TOP 7+ Mẫu quần tây nam ống đứng công sở dễ mặc nhất hiện nay

05.11.2023
Mục lục (Hiện)

Trong giới trang công sở nam, quần tây là item vô cùng quen thuộc của mỗi chàng trai, quý ông thành đạt. So với mẫu quần công sở có phần truyền thống, cứng nhắc, những thiết kế quần hiện đại đã được cách tân đem lại sự lịch lãm, chỉn chu nhưng người mặc vẫn vô cùng thoải mái. Quần tây nam ống đứng là một trong những thiết kế được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu về mẫu quần âu nam ống đứng này trong bài viết dưới đây nhé!

Quần tây nam ống đứng là gì? 

Quần tây nam ống đứng hay còn gọi là quần ống suông là một dạng của quần Tây nam có thiết kế dáng quần ôm sát phần đùi và dọc đứng thẳng dần đến mắt cá chân. Mẫu quần tây ống đứng nam được giới mộ điệu đánh giá là chuẩn mực của thời trang nam công sở. Bởi người diện thiết kế này sẽ toát lên vẻ trưởng thành, lịch lãm, sang trọng. 

Quần tây nam ống đứng là gì? 

Quần tây nam ống đứng là gì? 

Cánh mày râu có thể dễ dàng phối quần tây nam ống đứng với hầu hết các loại trang phục để tạo nên những outfit chỉn chu, lịch sự, hợp thời trang. Tùy vào không gian, tính chất công việc, phái mạnh có thể tham khảo một số gợi ý phối đồ dưới đây của 5S Fashion: 

Cách phối đồ với quần tây nam ống đứng 

Cách phối đồ với quần tây nam ống đứng 

  • Quần tây ống đứng nam, áo sơ mi: Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời, được xem là chuẩn mực của thời trang nam công sở. Quý ông có thể kết hợp chiếc quần âu ống đứng màu đen cùng với chiếc sơ mi tối màu hoặc cùng tone màu để tạo nên một outfit thật nam tính, quyến rũ, mạnh mẽ. 
  • Quần tây nam ống đứng công sở, áo vest: Cặp bài trùng hết sức quen thuộc, bộ đôi kinh điển trong phong cách thời trang nam chính là quần tây và áo vest. Chỉ với 2 item này, cánh mày râu đã tạo dựng được ngay hình ảnh lịch lãm, sang trọng, đậm chất quý ông trong mắt người nhìn. 
  • Quần âu ống đứng nam, áo thun hoặc áo polo: Nếu đã quá quen với hình ảnh trưởng thành, chàng trai có thể phối quần tây với áo thun hoặc áo polo để tạo nên cảm giác trẻ trung, năng động trong những dịp đi chơi cùng người thân, bạn bè, đi cafe, dạo phố,... 
  • Quần tây ống đứng, áo len: Trong những ngày trời miền Bắc giá rét, chàng trai hãy phối những chiếc áo len trơn màu với quần âu. Đây là outfit rất được cánh mày râu ưa chuộng trong mùa đông. Bên cạnh đó, chàng trai cũng có thể thử set đồ layer áo sơ mi bên trong, áo len bên ngoài.
  • Quần âu ống đứng, áo cardigan len: Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì có thể thử áo cardigan len với quần âu. Đây là outfit rất trẻ trung, hiện đại, đừng quên diện thêm đôi giày sneakers trắng nhé!

2. Các mẫu quần tây nam ống đứng được yêu thích nhất hiện nay 

Dưới đây là một vài mẫu quần tây nam ống đứng đang rất được ưa chuộng hiện nay. 

Quần tây nam ống đứng chỉn chu phong cách công sở 

Các chàng trai văn phòng công sở khá yêu thích mẫu quần âu ống đứng nam bởi nó có thể tôn lên chiều cao, vóc dáng một cách khéo léo. Thiết kế quần xếp ly thẳng thắp, chiều dài ống quần vừa tới gót giày tạo nên sự chỉn chu, không xuề xòa. Nếu đang làm công việc có tính chất khá thoải mái nhưng vẫn yêu cầu lịch sự thì chàng trai nên chọn mẫu quần tây nam ống đứng công sở này. 

Quần tây nam ống đứng chỉn chu phong cách công sở

Quần tây nam ống đứng chỉn chu phong cách công sở

Tuy nhiên, các anh chàng có chiều cao hơi khiêm tốn thì nên cân nhắc khi diện mẫu quần này. Hãy đến các thương hiệu phù hợp hoặc đi may đo trực tiếp để có chiếc quần vừa vặn với kích thước cơ thể, giúp chàng “ăn gian chiều cao” tối đa. 

Quần tây nam ống côn phóng khoáng, tự do 

Nếu là một chàng trai công sở yêu thích những chiếc quần ôm sát cơ thể thì quần tây nam ống côn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiết kế quần tạo sự phóng khoáng, tự do, thể hiện cá tính của người diện không tuân theo khuôn mẫu nhất định. 

Quần tây nam ống côn phóng khoáng, tự do

Quần tây nam ống côn phóng khoáng, tự do

Làm việc tại các công ty Agency hay công ty thời trang, môi trường làm việc không yêu cầu khắt khe về trang phục,... thì chàng nhất định phải diện mẫu quần âu ống côn này. Thiết kế quần rất tiện khi có thể phối đa dạng với nhiều loại trang phục. Nhờ đó, chàng có thể biến hóa muôn hình trong những ngày đến văn phòng, không gây nhàm chán về phong cách thời trang. 

Quần tây nam ống đứng phong cách Hàn Quốc 

Với sự ảnh hưởng từ làn sóng Hallyu, nền âm nhạc, nghệ thuật lẫn thời trang Hàn Quốc đã có sự ảnh hưởng không nhỏ tới giới trẻ Việt Nam. Trong thời trang nam công sở, quần âu ống đứng phong cách Hàn đã nhận được sự yêu thích từ đông đảo giới trẻ. 

Quần tây nam ống đứng phong cách Hàn Quốc nhã nhặn, lịch sự  

Quần tây nam ống đứng phong cách Hàn Quốc nhã nhặn, lịch sự  

Với thiết kế quần âu phong cách Hàn Quốc, so với những mẫu quần tây khác thì mẫu quần âu này có chiều dài quần ngắn hơn, màu sắc cũng đa dạng hơn, trẻ trung hơn. Thiết kế quần âu ống đứng kiểu dáng Hàn Quốc chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò với nàng,... 

Quần tây nam ống đứng họa tiết 

Trên các sàn diễn thời trang quốc tế, mẫu quần tây nam ống đứng họa tiết đã một thời làm mưa làm gió, cho đến hiện nay nó vẫn rất được ưa chuộng. Những mẫu họa tiết được cánh mày râu yêu thích có thể kể đến như kẻ sọc, kẻ caro, chấm bi,... 

Quần tây nam ống đứng họa tiết làm mưa làm gió một thời trong giới thời trang nam 

Quần tây nam ống đứng họa tiết làm mưa làm gió một thời trong giới thời trang nam 

Quần tây ống đứng họa tiết kẻ sọc khéo léo tôn lên vóc dáng của chàng trai, tạo cảm giác cơ thể trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, mẫu quần này chỉ nên phối với những chiếc áo sơ mi trơn màu. Nếu phối cùng áo sơ mi họa tiết hay phụ kiện rườm rà thì rất dễ tạo nên một outfit lòe loẹt, rối mắt khó nhìn. 

Quần tây nam họa tiết caro mới bắt đầu nổi lên từ năm 2020, được nhiều ngôi sao lăng xê nhiệt tình. Đây là thiết kế khá trẻ trung, năng động, tiện dụng, thích hợp diện với những chiếc áo polo trơn màu, áo thun có cổ truyền thống,... 

Quần tây nam ống đứng chất liệu tuyết mưa 

Những chiếc quần tây nam ống đứng chất liệu tuyết mưa được đánh giá rất cao bởi độ co giãn tốt, vải không quá dày hay quá mỏng. Đặc biệt, quần không dễ bám lông, không bị nhăn nên đảm bảo chàng luôn xuất hiện với phong thái lịch sự, chỉn chu. 

Quần tây nam ống đứng chất liệu tuyết mưa co giãn cực tốt 

Quần tây nam ống đứng chất liệu tuyết mưa co giãn cực tốt 

Đặc biệt vào những ngày hè nóng nực, quần âu chất liệu tuyết mưa chính là cứu cánh cho cánh mày râu, mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát. Chàng trai có thể tiết kiệm tối đa tài chính bởi quần rất bền màu, có thể diện trong thời gian dài, dễ phối đồ. 

Quần tây nam ống đứng chất liệu tuyết xi 

Một trong những chất liệu phổ biến chuyên may quần âu chính là tuyết xi. Những chiếc quần tây nam ống đứng được sản xuất từ chất liệu này khá mỏng, nhẹ, chống bụi cực tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là không co giãn được như vải tuyết mưa. 

Quần tây nam ống đứng chất liệu tuyết xi lên form cực chuẩn 

Quần tây nam ống đứng chất liệu tuyết xi lên form cực chuẩn 

Cũng chính vì thế, trang phục làm từ chất liệu tuyết xi đều đứng dáng, lên form cực chuẩn. Trong vài năm gần đây, những chiếc quần tây tuyết xi đang rất được cánh mày râu ưa chuộng sử dụng.

Bật mí 7+ shop bán quần tây nam ống đứng công sở đẹp, dễ mặc nhất

Nếu chưa biết chọn mua quần tây nam ống đứng công sở đẹp, dễ mặc tại đâu thì cánh mày râu có thể tham khảo gợi ý dưới đây nhé! 

Quần tây nam ống đứng công sở 5S Fashion

5S Fashion là cái tên còn khá trẻ trong giới thời trang nam Việt Nam. Dù mới thành lập cách đây không lâu nhưng 5S Fashion đã khẳng định được giá trị của bản thân trên thị trường thời trang, tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng, đặc biệt là cánh mày râu. 

Không ít khách hàng đã ví 5S Fashion chính là thiên đường mua sắm dành cho phái mạnh bởi sản phẩm thời trang ở đây vô cùng đa dạng từ áo sơ mi, áo nỉ, áo khoác, áo len đến quần short, quần nỉ, quần kaki,... Trong đó không thể quên kể đến mẫu quần tây nam ống đứng công sở rất được lòng cánh mày râu. 

Quần tây nam ống đứng công sở Venesto với đường may siêu tinh tế 

Quần tây nam ống đứng công sở 5S Fashion

Quần âu 5S Fashion ghi điểm tuyệt đối với các quý ông, các chàng trai trẻ bởi kiểu dáng Slim fit ôm dáng vừa vặn, tôn dáng người mặc siêu khéo léo, tinh tế. Đặc biệt, 5S Fashion đã ứng dụng công nghệ ép ly vĩnh viễn giúp quý ông tiết kiệm thời gian chuẩn bị. 

Không chỉ vậy, những chiếc quần âu làm từ sợi vải Nano còn có khả năng tránh các tác nhân gây hại cho cơ thể người mặc như tia UV, vi khuẩn, virus, ngừa thấm nước,... Hãy đến với 5S Fashion để sở hữu những sản phẩm quần tây thanh lịch, sang trọng, nam tính, giá cả lại rất phải chăng nhé!

Quần tây nam ống đứng công sở Uniqlo 

Nhắc tới Uniqlo hẳn các quý ông đã không còn xa lạ với hãng thời trang Nhật Bản nổi tiếng này. Thương hiệu này bắt đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019 với cửa hàng Uniqlo Dong Khoi. 

Điều khiến Uniqlo thu hút được lượng lớn người tiêu dùng Việt chính là chất liệu. Uniqlo đã không ngừng sáng tạo ra những loại sợi mới, những dòng chất liệu lạ để đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Mẫu quần tây nam ống đứng của hãng thời trang rất được ưa chuộng vì thiết kế đơn giản, lịch lãm, thoải mái khi diện. Bên cạnh đó, từng đường kim mũi chỉ đều được cẩn thận, chau chuốt để tạo nên vẻ ngoài trang nhã. 

Quần tây nam công sở ống đứng của Uniqlo 

Quần tây nam công sở ống đứng của Uniqlo 

Đặc biệt hơn, mẫu quần này tại Uniqlo còn mang ý nghĩa rất lớn tới môi trường, đóng góp vào hành trình bảo vệ thế giới xanh khi cố gắng giảm thiểu chất thải, tiêu thụ dầu. Trang phục được làm từ chất liệu vải polyester tái chế chính là hành động rõ ràng nhất. 

Quần tây nam ống đứng công sở Polido 

Polido là cái tên quen thuộc trong ngành bán lẻ thời trang nam tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Đây chính là địa chỉ uy tín dành cho chàng trai đang tìm kiếm cửa hàng phân phối đảm bảo chất lượng sản phẩm thời trang nổi tiếng từ các nhà mốt thế giới như Gucci, Zara H&M,... 

So với các địa chỉ thời trang nam khác, mức giá tại Polio được đánh giá là rất phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các dòng sản phẩm tại Polido rất đa dạng từ quần áo tới phụ kiện. Trong đó, quần âu nam ống đứng là một trong những dòng sản phẩm đang rất bán chạy tại Polido. 

Thiết kế quần âu ống đứng siêu tôn dáng của Polido 

Thiết kế quần âu ống đứng siêu tôn dáng của Polido 

Mẫu quần âu rất đa dạng về màu sắc như đen, ghi đậm, ghi nhạt, xanh navy, xám, nâu,... Thiết kế theo kiểu dáng Slimfit cực tôn dáng phái mạnh, tạo nên phong thái sang trọng, nam tính, lịch lãm cho người diện. 

Quần tây nam ống đứng công sở Aristino 

Aristino là hãng thời trang nam được xếp vào hàng “lão làng” tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, hãng đã có hơn 70+ showroom và hàng trăm đại lý phân phối trên toàn quốc. 

Các thiết kế dành cho cánh mày râu của Aristino tập trung chủ yếu vào sự tối giản, tạo nên phong thái trầm ổn, lịch lãm, manly cho người mặc. Chất liệu vải tốt cùng sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường may đã giúp Aristino giữ chân được lượng lớn khách hàng trung thành. 

Những mẫu quần tây nam ống đứng của Aristino làm hài lòng mọi cánh mày râu với kiểu dáng regular fit suông vừa không quá ôm sát nên rất thoải mái khi vận động. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Polyester 100% nên rất mỏng nhẹ, trơn trượt, màu sắc nét, không bị phai màu theo thời gian. 

Quần tây nam ống đứng công sở Aristino tạo cảm giác thoải mái khi vận động

Quần tây nam ống đứng công sở Aristino tạo cảm giác thoải mái khi vận động

Quần tây nam ống đứng công sở 360 Boutique

360 Boutique là shop thời trang nam rất nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội. 360 Boutique thừng xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập bắt kịp trend thời trang cả trong lẫn ngoài nước nên đã trở thành địa chỉ mua sắm “ruột” của không ít cánh mày râu. 

Dòng sản phẩm chính siêu nổi bật, thu hút phái mạnh của 360 Boutique chính là quần tây nam ống đứng cao cấp. 360 Boutique luôn giữ vững tiêu chí sản xuất sản phẩm trang phục đồng hành cùng phái mạnh trong mọi hoàn cảnh nên thiết kế của hãng sáng tạo, mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. 

Thiết kế ấn tượng của mẫu quần tây nam ống đứng công sở 360 Boutique

Thiết kế ấn tượng của mẫu quần tây nam ống đứng công sở 360 Boutique

Chất lượng của quần âu ống đứng tại 360 Boutique là điều không thể bàn cãi. Sản phẩm co giãn, thoáng mát, không nhăn, bền màu theo thời gian. Thiết kế quần giúp quý ông khéo léo tôn lên vóc dáng của mình, tạo nên phong thái nam tính, sang trọng, nhã nhặn cho cánh mày râu. 

Quần tây nam ống đứng công sở Biluxury 

Biluxury là một trong những hàng thời trang nam lớn nhất cả nước với hơn 100 showroom trên toàn quốc. Đây cũng là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang của cánh mày râu trong nhiều năm. 

Trang phục dành cho phái mạnh tại Biluxury rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng như áo sơ mi, áo thun, quần kaki, quần short,.. Những bộ sưu tập thời trang do Biluxury sản xuất cũng được giới mộ điệu thời trang đánh giá rất cao. 

Quần tây nam ống đứng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Biluxury. Chính là bởi thiết kế ống đứng siêu tôn dáng phái mạnh, lớp cạp dày dặn chắc chắn. Đặc biệt là tại phần mở rộng quần có vải dư nhiều hơn, tối đa 2,5cm cả vòng mông nên các quý ông có thể thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp. 

Quần tây nam ống đứng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Biluxury  

Quần tây nam ống đứng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Biluxury  

Quần tây nam ống đứng công sở Venesto 

Venesto ghi dấu ấn trong lòng các quý ông bởi thiết kế trang phục lịch thiệp, sang trọng mang đậm phong cách thời trang Italia. Hầu hết sản phẩm tại Venesto đều theo style này, chúng có form dáng khá basic với đường may tinh tế, tỉ mỉ. 

Quần tây nam ống đứng công sở Venesto với đường may siêu tinh tế 

Quần tây nam ống đứng công sở Venesto với đường may siêu tinh tế 

Mẫu quần tây nam ống đứng của Venesto nhận được phản hồi rất tích cực từ phía cánh mày râu. Một phần nguyên nhân là do Venesto kiểm tra chất lượng sản phẩm rất gắt gao, chặt chẽ trước khi giao đến tay người tiêu dùng. Quý ông có thể ghé Venesto để sắm cho bản thân những chiếc quần tây ưng ý, giá cả phù hợp với chất lượng vượt ngoài mong đợi. 

Qua bài viết trên, 5S Fashion đã chia sẻ tới các quý ông 7+ mẫu quần tây nam ống đứng đến từ các thương hiệu thời trang trong nước. Hy vọng thông tin này sẽ giúp cho quý ông chọn mua được sản phẩm ưng ý. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng