Top 7 shop quần áo nam bigsize cho người béo ở Hà Nội

10.10.2023
Mục lục (Hiện)

Những chàng trai có thân hình ngoại cỡ thường rất khó khăn và mất thời gian trong việc lựa chọn trang phục cũng như tìm kiếm một cửa hàng uy tín bán các sản phẩm phù hợp với họ. Vậy trong bài viết này, 5S Fashion sẽ mách bạn top 7 shop quần áo cho người béo nam ở Hà Nội cực xịn sò nhé.

Gợi ý top 7 shop quần áo cho người béo nam tại Hà Nội

Shop quần áo nam bigsize Hà Nội 1133

Với các chàng trai tìm kiếm shop quần áo cho người béo nam ở Hà Nội thì có lẽ cái tên 1133 Shop không còn quá xa lạ. 1133 Shop đem tới các sản phẩm thời trang big size nam cực kỳ uy tín và chất lượng. Các mẫu quần áo ở shop này luôn đa dạng và đầy đủ size số với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Các sản phẩm của shop quần áo nam bigsize Hà Nội 1133

Các sản phẩm của shop quần áo nam bigsize Hà Nội 1133

Một điều đặc biệt làm nên sự khác biệt cho 1133 Shop đó chính là shop này chỉ bán những sản phẩm với size số chỉ dành cho người béo và chỉ bán đúng hàng xuất chuẩn châu Âu với mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài địa chỉ ở Hà Nội, các anh chàng đều có thể mua hàng trên các nền tảng mạng xã hội khác của shop như Facebook, Instagram,... Đội ngũ của 1133 Shop cũng vô cùng nhiệt tình với khả năng tư vấn cho khách hàng vô cùng đầy đủ, cung cấp số đo chính xác để các chàng không phải lăn tăn. 

Đây chắc chắn là một shop quần áo nam bigsize ở Hà Nội mà nhất định các chàng trai nên ghé tới vì hội tụ đầy đủ các tiêu chí mà các chàng mong muốn. 

  • Địa chỉ: 162B Tôn Đức Thắng, Hà Nội
  • Website: https://bigsizehanoi.vn/
  • Số điện thoại: 0978.691.133

Shop quần áo M2

Thương hiệu M2 là chuỗi cửa hàng tiên phong theo mô hình siêu thị. Đến nay, với hơn 20 năm vươn mình phát triển, M2 đã khẳng định được vị thế của mình với hệ thống nhiều cửa hàng tại nhiều vị trí đắc địa ở Hà Nội. Những sản phẩm của M2 luôn hướng tới sự đa dạng về size số, mẫu mã chất lượng từ nhiều brand Việt Nam cho đến chính tay M2 tự sản xuất. Bạn có thể hoàn toàn tìm được trang phục cho cả gia đình tại M2 mà không phải đi nhiều nơi để lựa chọn. Không những vậy, M2 còn sở hữu thế mạnh trong xuất khẩu quần áo ra thế giới với cửa hàng đầu tiên tại Nga. 

Shop quần áo cho người béo nam ở Hà Nội - M2

Shop quần áo cho người béo nam ở Hà Nội - M2

Bên cạnh đó, M2 còn là một shop quần áo nam bigsize ở Hà Nội vô cùng uy tín cho các chàng chưa biết tìm các sản phẩm chất lượng cho mình ở đâu vì M2 luôn sẵn có các sản phẩm size lớn phù hợp cho những người béo ở Việt Nam. Thậm chí, nếu bạn là một tín đồ của M2, thường xuyên mua sắm tại đây thì sẽ không khó để thấy rất nhiều người nước ngoài ghé tới mua hàng. Các sản phẩm của M2 cũng đều được làm từ những chất liệu thân thiện với làn da, độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, họa tiết cùng màu sắc trung tính rất phù hợp cho những anh chàng có thân hình ngoại cỡ.

Các sản phẩm của M2 đều có rải size lớn cho cả người ngoại cỡ

Các sản phẩm của M2 đều có rải size lớn cho cả người ngoại cỡ

  • Địa chỉ: Nhiều hệ thống cửa hàng tại Hà Nội
  • Website: https://m2.com.vn/
  • Số điện thoại: 0247 303 0779

Shop quần áo nam bigsize Hà Nội Vietbrothers

Vietbrothers là một chuỗi cửa hàng thời trang cho mọi lứa tuổi với các sản phẩm chuẩn Made in Vietnam. Tuy không phải là một cửa hàng thời trang dành cho người quá khổ, nhưng đây là hệ thống cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chỉn chu, tỉ mỉ, đáp ứng đầy đủ tiêu chí nghiêm ngặt để xuất khẩu sang các nước châu Âu. Chính vì xuất khẩu sang châu Âu nên những dòng sản phẩm của Vietbrothers với size lớn như XL hoặc XXL sẽ rất phù hợp với vóc dáng của người châu Âu và những chàng trai mập mạp ở Việt Nam.

Shop quần áo nam bigsize Hà Nội - Vietbrother

Shop quần áo nam bigsize Hà Nội - Vietbrother

Thương hiệu Việt Brothers từ khi ra mắt đã được các khách hàng nam ngoại cỡ đánh giá cao bởi mẫu mã và chất liệu cực tốt đi kèm có nhiều size số cho họ. Cho đến nay, Vietbrothers vẫn ghi trọn dấu ấn trong lòng người dân Việt Nam và không ngừng phát triển hơn nữa các dòng sản phẩm của mình thêm đa dạng hơn và bắt kịp xu hướng hơn. Đây chắc chắc là một shop quần áo có những sản phẩm bigsize nam mà các chàng không thể bỏ qua đó.

  • Địa chỉ: Nhiều hệ thống cửa hàng tại Hà Nội
  • Website: https://vietbrothers.com/
  • Số điện thoại: 1900 636721

Akyoo - Shop quần áo cho người béo nam ở Hà Nội

Ra mắt thị trường năm 2013, Akyoo chưa thực sự gây ấn tượng cho khách hàng Việt khi đánh vào các sản phẩm nam nói chung. Sau một khoảng thời gian chật vật và thay đổi định hướng thương hiệu, Akyoo đã có thể lấy được vị thế cho riêng mình khi đánh vào dòng sản phẩm bigsize dành cho phái mạnh. Thương hiệu này đi lên như “diều gặp gió” chỉ trong vài năm chuyển mình đầy ngoạn mục. Các chàng trai sẽ không khó để tìm thấy Akyoo khi gõ các keyword tìm kiếm trên các nền tảng như “ shop quần áo bigsize nam ở hà nội” , “thời trang nam bigsize”,...

Shop quần áo nam bigsize Hà Nội - Akyoo

Shop quần áo nam bigsize Hà Nội - Akyoo

Điểm đặc biệt từ các sản phẩm của Akyoo đó là mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên đi kèm chất liệu co giãn cực tốt, tạo cảm giác thoải mái cho các anh chàng mập mạp. Chưa dừng lại ở đó, rải size của Akyoo từ XL cho đến tận 6XL rất phù hợp cho các chàng cũng như những người nước ngoài ở Việt Nam.

Các sản phẩm của Akyoo

Các sản phẩm của Akyoo

  • Địa chỉ: Nhiều hệ thống cửa hàng tại Hà Nội
  • Website: https://www.akyoo.vn/
  • Số điện thoại: 0983 870 999

Old Sailor - Shop quần áo bigsize nam Hà Nội chất lượng

Old Sailor có tên tiền thân là The BS - Big Style, Big Size. Các sản phẩm của Old Tailor luôn được thương hiệu chăm chút tỉ mỉ, chỉn chu và sản xuất đa dạng size số phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là những chàng trai ngoại cỡ khó tìm kiếm được trang phục cho bản thân. Phong cách thời trang mà Old Sailor hướng tới đó là sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy lịch lãm và đặc biệt luôn bắt kịp xu hướng.

Old Sailor là một shop quần áo cho người béo nam ở Hà Nội

Old Sailor là một shop quần áo cho người béo nam ở Hà Nội

Các chàng có thể tìm thấy tất cả các loại trang phục big size dành cho mình tại Old Sailor. Với size lên tới 5XL, những chàng trai có cân nặng lên tới 120kg cũng có thể vừa các sản phẩm tại đây. Ngoài ra, các sản phẩm của Old Sailor chắc chắn đáp ứng được sự khó tính của khách hàng bởi chất liệu và kiểu dáng của Old Sailor vô cùng chất lượng, đứng form và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Các chàng còn đang loay hoay tìm kiếm shop quần áo cho người béo nam ở Hà Nội thì ghé ngay Old Sailor nhé.

Sản phẩm của Old Sailor

Sản phẩm của Old Sailor

  • Địa chỉ: 231 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html
  • Số điện thoại: 028 36 222 000

A Bigsize Menswear - Shop quần áo nam big size Hà Nội

Các chàng trai theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm, chỉn chu nhưng lại có ngoại hình quá khổ một chút thì phải tham khảo ngay shop quần áo bigsize nam Hà Nội này nhé. Ra mắt thị trường chưa lâu, nhưng A Bigsize Menswear đã đặc biệt ghi dấn ấn trong lòng những anh em đam mê phong cách Satorial. Những sản phẩm của shop mang đậm tinh thần trẻ trung, lịch sự, chuẩn quý ông từ áo polo, áo sơ mi, quần âu cho đến áo khoác, giày tây. Thiết kế form dáng chuẩn, màu sắc trung tính rất phù hợp cho những chàng trai ngoại cỡ và đặc biệt có size cho người lên tới 130kg. 

A Bigsize Menswear đang ngày càng hoàn thiện hơn và phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội và ứng dụng mua hàng. Các chàng hãy săn ngay hàng hot tại shop quần áo bigsize nam Hà Nội A Bigsize Menswear nhé

A Bigsize Menswear là một shop quần áo cho người béo nam ở Hà Nội

A Bigsize Menswear là một shop quần áo cho người béo nam ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 82 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://abigsize.com/
  • Số điện thoại: 0362 131 111

Shop quần áo bigsize nam Bigmen

Đúng như tên gọi của shop, các chàng trai từ 80kg trở lên chắc chắn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý khi mua hàng tại đây. Shop quần áo bigsize nam hà nội Bigmen luôn hướng tới những sản phẩm với đa dạng mẫu mã, phù hợp cho các cahfng trai theo đuổi nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, lịch sự cho đến thanh lịch, cá tính. 

Các sản phẩm của Bigmen luôn được thiết kế chuyên biệt theo chuẩn form dáng của anh em Bigsize vì vậy khi lên đồ sẽ cực kỳ tôn dáng. Chất liệu thoáng mát co giãn tốt giúp các chàng thoải mái vận động cùng họa tiết trẻ trung đảm bảo tút lại vẻ ngoài nam tính của bạn.

Shop quần áo nam bigsize Hà Nội Bigmen

Shop quần áo nam bigsize Hà Nội Bigmen

  • Địa chỉ: số 43 ngõ 2 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://bigmen.vn/
  • Số điện thoại: 0865 888 001

Một số lưu ý khi lựa chọn quần áo cho người béo nam

Ưu tiên áo có họa tiết kẻ sọc

Khi lựa chọn áo cho người béo nam, chúng ta cần chú ý lựa chọn các sản phẩm áo kẻ sọc dọc thay vì các áo kẻ ngang. Áo có họa tiết kẻ sọc dọc sẽ tạo hiệu ứng thị giác trông bạn thon gọn hơn và thu hút ánh nhìn hơn.

Khi chọn họa tiết, các chàng cũng nên lưu ý lựa chọn họa tiết kẻ sọc dọc nhỏ, xếp gần nhau để tránh tạo cảm giác mập mạp cho người mặc. Ngoài ra, các chàng hãy lựa chọn áo kẻ sọc màu tối giúp bạn đạt hiệu quả hack dáng tối ưu. 

Ưu tiên áo có họa tiết kẻ sọc

Ưu tiên áo có họa tiết kẻ sọc

Ưu tiên áo tối màu

Đối với các chàng trai có thân hình mũm mĩm, việc lựa chọn các sản phẩm màu tối là vô cùng đúng đắn và hợp lý. Đặc biệt là những chàng trai có bụng bia thì những chiếc áo màu tối giúp che khuyết điểm của các chàng cực tốt đồng thời tạo cảm giác thon gọn, cao ráo, đầy lịch lãm.

Những chiếc áo màu sẫm luôn được các chàng săn đón như đen, ghi sẫm, navy.. đều là những màu sắc vô cùng thời thượng và không bao giờ lo lỗi mốt. Mặc những màu sẫm này đảm bảo sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều, từ đó gây ấn tượng với người đối diện. Chính vì vậy, các chàng trai mập mạp hãy tránh xa những màu sắc sặc sỡ ra nhé.

Ưu tiên áo tối màu

Ưu tiên áo tối màu

Hạn chế những mẫu áo có form dáng slimfit

Một điều đặc biệt cần lưu ý khi lựa chọn áo cho người béo nam đó chính là hạn chế việc sử dụng các mẫu áo có form dáng slimfit. Form slimfit là form áo có độ rộng vừa vặn với cơ thể giúp tôn lên ngoại hình của bạn. Những mẫu áo bigsize chắc chắn cũng sẽ có thể được thiết kế với form dáng ôm này. Nếu các quý ông “bụng bự” không muốn phô diễn vòng 2 của mình thì tránh xa kiểu dáng áo này nhé.

Thay vào đó, hãy lựa chọn những form dáng có độ rộng vừa phải, không quá ôm cũng không quá rộng để che khuyết điểm tốt nhất cho bản thân nhé. Nhiều người vẫn nghĩ rằng người béo chỉ cần mặc áo rộng là được thì quan điểm này hoàn toàn sai lầm nhé. Người béo có thể mặc được những áo oversize tuy nhiên nên lựa chọn áo vừa vặn với cơ thể để trông bạn gọn gàng nhất, tránh được sự lôi thôi, luộm thuộm.

Hạn chế những áo bó sát

Hạn chế những áo bó sát

Nên thử áo trước khi quyết định mua

Vì mỗi chất vải đều có độ co giãn khác nhau cũng như mỗi thương hiệu sẽ có những điều chỉnh về size số khác nhau cho nên các chàng hãy ưu tiên việc thử áo trực tiếp tại cửa hàng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé. 

Hãy lựa chọn áo có độ rộng vừa phải từ vai cho đến ngực, bụng kèm theo nhận thêm tư vấn từ nhân viên về chất liệu để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé. Có nhiều chất liệu sau quá trình sử dụng, giặt là sẽ có hiện tượng co rút vải, vì vậy mà các chàng cần lựa chọn thật kỹ tránh gặp những rắc rối khi mặc.

Nên thử áo trước khi mua

Nên thử áo trước khi mua

Lời kết

Trên đây là top 7 shop quần áo bigsize nam Hà Nội mà các chàng trai ngoại cỡ nhất định phải nghía qua. Kèm với đó là những lưu ý từ 5S Fashion giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất và lựa chọn mẫu áo phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Tổng hợp 10+ cách phối đồ cho người béo nam hack dáng hiệu quả 

16+ Thương Hiệu Thời Trang Nam Hàn Quốc Cao Cấp HOT Nhất Hiện Nay 

Top 10 thương hiệu quần short jean nam hàng hiệu nổi tiếng  

 

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng