7 cách phối đồ với quần tây lưng cao nam trẻ trung, phong cách nhất

02.11.2023
Mục lục (Hiện)

Quần tây nam lưng cao là item đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón bởi mang phong cách trẻ trung, thời thượng mà còn vô cùng trẻ trung. Item này không chỉ giúp chàng trở nên lịch lãm hơn mà còn vô cùng hữu dụng, phù hợp cho nhiều phong cách thời trang khác nhau. Vậy chàng có biết cách phối đồ với quần tây lưng cao nam hay chưa? Cùng 5S Fashion khám phá ngay 7 outfit giúp chàng hoàn hảo hơn nhé.

1. Quần tây nam lưng cao là gì?

Quần tây nam lưng cao là mẫu quần Tây nam được thiết kế với phần cạp cao hơn các mẫu quần khác, giúp tạo cho người mặc cảm giác chân dài hơn, giúp cơ thể trở nên cân đối hơn. Những chiếc quần lưng cao thường có dáng ống đứng, phần ống quần hơi ôm nhẹ vào cơ thể, mang đến nét thanh lịch và trang nhã cho người mặc. 

Quần tây nam lưng cao có phần cạp cao hơn những mẫu quần khác

Quần tây nam lưng cao có phần cạp cao hơn những mẫu quần khác

Ngoài ra, theo thời gian, những mẫu quần âu lưng cao nam cũng dần được cải tiến, các hãng cũng thường may thêm chun ở phần cạp sau để tăng sự thoải mái và dễ chịu, đồng thời cũng giúp bạn dễ phối cùng nhiều item khác nhau. Mẫu quần này là sự lựa chọn của rất nhiều đối tượng, từ những quý ông đứng tuổi, người thành đạt, cho đến học sinh, sinh viên.

2. Lựa chọn quần tây nam lưng cao như thế nào?

2.1. Chọn quần tây nam lưng cao theo vóc dáng cơ thể

Nếu chàng muốn sở hữu một chiếc quần đẹp thì điều đầu tiên cần quan tâm đó là sự phù hợp với vóc dáng cơ thể. Đây là yếu tố quan trọng nhất mà chàng không thể bỏ qua. Tuỳ vào từng vóc dáng cơ thể mà chàng có thể lựa chọn những chiếc quần tây nam lưng cao khác nhau nhưng những chàng có phần lưng dài, chân ngắn sẽ là phù hợp nhất.

Chọn quần tây nam lưng cao theo vóc dáng cơ thể

Chọn quần tây nam lưng cao theo vóc dáng cơ thể

2.2. Chú ý đến màu sắc của quần

Màu sắc cũng là điều mà các chàng cần phải quan tâm khi lựa chọn quần tây lưng cao nam. Đen, nâu, xám,... là những tông màu phù hợp giúp chàng tự tin diện đồ trong mọi dịp, dễ phối, dễ mặc cùng các mẫu trang phục khác nhau. Chàng nên tránh lựa chọn những mẫu quần có màu sắc quá sặc sỡ sẽ gây mất thiện cảm trong mắt người đối diện.

Màu sắc cũng là điều mà các chàng cần phải quan tâm

Màu sắc cũng là điều mà các chàng cần phải quan tâm

2.3. Chú ý đến chất vải của quần tây nam lưng cao

Một chiếc quần đẹp phải đảm bảo sử dụng chất vải đẹp, không chỉ giúp tạo cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn là yếu tố giúp quần có form dáng đẹp hơn. Lựa chọn quần tây nam lưng cao cần ưu tiên những mẫu sử dụng chất liệu vải jean, cotton, kaki,.. bởi đây đều là những loại vải bền, ít bị nhăn và tôn dáng người mặc.

Chú ý đến chất vải của quần tây nam lưng cao

Chú ý đến chất vải của quần tây nam lưng cao

3. 7 cách phối đồ với quần tây lưng cao nam trẻ trung, phong cách nhất

3.1. Phối quần tây lưng cao nam cùng áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai và cũng là mẫu áo không bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần kết hợp áo sơ mi cùng quần tây nam lưng cao cũng đã đủ để chàng trở nên nổi bật, mang đến sự thanh lịch, trang nhã, giúp chàng tự tin diện trong mọi dịp, sự kiện.

Phối quần tây lưng cao nam cùng áo sơ mi

Phối quần tây lưng cao nam cùng áo sơ mi

Với áo sơ mi, chàng nên lựa chọn những màu sắc basic như trắng, đen, xanh navy,.. kết hợp cùng quần tây nam tối màu để tạo sự đồng điệu và hài hoà. Bên cạnh đó, để làm nổi bật thêm cho bộ trang phục, chàng cũng có thể sử dụng những chiếc áo in thêm họa tiết, phối cùng một số phụ kiện như thắt lưng, cà vạt, giày da,...

3.2. Phối quần âu lưng cao nam với áo polo

Áo polo không chỉ là item thanh lịch, trưởng thành mà còn vô cùng phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự chỉn chu, lịch lãm. Item này phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến các quý ông. Khi phối cùng quần âu lưng cao nam lại càng làm tăng thêm nét nam tính, quyến rũ hơn. 

Phối quần âu lưng cao nam với áo polo

Phối quần âu lưng cao nam với áo polo

Với outfit này, chàng hãy lựa chọn quần âu tối màu, kết hợp với áo polo màu đậm để toát lên sự trưởng thành. Ngoài ra, chàng cũng có thể lựa chọn áo màu sáng hơn nếu muốn mình nhìn trẻ trung và năng động. Đừng quên tô điểm thêm cho bộ đồ bằng một chiếc thắt lưng quần tây nam giúp set đồ trở nên sang trọng và hiện đại.

3.3. Quần tây nam không thắt lưng phối cùng áo thun basic

Một outfit đơn giản nhưng rất được lòng các đấng mày râu đó chính là phối quần tây nam không thắt lưng cùng áo thun basic. Sự kết hợp này vừa mang nét truyền thống, vừa có sự hiện đại, tạo nên một hình ảnh năng động, lịch sự, thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. 

Quần tây nam không thắt lưng phối cùng áo thun basic

Quần tây nam không thắt lưng phối cùng áo thun basic

Những chiếc áo thun basic nên có độ ôm nhẹ để làm tôn lên đường nét cơ thể. Tránh lựa chọn những mẫu áo có form quá rộng hoặc quá bó sát sẽ khiến những khuyết điểm của chàng bị lộ ra. Ngoài ra, chàng cũng có thể phối thêm một đôi giày thể thao để tạo nên sự hài hoà của bộ trang phục.

3.4. Quần tây nam lưng cao phối cùng áo măng tô

Nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc hay muốn theo đuổi vẻ đẹp chuẩn “soái ca”, “nam thần” thì đừng bỏ qua những chiếc áo măng tô. Đây là item vô cùng được ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã, đồng thời cũng giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả. Chàng nên ưu tiên những mẫu áo có màu sắc trung tính để tạo sự hài hoà về mặt tổng thể, kết hợp mặc cùng áo hoodie, áo len hay áo sơ mi bên trong sẽ giúp chàng càng nổi bật và thu hút hơn.

Quần tây nam lưng cao phối cùng áo măng tô

Quần tây nam lưng cao phối cùng áo măng tô

3.5. Phối áo khoác da cùng quần tây nam lưng cao

Những chiếc áo khoác da cũng là item mang lại sự cá tính và quyến rũ cho rất nhiều chàng trai. Nếu chàng muốn theo đuổi phong cách cool ngầu và có phần bụi bặm thì nhất định đừng bỏ qua áo khoác da. 

Phối áo khoác da cùng quần tây nam lưng cao

Phối áo khoác da cùng quần tây nam lưng cao

Tuy nhiên, để mặc mẫu áo này đẹp nhất, chàng nên lựa chọn áo có tone màu đen hoặc nâu, dễ phối kết hợp cùng các loại trang phục khác. Ngoài ra, một chiếc áo sơ mi hay áo polo mặc bên trong cũng giúp làm nổi bật outfit của chàng hơn đó nha.

3.6. Phối quần tây lưng cao nam với áo len cổ lọ

Chàng muốn mình vừa có nét thanh lịch nhưng vẫn phải giữ ấm cơ thể trong điều kiện thời tiết lạnh giá thì hãy thử phối áo len cổ lọ cùng quần tây nam lưng cao ngay thôi nào. Item này cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi sự trang nhã và thanh lịch, không khiến người mặc của thấy bị gò bó. 

Phối quần tây lưng cao nam với áo len cổ lọ

Phối quần tây lưng cao nam với áo len cổ lọ

Outfit này phù hợp trong rất nhiều dịp khác nhau, khi đi làm, đi học hay đi đến những nơi sang trọng,... Ngoài ra, chàng cũng có thể phối cùng một đôi giày da cao cổ, kết hợp cùng một chiếc thắt lưng để giúp bộ trang phục hoàn hảo hơn.

3.7. Phối quần tây nam lưng cao cùng áo vest

Nếu chàng muốn gấp đôi sự thanh lịch và nam tính thì nhất định phải sắm ngay cho mình một chiếc áo vest trong tủ đồ của mình. Item này rất tiện lợi, có thể mặc trong nhiều dịp, từ những sự kiện quan trọng, những bữa tiệc hay đơn giản chỉ là đi gặp mặt bạn bè. Áo vest mang vẻ đẹp của sự trưởng thành, khoác lên mình sẽ giúp chàng ngay lập tức trở nên nam tính và trang nhã. Khi phối cùng quần tây nam lưng cao sẽ càng làm cho tổng thể hài hoà và thu hút hơn.

Phối quần tây nam lưng cao cùng áo vest

Phối quần tây nam lưng cao cùng áo vest

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho chàng khi phối quần tây nam lưng cao cùng áo vest đó là nên quan tâm tới màu sắc của áo và quần. Thông thường, áo vest nên mang tông màu tối như nâu hoặc đen để tạo sự thanh lịch, đồng thời cũng sẽ giúp chàng dễ dàng phối cùng những mẫu áo khác nhau. Với quần thì chàng cũng nên ưu tiên gam màu trung tính để tạo sự hài hòa nhất.

4. Một số sai lầm cần tránh khi phối đồ với quần tây nam lưng cao

4.1. Lựa chọn sai màu thắt lưng 

Màu sắc của chiếc thắt lưng khi chàng phối đồ cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tổng thể của bộ trang phục. Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn màu thắt lưng tối màu hoặc trùng với màu của quần để đảm bảo sự hài hoà. Đồng thời, chiếc thắt lưng cũng giúp các quý ông trông nổi bật, lịch lãm hơn, là sự lựa chọn không thể thiếu  Nếu muốn bộ trang phục của mình trông nổi bật và có phần thu hút hơnkhi phối đồ với quần tây nam lưng cao. 

Thắt lưng quần tây nam giúp bộ trang phục thêm phần cuốn hút

Màu sắc của chiếc thắt lưng ảnh hưởng đến tổng thể của bộ trang phục

4.2. Lựa chọn sai màu tất phối cùng quần 

Một chi tiết rất nhỏ những cũng vô cùng quan trong khi phối đồ với quần tây nam lưng cao đó là màu sắc của tất. Nếu bạn muốn trông mình hoàn hảo nhất thì đừng nên lựa chọn những đôi tất có màu sắc quá sặc sỡ hoặc không cùng màu với quần, điều này sẽ khiến tổng thể trông lệch tông, khiến chàng trở nên kém duyên hơn. Hãy ưu tiên những đôi tất có màu sắc trung tính hoặc cùng màu quần sẽ giúp bộ trang phục hài hoà hơn. 

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua giày Oxford

Lựa chọn sai màu tất phối cùng quần

4.3. Đừng để quần áo bị nhăn

Điều mà nhiều chàng trai thường mắc phải đó là mặc quần áo nhăn nhúm ra ngoài. Điều này sẽ khiến tổng thể trông luộm thuộm, kém duyên, không gây được thiện cảm trong mắt người đối diện, đặc biệt là khi diện tại nơi công sở. Chính vì thế, hãy đảm bảo rằng chiếc quần của bạn luôn được là phẳng phiu trước khi mặc. Đây cũng là một cách giúp bộ trang phục của bạn trở nên cuốn hút hơn đó.

Mặc quần áo bị nhăn sẽ khiến tổng thể trông luộm thuộm, kém duyên

Mặc quần áo bị nhăn sẽ khiến tổng thể trông luộm thuộm, kém duyên

Trên đây là TOP 7 cách phối đồ với quần tây nam lưng cao mà 5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những chia sẻ của chúng mình đã phần nào giúp bạn định hình phong cách cá nhân và tìm ra outfit phù hợp với bản thân. Khám phá thế giới thời trang nam rộng lớn tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng