng chân giúp gia tăng sự thoáng khí kết hợp cùng công nghệ Motion Fresh giúp loại bỏ mùi hôi để bạn tự tin hơn. Cạp quần cũng được thiết kế bản rộng cùng lưng thun có độ đàn hồi tốt. Đây hẳn là mẫu quần tất nam cực kỳ đáng sở hữu đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://reebok.com.vn/
  • Link sản phẩm: https://reebok.com.vn/products/ts-lux-perform-tight-hb2024 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ReebokVietnam 

Quần tất nam ONOFF sành điệu

OnOff cũng là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều chàng trai lựa chọn. Trong số đó mẫu quần tất nam luôn trong tình trạng ‘’cháy hàng’’ bởi thiết kế hiện đại và chất lượng đỉnh cao của nó. 

Quần tất nam ONOFF sành điệu

Quần tất nam ONOFF sành điệu

Mẫu quần tất nam của nhà OnOff sử dụng chất liệu xốp, nhẹ, mềm mịn với cấu trúc sợi vải được dệt theo công nghệ thông minh nên có khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Cùng nhờ công nghệ tiên tiến mà quần còn giúp giữ form dáng và màu sắc tốt sau nhiều lần giặt. Quần còn có chất liệu co giãn 4 chiều nên tạo cảm giác thoải mái và hỗ trợ vận động suốt ngày dài mà không gây cảm giác khó chịu. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://onoff.vn/
  • Link sản phẩm: https://onoff.vn/18ib22w001-sk001-quan-dai-nam-giu-nhiet.html 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OnoffUnderwear/ 

Quần tất nam H&M cao cấp

Quần tất nam H&M là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quần tất vừa thời trang vừa thoải mái. Mẫu quần tất đến từ thương hiệu H&M được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và thoáng khí, đồng thời có thiết kế vừa vặn giúp tôn lên vóc dáng của bạn. 

Quần tất nam H&M cao cấp

Quần tất nam H&M cao cấp

Mặt ngoài quần được sản xuất từ 91% chất liệu Polyester 91% và 9%còn lại là vải thun Elastane nên có tính năng nhanh khô và độ thoáng khí tốt. Phần lưới quần là 100% Polyester nên tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Dây rút ẩn ở eo và túi hai bên với phần mở đáp chéo giúp bạn dễ dàng mang theo các món đồ cần thiết. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html 
  • Link sản phẩm: https://www2.hm.com/vi_vn/productpage.0947341001.html 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hmvietnam 

Quần tất nam thời trang ColdGear Under Armour

Tiếp theo là mẫu quần tất nam vô cùng thời trang đến từ thương hiệu Under Armour. Mẫu quần này gây ấn tượng với chiều dài quần chỉ bằng ¾ chiều dài quần tất thông thường nên vừa vẻ ngoài độc đáo vừa toát lên vẻ năng động. 

Quần tất nam thời trang ColdGear Under Armour

Quần tất nam thời trang ColdGear Under Armour

Coldgear Reactor 3/4 Legging được sản xuất từ chất liệu vải lưới microfiber cao cấp có khả năng co giãn 4 chiều nên cho khả năng phân tán nhiệt và thoát hơi ẩm hiệu quả. Đặc biệt hơn, mẫu quần này còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn giúp giảm tối đa tình trang xâm nhập các vi khuẩn gây mùi. 

Phần đai lưng được in tên thương hiệu Under Armour sắc nét, vừa làm điểm nhấn, vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho chiếc quần. Túi được thiết kế riêng theo hình thái học của cơ thể giúp tăng khả năng nâng đỡ, tạo sự thoải mái khi vận động, di chuyển. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.underarmour.com/en-us/
  • Link sản phẩm: https://www.underarmour.com/en-us/p/pants_and_leggings/mens_coldgear_leggings/1366075.html
  • Fanpage: https://www.facebook.com/UnderArmourVietnam/?brand_redir=8741241286 

Quần tất nam C3 Thermo Stights+ Gore Wear

Quần tất nam C3 Thermo Stights+ của Gore Wear là một sản phẩm chất lượng được thiết kế đặc biệt để tạo sự thoải mái và bảo vệ cơ thể khi tham gia các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết lạnh. Quần được làm từ các chất liệu cao cấp như polyester, elastane và nylon. Chất liệu này không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn có khả năng thoáng khí, giúp thoải mái khi hoạt động. 

Quần tất nam C3 Thermo Stights+ Gore Wear

Quần tất nam C3 Thermo Stights+ Gore Wear

Bên cạnh đó là sự kết hợp với công nghệ C3 Thermo Stights+ chống thấm nước và giữ ấm đặc biệt của Gore Wear, giúp giữ ấm cho cơ thể hiệu quả trong điều kiện thời tiết lạnh và ẩm ướt. Quần tất này thích hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đi xe đạp, leo núi, hoặc thậm chí là sử dụng hàng ngày trong mùa đông.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.gorewear.com/us/en-us/
  • Link sản phẩm:   https://www.gorewear.com/us/en-us/c3-thermo-tights-100649?variant=2611
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gorewear/ 

Quần tất nam giá rẻ Hibi Sports

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi quần tất có giá cả vừa phải chăng vừa chất lượng tốt, thì quần tất nam giá rẻ Hibi Sports là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế ôm sát toàn thân, nâng đỡ từng thớ cơ giúp kiểm soát hiệu quả từng chuyển động của cơ thể trong từng cử chỉ, động tác. 

Quần tất nam giá rẻ Hibi Sports

Quần tất nam giá rẻ Hibi Sports

Đặc biệt, quần được sản xuất từ chất liệu vải thun cao cấp nên có độ co giãn đa chiều, tạo cảm giác thoải mái. Từng đường kim mũi chỉ được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ, tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho mẫu quần. Đường may 4 kim 6 chỉ vô cùng tinh tế, đảm bảo không xuất hiện chỉ thừa gây kém thẩm mỹ. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://hibisports.com/
  • Link sản phẩm: https://hibisports.com/products/quan-legging-lung-nam-co-tui-m105
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hibisports

Quần tất nam Swedemount

Được dệt từ sợi nylon 6.6 siêu mịn, kết hợp cùng công nghệ dệt kim hiện đại, quần tất nam Swedemount mang đến sự mềm mại, mịn màng và êm ái tuyệt vời cho đôi chân. Chất liệu co giãn 4 chiều linh hoạt, ôm sát cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động. 

Quần tất nam Swedemount

Quần tất nam Swedemount

Khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, thoáng khí, giúp bạn luôn khô ráo và tự tin trong mọi hoạt động. Đặc biệt, quần có công nghệ Coolmax giúp thấm hút và giữ nhiệt hiệu quả. Đây quả thật là mẫu quần tất nam ‘’vạn người mê’’ đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.swedemount.com/fi-fi/
  • Link sản phẩm: https://www.swedemount.com/fi-fi/article/xc-race-active-pant?attr1_id=501
  • Fanpage: https://www.facebook.com/swedemount

Quần tất nam ASICS

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn mẫu quần tất nam ASICS thuộc bộ sưu tập LITE-SHOW. Quần được sản xuất bởi chất liệu cao cấp, thoáng mát cùng công nghệ phản chiếu retro tiên tiến ở đùi và bắp chân nên có khả năng phát sáng vào ban đêm hay những nơi có điều kiện ánh sáng yếu. Những điểm này không chỉ mang lại sự độc đáo mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ khá bắt mắt. 

Quần tất nam ASICS

Quần tất nam ASICS

Bên cạnh đó, quần còn có thiết kế dây buộc thắt lưng có khả năng điều chỉnh dễ dàng và túi đựng điện thoại chống mồ hôi ở lưng quần. Quần tất nam ASICS là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động thể thao như chạy bộ, tập gym, chơi bóng đá, bóng rổ,...

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://asics.hk/
  • Link sản phẩm: https://asics.hk/collections/lite-show/products/lite-show-tight-2011c102-002
  • Fanpage: https://www.facebook.com/asicsvietnamofficial/?brand_redir=170335119662780

Cách phối đồ với quần tất nam thời trang nhất

Để phối đồ với quần tất nam một cách thời trang và cá tính nhất, 5S Fashion gợi ý cho bạn đọc một số cách mix and match dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

Mix quần tất nam với áo dài tay

Quần tất nam giúp tạo sự ấm áp cho đôi chân trong thời tiết lạnh. Khi kết hợp với áo dài tay, bạn có thể tạo ra một trang phục toàn diện để giữ ấm cho cả cơ thể. Bên cạnh đó, phối quần tất nam với áo dài tay không chỉ là cách giữ ấm mà còn là cơ hội để sáng tạo phong cách của riêng bạn. Bằng việc lựa chọn các items có màu sắc và hoa văn độc đáo để kết hợp với nhau là bạn có thể tạo ra các trang phục độc đáo và cá nhân hóa phong cách của mình. 

Mix quần tất nam với áo dài tay

Mix quần tất nam với áo dài tay

Phối quần tất nam với quần short và áo ngắn tay

Trong thời gian chuyển mùa hoặc thời tiết có thể thay đổi nhanh chóng, việc phối quần tất nam với quần short và áo thun ngắn tay là một lựa chọn lý tưởng. Phối quần tất nam với quần short và áo ngắn tay tạo ra một trang phục đa năng, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh từ đi chơi, đi dạo đến thể thao ngoài trời.

Phối quần tất nam với quần short và áo ngắn tay

Phối quần tất nam với quần short và áo ngắn tay

Bên cạnh đó, quần tất nam thường có độ co giãn tốt, giúp bạn vận động thoải mái. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn tham gia các hoạt động năng động như chạy bộ, đạp xe, hoặc thực hiện các bài tập thể dục

Mặc quần tất nam với quần short và áo khoác dù

Như đã đề cập trước đây, quần tất nam là item có khả năng giữ ấm tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc trong thời tiết se lạnh. Khi kết hợp với quần short và áo khoác dù, quần tất nam giúp tạo điểm nhấn cho trang phục, mang lại vẻ ngoài cá tính và thời trang. 

Mặc quần tất nam với quần short và áo khoác dù

Mặc quần tất nam với quần short và áo khoác dù

Phối quần tất nam với áo tanktop

Phối quần tất nam với áo tanktop là một lựa chọn thú vị và phong cách, đặc biệt là trong những ngày nóng nực hoặc khi tham gia các hoạt động thể thao. Trong khi áo tanktop có kiểu dáng mở rộng, tạo sự thoải mái và thoáng khí cho cơ thể, giúp bạn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu trong những ngày nắng nóng. Thì quần tất nam lại giúp bảo vệ đôi chân toàn diện. Sự kết hợp này sẽ tạo nên những set đồ lý tưởng khi tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đi bộ, hoặc tập gym.

Phối quần tất nam với áo tanktop

Phối quần tất nam với áo tanktop

Mix quần tất nam với áo hoodie/sweater

Trong mùa đông, việc kết hợp quần tất nam với áo hoodie hoặc áo sweater là một cách tuyệt vời để giữ ấm nhưng vẫn thể hiện rõ nét phong cách cá nhân. Bạn có thể dễ dàng kết hợp quần tất nam với nhiều loại áo hoodie hoặc áo sweater khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn áo hoodie có nón hoặc không nón, áo sweater có cổ cao hoặc cổ thấp để tạo ra các trang phục đa dạng và linh hoạt.

Mix quần tất nam với áo hoodie/sweater

Mix quần tất nam với áo hoodie/sweater

Lời kết

Trên đây là danh sách 8 mẫu quần tất nam phổ biến được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nguồn tham khảo hữu ích và lựa chọn mẫu quần tất nam ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi 5S Fahsion để cập nhật thêm những thông tin về ngành thời trang cũng như nhiều cách phối đồ thật thời trang nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng