10 shop quần áo thể thao nam Tiki bán chạy nhất hiện nay

29.01.2024
Mục lục (Hiện)

Quần áo thể thao luôn là sự lựa chọn không thể thiếu của các chàng trai. Item này không chỉ thoải mái mà còn giúp chàng tự tin, tạo phong cách năng động. Hiện nay, những shop quần áo thể thao nam ngày càng nhiều khiến cánh mày râu khó lòng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu chàng vẫn chưa tìm được cửa hàng uy tín thì hãy cùng 5S Fashion tham khảo ngay 10 shop bán quần thể thao nam Tiki có lượt mua nhiều nhất trong phần dưới đây nhé!

1. Hibi Sports Official

Hibi Sports Official là shop bán quần thể thao nam Tiki nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Thương hiệu này sở hữu nguồn hàng chất lượng cao, độc đáo với chiến lược bán hàng tận tình và uy tín. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những item đẹp, được làm từ chất liệu cao cấp như áo thể thao, quần dài thể thao nam,.... Tất cả đều đảm bảo đem tới sự hài lòng cho khách hàng.

Hibi Sports Official là shop bán quần thể thao nam Tiki nhận được nhiều sự quan tâm

Hibi Sports Official là shop bán quần thể thao nam Tiki nhận được nhiều sự quan tâm

Các mẫu quần áo thể thao nam của hãng được may đo rất chi tiết, tỉ mỉ, khi mặc lên sẽ vô cùng thoải mái, không gây gò bó, khó chịu. Ngoài ra, Hibi Sports Official cũng có rất nhiều các mặt hàng thể thao khác với mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.

Thông tin liên hệ:

  • Tên shop: Hibi Sports Official
  • Link Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hibi-sports-official
  • Lượt đánh giá: 4.8 / 5

2. Anta Việt Nam

Anta cũng là cái tên khá nổi tiếng khi nhắc đến quần thể thao nam Tiki. Đến với Anta, bạn sẽ bước vào một thế giới với nhiều mẫu quần áo thể thao đẹp và chất lượng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn. Đây được coi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quần áo thể thao, luôn chú trọng về chất lượng và trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế, các sản phẩm tại Anta luôn được nhiều người yêu thích và là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai.

Anta cũng là cái tên khá nổi tiếng khi nhắc đến quần thể thao nam Tiki

Anta cũng là cái tên khá nổi tiếng khi nhắc đến quần thể thao nam Tiki

Mẫu quần thể thao của hãng được làm từ chất liệu vải cao cấp, tinh tế, chỉn chu từ khâu chọn vải cho đến khi ra mắt, đảm bảo phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Anta cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới, giúp các chàng trai có thêm nhiều sự lựa chọn hơn đó nha.

Thông tin liên hệ:

  • Tên shop: Anta Việt Nam
  • Link Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/anta-vietnam
  • Lượt đánh giá: 4.8 / 5

3. TSIMPLE OFFICIAL STORE

TSIMPLE là shop bán quần áo thể thao nam nổi tiếng trên Tiki có chất lượng và giá thành phải chăng. Các mặt hàng tại đây đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vừa theo phong cách năng động, trẻ trung, vừa giúp chàng trở nên nam tính, lịch sự, tạo sự thoải mái, không gây gò bó. Những mẫu quần áo tại TSIMPLE có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng linh hoạt, giúp tôn lên đường nét cơ thể và có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau.

TSIMPLE là shop thể thao nam nổi tiếng trên Tiki có chất lượng và giá thành phải chăng

TSIMPLE là shop thể thao nam nổi tiếng trên Tiki có chất lượng và giá thành phải chăng

Các mẫu quần áo của hãng đều được may đo rất tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ rất chi tiết, đảm bảo khi đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng nhất. Một điểm nổi bật của TSIMPLE đó là giá thành tương xứng với chất lượng, dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì cũng có thể mua được.

Thông tin liên hệ:

  • Tên shop: TSIMPLE OFFICIAL STORE
  • Link Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tsimple-official-store
  • Lượt đánh giá: 4.6 / 5

4. FORMEN SHOP

Nhắc đến shop quần thể thao nam Tiki, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Formen Shop. Thương hiệu này nổi tiếng nhờ sở hữu nhiều món đồ thể thao nam đa dạng, là sự lựa chọn mà mọi chàng trai không thể bỏ qua. Các item của hãng đều trong tầm giá ổn, dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì cũng có thể thử qua.

Nhắc đến shop quần thể thao nam Tiki, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Formen Shop

Nhắc đến shop quần thể thao nam Tiki, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Formen Shop

Đặc biệt, Formen còn rất hay cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, nên đảm bảo khi đến tay khách hàng đều rất chất lượng và hợp thời trang. Bên cạnh đó, các món đồ của thương hiệu này có mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp, thiết kế độc đáo, giúp chàng tự tin thể hiện phong cách cá nhân. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ mua đồ uy tín trên Tiki thì rất nên thử trải nghiệm mua hàng tại Formen.

Thông tin liên hệ:

  • Tên shop: FORMEN SHOP
  • Link Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/formen-shop
  • Lượt đánh giá: 4.6 / 5

5. BORO SPORT

Boro Sport nổi tiếng là shop bán quần áo thể thao đẹp và chất lượng bậc nhất trên Tiki. Các món đồ tại đây nhận được sự yêu thích của cánh mày râu và có lượt mua khủng, đặc biệt là các mẫu quần thể thao nam. Item này có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, cùng với đó là màu sắc đẹp mắt giúp chàng thoải mái lựa chọn theo phong cách cá nhân.

Boro Sport nổi tiếng là shop bán quần áo thể thao đẹp và chất lượng bậc nhất trên Tiki

Boro Sport nổi tiếng là shop bán quần áo thể thao đẹp và chất lượng bậc nhất trên Tiki

Boro Sport chú trọng tới việc nắm bắt xu hướng thời trang nên các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều rất đẹp và hợp thời trang. Không chỉ thế, chất lượng quần áo tại đây cũng thuộc top đầu, từng chi tiết nhỏ trên áo đều được các người thợ may đo tỉ mỉ, đảm bảo làm hài lòng mọi chàng trai. Hãng cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi lớn, giúp cánh mày râu mua được hàng với giá phải chăng. Đây chắc chắn là địa chỉ bán đồ thể thao mà bạn không thể bỏ qua đâu nha.

Thông tin liên hệ:

  • Tên shop: BORO SPORT
  • Link Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/boro-sport
  • Lượt đánh giá: 4.7 / 5

6. Fasvin

Fasvin là thương hiệu thời trang thể thao hút khách nhất trên Tiki nhờ sở hữu các món đồ chất lượng với mức giá hấp dẫn. Không khó để bạn bắt gặp những mẫu áo, quần thể thao với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý. Fasvin nổi tiếng nhất với những chiếc quần dài thể thao nam có thiết kế đẹp mắt, đường may chỉn chu, cùng với đó là form dáng đẹp, chất vải dày dặn, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin hơn.

Fasvin là thương hiệu thời trang thể thao hút khách nhất trên Tiki

Fasvin là thương hiệu thời trang thể thao hút khách nhất trên Tiki

Đặc biệt, thương hiệu này rất biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng, liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới với nhiều kiểu dáng đẹp, hút mắt. Bên cạnh đó, hãng cũng thường xuyên cập nhật quần áo theo trend, đảm bảo khi bạn nhận sản phẩm sẽ không thất vọng đâu nha. Một lần thử mua đồ nhà Fasvin, chắc chắn sẽ giúp chàng thăng hạng nhan sắc, trông có gu và hợp thời trang hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Tên shop: Fasvin
  • Link Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/fasvin-quan-ao-the-thao
  • Lượt đánh giá: 4.7 / 5

7. 5S Fashion

5S Fashion cũng là một trong những cửa hàng bán đồ thể thao nam được nhiều chàng trai lựa chọn. Tưởng chừng những món đồ ở đây khá đơn giản nhưng khi diện lên mình lại giúp chàng nâng cấp nhan sắc, có một phong cách hoàn toàn mới lạ. Đến với 5S Fashion, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mẫu quần thể thao vừa đẹp vừa chất lượng, đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.

5S Fashion cũng là cửa hàng bán đồ thể thao nam được nhiều chàng trai lựa chọn

5S Fashion cũng là cửa hàng bán đồ thể thao nam được nhiều chàng trai lựa chọn

Thương hiệu này sở hữu nhiều item với mẫu mã đa dạng, thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng thu hút, giúp chàng thể hiện nét cá tính riêng. Bên cạnh đó, hãng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, nên chàng có thể mua hàng với mức giá phải chăng. Các sản phẩm tại 5S Fashion phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì cũng có thể mua được đó nha.

Thông tin liên hệ:

8. TSLA

TSLA cũng là một cái tên khá nổi tiếng trên Tiki, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang thể thao nam. Thương hiệu này sở hữu nhiều item chất lượng cao và có giá thành phải chăng, hiện đang rất được lòng các bạn trẻ. TSLA hướng tới sự đơn giản nhưng đảm bảo vẫn mang lại cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và năng động.

TSLA cũng là một cái tên khá nổi tiếng trên Tiki, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang nam

TSLA cũng là một cái tên khá nổi tiếng trên Tiki, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang nam

Điểm nổi bật nhất của thương hiệu này đó là hiểu được tâm lý khách hàng, luôn đặt cảm nhận của khách hàng lên đầu. Chính vì thế, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về mẫu mã, màu sắc và kích thước để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. TSLA chắc chắn sẽ là địa chỉ mua hàng uy tín mà mọi chàng trai không thể bỏ qua đâu nha.

Thông tin liên hệ:

  • Tên shop: TSLA
  • Link Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tsla-store
  • Lượt đánh giá: 4.5 / 5

9. PGM GOLF 

Có thể nhiều người vẫn còn lạ lẫm khi nghe đến cái tên PGM Golf, nhưng thực chất đây lại là shop bán quần thể thao nam Tiki cực kỳ chất lượng đó nha. Thương hiệu này sở hữu nhiều mặt hàng thời trang nam với mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mắt cùng thiết kế độc đáo, hút mắt nhìn, nhận được sự quan tâm của rất nhiều chàng trai. PGM Golf còn địa chỉ có lượt mua khủng, thuộc top thương hiệu thời trang bán chạy nhất hiện nay.

PGM Golf là shop bán quần thể thao nam Tiki cực kỳ chất lượng

PGM Golf là shop bán quần thể thao nam Tiki cực kỳ chất lượng

Các sản phẩm tại PGM Golf chủ yếu sẽ tập trung vào chất lượng nên từ khâu chọn vải, khâu sản xuất cho đến khi ra thành phẩm thì đều đảm bảo theo quy trình tiêu chuẩn, giúp người dùng khi sử dụng sẽ có trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ thế, shop còn thường xuyên cập nhật sản phẩm theo xu hướng mới nhất nên khi mặc chắc chắn trông bạn sẽ rất cuốn hút và hợp thời trang đó nha.

Thông tin liên hệ:

  • Tên shop: PGM GOLF
  • Link Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/pgm-golf-official-store
  • Lượt đánh giá: 4.3 / 5

10. Akydo

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Akydo - một trong những shop bán quần Short nam thể thao nam có tiếng trên Tiki. Cửa hàng này sở hữu nhiều mặt hàng thời trang đẹp mắt với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo khi đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất.

Akydo - một trong những shop bán quần áo thể thao nam có tiếng trên Tiki

Akydo - một trong những shop bán quần áo thể thao nam có tiếng trên Tiki

Các mẫu quần tại đây chủ yếu được làm bằng chất liệu vải cao cấp, khi mặc lên vô cùng thoải mái, đem lại sự tự tin cho người mặc. Từng đường kim mũi chỉ cũng được may đo rất chi tiết, tỉ mỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Một điểm nổi bật khác của Akydo đó là đội ngũ nhân viên ở đây hỗ trợ rất nhiệt tình, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu chàng đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng, uy tín thì đừng bỏ qua Akydo nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Tên shop: Akydo
  • Link Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/akydo-thoi-trang-the-thao
  • Lượt đánh giá: 3.8 / 5

Trên đây là Top 10 shop bán quần thể thao nam Tiki hot nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này của 5S Fashion, bạn đọc đã có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp để tìm ra item ưng ý. Trang tin tức 5S Fashion sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang thú vị hơn, bạn đọc nhớ theo dõi nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng