List 9+ shop áo khoác nam ở Hải Dương đẹp và chất lượng nhất

04.05.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nam không chỉ là item giúp các bạn nam giữ ấm cho cơ thể mà nó còn là item giúp chàng thể hiện được phong cách thời trang của mình. Vậy nên việc tìm kiếm địa chỉ mua áo khoác nam uy tín, chất lượng đang rất được quan tâm hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu đó, trong bài viết này 5S Fashion sẽ gửi đến bạn tổng hợp những shop áo khoác nam ở Hải Dương đẹp, thời trang và giá tốt nhất. Tìm hiểu ngay nhé!

Shop áo khoác nam ở Hải Dương

Shop áo khoác nam ở Hải Dương

Yody - Shop áo khoác nam ở Hải Dương giá tốt

Cái tên đầu tiên trong danh sách các địa chỉ cung cấp áo khoác nam chất lượng ở Hải Dương đó chính là Yody. Nơi đây nổi tiếng với các mẫu áo khoác chất lượng tốt và mức giá phải chăng. Thêm nữa dịch vụ tại Yody được đánh giá cao, khác so với những địa chỉ thời trang khác. Nó thể hiện qua sự lễ phép, lịch sự, niềm nở, thân thiện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Đến đây quý khách hàng có thể thoải mái lựa và thử đồ, không mua vẫn nhận được thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm nhất.

Yody - Shop áo khoác nam ở Hải Dương giá tốt

Yody - Shop áo khoác nam ở Hải Dương giá tốt

Các mẫu áo khoác nam tại Yody được chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ. Áo khoác nam được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau như denims, kaki, len, dạ,... cùng đó là sự đa dạng trong kiểu dáng và mẫu mã. Bên cạnh đó Yody còn có nhiều item thời trang khác như áo thun, quần jean, quần kaki, áo polo, áo sơ mi,.... Vậy nên dù chàng theo đuổi phong cách thời trang nào trẻ trung năng động hay lịch thiệp thì nơi đây đều có đầy đủ các sản phẩm đáp ứng được điều đó.

Đặc biệt điểm thu hút và ghi điểm trong lòng khách hàng nhất có lẽ là chính sách hỗ trợ toàn diện cho khác hàng. Các chính sách như thanh toán, vận chuyển, ưu đãi thành viên, bảo hành sản phẩm, đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày. Trong quá trình trải nghiệm sản phẩm này, nếu quý khách hàng cảm thấy không hài lòng hoặc có những lỗi do nhà sản xuất gây ra. Bạn hoàn toàn có thể đến cửa hàng và đổi lại nhanh chóng nhé!

  • Địa chỉ: 59B - 61 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
  • Website: http://www.yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.tranhungdao/

Độc Store - Địa chỉ mua áo khoác nam Hải Dương uy tín

Nói đến shop áo khoác nam ở Hải Dương đẹp, chất lượng mẫu mã lạ mắt thì chắc hẳn Độc Store sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Các mẫu áo khoác tại đây được thiết kế với mẫu mã độc đáo giúp người mặc thể hiện được phong cách riêng của bản thân. Điều mà khó shop thời trang nào có thể làm được. Đó cũng chính là lý do giúp địa chỉ này được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Độc Store - Địa chỉ mua áo khoác nam Hải Dương uy tín

Độc Store - Địa chỉ mua áo khoác nam Hải Dương uy tín

Với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng của mình và giúp quý khách hàng thể hiện được phong cách thời thượng, gu thời trang ấn tượng nhất. Vậy nên Độc Store đã không ngừng nâng cấp bản thân, nắm bắt những xu hướng mới nhất của thị trường. Đến với nơi đây bạn không chỉ lựa chọn được cho mình những mẫu áo khoác đẹp, độc đáo nhất. Đến với nơi đây bạn còn có đa dạng các item thời trang khác để lựa chọn như áo thun oversize, áo sơ mi, quần jean, quần jogger,....

Bên cạnh mẫu mã độc đáo, lạ mắt giá thành phải chăng thì chất lượng cũng là vấn đề được Độc Store đặc biệt quan tâm. Các item trước khi được trưng lên đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt trong từng đường kim mủi chỉ. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp áo khoác nam ở Hải Phòng mà chàng không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: Số 1 Bắc Kinh – Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
  • Website: https://docmenswear.vn/

Aristino - Shop áo khoác nam ở Hai Dương cao cấp

Aristino được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp với những item chất lượng mang đẳng cấp quốc tế. Các item thời trang tại đây dược thiết kế theo phong cách sang trọng, phong cách. Đặc biệt phù hợp cho những quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, chỉnh chu.

Không quá chạy theo những xu hướng mới, Aristino lại chú trọng trong việc khai phá "chất" của các đấng mày râu. Từ đó thấu hiểu và đưa ra những outfit đáp ứng được nhu cầu đó. Trong đó các mẫu áo khoác nam của thương hiệu này được thiết kế theo phong cách Châu Âu lịch lãm cùng các đường may đầy tinh tế, sắc nét phù hợp với vóc dáng của các chàng trai Việt. Hơn nữa với sự đa dạng trong mặt hàng, mẫu mã và được chú trọng trong form dáng, chất liệu cao cấp. Aristino hứa hẹn sẽ là shop áo khoác nam ở Hải Dương uy tín, chất lượng hàng đầu dành cho chàng.

Aristino - Shop áo khoác nam ở Hai Dương cao cấp

Aristino - Shop áo khoác nam ở Hai Dương cao cấp

Bên cạnh những áo khoác nam đẳng cấp, Aristino còn là người bạn đồng hành với chàng trong nhiều điều kiện khác nhau. Từ các sản phẩm thời trang công sở, dạo phố hay những bộ đồ thể thao năng động. Nơi đây đều có đầy đủ các sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu đó của bạn. Đến với Aristino, chàng còn nhận được sự tư vấn tận tâm nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Từ đó giúp chàng lựa chọn được những item phù hợp nhất với mình.

  • Địa chỉ: Số 2 Hồng Quang, Phường Quang Trung, TP Hải Dương
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Aristino.Hai.Duong02HongQuang

Owen - Shop áo khoác nam ở Hải Dương thời thượng

Với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm toàn diện trong cả sản phẩm thời trang lẫn tính đổi mới. Vậy nên Owen đã chiếm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí của người tiêu dùng Việt. Đây là một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Các item được đánh giá cao cả về mẫu mã, chất lượng và cả giá thành rẻ. Owen là một shop quần áo nam ở Hải Dương đáng để chàng ghé thăm đấy.

Owen - shop áo khoác nam ở Hải Dương thời thượng

Owen - shop áo khoác nam ở Hải Dương thời thượng

Được biết đến là cửa hàng thời trang dành cho nam. Vậy nên áo khoác nam chắc hẳn là item không thể thiếu tại đây. Các mẫu áo khoác được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú và được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Tùy theo từng sở thích cũng như từng nhu cầu khác nhau mà từ đó chàng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Hơn nữa bên cạnh quần áo nam, Owen còn có đa dạng các phụ kiện thời trang như thắt lưng, mũ, túi, ví,.... chàng có thể tiện lợi mua sắm bất kỳ sản phẩm thời trang nào tại đây mà không cần phải di chuyển quá nhiều địa điểm.

Các item thời trang tại Owen được chính thương hiệu này lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất. Các quy trình, công đoạn được kiểm tra nghiêm ngặt. Nhờ đó mà các sản phẩm đến tay quý khách hàng luôn được đảm bảo ở mức chỉnh chu, hoàn hảo và với mức giá thành tốt nhất thị trường. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình shop quần áo nam ở Hải Dương thì chắc hẳn Owen sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc đấy.

  • Địa chỉ: BigC Hải Dương, Khu TTTM Ngọc Châu, Phường Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Owen-Hải-Dương-28-Phạm-Ngũ-Lão-537496739754527/

Mate 95 - Địa chỉ mua áo khoác nam ở Hải Dương thời thượng

Thêm một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm shop áo khoác nam ở Hải Dương đó chính là Mate 95. Các mẫu áo khoác nam tại đây được thiết kế với mẫu mã độc đáo, thiết kế ấn tượng và đầy riêng biệt. Đặc biệt mức giá thành áo khoác tại đây vô cùng phải chăng chỉ từ 149k phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Mate 95 - Địa chỉ mua áo khoác nam ở Hải Dương thời thượng

Mate 95 - Địa chỉ mua áo khoác nam ở Hải Dương thời thượng

Nhằm mang đến cho quý khách hàng của mình sự hài lòng nhất. Mate 95 đã không ngừng nắm bắt những xu hướng mới của thị trường và áp dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong quá trình sản xuất. Điều này giúp cho sản phẩm ngày càng đa dạng và chất lượng ngày càng đảm bảo. Đó cũng là lý do giúp Mate 95 trở thành địa chỉ mua quần áo nam tại Hải Dương được nhiều người lựa chọn.

Bên cạnh sự đa dạng trong mẫu mã, chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng thì dịch vụ cũng là điểm cộng to lớn của địa chỉ này. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn vui vẻ, thân thiện giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được item phù hợp với mình, yên tâm là nhân viên sẽ tư vấn đưa ra những gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn nhé!

  • Địa chỉ: 207 Hùng Vương, TT Nam Sách, Hải Dương

Nam Anh Shop - Shop áo khoác nam ở Hải Dương đẹp giá tốt

Nam Anh Shop được biết đến là một cửa hàng quần áo thời trang dành cho nam giới giá rẻ tại Hải Dương. Một cửa hàng thời trang không rộng thế nhưng các item được sắp xếp một cách gọn gàng, trật tự và đầy khoa học. Vậy nên đến đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình các item thời trang mà mình muốn. 

Nam Anh Shop - Shop áo khoác nam ở Hải Dương đẹp giá tốt

Nam Anh Shop - Shop áo khoác nam ở Hải Dương đẹp giá tốt

Với Nam Anh Shop thời trang không chỉ là trang phục mà nó còn là item giúp chàng thể hiện được phong cách của bản thân và nâng tầm giá trị của phái mạnh. Chính vì vậy, shop áo khoác nam ở Hải Dương này luôn cung cấp những item thời trang chất lượng, chỉnh chu và sắc nét trên từng đường kim mũi chỉ. Hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi quý ông.

Bên cạnh áo khoác nam, Nam Anh Shop còn có đa dạng các item thời trang như quần jean nam, áo sơ mi nam, áo thun, mắt kính, thắt lưng, ví,... với nhiều kích cỡ và màu sắc cho chàng lựa chọn. Đặc biệt bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại shop, quý khách hàng còn có thể mua hàng bằng hình thức online qua các kênh shopee, fanpage,... Sản phẩm được giao hàng trên toàn quốc và luôn cam kết về mặt chất lượng. Nhận đổi trả nếu gặp bất kỳ vấn đề nào làm quý khách hàng hài lòng. Vậy nên hãy yên đến với Nam Anh Shop để sở hữu cho mình những item thời trang thời thượng nhất nhé!

  • Địa chỉ: 63 Tuy Hòa - TP Hải Dương
  • Fanpage: https://www.facebook.com/namanhshops2005/

Sun Station Menswear - Địa chỉ mua áo khoác nam ở Hải Dương giá tốt

Sun Station Menswear được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu tại Hải Dương. Nơi đây với đa dạng các item thời trang như áo khoác, áo sơ mi, quần kaki, quần jean, phụ kiện thời trang,.... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cũng như sở thích của các chàng trai. Đặc biệt mức giá sản phẩm tại đây lại vô cùng tốt, phù hợp với hầu hết mọi quý khách hàng.

Sun Station Menswear - Địa chỉ mua áo khoác nam ở Hải Dương giá tốt

Sun Station Menswear - Địa chỉ mua áo khoác nam ở Hải Dương giá tốt

Một trong những item thời trang được Sun Station Menswear chú trọng phải kế đến áo khoác nam. Áo thường xuyên được cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot trend nhất thị trường. Bên cạnh đó với sự đa dạng trong chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã của áo khoác, chàng hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình những mẫu áo khoác nam phù hợp với mình. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một shop áo khoác nam ở Hải Dương thì đây sẽ là một cái tên mà 5S Fashion gợi ý đến bạn đấy.

Chất lượng là điều bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Sun Station Menswear. Các sản phẩm trước khi lên kệ đều được kiểm tra tỉ mỉ, hơn nữa nơi đây còn có chính sách hậu mãi đổi trả trong vòng 7 ngày. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy đến với shop, các vấn đề sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

  • Địa chỉ: Số 49 Hồng Quang - TP. Hải Dương

Biluxury - Shop áo khoác nam ở Hải Dương chất lượng hàng đầu

Biluxury là shop áo khoác nam ở Hải Dương được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Các mẫu áo khoác nam tại đây được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Đặc biệt mức giá của chúng lại vô cùng phải chăng. Do đó nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình địa chỉ mua áo khoác nam thì đây cũng là cái tên mà bạn nên cân nhắc.

Biluxury - Shop áo khoác nam ở Hải Dương chất lượng hàng đầu

Biluxury - Shop áo khoác nam ở Hải Dương chất lượng hàng đầu

Các mẫu áo khoác nam tại đây được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ slimfit đến dáng rộng. Thêm nữa áo còn được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như vải kaki, vải jean, vải dạ,... với các đường may tỉ mỉ, sắc nét. Tùy theo từng nhu cầu khác nhau mà từ đó chàng có thể lựa chọn những item phù hợp với phong cách và sở thích của mình nhé.

Đến với Biluxury, bên cạnh áo khoác, chàng còn có đa dạng trong sự lựa chọn khác. Các mẫu áo thun nam, áo sơ mi, quần kaki, quần jean,... cũng là những item nổi bật mà bạn nên xem qua khi đến với địa chỉ này đấy. Một cửa hàng thời trang dành cho nam giới chất lượng tại Hải Dương mà chàng nên tham khảo.

  • Địa chỉ: 105 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn

5S Fashion - Địa chỉ mua áo khoác nam đẹp, thời trang tại Hải Dương

5S Fashion được đánh giá là một trong những địa chỉ mua áo khoác nam giá tốt nhất tại Hải Dương. Các item tại đây đảm bảo đầy đủ các tiêu chí bền, đẹp rẻ và thời trang. Đến đây bạn sẽ có đa dạng trong việc lựa chọn áo khoác như áo khoác jean, áo khoác dạ, áo khoác vest, áo khoác blazer,... Tùy theo từng nhu cầu riêng mà chàng sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.

5S Fashion - Địa chỉ mua áo khoác nam đẹp, thời trang tại Hải Dương

5S Fashion - Địa chỉ mua áo khoác nam đẹp, thời trang tại Hải Dương

Áo khoác được thiết kế với mẫu mã thời thượng, đường kim mũi chỉ chỉnh chu, sắc nét. Vậy nên khi diện áo của thương hiệu này, chàng có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm đi hẹn hò hay đi dạo phố đều được.

Bên cạnh địa chỉ bán quần áo nam trực tiếp tại Hải Dương, 5S Fashion còn có cho mình hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến như fanpage, lazada, shopee,... Nếu không có thời gian đến cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online. 5S cam kết sản phẩm sẽ được giao đến tay bạn nhanh nhất, nhận đổi trả nếu xuất hiện bất kỳ vấn đề nào làm bạn không hài lòng nhé!

  • Địa chỉ: 100 Nguyễn Lương Bằng, Khu 15 Phường Bình Hàn, TP Hải Dương.
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashionhaiduong/

Trên đây là tổng hợp những shop áo khoác nam ở Hải Dương uy tín, giá tốt và chất lượng nhất mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những địa chỉ mà chúng tôi đã chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đừng quên theo dõi 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng