Top 10 shop giày thể thao nam nữ đẹp, đa dạng mẫu mã

19.10.2024
Mục lục (Hiện)

Xu hướng thời trang hiện nay, các shop giày thể thao nam nữ ngày càng thịnh hành với đa dạng phong cách. Nhu cầu của người tiêu bây giờ dùng không chỉ quan tâm đến mẫu mã mà còn đến độ bền, thoải mái và tính năng sử dụng. Hãy cùng 5S Fashion điểm danh qua top 10 shop giày nam nữ uy tín và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua

1. Các tiêu chí chọn giày nam nữ phù hợp

Trên thị trường hiện nay các loại giày càng ngày càng đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau phù hợp với yêu cầu khách hàng. Tuy nhiên việc lựa chọn ra loại giày phù hợp với bản thân cũng cần thiết để giúp đôi chân của bạn luôn thoải mái và hợp với nhu cầu sử dụng.

1.1 Mục đích sử dụng

Mỗi loại giày thể thao đều có mục đích sử dụng cụ thể để phù hợp với môi trường và nhu cầu của người dùng. Vậy nên, khi tìm kiếm một đôi giày thể thao bạn cần biết rõ mình sẽ sử dụng nhiều nhất vào việc gì. Bạn sẽ mua giày để chạy bộ, chơi thể thao, hay chỉ đơn giản là đi dạo hàng ngày? 

Giày chạy bộ thường mang tính năng chủ yếu là độ bám tốt, trọng lượng nhẹ và đệm êm để bảo vệ đôi chân trong suốt quá trình hoạt động. Giày chơi thể thao sẽ có độ ổn định cao và hỗ trợ tốt phần cổ chân. Giày thời trang sẽ tập trung vào thiết kế bắt mắt, thời thượng. Mỗi loại có tính năng và công dụng khác nhau nên hãy lựa chọn theo mục đích sử dụng hợp lý.

1.2 Kích cỡ và độ vừa vặn

Một đôi giày thể thao quá chật hay quá rộng sẽ không chỉ khiến bạn không thoải mái khi di chuyển, mà còn gây nên các vấn đề khác như đau, sưng tấy, nổi mụn,...Do đó, việc biết rõ kích cỡ và độ vừa vặn của giày là vô cùng cần thiết.

Nhiều shop giày thể thao nam nữ cung cấp dịch vụ đo chân chọn size phù hợp

Nhiều shop giày thể thao nam nữ cung cấp dịch vụ đo chân chọn size phù hợp

Nếu chọn mua giày tốt nhất hãy mua vào cuối ngày khi đôi chân của bạn đã đi cả ngày và được thư giãn hoàn toàn. Hoặc bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ, hiện nay nhiều shop giày thể thao nam nữ cung cấp dịch vụ đo chân chọn size phù hợp để đảm bảo bạn sẽ sở hữu được đôi giày phù hợp nhất.

1.3 Chất liệu và độ thoáng khí

Các shop giày cặp nam nữ nổi tiếng luôn cố gắng cải thiện chất liệu sản phẩm tân tiến và hữu ích nhất. Bởi vì chất liệu ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và thoải mái của tôi giày cũng như uy tín của thương hiệu. 

Hiện nay trên thị trường bạn sẽ bắt gặp những mẫu giày ngày càng được thiết kế tinh xảo qua những chất liệu cao cấp. Những loại giày làm từ da, vải lưới, vải tổng hợp luôn được ưa chuộng bởi nhẹ và thoáng khí. Vậy nên, nếu bạn sử dụng giày trong các hoạt động liên tục thì chú ý đến chất liệu giày sẽ giúp giảm thiểu sự bị bách, mùi chân và tăng sự thoải mái.

1.4 Đệm và độ đàn hồi

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn giày đôi nam nữ là đệm và độ đàn hồi. Bạn muốn giày thoải mái thì cần phải lựa chọn đôi có phần đệm tốt, giảm áp lực và ma sát, đồng thời bảo vệ khớp chân giúp bạn an toàn khi vận động. Nhiều shop giày thể thao nam nữ sử dụng công nghệ đệm tiên tiến, giúp người dùng trải nghiệm sự êm ái trong từng bước chân.

Yếu tố quan trọng khi chọn giày đôi nam nữ là đệm và độ đàn hồi

Yếu tố quan trọng khi chọn giày đôi nam nữ là đệm và độ đàn hồi

1.5 Thẩm mỹ và thương hiệu 

Bên cạnh chất liệu thì kiểu dáng và thẩm mỹ cũng được người dùng quan tâm khi lựa chọn shop giày thể thao nam nữ. Lựa chọn thương hiệu mua giày không chỉ chú ý đến chất lượng mà còn để sở hữu một món phụ kiện thời trang, thể hiện cá tính riêng. Có thể tham khảo các tên tuổi quen thuộc chuyên giày thể thao có thể kể đến như Sneakerhead, Biti's Hunter,...

2. Điểm danh Top 10 shop giày thể thao nam nữ được săn đón hiện nay

Shop giày thể thao nam nữ ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng để mang lại độ cạnh tranh cao. Hãy cùng 5S Fashion điểm danh các shop giày uy tín và được nhiều người ưa chuộng dưới đây.

2.1 Sneakerhead

Sneakerhead là một trong những shop giày thể thao nam nữ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Cửa hàng này chuyên về giày thể thao đích thực từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma và Vans. Sneakerhead được biết đến với những thiết kế đa dạng, từ những đôi giày cổ điển, đơn giản cho đến những thiết kế sáng tạo, đầy phong cách.

Sneakerhead được biết đến với những thiết kế đa dạng, mẫu mã bắt mắt

Sneakerhead được biết đến với những thiết kế đa dạng, mẫu mã bắt mắt

Thiết kế của Sneakerhead rất phù hợp với những bạn trẻ thích phong cách thể thao, thoải mái. Bạn có thể phối items này với áo thun nam, áo sơ mi nam hoặc quần jeans nam. Đây cũng là cửa hàng giày lý tưởng dành cho những cặp đôi muốn lựa chọn những đôi giày phù hợp để cùng nhau tạo nên phong cách độc đáo.

2.2 Kickz Vietnam

Kickz Vietnam là một shop giày thể thao nam nữ nổi bật với những mẫu giày thời trang độc đáo và chất lượng cao. Shop luôn cập nhật những xu hướng mới nhất từ các dòng giày thể thao hot trên thế giới, mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng. 

Nơi các cặp đôi có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu giày đôi đẹp mắt và đồng điệu.

Nơi các cặp đôi có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu giày đôi đẹp mắt và đồng điệu.

Điểm mạnh của Kickz Vietnam là chất lượng giày được đảm bảo và phong cách đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch. Shop còn được biết đến như một shop giày cặp nam nữ, nơi các cặp đôi có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu giày đôi đẹp mắt và đồng điệu.

2.3 Biti's Hunter

Thương hiệu quốc dân Biti's Hunter luôn được các bạn trẻ yêu thích với dòng giày thể thao chất lượng, bền bỉ và giá cả phải chăng. Thương hiệu giày nam nữ này nổi bật với thiết kế giày theo phong cách hiện đại, trẻ trung, kiểu dáng tối giản nhưng vẫn thời thượng.

Mẫu giày hiện đại dễ phối đồ, thể hiện cá tính, phong cách trẻ trung

Mẫu giày hiện đại dễ phối đồ, thể hiện cá tính, phong cách trẻ trung

Giày Biti's Hunter được ưa chuộng bởi sự kết hợp giữa thoải mái và tính năng linh hoạt, phù hợp cho nhiều hoạt động thể thao khác nhau. Mẫu giày hiện đại dễ phối đồ, thể hiện cá tính, phong cách trẻ trung làm hài lòng đến mọi khách hàng khác nhau.

2.4 Hype Sneaker 

Shop giày cặp thể thao nam nữ Hype Sneaker sẽ là nơi lý tưởng cho cặp đôi đam mê theo đuổi các thương hiệu đình đám như Adidas,Nike và Yeezy. Những mẫu giày hot nhất cũng như phiên bản giới hạn đều có tại nơi đây để khách hàng săn đón mẫu giày mình yêu thích

Shop giày cặp thể thao nam nữ Hype Sneaker sẽ là nơi lý tưởng cho cặp đôi 

Shop giày cặp thể thao nam nữ Hype Sneaker sẽ là nơi lý tưởng cho cặp đôi 

Bên cạnh đó, những ai yêu thích kiểu dáng giày thể thao với thiết kế độc đáo, phá cách mang lại sự khác biệt, thì Hype Sneaker là lựa chọn lý tưởng. Đây cũng là shop giày cặp nam nữ nổi tiếng dành cho những ai muốn sở hữu đồ đôi cá tính cùng nửa kia của mình.

2.5 Authentic Shoes

Authentic Shoes là địa điểm các tín đồ thời trang hàng hiệu săn đón những đôi giày chính hãng từ các thương hiệu lớn. Nơi đây đa dạng mẫu mã từ đơn giản, hiện đại đến trẻ trung phá cách, bạn tha hồ thử nhiều phong cách khác nhau để tìm cho mình đôi giày thể hiện cá tính bản thân nhất.

Khách hàng luôn yên tâm khi đến với Authentic Shoes vì độ uy tín của thương hiệu

Khách hàng luôn yên tâm khi đến với Authentic Shoes vì độ uy tín của thương hiệu

Khách hàng luôn yên tâm khi đến với Authentic Shoes vì độ uy tín của thương hiệu. Giúp bạn yên tâm khi mua hàng với mức giá ưu đãi nhất. Nếu bạn đang săn đón những món hàng hiệu hay chỉ muốn mua một đôi giày thể thao chất lượng thì Authentic Shoes sẽ là nơi mà bạn không muốn bỏ qua

2.6 Supersports Vietnam

Một shop giày đôi nam nữ nằm trong hệ thống bán lẻ giày hàng đầu tại Việt Nam không thể không nhắc đến là Supersports Vietnam. Đây là thương hiệu cung cấp đồ thể thao được nhiều người tin dùng vì chất lượng thoáng, mát với giá cả phải chăng. Những đôi giày ở đây được đánh giá cao bởi độ bền bỉ và sự thoải mái khi sử dụng.

Đây là thương hiệu cung cấp đồ thể thao được nhiều người tin dùng vì chất lượng

Đây là thương hiệu cung cấp đồ thể thao được nhiều người tin dùng vì chất lượng

Nếu bạn đang tìm cho mình một đôi giày để chuyên chạy bộ, chơi thể thao hay tập luyện thì Supersports Vietnam sẽ là lựa chọn lý tưởng. Chất lượng sản phẩm cao cùng với mẫu mã đa dạng, cao cấp sẽ yên tâm làm hài lòng mọi khách hàng

2.7 Giaystore.vn

Các cặp đôi muốn mua giày cặp thì hãy đến với Giaystore.vn. Nơi đây tập hợp đủ các mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với giới trẻ. Giaystore.vn chuyên cập nhật những mẫu giày bắt trend, đa dạng phong cách. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều dòng giày khác nhau, các thương hiệu nổi tiếng với mức giá phù hợp.

Giaystore.vn chuyên cập nhật những mẫu giày bắt trend, đa dạng phong cách

Giaystore.vn chuyên cập nhật những mẫu giày bắt trend, đa dạng phong cách

Các sản phẩm giày ở đây cũng thích hợp nếu bạn muốn sở hữu đôi giày đồng bộ với người thương. Shop giày cặp nam nữ này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách bạn yêu thích mà vẫn phù hợp với nửa kia của mình. 

2.8 Hải Nam Sneaker

Hải Nam Sneaker đã là cái tên quen thuộc trong các shop giày thể thao nam nữ, chuyên giày chính hãng với giá thành cạnh tranh. Các thương hiệu nổi tiếng như Adidas,Nike, Vans, Converse,...luôn xuất hiện tại nơi đây, nhằm đáp ứng nhu cầu giày hiệu của giới trẻ.

Hải Nam Sneaker chuyên giày chính hãng với giá thành cạnh tranh

Hải Nam Sneaker chuyên giày chính hãng với giá thành cạnh tranh

Shop luôn cung cấp những mẫu mã mới nhất, mang phong cách trẻ trung, năng động, hợp thời trang. Các mẫu giày ở đây được ưa chuộng với thiết kế đa dạng, chất lượng tốt, thương hiệu uy tín khiến khách hàng yên tâm lựa chọn. Những kiểu dáng giày dễ dàng làm nổi bật lên phong cách cá nhân khác nhau của người dùng.

2.9 Foot.vn

Shop giày thể thao nam nữ Foot.vn có hệ thống bán lẻ rộng rãi, được nhiều người yêu thích bởi chất lượng giày tốt và kiểu dáng đa dạng. Các mẫu giày phù hợp cho những ai yêu thích thể thao. Kiểu dáng mạnh mẽ và khỏe khoắn thường được dân thể thao ưa chuộng. Nếu bạn muốn mua đôi giày chạy bộ, tập luyện, chơi thể thao,...thì đây là shop giày lý tưởng.

Foot.vn được nhiều người yêu thích bởi chất lượng giày tốt và kiểu dáng đa dạng

Foot.vn được nhiều người yêu thích bởi chất lượng giày tốt và kiểu dáng đa dạng

2.10 Curnon Sneaker

Bạn muốn tìm shop giày thể thao nam nữ với thương hiệu nội địa, uy tín, có thể tham khảo Curnon Sneaker. Nơi đây chuyên cung cấp sản phẩm giày mang phong cách trẻ trung, năng động và đa dạng kiểu dáng độc đáo. Thiết kế tập trung hướng về giới trẻ muốn thể hiện phong cách bản thân thông qua thời trang.

Thiết kế tập trung hướng về giới trẻ muốn thể hiện phong cách thông qua thời trang.

Thiết kế tập trung hướng về giới trẻ muốn thể hiện phong cách thông qua thời trang.

Những ai đam mê với giày sneaker, muốn mua đồ đôi cùng với người thương của mình thì có thể tham khảo các mẫu giày tại đây. Đa dạng mẫu mã sẽ giúp bạn tìm được đôi giày phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trên đây 5S Fashion chia sẻ cho bạn những shop giày thể thao nam nữ phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Với danh sách trên mong bạn có thể lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân và tìm được đôi giày ưng ý thể hiện cá tính.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng