Tổng hợp 15 shop áo thun nam chất giới trẻ ưa chuộng

22.06.2024
Mục lục (Hiện)

Áo thun là một item vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của hầu hết các bạn nam. Đây là một món đồ thời trang vô cùng dễ mặc và phối hợp trong những bộ trang phục thường ngày hay kể cả những lúc đi chơi, đi du lịch. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những thương hiệu, cửa hàng thiết kế ra những mẫu áo thun độc đáo, phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng. Các bạn hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu 15 shop áo thun nam chất và cực đẹp nhé!

1. Mando Fashion

Mando Fashion, một thương hiệu danh tiếng với các mẫu áo thun nam sang trọng và thời thượng, luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Do đó, Mando Fashion, shop áo thun nam chất, đã được rất nhiều chàng trai tin tưởng và lựa chọn.

Bộ sưu tập áo thun của Mando Fashion rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Các mẫu áo thun tại đây được các chàng trai ưa chuộng nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế, nhưng vẫn vô cùng phong cách và luôn theo kịp xu hướng.

  • Website: https://mandofashion.vn/

Shop áo thun nam chất lượng và độc đáo phải nhắc đến Mando Fashion

Shop áo thun nam chất lượng và độc đáo phải nhắc đến Mando Fashion

2. Shop áo thun nam chất Boo - Thời trang bền vững

Boo, thành lập từ năm 2003, đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu local brand được giới trẻ yêu thích. Với sứ mệnh mang đến những thiết kế thời trang năng động, Boo là điểm đến lý tưởng cho những chàng trai yêu thích phong cách sống hiện đại đô thị. Được biết đến như một thương hiệu đầu tiên theo đuổi thời trang bền vững, Boo cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và bền đẹp qua thời gian.

Trong bộ sưu tập áo phông nam của Boo, nổi bật với thiết kế trẻ trung, gam màu tươi sáng và kiểu dáng độc đáo, thể hiện đậm chất cá tính của người mặc. Đây là shop áo thun nam chất đang rất được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay.

  • Website: https://boo.vn/

Boo, shop áo thun nam chất, nổi tiếng với những thiết kế thân thiện với môi trường và cực độc đáo

Boo, shop áo thun nam chất, nổi tiếng với những thiết kế thân thiện với môi trường và cực độc đáo

3. Krik

Krik là một trong những địa chỉ bán thời trang nam nói chung và áo thun nói riêng được giới trẻ đánh giá cao. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhờ vào sự đa dạng và phong phú của bộ sưu tập vô cùng chất lượng và mang những nét độc đáo riêng.

Điều đặc biệt khi mua sắm tại Krik là bạn sẽ được tư vấn chuyên nghiệp và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, giúp bạn yên tâm về tính bền và độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

  • Website: https://krik.vn/

Shop áo thun nam chất, Krik, sở hữu nhiều mẫu áo thun chất lượng

Shop áo thun nam chất, Krik, sở hữu nhiều mẫu áo thun chất lượng

4. 4MEN Store

Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, 4MEN Store đã trở thành một thương hiệu thời trang dành cho nam giới với phong cách Hàn Quốc đặc trưng. Các mẫu thiết kế của 4MEN Store được chăm chút kỹ lưỡng, từ chất liệu vải đến đường may, đảm bảo chất lượng cao.

Các thiết kế của 4MEN Store không chỉ mang tính nam tính mà còn trẻ trung và tinh nghịch. Mẫu áo thun của 4MEN Store thường sử dụng các tông màu trung tính như ghi, trắng và đen, kết hợp với các chi tiết hình ảnh cá tính, tạo điểm nhấn nổi bật. Những chi tiết này giúp cho các thiết kế của 4MEN Store, shop áo thun nam chất, trở nên cực kỳ nam tính và năng động.

  • Webiste: https://4menshop.com/

4MEN Store là shop áo thun nam chất với những mẫu mã đa dạng, cá tính

4MEN Store là shop áo thun nam chất với những mẫu mã đa dạng, cá tính

5. Teelab - Local Brand shop áo thun nam chất 

Teelab là một thương hiệu, shop áo thun nam chất, rất phổ biến và được yêu thích trong cộng đồng giới trẻ ngày nay. Áo quần nam của Teelab mang phong cách năng động, trẻ trung và luôn theo xu hướng mới nhất, phù hợp cho cả nam và nữ.

Các mẫu áo thun của Teelab được thiết kế với form dáng rộng rãi, thoải mái. Điểm nổi bật của những chiếc áo này là các hoạ tiết bắt mắt, tạo nên vẻ trẻ trung và tinh nghịch đặc trưng của Teelab. Những họa tiết này đều mang ý nghĩa riêng, tạo nên những cá tính đặc trưng của từng mẫu áo.

  • Website: https://teelab.vn/

Áo thun Teelab sở hữu những mẫu hoạ tiết độc đáo

Áo thun Teelab sở hữu những mẫu hoạ tiết độc đáo

6. Hades

Hades được xem như "ông lớn" trong ngành thời trang local brand, với sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường thời trang giới trẻ không còn gì phải bàn cãi. Những mẫu quần áo unisex của Hades nổi bật với các hoạ tiết độc đáo và phong cách năng động.

Hades nổi tiếng là shop áo thun nam chất với thiết kế rộng rãi, được yêu thích bởi sự đơn giản của tông màu đen huyền bí kết hợp với đỏ, trắng hoặc nâu và những chi tiết nổi bật, cá tính. Những điểm nhấn này là đặc trưng của thương hiệu, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

  • Website: https://hades.vn

Hades là một trong những thương hiệu lớn về shop áo thun nam chất

Hades là một trong những thương hiệu lớn về shop áo thun nam chất

7. Dirty Coins - Shop áo thun local brand chất 

Dirty Coins là một thương hiệu local được giới trẻ ưa chuộng, chuyên cung cấp quần áo streetwear cho cả nam và nữ. Với sứ mệnh mang đến những phong cách mạo hiểm và sáng tạo, Dirty Coins thể hiện rõ trong từng thiết kế thời trang của mình.

Mẫu áo thun Dirty Coins có thiết kế trẻ trung, sử dụng màu sắc tươi sáng, rực rỡ và được nhấn mạnh bởi logo Dirty Coins điểm xuyết quanh chiếc áo cùng những họa tiết số đơn giản mà vô cùng nổi bật, cá tính. Đây là những mẫu áo bán chạy của Dirty Coins, shop áo thun nam chất.

  • Website: https://dirtycoins.vn/

Dirty Coins, shop áo thun nam chất, sở hữu những mẫu thiết kế vô cùng chất và độc đáo

Dirty Coins, shop áo thun nam chất, sở hữu những mẫu thiết kế vô cùng chất và độc đáo

8. Davies 

Đã trải qua gần 10 năm thành lập, thương hiệu shop áo thun nam chất Davies vẫn luôn có một vị trí vững chắc và chiếm được cảm tình của giới trẻ yêu thích thời trang.

Các thiết kế áo thun của Davies mang tính mạnh mẽ và năng động. Chúng không chỉ là những trang phục mát mẻ cho mùa hè mà còn là những item thời trang giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân với những họa tiết độc lạ, phong cách.

  • Website: https://davies.vn/

Shop áo thun nam chất Davies có nhiều mẫu thiết kế hoạ tiết độc lạ

Shop áo thun nam chất Davies có nhiều mẫu thiết kế hoạ tiết độc lạ

9. Coolmate

Coolmate là một thương hiệu thời trang nam vô cùng đáng tin cậy, và không chỉ vậy, các chiếc áo thun nam từ Coolmate cũng rất tuyệt vời. Đây là một trong những shop cung cấp áo phông nam đẹp nhất cùng hoạ tiết độc đáo, nổi bật và có mức giá hợp lý trên thị trường hiện nay.

Những sản phẩm của Coolmate thực sự thu hút sự chú ý của các chàng trai nhờ vào những ưu điểm nổi bật về kiểu dáng, chất lượng và cả giá cả. Đặc biệt, shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn.

  • Website: https://www.coolmate.me/

Coolmate là shop áo thun nam chất lượng trên thị trường hiện nay

Coolmate là shop áo thun nam chất lượng trên thị trường hiện nay

10. Degrey

Degrey là một thương hiệu shop áo thun nam chất local brand khá nổi tiếng, đã đem đến một làn gió mới trong phong cách thời trang của Việt Nam.

Các sản phẩm áo phông và áo thun của Degrey là sự hòa trộn hoàn hảo giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Bên cạnh đó, những thông điệp tích cực được thể hiện trong từng thiết kế, góp phần tạo nên phong cách trẻ trung và năng động cho người mặc.

  • Website: https://degrey.vn/

Dergrey là một trong những local brand về shop áo thun nam chất nổi tiếng

Dergrey là một trong những local brand về shop áo thun nam chất nổi tiếng

11. Bad Habits - Shop áo thun nam chất và cá tính

Bad Habits được thành lập bởi những bạn trẻ đam mê thời trang đường phố và đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với những thiết kế đậm chất lừ và phá cách.

Với mong muốn đem lại những mẫu áo chất lượng cho khách hàng, Bad Habits liên tục phát triển thêm những mẫu thiết kế với những họa tiết độc lạ, khó bắt gặp ở những shop, thương hiệu quần áo khác. Đây là nét đặc trưng của shop áo thun nam chất này, giúp các bạn trẻ luôn yêu thích Bad Habits.

  • Website: https://doublebadstudio.vn/

Bad Habits là local brand đời đầu trong các shop áo thun nam chất 

Bad Habits là local brand đời đầu trong các shop áo thun nam chất 

12. Ontop

Ontop là một thương hiệu shop áo thun nam chất được ưa chuộng bởi đông đảo bạn trẻ. Đến với Ontop, bạn sẽ khám phá một thiên đường quần áo với nhiều kiểu dáng và mẫu mã trẻ trung, năng động. Các thiết kế quần áo tại đây thường in họa tiết vô cùng nổi bật và luôn bắt kịp xu hướng.

Những mẫu áo thun Feeling Insane đang là các sản phẩm bán chạy nhất của Ontop trong thời gian hiện nay. Áo thun của local brand này được thiết kế với gam màu cơ bản là xanh - trắng - đen, kết hợp cùng những hoạ tiết độc đáo, phong cách ở phần thân áo, tạo nên sự hút mắt đặc biệt và mang đến cảm giác trẻ trung, năng động.

  • Website: https://ontop.com.vn/

Ontop là shop áo thun nam chất được yêu thích bởi giới trẻ

Ontop là shop áo thun nam chất được yêu thích bởi giới trẻ

13. Shop áo thun nam chất được yêu thích - Missout

Tiếp theo trong danh sách những thương hiệu shop áo thun nam chất đáng mua nhất hiện nay mà chúng mình muốn giới thiệu đó là Missout. Được thành lập từ năm 2016, thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ các tín đồ thời trang. Các bạn có thể ghé mua trực tiếp tại hai cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm thời trang tại Missout được thiết kế đơn giản nhưng luôn mang đến một thông điệp ngọt ngào và ý nghĩa về cuộc sống. Sự thoải mái trong thiết kế áo thun cũng là lý do chính khiến Missout trở thành một trong những lựa chọn ưa thích của đông đảo tín đồ thời trang.

  • Website: https://missout.vn/

Missout là thương hiệu shop áo thun nam chất được thành lập từ 2016

Missout là thương hiệu shop áo thun nam chất được thành lập từ 2016

14. SWE

SWE ra đời vào năm 2016 do những bạn trẻ tài năng sáng lập, với mục tiêu mang phong cách đường phố đến gần hơn với cuộc sống. Tee SWE luôn nằm trong hàng top những shop áo thun nam chất local brand được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, với các thiết kế Street Style và mang lại những thông điệp ý nghĩa.

  • Website: https://swe.vn/

SWE luôn nằm trong top những shop áo thun nam chất tại Việt Nam

SWE luôn nằm trong top những shop áo thun nam chất tại Việt Nam

15. Street Gang

Street Gang là một trong những thương hiệu shop áo thun nam chất được ưa chuộng nhất hiện nay tại Sài thành. Với những ý tưởng táo bạo và phá cách trong thiết kế mẫu mã và kiểu dáng, các sản phẩm thời trang từ Street Gang mang đến một làn gió mới cho người mặc.

Các sản phẩm thời trang tại đây kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại một cách hài hòa, thu hút đông đảo tín đồ thời trang bởi sự sáng tạo và độc đáo.

  • Website: https://streetgang.vn/

Độc đáo với thời trang đường phố Street Gang

Độc đáo với thời trang đường phố Street Gang

Có thể thấy, áo thun nam là một món item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai nên ngày càng có nhiều những thương hiệu cho ra đời những mẫu áo đặc sắc, độc đáo, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. 5S Fashion hy vọng rằng, qua bài viết này, các bạn đã có thể chọn ra những shop áo thun nam chất lừ, phù hợp với phong cách và nhu cầu của bản thân nhé!

Đừng quên theo dõi ngay những kênh tin tức của nhà 5S Fashion để luôn được cập nhật các thông tin cùng những xu hướng thời trang quần áo nam đang vô cùng mới và hot trên thị trường hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng