Top 10+ địa chỉ bán ví nam ở Hà Nội đẹp và chất lượng cho phái mạnh

05.09.2024
Mục lục (Hiện)

Ví được xem là một trong các phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Item này không chỉ được xem là phụ kiện thời trang mà nó còn tạo điểm nhấn giúp chàng thêm phần nam tính, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên với đa dạng các thương hiệu cũng như địa chỉ bán ví như hiện nay, nên lựa chọn mua ví ở đâu tốt, chất lượng lại là vấn đề khiến nhiều khách hàng phải đau đầu. Hiểu được điều đó, trong bài viết này 5S Fashion sẽ bật mí đến bạn những shop bán ví nam ở Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng mua nhất hiện nay nhé!

Shop bán ví nam ở Hà Nội

Shop bán ví nam ở Hà Nội

LaForce

LaForce được biết đến là một trong những cửa hàng thời trang chuyên bán quần áo nam và phụ kiện uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Trong đó nổi tiếng với các mẫu ví nam cao cấp, mẫu mã đa dạng cùng thiết kế hiện đại, trendy nhất hiện nay. Với chất liệu da thật 100% kết hợp cùng kỹ thuật gia công đầy tinh tế. Nhờ đó mang đến những mẫu ví da nam chất lượng, thể hiện được phong cách riêng biệt nhất cho anh em.

LaForce

LaForce

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cũng như đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của quý khách hàng hàng. Vậy nên LaForce đã mang đến bộ sưu tập các mẫu ví da nam đa dạng, phù hợp cho nhiều phong cách cũng như sở thích khác nhau. Đến với shop bán ví nam đẹp ở Hà Nội này bạn có thể lựa chọn cho mình ví ngang, ví cầm tay hay ví đứng đều được nhé. Thêm vào đó ví được làm từ chất liệu da bộ, da cá sấu hoặc da cừu thật 100%.

Sử dụng cho mình chất liệu da thật nhập khẩu từ Châu Âu, LaForce luôn cam kết mang đến những sản phẩm bền đẹp, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ mua ví nam Hà Nội mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi nam giới.

  • Website: https://laforce.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Laforce.vn/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 129 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Lavatino

Lavatino được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp phụ kiện thời trang chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đến với địa chỉ này, quý khách hàng sẽ có cho mình sự đa dạng trong lựa chọn của bản thân với các item như túi xách, ví, giày, thắt lưng, ví,.... Các item được thiết kế dưới sự kết hợp đầy tinh tế giữa phong cách thời trang Italia lịch lãm, hiện đại cùng phong cách Á Đông thanh lịch.

Lavatino

Lavatino

Nổi bật và nhận được nhiều sự yêu thích của thương hiệu này phải kể đến ví nam. Các mẫu ví tại đây lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đầy chỉn chu mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính dành cho nam giới. Với các họa tiết đơn giản và sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa các tone màu với nhau. Latino sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông yêu thích vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và quý phái nhất.

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã thì chất lượng cũng là điểm thu hút của thương hiệu phụ kiện thời trang này. Sử dụng cho mình chất liệu da cao cấp có độ bền cao kết hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến từ trong và ngoài nước. Vậy nên các sản phẩm ví nam tại đây không chỉ là phụ kiện mà nó còn được xem là tác phẩm nghệ thuật thực thụ giúp nam giới tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

  • Website: https://lavatino.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/Lavatino/
  • Địa chỉ: 52 Phố Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội

Đồ da Tâm Anh

Đồ da Tâm Anh - Chỉ với cái tên chúng ta đã biết được thương hiệu này tập trung cung cấp về các sản phẩm gì rồi đúng không nào. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang được làm từ da thật 100% cao cấp và nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Với đa dạng các sản phẩm như ví da, giày da, thắt lưng da,... và với sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã. Đến với thương hiệu này chắc hẳn chàng sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Đồ da Tâm Anh

Đồ da Tâm Anh

Ví da nam tại đây được làm hoàn toàn từ da thật 100% là da cá sấu, da bò, da dê,... và được trải qua công nghệ tiến tiến trong quá trình hình thành sản phẩm. Nhờ đó mà các mẫu ví da nam nhà Tâm Anh có được độ mềm mịn, khả năng giữ form dáng và đặc biệt có được độ bền cao. Đặc biệt ví được thiết kế với nhiều form dáng, màu sắc khác nhau giúp chàng thỏa thích trong việc lựa chọn cho mình những item phù theo phong cách và sở thích riêng của mình.

Không chỉ tập trung về chất lượng, mẫu mã mà dịch vụ của đồ da Tâm Anh cũng khá được chú trọng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Đến với địa chỉ này quý khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra những lời khuyên cũng như giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng, cụ thể nhất.

  • Địa chỉ: 44 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://tamanh.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/?locale=vi_VN

Lee&Tee 

Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán ví nam ở Hà Nội mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là Lee&Tee. Ra mắt thị trường vào năm 2011, Lee&Tee được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các phụ kiện thời trang cao cấp như túi xách, cặp, bóp, ví, thắt lưng, giày,... Các item được thương hiệu trực tiếp lên ý tưởng sản  xuất và được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ lành nghề. Do đó chất lượng và giá thành là hai điểm mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến nơi đây.

Lee&Tee 

Lee&Tee 

Tối giản nhưng không kém phần sang trọng chính là điều mà Lee&Tee hướng đến. Do đó các mẫu ví nam tại đây được thiết kế theo phong cách đơn giản kết hợp cùng những nét cổ điển mang đến một vẻ đẹp cuốn hút, phong cách nhất cho nam giới. Từng đường kim mũi chỉ, từng họa tiết được chăm chút một cách tỉ mỉ nhất. Lee&Tee sẽ là một trong những shop bán ví nam ở Hà Nội chất lượng mà chàng không nên bỏ qua đấy.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì các chính sách về bảo hành, hậu mãi cũng là điểm thu hút ở Lee&Tee. Khi mua sản phẩm của thương hiệu này, bạn sẽ nhận được phiếu bão hành, đổi trả với thời gian cùng chính sách cụ thể rõ ràng. Vì vậy hãy yên tâm là bạn sẽ có được sự bảo vệ về quyền lợi của mình cả sau khi mua sản phẩm nhé!

  • Website: https://leeandtee.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/leeandtee/
  • Địa chỉ: 115B Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Shop đồ da nam Hàng Da Chất

Bạn vẫn chưa tìm kiếm được cho mình shop bán ví nam ở Hà Nội chất lượng? Bạn chưa biết nên mua ví nam ở đâu đảm bảo chất lượng? Vậy shop đồ da nam hàng Da Chất sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc đấy. Nơi đây với đa dạng các phụ kiện thời trang như ví, bóp, giày, thắt lưng,.... được làm từ da thật 100% và được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đến với địa chỉ bán ví nam đẹp ở Hà Nội này hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình những item phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Shop Đồ Da Nam Hàng Da Chất

Shop Đồ Da Nam Hàng Da Chất

Hầu hết mọi mọi mẫu ví tại shop đều được làm thủ công với các đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Thêm nữa các chi tiết được thực hiện và chăm chút cẩn thận trên từng đường kim mũi chỉ. Hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ví được thiết kế độc đáo mang vẻ ngoài ấn tượng và thể hiện phong cách riêng biệt của người diện.

Đặc biệt tiệm còn nhận gia cộng theo mong muốn và sở thích riêng của từng quý khách hàng. Bạn có thể đến tiệm và đưa ra những yêu cầu của bản thân, tiệm sẽ giúp bạn hoàn thiện nó một cách hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là một trong những lợi thế mà ít shop bán ví nam ở Hà Nội nào có thể làm được.

  • Website: https://hangdachat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hangdachat1/
  • Địa chỉ: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

KOS Shop

Nếu là một người có niềm đam mê về thời trang thì chắc hẳn KOS Shop không còn là cái tên xa lạ với bạn đúng không nào. Đây là shop thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm ví nam đến từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thị trường hiện nay. Đến với nơi đây quý khách hàng sẽ có cho mình những phong cách thời trang sang trọng, ấn tượng và đa dạng trong mẫu ví cho bạn lựa chọn.

KOS Shop - Địa chỉ bán ví nam đẹp ở Hà Nội

KOS Shop - Địa chỉ bán ví nam đẹp ở Hà Nội

Tất cả các loại ví da nam được cung cấp tại shop bán ví nam ở Hà Nội này đều cam kết sử dụng da bò thật. Kết hợp cùng với đó là những đường may tinh tế và chế độ bảo hành lên tới 18 tháng. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất khi đến với địa chỉ này.

Bên cạnh ví nam, KOS Shop còn cung cấp đa dạng các phụ kiện thời trang khác nhau như vali, balo, cặp da,.... Đây đang là nhà phân phối độc quyền và chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Ricardo Beverly Hills, Roncato,... Bên cạnh đó shop còn thường xuyên cập nhật những mẫu ví mới, trendy của thị trường. Hãy yên tâm là bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item ứng ý nhất và sẽ không bị nhàm chán sau mỗi lần ghé tiệm nhé!

  • Website: https://www.kosshop.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/kosshop.vn/
  • Địa chỉ: Số 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ebon

Ebon là một trong những shop bán ví nam ở Hà Nội được đông đảo khách hàng yêu thích hiện nay. Các mẫu ví tại đây được biết đến với sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa chất liệu da thật cùng những thiết kế đầy độc đáo và tinh tế nhất. Thương hiệu này hiện đang cung cấp đa dạng các mẫu ví nam từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất liệu. Đến với nơi đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp với bản thân.

Ebon

Ebon

Với phương châm chất lượng sản phẩm là tiền đề của sự phát triển. Vậy nên Ebon luôn chú trọng đến chất lượng và cam kết mang đến tay quý khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất và với mức giá thành phải chăng. Không chỉ vậy dịch vụ cũng là điểm nổi bật tại địa chỉ này. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và luôn vui vẻ khi tư vấn, giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, cụ thể nhất.

Đặc biệt bên cạnh việc bán hàng trực tiếp tại shop thì Ebon hiện còn có chính sách giao hàng online trên khắp cả nước. Quý khách hàng chỉ cần lựa chọn cho mình những sản phẩm mà mình ưng ý tiếp đến sản phẩm sẽ được giao đến tay bạn một cách nhanh chóng và cam kết đúng với mô tả và đúng với những sản phẩm được bán trực tiếp tại cửa hàng nhé. 

  • Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch
  • Website: https://www.ebon.vn/

Efora 

Efora - một chuỗi cửa hàng với đa dạng các thương hiệu thời trang cao cấp, úy tín hàng đầu tại Hà Nội. Địa chỉ này chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang chất lượng, cao cấp như túi xách, ví, bóp, thắt lưng, giày,.... đến từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Thương hiệu này đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm da thật đến từ các thương hiệu và những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Châu Âu. Là địa chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm cao cấp, sang trọng dành cho quý ông lịch lãm.

Efora 

Efora 

Ví nam tại Efora đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Do đó tiệm có đa dạng trong thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó tiệm còn thường xuyên được cập nhật những bộ sưu tập mới nhất, trendy nhất của thị trường. Điều này nhằm mang đến đa dạng về sản phẩm cũng như không tạo sự nhàm chán cho quý khách hàng của mình.

Hiện Efora đang là đại diện độc quyền của nhiều thương hiệu với đa dạng các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên là hàng nhập khẩu và đến từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới nên mức giá thành tại đây sẽ tương đối cao so với một số shop bán ví nam ở Hà Nội khác. Thế nhưng với chất lượng và sự đẳng cấp mà các item này mang lại thì đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng.

  • Website: https://www.efora.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/EforaOfficial
  • Địa chỉ: F2-B20, Tầng 2, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Toma Fashion

Toma Fashion là thương hiệu đã xuất hiện lâu đời tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm và độ uy tín mà thương hiệu này đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Hiện Toma Fashion đang là một trong những shop ví nam Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nhất.

Toma Fashion - Shop bán ví nam đẹp ở Hà Nội

Toma Fashion - Shop bán ví nam đẹp ở Hà Nội

Các mẫu ví da tại Toma Fashion được cam kết 100% là da thật tự nhiên. Với đa dạng các chất liệu như da bò, da cá sấu, da dê,... cùng đó là những thiết kế ấn tượng, độc đáo với với nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Thêm nữa với hơn chục năm trong ngành kinh doanh và sản xuất đồ da thật, Toma hiện đã khẳng định được uy tín, chất lượng của mình và tự hào là thương hiệu Việt nhận được nhiều sự tin yêu hàng đầu hiện nay.

Không chỉ tập trung vào ví da, đến với thương hiệu này quý khách hàng còn có đa dạng trong lựa chọn của mình với găng tay, dây đồng hồ, túi đeo chéo, túi xách,... được làm từ nhiều chất liệu cùng nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Là địa chỉ đáp ứng đa dạng trong nhu cầu và phong cách khác nhau của quý khách hàng.

  • Website: https://toma.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/www.toma.vn
  • Địa chỉ: 65 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Virgo Leather

Virgo Leather là một trong những shop bán ví nam ở Hà Nội được đánh giá cao cả về uy tín, chất lượng đến cả mẫu mã và kiểu dáng. Nơi đây sở hữu cho mình bộ sưu tập các mẫu ví nam trendy, thời thượng và phong cách hàng đầu hiện nay. Thêm vào đó các mẫu ví tại đây còn được cam kết 100% được làm từ da thật cao cấp nhất. Do đó hãy yên tâm về độ bền mà thương hiệu này mang lại nhé.

Virgo Leather

Virgo Leather

Thiết kế ấn tượng, mẫu mã độc đáo và giá thành phải chăng chính là những đánh giá của quý khách hàng khi nói về shop ví da nam này. Các thiết kế mang đến vẻ đẹp hiện đại là sự kết hợp đầy tinh tế giữa sự sáng tạo và sự tỉ mỉ của những người thợ lành nghề. Đến đây dù bạn là khách hàng khó tính nhất thì vẫn có thể yên tâm là sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm hài lòng cho mình nhé.

Thêm một ưu điểm nữa giúp thương hiệu này nhận được nhiều sự tin yêu của quý khách hàng đó chính là chính sách bảo hành cùng chế độ hậu mãi tốt. Với chính sách đổi trả, bảo hành cụ thể rõ ràng và lâu dài, bạn hoàn toàn có thể đến tiệm để bảo hành, sửa chữa sản phẩm khi có sự cố không mong muốn xảy ra. Đây cũng là một trong những minh chứng đến quý khách hàng về chất lượng sản phẩm mà thương hiệu này mang lại.

  • Địa chỉ: 207 P. Phú Viên, Long Biên, Hà Nội 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VirgoHandmadeLeather/?locale=vi_VN

Với những shop bán ví nam ở Hà Nội chất lượng, uy tín hàng đầu mà 5S Fashion đã cung cấp trong bài viết này. Mong rằng bạn sẽ đưa ra được cho mình những lựa chọn phù hợp cũng như tìm kiếm được địa chỉ đáp ứng sở thích và mong muốn của mình. Đừng quên theo dõi web để nắm bắt thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng