Top 10+ shop bán ví nam tại Đà Nẵng chất lượng và nổi tiếng nhất

04.09.2024
Mục lục (Hiện)

Đà Nẵng mua ví ở đâu đẹp? Những shop bán ví nam ở Đà Nẵng chất lượng, giá tốt? Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản này thế nhưng không phải ai ở Đà Nẵng cũng trả lời được đâu đấy. Chính vì điều đó mà trong bài viết hôm nay, 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn tổng hợp những địa chỉ bán ví da tại Đà Nẵng uy tín được nhiều anh chị em yêu thích nhất hiện nay. Cùng đi hết bài viết để biết đó là những địa chỉ nào nhé!

shop bán ví nam ở Đà Nẵng

Shop bán ví nam ở Đà Nẵng

Tanaka Shop

Cái tên đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách những shop bán ví nam ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng đó chính là Tanaka shop. Nơi đây được biết đến với thương hiệu cung cấp ví da nam chất lượng hàng đầu hiện nay. Với sự đa dạng trong chất liệu và mẫu mã để quý khách hàng lựa chọn như ví da nam cá sấu, da bò, da dê,.... đáp ứng được đa dạng về nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của từng quý khách hàng. Hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ làm hài lòng tất cả mọi quý ông.

Tanaka Shop

Tanaka Shop

Tất cả các sản phẩm đến từ shop ví da nam Đà Nẵng này luôn đảm bảo trên từng đường kim mũi chỉ, từng họa tiết đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chỉn chu nhất. Vậy nên hãy yên tâm khi đến với Tanaka shop bạn sẽ sở hữu được cho mình những item chất lượng cùng dịch vụ nhiệt tình nhất. Đặc biệt mức giá thành của ví da nam tại đây còn khá phải chăng, chế độ bảo hành cụ thể rõ ràng cùng sự đa dạng về các mẫu ví da đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với địa chỉ này để sở hữu cho mình những chiếc ví ưng ý nhất nào.

Bên cạnh đó các mẫu ví da nam tại shop còn được cam kết về chất liệu cũng như độ bền vượt trội. Quý khách hàng có thể tự tay kiểm tra về chất lượng và độ cao cấp của ví da tại shop để yên tâm hơn về chất lượng. Mẫu mã độc đáo trendy chất lượng vượt trội cùng mức giá thành phải chăng. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ mua ví nam tại Đà Nẵng mà anh em không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: 411 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Fanpage: www.facebook.com/vithatlungchatluonggiatot/

Đồ da Thành Vinh

Đúng như tên gọi của mình, đồ da Thành Vinh chính là cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm về da cao cấp trên địa bàn Đà Nẵng. Các item về da tại đây luôn cam kết 100% là da thật, nhận hoàn trả và chịu mọi trách nhiệm nếu như quý khách hàng kiểm tra sản phẩm không phải là da thật. Các item được thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng, nam tính và không kém phần lịch lãm. Vậy nên uy tín, chất lượng là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với shop bán ví nam ở Đà Nẵng này.

Đồ da Thành Vinh

Đồ da Thành Vinh

Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi và giúp đồ da Thành Vinh nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy chính là ví da nam. Những mẫu ví da được tập trung thiết kế trong từng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, đồ tinh xảo và cả trong từng đường kim mũi chỉ, họa tiết. Nhờ đó các mẫu ví da luôn mang đến một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và có nét riêng biệt mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Không chỉ vậy tiệm còn thường xuyên cập nhật, bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường. Điều này nhằm không mang đến sự nhàm chán cũng như đa dạng hơn trong lựa chọn của quý khách hàng khi đến với nơi đây.

Chất liệu là một trong những điểm sáng của shop đồ da Thành Vinh. Tiệm luôn kiểm tra chặt chẽ trong các khâu lựa chọn nguyên liệu và và khâu hoàn thiện sản phẩm, điều này nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay quý khách hàng của mình. Với các sản phẩm ví da bò, da cá sấu,... cùng với các kiểu đường vân khác nhau đầy nổi bật. Tiệm mang đến đa dạng hơn trong sự lựa chọn của quý khách hàng. Không chỉ vậy các chính sách bảo hành, đổi trả cũng được thực hiện một cách rõ ràng, cụ thể. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ sở hữu được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất khi đến với nơi đây nhé!

  • Địa chỉ: Số 10 Khánh An 4, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Fanpage: www.facebook.com/dodathanhvinh

Lee.H leather

Lee. H Leather là một trong những thương hiệu đồ da nổi tiếng về uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Thương hiệu này chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang dành cho nam giới như ví da, thắt lưng, giày da,... với sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu nhằm đa dạng hơn trọng lựa chọn của quý khách hàng. Và một trong những phụ kiện thời trang được đánh giá cao mà bạn không nên bỏ qua tại thương hiệu này đó chính là ví da nam. Mẫu ví được thiết kế với vẻ ngoài trang nhã, gọn gàng và đầy nam tính cho các quý ông.

Lee.H leather

Lee.H leather

Sử dụng cho mình chất liệu da cao cấp kết hợp cùng đó là sự tinh tế trong từng thiết kế. Điều này đã góp phần mang đến những thiết kế ví da nam ấn tượng, thu hút nhất ở thương hiệu này. Với 100% là chất liệu da thật, ví da nam Lee. H Leather đảm bảo về mặt bền bỉ và đẹp mắt theo thời gian. Từng đường may, từng chi tiết được thực hiện một cách tỉ mỉ nhất vì da nam tại đây mang đậm chất thủ công và sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng sản phẩm. Hứa hẹn sẽ là một trong những shop bán ví nam ở Đà Nẵng chất lượng hàng đầu mà anh em nên cân nhắc.

Bên cạnh chất lượng thì Lee. H Leather còn được đánh giá cao về sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng. Đến đây bạn có thể lựa chọn được cho mình từ những mẫu ví da cầm tay đến cả mẫu ví da kéo hay da gập,... điều này giúp quý khách hàng có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu của mình. Bên cạnh đó nơi đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn với bản thân mình.

  • Địa chỉ: K115/25 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Fanpage: www.facebook.com/Lee.Hleatherworkshop

Đồ da Đà Nẵng

Đồ da Đà Nẵng - nghe cái tên là đã biết thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ da rồi đúng không nào. Được đánh giá là một trong những thương hiệu cung cấp các phụ kiện thời trang được làm bằng chất liệu da cao cấp dành cho phái mạnh. Vậy nên đồ da Đà Nẵng luôn là cái tên nằm trong danh sách những shop bán ví nam ở Đà Nẵng chất lượng được nhiều anh em ghé thăm. Tại đây các mẫu ví da hay các phụ kiện thời trang khác luôn đảm bảo 100% là da thật, shop cam kết đổi trả và chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu bạn mua phải hàng giả, hàng nhái tại tiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đồ da Đà Nẵng

Đồ da Đà Nẵng

Ví da nam được làm từ đa dạng các chất liệu như da bò, da dê, da cá sấu,... và là da thật nguyên mảng. Điều này đảm bảo được độ bền cao, thiết kế tinh tế mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng của mình. Không chỉ vậy ví còn có form dáng chuẩn chỉnh cùng đa dạng các mẫu ví như ví dọc, ví ngang, ví cầm tay,.... có khả năng chống nước và chống trầy xước hiệu quả,.... sản phẩm được tiệm cập nhật liên tục lên kệ cho bạn thỏa sức lựa chọn. Do đó hãy yên tâm là bạn sẽ không có cảm giác nhàm chán khi đến với tiện nhé.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng thì dịch vụ cũng là điểm cộng to lớn tại đồ da Đà Nẵng. Với những quý khách hàng không có thời gian đến tiệm để xem trực tiếp sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể đặt hàng qua các kênh online của tiệm. Sản phẩm sẽ được giao hàng trên toàn quốc và cam kết về mặt chất lượng đúng với mô tả và đúng với những sản phẩm được bán trực tiếp tại cửa tiệm. Quý khách hàng có thể đổi trả nếu gặp bất kỳ vấn đề gì không hài lòng về sản phẩm. Vậy nên hãy yên tâm là dù bạn ở đâu thì đều có thể sở hữu cho mình những mẫu ví da chất lượng của tiệm nhé.

  • Địa chỉ: 393/18 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Fanpage: www.facebook.com/dodadathanh

LEAD - Handmade Leather   

Với một niềm đam mê to lớn với các món đồ thủ công chất lượng, mẫu mã độc đáo. Vậy nên LEAD - Handmade Leather đã ra đời với mong muốn mang đến tay quý khách hàng của mình những phụ kiện thời trang chất lượng, uy tín và những item thể hiện gu thời trang cũng như đẳng cấp của người diện. Chất lượng là uy tín là điều mà tiệm đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình. Do đó lựa chọn ví da nam tại đây quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

LEAD - Handmade Leather 

LEAD - Handmade Leather 

Sử dụng cho mình chất liệu da cao cấp với 100% là da thật cùng đó là quy trình sản xuất thủ công. Điều này đảm bảo được sự tinh tế, chắc chắn và sự độc đáo trong từng thiết kế, mẫu mã. Những mẫu ví được làm tại shop ví da nam Đà Nẵng này được tạo ra hoàn toàn bằng kỹ thuật thủ công tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Hơn nữa mỗi đường kim mũi chỉ, mỗi chi tiết đều được thực hiện và gia công tỉ mỉ cẩn thận tạo nên sự hoàn hảo và sự khác biệt cho quý ông.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và là những người được đào tạo bài bản. Quý khách hàng sẽ được tư vấn cũng như hỗ trợ nhiệt tình trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Cam kết là địa chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và hài lòng nhất dành cho bạn. Đặc biệt bên cạnh những mẫu ví da nam có sẵn, tiệm còn nhận gia công và làm ví thủ công theo yêu cầu của quý khách hàng. Vậy nên với những ai yêu thích sự độc đáo, ấn tượng và muốn thể hiện cá tính riêng biệt của mình thì shop ví da nam LEAD - Handmade Leather hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 30 Lý Văn Tố, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Fanpage: www.facebook.com/vidabodanang

Lee & Tee Đà Nẵng  

Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm cho mình shop bán ví nam ở đà nẵng chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Vậy Lee & Tee Đà Nẵng sẽ là gợi ý mà bạn nên cân nhắc lựa chọn đấy. Thương hiệu này chuyên cung cấp, sản xuất và phân phối các sản phẩm được làm tư da uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Không chỉ có da thật, tiệm còn có cả các sản phẩm được làm từ da tổng hợp cho bạn lựa chọn. Một trong những sản phẩm được yêu thích tại đây chính là ví da nam.

Lee & Tee Đà Nẵng  

Lee & Tee Đà Nẵng  

Ví da tại đây được thiết kế với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng ấn tượng cùng đó là các đường may đầy nghệ thuật. Không chỉ vậy màu sắc và độ bền cũng là một trong những ưu điểm giúp ví da nam tại đây nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy. Những chiếc ví da nam được làm từ các chất liệu khác nhau như da bò, da cá sấu,... kết hợp cùng đó là những đường may tinh tế mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển nhưng cũng vừa hiện đại. Đa dạng trong cả thiết kế, chất liệu và kiểu dáng nên bạn hãy yên tâm là mình sẽ lựa chọn được các item ưng ý nhất khi đến với địa chỉ này nhé.

Bên cạnh chất lượng, mẫu mã và giá thành tốt thì Lee & Tee Đà Nẵng còn cam kết về cả các chính sách bảo hành và đổi trả cho quý khách hàng. Điều này nhằm cam kết về chất lượng cũng như tạo nên sự yên tâm cho quý khách hàng về những sản phẩm ví da nam Đà Nẵng mà tiệm cung cấp.

  • Địa chỉ: 398 Đ. Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Fanpage: www.facebook.com/leeandteedanang

LaForce  

Nếu là một tín đồ của thời trang thì chắc hẳn cái tên LaForce đã không còn quá xa lạ với bạn rồi đúng không nào. Thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm dành thời trang quần áo nam và phụ kiện thời trang chất lượng, uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nổi bật và được yêu thích của tiệm đó chính là dòng sản phẩm ví da nam. Ví được LaForce tập trung về mẫu mã, thiết kế và chất lượng với 100% da bò, da cá sấu,.... kết hợp cùng sự đa dạng về màu sắc, form dáng,... đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

LaForce  

LaForce  

Không chỉ vậy ví da nam tại LaForce còn được sử dụng từ da thật nguyên miếng. Vậy nên kết cấu của da vẫn còn được giữ nguyên giúp bạn sử dụng sản phẩm lâu dài và bền đẹp hơn. Thêm nữa các thiết kế còn mang đến vẻ đẹp lịch lãm, hiện đại và cũng không kém phần độc đáo phù hợp để sử dụng cho nhiều phong cách và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Đặc biệt shop bán ví da nam ở Đà Nẵng này còn đặc biệt chú trọng về chế độ dịch vụ. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một  cách tận tình cũng như đưa ra những lời khuyên phù hợp theo nhu cầu và sở thích của bạn. Không chỉ vậy tiệm còn có chính sách chăm sóc khách hàng sau khi bán khá chuyên nghiệp như quý khách hàng có thể bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm bị hư hại trong phạm vi sửa chữa của shop hay tư vấn giải đáp các thắc mắc một cách tận tâm nhất.

  • Website: laforce.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/Laforcedanang.280dienbienphu/
  • Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Nga Luxury

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua Nga Luxury trong quá trình tìm kiếm shop bán ví nam ở Đà Nẵng chất lượng, uy tín đấy. Bởi đây là một thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện nam siêu cấp tại Đà Nẵng với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng và chất lượng vượt trội. Không chỉ vậy đến với địa chỉ này quý khách hàng còn có những trải nghiệm đầy thú vị và có được cho mình sự hài lòng nhất.

Nga Luxury

Nga Luxury

Mặc dù là cái tên đã có mặt lâu đời tại Đà Nẵng, thế nhưng các sản phẩm ví da nam tại đây lại khá hiện đại, trendy nên hãy yên tâm là bạn sẽ không hề bị lỗi thời khi đến với tiệm. Nga Luxury có cho mình bộ sưu tập các mẫu ví da nam đa dạng, phong phú mang đến đa dạng hơn trong lựa chọn của quý khách hàng. Tiêu biểu như ví da cầm tay, ví da ngang, ví da gập,... quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình những mẫu ví phù hợp cho phong cách cũng như nhu cầu của bản thân một cách dễ dàng khi đến với shop ví nam tại Đà Nẵng này.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản giàu kinh nghiệm, Nga Luxury hứa hẹn sẽ cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và hứa hẹn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm mang đến sự hài lòng nhất cho mình. Vậy còn chờ gì nữa mà không đến ngay đây để sở hữu cho mình những item chất lượng nhất nào.

  • Địa chỉ: 311 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Fanpage: www.facebook.com/NgaLuxury1994

Son Leather   

Son Leather được biết đến là một trong những địa chỉ bán đồ da nam uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Nơi đây cung cấp đầy đủ các item phụ kiện về da như thắt lưng, giày, túi,.....Trong đó nổi bật là các mẫu ví da nam tại đây. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng trong kiểu dáng, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Đặc biệt các mẫu ví da nam tại đầy đều được làm từ 100% da thật như da bò, da dê, da cá sấu,... đáp ứng đa dạng trong sự lựa chọn cho quý khách hàng.

Son Leather 

Son Leather 

Các mẫu ví da tại tiệm đảm bảo là đồ da thủ công thật 100%. Vậy nên mẫu mã tại tiệm khá chắc chắn, ân tượng và thu hút nhất mà không phải tiệm nào cũng làm được. Các sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ trong từng thiết kế, từng đường kim mũi chỉ với sản phẩm nhỏ gọn nhẹ mang đến vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ cho mọi quý ông. Hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên mà quý ông không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình shop bán ví nam ở Đà Nẵng.

Đi kèm với chất lượng và quy trình làm việc thủ công thì giá thành của các sản phẩm tại đây thường sẽ nhỉnh hơn đôi chút so với các thương hiệu ví da nam khác trên thị trường. Tuy nhiên với chất lượng và sự độc đáo, ấn tượng mà thương hiệu này mang lại thì đây hoàn toàn là một mức giá xứng đáng nhé.

  • Fanpage: www.facebook.com/sonleather.vn
  • Địa chỉ: Đường Gò Nảy 5, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Đồ da OLug

Đồ da OLug là thương hiệu phụ kiện da nam thủ công được đông đảo các quý ông tại Đà Nẵng yêu thích và lựa chọn. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ da thật 100% và đặc biệt mỗi sản phẩm đều được làm hoàn toàn từ thủ công mang đến phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần cá tính dành cho chàng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm giúp tiệm nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy.

Đồ da OLug

Đồ da OLug

Mỗi mẫu ví da nam từ nhà Đồ da OLug không chỉ được xem là phụ kiện thời trang mà nó còn được đánh giá là tác phẩm nghệ thuật. Bởi nó được tạo nên hoàn toàn từ thủ công mang đến sự độc đáo riêng biệt, thể hiện được đẳng cấp cũng như gu thời trang của người diện. Không chỉ vậy tiệm còn có đa dạng trong các mẫu mã để bạn lựa chọn nữa đấy.

Sử dụng cho mình nguồn da cao cấp được nhập khẩu từ Ý, Ấn Độ, Mỹ,... cùng đội ngũ nhân viên lành nghề hoạt động nhiều năm trong ngành. Do đó mỗi chiếc ví tại đây đều đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, là sự hòa quyện đầy tinh tế giữa chất liệu cao cấp cùng tính nghệ thuật độc đáo nhất.

  • Website: https://olug.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/olug.vn
  • Địa chỉ: 112 Bạch Đằng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Trên đây là tổng hợp những shop bán ví nam ở Đà Nẵng chất lượng và được yêu thích hàng đầu hiện nay. Mong rằng với những gợi ý trên của 5S Fashion, quý khách hàng đã có được cho mình những lựa chọn phù hợp cũng như mua được cho mình những item ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới hơn về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng