Top 08 shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram hot nhất bạn đã biết

01.06.2024
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi là một trong những items thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Tuy nhiên, với vô vàn thương hiệu và mẫu mã trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một shop bán áo sơ mi nam đẹp và uy tín trên Instagram quả thực không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến bạn top 08 shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram hot nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng sở hữu những chiếc áo sơ mi ưng ý, thể hiện rõ nét phong cách cá nhân. 

Mende - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram

Mende là thương hiệu thời trang nam local brand được thành lập vào năm 2016, nổi tiếng với những thiết kế áo sơ mi độc đáo, mang đậm dấu ấn nghệ thuật và cá tính. Mende thổi hồn vào từng sản phẩm những câu chuyện riêng biệt, giúp người mặc thể hiện phong cách thời trang độc đáo và cá tính riêng.

Mende cung cấp nhiều kiểu dáng áo sơ mi khác nhau, từ basic đến street style, phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng. Đặc biệt, thương hiệu chú trọng vào thiết kế độc đáo, phá cách, mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Các họa tiết được in ấn sắc nét, tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng cho người mặc. 

Mende - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram

Mende - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram

Bên cạnh đó, Mende luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu may vá, hoàn thiện. Các sản phẩm nhà Mende được sử dụng chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo độ mềm mại, thoáng mát, co giãn tốt và không nhăn nhúm. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thời trang riêng biệt và cá tính, hãy đến với Mende để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 585/2C đường Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
  • Website: https://mende.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/mendestore
  • Instagram: www.instagram.com/mende.vn/

THINK Menswear

THINK Menswear là một thương hiệu thời trang nam nổi bật, được thành lập với sứ mệnh mang đến những bộ trang phục hiện đại, tinh tế và chất lượng cao cho phái mạnh. THINK Menswear không chỉ chú trọng đến thiết kế và chất liệu mà còn luôn hướng tới việc tạo ra những sản phẩm phản ánh phong cách sống hiện đại và đẳng cấp của quý ông.

THINK Menswear cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nam từ những chiếc áo T-shirt nam có chất liệu cotton cao cấp, mềm mại, thoáng mát, co giãn tốt, với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp cho mọi hoạt động; đến những mẫu quần jeans, quần kaki đến quần short, đáp ứng mọi nhu cầu của phái mạnh. 

THINK Menswear - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram nổi tiếng

THINK Menswear - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram nổi tiếng

Đặc biệt, những mẫu áo sơ mi nhà THINK Menswear được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung, sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Bên cạnh đó, thương hiệu còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhằm mang lại những thiết kế hiện đại, thời trang và đẳng cấp. 

Tuy không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng sản phẩm của shop luôn nhận được sự yêu thích bởi sự đa dạng và có tính ứng dụng cao, thích hợp cả khi đi làm và đi chơi. THINK Menswear còn cung cấp các phụ kiện thời trang nam như nón, mũ, balo, ví,... giúp các chàng trai dễ dàng mix and match set đồ của mình. Hãy đến THINK Menswear để sở hữu những set đồ thật phong cách nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45 đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/THINK.Menswear.SG
  • Instagram: www.instagram.com/Think.Menswear/

Dwarfs

Dwarfs không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang nam mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái mạnh trong hành trình khẳng định phong cách và cá tính riêng. Với sự đa dạng trong thiết kế và cam kết về chất lượng, Dwarfs tự hào mang đến những sản phẩm thời trang đỉnh cao, giúp quý ông luôn tự tin và nổi bật.

Thương hiệu này tập trung vào những thiết kế có tính ứng dụng cao trong cuộc sống nên được nhiều khách hàng trẻ đón nhận và yêu thích. Lấy cảm hứng từ định nghĩa tên chú lùn, Dwarfs  hy vọng sẽ lan tỏa thông điệp sống tích cực tới khách hàng. 

Dwarfs - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram được yêu thích

Dwarfs - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram được yêu thích

Dwarfs cung cấp các sản phẩm với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người như áo thun basic, quần tây, quần short nam,... Đặc biệt là items áo sơ mi nhà Dwarfs được sản xuất với chất liệu chất lượng, có độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết nhỏ nên không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi mặc mà còn tạo vẻ ngoài vô cùng chỉn chu. 

Dwarfs cũng đã rất tinh ý sản xuất các item thời trang dựa theo định hướng 2 phong cách chính đó là dòng Formal dành cho những ai yêu thích sự lịch sự, trang trọng và dòng Casual dành cho những chàng trai hướng đến sự đơn giản và năng động hơn. Vì thế, chỉ cần đến Dwarfs là các bạn đã có thể sở hữu nhiều outfit khác nhau với đa dạng phong cách. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Số 12B2 đường Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: Số 37 đường Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Instagram: https://www.instagram.com/dwarfsvn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dwarfsvn/
  • Website: https://dwarfs.vn/

Routine

Routine là thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2013, với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ những sản phẩm thời trang chất lượng cao, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với mọi hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.

Routine - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram không thể bỏ lỡ

Routine - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram không thể bỏ lỡ

Routine theo đuổi phong cách "3 Easy" - 3 nguyên tắc đơn giản nhưng hiệu quả trong việc phối đồ: Easy to mix (dễ phối đồ), Easy to match (dễ kết hợp) và Easy to wear (dễ mặc). Nhờ đó, các sản phẩm của Routine luôn mang đến sự thoải mái, tự tin và năng động cho người mặc. Đặc biệt, dòng sản phẩm sơ mi nam nhà Routine luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng và luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất nên không bị lỗi mốt. 

Routine thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thời trang đơn giản, tinh tế và năng động, hãy đến với Routine để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: Số 809 đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai
    • Chi nhánh 2: Trung tâm mua sắm Robins, Tầng B1-R6, Royal City, Số 72A đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân
    • Chi nhánh 3:  Số 35 đường Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa
    • Chi nhánh 4:  Số 63 đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
    • Chi nhánh 5:  F15 tầng 1 AEON Mall Tân Phú, Số 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú
    • Chi nhánh 6:  Số 508 đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7
  • Instagram: https://www.instagram.com/routine_official/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Website: https://routine.vn/

Highway - Shop áo sơ mi nam Instagram thời trang

Highway là thương hiệu thời trang nam local brand được thành lập vào năm 2014 bởi nhà thiết kế trẻ Nguyễn Trung Hiếu. Lấy cảm hứng từ phong cách rock của thập niên 80s và 90s, Highway mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang cá tính, bụi bặm và đầy ấn tượng. Trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển, Highway đang dần định hình rõ nét phong cách, tinh thần và cá tính độc đáo của thương hiệu. 

Highway - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram thời trang

Highway - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram thời trang

Highway cung cấp nhiều kiểu dáng áo sơ mi khác nhau, từ basic đến street style, phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh sử dụng. Áo sơ mi nhà Highway được thiết kế với phong cách bụi bặm, cá tính, mang đậm dấu ấn thương hiệu. Các chi tiết nhỏ như cổ áo, tay áo, họa tiết v.v,... đều được trau chuốt tỉ mỉ, tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho sản phẩm. 

Bên cạnh áo sơ mi thì Highway còn cung cấp những mẫu áo khoác da, áo thun, áo flannel, áo ken cổ chui, giày combat boots, … vô cùng cá tính và nổi bật. Nếu các bạn muốn sở hữu những set đồ đậm chất cá tính và cool ngầu thì hãy đến Highway ngay nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: Số 367 đường Lê Văn Sỹ, Q3, HCM
    • Chi nhánh 2: Số 66 đường Lê Thị Riêng, Q1, HCM
    • Chi nhánh 3: Số 109 đường Lò Đúc, Hai Bà Trưng, HN
    • Chi nhánh 4: Số 100 đường Đông Các, Đống Đa, HN
  • Instagram: https://www.instagram.com/highway_menswear/
  • Facebook: https://www.facebook.com/highway.vn
  • Website: https://highwaymenswear.com/

SSStutter - Shop áo sơ mi nam Instagram HOT nhất

SSStutter là shop bán áo sơ mi nam trên Instagram nổi tiếng tại Việt Nam với các sản phẩm mang phong cách tối giản nhưng vẫn đậm chất hiện đại và tinh tế. Được thành lập với mục tiêu mang lại sự tự tin và phong cách cho phái mạnh, SSStutter đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang Việt Nam.

SSStutter cho ra đời những dòng sản phẩm thời trang mang dấu ấn với thông điệp “Refined from Inside’’, khẳng định sự bảnh bao, phong cách không chỉ bởi vẻ bề ngoài mà còn toát ra từ bên trong với một lối sống tinh tế và gọn gàng hơn bất cứ ai khác. 

SSStutter - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram HOT nhất

SSStutter - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram HOT nhất

Khi nhắc đến SSStutter thì không thể không nhắc đến những mẫu áo sơ mi hiện đại, phù hợp cho cả nam và nữ. Ưu điểm của SSStutter là thường xuyên cập những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường và liên tục cho ra những bộ sưu tập mang hơi thở của thời đại. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt mà áo sơ mi của thương hiệu này còn được sử dụng chất liệu chất lượng cao, vải bền màu, có độ thoáng khí tốt. 

Với dòng sản phẩm áo sơ mi đa dạng và phong phú, SSStutter tự hào đồng hành cùng phái mạnh trên hành trình khẳng định phong cách và cá tính của mình. Đừng chần chờ gì nữa, hãy đến với SSStutter để tậu ngay chiếc áo sơ mi thật ưng ý nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Số 152 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Chi nhánh 2: Số 105-D6, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • Chi nhánh 3: Số 25 đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
  • Website: https://beacons.ai/ssstutter
  • Fanpage: www.facebook.com/ssstuttershop
  • Instagram: https://www.instagram.com/ssstutter/

Gori

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc áo sơ mi nam thanh lịch, tinh tế và đẳng cấp thì Gori chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Là một shop thời trang nam chuyên cung cấp áo sơ mi đẹp trên Instagram, Gori không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn dẫn đầu xu hướng với những thiết kế độc đáo và đầy phong cách.

Gori tự hào khi cho ra đời những thiết kế áo sơ mi độc đáo, mang đậm phong cách hiện đại và trẻ trung. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn vải, thiết kế đến sản xuất. Các mẫu áo sơ mi của Gori thường kết hợp giữa sự cổ điển và xu hướng mới nhất, tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và cuốn hút.

Gori - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram sành điệu nhất

Gori - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram sành điệu nhất

Đặc biệt, Gori đã chọn lọc kỹ lưỡng nguồn chất liệu cao cấp để có thể chọn lựa những loại vải cao thoáng khí, tạo sự thoải mái cho người mặc như cotton, linen và viscose. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đã thiết kế những mẫu hình in graphic lạ mắt, không quá cầu kì nhưng đủ để tạo ấn tượng cho khách hàng. 

Ngoài ra, Gori thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Vì thế, khách hàng có cơ hội sở hữu những mẫu áo sơ mi siêu xịn sò với mức giá cạnh tranh nhất. Đến Gori để tậu về những mẫu áo sơ mi cá tính cho mình thôi nào các chàng trai ơi!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 413/16C đường Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/GoriVietnam/
  • Instagram: https://www.instagram.com/gori_vietnam/
  • Website: https://gorivietnam.com/

Yellow Flicker - Shop áo sơ mi nam phong cách 

Trong thế giới thời trang đa dạng và phong phú, Yellow Flicker nổi lên như một ngôi sao sáng, mang đến những thiết kế áo sơ mi thời trang nam độc đáo và đầy phong cách. Với mục tiêu mang lại sự tự tin và phong cách cho phái mạnh, Yellow Flicker đã nhanh chóng tạo dựng được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng. 

Yellow Flicker - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram phong cách 

Yellow Flicker - Shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram phong cách

Yellow Flicker nổi tiếng với những mẫu áo sơ mi unisex có thiết kế độc đáo những vẫn giữ được nét đẹp vintage đáng yêu theo phong cách Hàn Quốc kết hợp cùng những gam màu tươi sáng. Bên cạnh đó, thương hiệu luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp với sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế tài năng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế độc đáo, ấn tượng và không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. 

Với sự nhạy bén và luôn đón đầu các xu hướng thời trang của giới trẻ, các mẫu áo sơ mi nhà Yellow Flicker đã nhanh chóng cháy hàng chỉ sau vài phút. Hãy đến với Yellow Flicker để sở hữu những sản phẩm thời trang nam cao cấp và độc đáo nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 267 đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://yellowflicker.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yellowflicker
  • Instagram: https://www.instagram.com/yellowflicker.yf/

Lời kết

Trên đây là top 08 shop bán áo sơ mi nam đẹp trên Instagram hot nhất mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ hữu ích này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những chiếc áo sơ mi ưng ý, phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng