Top 13 shop quần áo nam ở Cần Thơ đẹp, giá rẻ chất lượng nhất

15.10.2023
Mục lục (Hiện)

Thời trang không chỉ là lĩnh vực quan tâm của phụ nữ, mà cả các quý ông cũng đang dành thời gian và tâm huyết cho nó. Bởi lựa chọn trang phục phù hợp, phản ánh phong cách sẽ khiến một người đàn ông trở nên tự tin và cuốn hút hơn bao giờ hết. Hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay danh sách top 13 shop quần áo nam Cần Thơ gây ấn tượng nhất nhì thị trường thời trang nam hiện tại nhé!

Top 13 shop quần áo nam Cần Thơ siêu đẹp, giá lại rẻ

Thời trang nam luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những quý ông thích chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Khi nhắc đến các shop quần áo nam ở Cần Thơ thì chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đến một số tên tuổi như 4Men, Yame, Chuột Xám,... Sau đây, 5S Fashion sẽ gợi ý thêm cho bạn những shop quần áo nam Cần Thơ uy tín, chất lượng mà giá thành lại rẻ mà bạn không nên bỏ qua:

Thời trang 7 Cần Thơ - Shop quần áo nam Cần Thơ

Với sự tận tâm vượt qua mức đáng khen ngợi trong việc đáp ứng sở thích của khách hàng, Thời Trang 7 đã khẳng định vị thế của mình là được yêu shop quần áo nam Cần Thơ thích hàng đầu hiện nay.

Tại Thời Trang 7, sự đa dạng và độc đáo được đặt lên hàng đầu. Những bộ trang phục tại đây không chỉ đáp ứng xu hướng thời trang, mà còn thể hiện tính cách năng động và tinh tế của người mặc. Với các mục hàng từ áo thun, quần kaki, quần jean cho đến áo khoác, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân. Điều đặc biệt, mức giá linh hoạt từ vài chục đến vài trăm đáng giá với chất lượng sản phẩm.

Thời Trang 7 - Shop quần áo nam Cần Thơ được yêu thích hàng đầu

Thời Trang 7 - Shop quần áo nam Cần Thơ được yêu thích hàng đầu

Hãy ghé thăm cửa hàng của Thời Trang 7 tại:

  • Địa chỉ: 108/49/80A – Đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 039 649 6565
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopthoitrangnamcantho/

Shop quần áo nam Cần Thơ Adam Store

Adam Store ra đời với tôn chỉ đem đến những xu hướng thời trang mới nhất, tạo nên phong cách đẳng cấp và lịch lãm. Adam Store hiểu rằng, không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng hay chất liệu, quý khách hàng còn mong muốn có những sản phẩm có giá cả hợp lý. Hãy để Adam Store thực hiện điều đó với sự tận tâm và niềm đam mê.

  • Hơn 1 triệu khách hàng và nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng
  • Mẫu mã luôn theo kịp xu hướng thời trang
  • Phom dáng độc quyền được nghiên cứu tỉ mỉ dựa trên hình thể nam giới
  • Chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái tối đa
  • Công đoạn gia công chi tiết và chuyên nghiệp trên các dây chuyền hiện đại tại Việt Nam, do đội ngũ thợ lành nghề đào tạo chuyên sâu.

Adam Store với sự tận tâm và niềm đam mê thời trang nam

Adam Store với sự tận tâm và niềm đam mê thời trang nam

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa Chỉ: 36 Lý Tự Trọng (khúc 2 chiều) – Ninh Kiều – Cần Thơ
  • Điện Thoại: 0292 6559 555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorecantho/

Mr. T Shop – Shop quần áo nam Cần Thơ siêu xịn

Nhãn hàng thời trang Mr. T Shop đặt ra tôn chỉ về sự tối giản và tinh tế trong thiết kế. Mỗi trang phục tại đây mang vẻ đơn giản nhưng lại toát lên sự sang trọng và lịch lãm cho người mặc. Đây là điều hoàn toàn phù hợp cho những người đã bước chân vào thế giới công sở, nơi gặp gỡ đối tác và thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân.

Shop quần áo nam Cần Thơ Mr. T Shop với thiết kế tinh tế và tối giản

Shop quần áo nam Cần Thơ Mr. T Shop với thiết kế tinh tế và tối giản

Những bộ sơ mi và quần âu tại Mr. T Shop không bao giờ trở nên lỗi thời, chúng vẫn luôn là những trang phục hoàn hảo cho những buổi gặp gỡ quan trọng. Khi diện những trang phục từ Mr. T Shop, bạn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ về sự chỉn chu và lịch lãm của mình.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • SĐT: 0946307830
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrshopcantho/

Chuột Xám Store – Shop quần áo nam Cần Thơ chất

Chuột Xám Store là shop quần áo nam Cần Thơ cho những chàng trai thích thể hiện phong cách cá tính riêng. Với bộ sưu tập Unisex nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính và quyến rũ, từ những chiếc quần short đến những chiếc áo, mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, cam kết chất lượng trên hết. Với các item thời thượng, giá cả hợp lý và luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất, Chuột Xám nhanh chóng thu hút fan cứng từ giới trẻ.

Shop quần áo nam giá rẻ ở Cần Thơ - Chuột Xám phong cách đầy cá tính

Shop quần áo nam giá rẻ ở Cần Thơ - Chuột Xám phong cách đầy cá tính

Những bộ trang phục tại Chuột Xám luôn mang lại sự thoải mái và nổi bật với tính tiện dụng vượt trội. Dù cửa hàng nhỏ nhưng chủ shop luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua sắm. Nhân viên tận tâm và chu đáo sẵn sàng tư vấn. Với mức giá hợp lý, phù hợp với sinh viên cũng như những người đi làm.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa Chỉ: 60 Nguyễn Việt Hồng, p. An Phú, Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện Thoại: 094 642 21 71
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chuotxamct
  • Instagram: https://www.facebook.com/chuotxamct

Kelvin Fashion – Shop quần áo nam Cần Thơ chất lượng

Kelvin Fashion không chỉ nổi tiếng với việc tạo ra các thiết kế đẳng cấp, mà còn chú trọng đến chất liệu và độ bền của từng sản phẩm. Nơi đây luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết và điều này thể hiện qua cảm xúc và trải nghiệm mà mỗi khách hàng có được khi đến với cửa hàng.

Kelvin Fashion luôn theo kịp xu hướng thời trang tuổi teen

Kelvin Fashion luôn theo kịp xu hướng thời trang tuổi teen

Sản phẩm của Kelvin Fashion luôn theo kịp xu hướng thời trang của giới trẻ. Với phong cách Hàn Quốc độc đáo, các mẫu mã tại đây hướng tới các bạn trẻ năng động, đặc biệt là tuổi teen. Với sự đa dạng về mẫu mã, bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm. Nếu bạn ở xa, đừng ngần ngại inbox vào fanpage của Kelvin Fashion - đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa Chỉ: 128B5 KDC Hưng Phú, Big C, Cần Thơ
  • Điện Thoại: 0121 499 3997
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Kelvin-Fashion/

Xì Trum – Shop quần áo nam Cần Thơ đẹp

Kể từ khi bước chân vào thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2005, Xì Trum đã nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành một thương hiệu nam được lòng hàng triệu khách hàng. Điều này không chỉ nhờ vào sự tin tưởng vào chất lượng mà còn nhờ vào những thiết kế thanh lịch và phong cách tinh tế của shop. Mỗi chiếc áo, mỗi bộ trang phục tại Xì Trum đều mang đến sự tự tin và lịch lãm cho người mặc.

Shop quần áo nam Cần Thơ phong cách lịch lãm

Shop quần áo nam Cần Thơ phong cách lịch lãm

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa Chỉ: 158B Mậu Thân – An Phú – Ninh Kiều – TP Cần Thơ
  • Điện Thoại: 090 365 63 69
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangxitrumcantho/

Mattana Shop – Quần áo nam tại Cần Thơ

Mattana được biết đến là một shop quần áo nam Cần Thơ ghi điểm với sự tinh tế và phong cách vô cùng sành điệu. Với sự tập trung vào các sản phẩm cao cấp như sơ mi và quần tây nam, Mattana mang đến sự lịch lãm cho phong cách của mỗi quý ông.

Ngoài ra, shop còn sở hữu một bộ sưu tập phụ kiện hợp thời trang phong cách street style, với gam màu trắng đen sành điệu. Chàng trai sẽ thỏa thích tạo nên những trang phục đầy phong cách, từ quần short đến áo oversize, đậm chất Hàn cool ngầu.

Mattana - Shop quần áo nam ở Cần Thơ với đa dạng phong cách

Mattana - Shop quần áo nam ở Cần Thơ với đa dạng phong cách

Mattana còn ấn tượng với việc trưng bày tinh tế các bộ trang phục, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng đảm bảo món đồ ưng ý sẽ đến tay bạn ngay trong thời gian nhanh nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa Chỉ: 67B Nguyễn Trãi, Cần Thơ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mattanacantho/

4Men – Shop quần áo nam Cần Thơ siêu đắt khách

4Men Shop là shop quần áo nam ở Cần Thơ mà bất kỳ fashionista nào cũng khó mà bỏ qua. Điều đặc trưng tại đây chính là sự năng động, cá tính và thoải mái. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu dành cho nam giới, từ áo sơ mi, quần tây, áo khoác đến áo thun… Mỗi mẫu mã đều thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng, đẹp mắt và luôn được cập nhật theo những xu hướng thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Shop quần áo nam Cần Thơ siêu đắt khách 4Men

Shop quần áo nam Cần Thơ siêu đắt khách 4Men

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và giúp bạn tìm ra những bộ trang phục phù hợp với phong cách của mỗi người. 4Men Shop luôn đồng hành cùng các quý ông bằng việc cập nhật liên tục những mẫu mã và xu hướng thời thượng nhất. Sự tin cậy và giá cả hợp lý luôn là cam kết tại đây.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa Chỉ: 73 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện Thoại: 0989662315
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4mencantho
  • Website: 4men.com.vn

Yame Shop – Quần áo nam Cần Thơ giá rẻ

YaMe - nơi được biết đến như thiên đường của thời trang nam chất lượng tại Cần Thơ. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, thì chắc chắn đã nghe qua cái tên đình đám này. Chỉ với 79k, bạn có thể sở hữu những chiếc áo thun đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, cùng những hình vẽ theo xu hướng nhất.

Shop quần áo nam giá rẻ ở Cần Thơ YaMe Shop

Shop quần áo nam giá rẻ ở Cần Thơ YaMe Shop

Tại YaMe, bạn có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết cho tủ đồ của mình, từ trang phục cho mọi dịp, đến phụ kiện đi kèm. Không gian cửa hàng rộng lớn, được thiết kế sang trọng, từng gian hàng được bày biện hợp lý, giúp bạn dễ dàng tìm thấy những món đồ ưng ý. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, YaMe sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Điện Thoại: 02873071441
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/
  • Webste: yame.vn

Nobita Home – Shop quần áo nam Cần Thơ

5S Fashion xin giới thiệu đến bạn một địa điểm mua sắm thời trang nam không thể bỏ qua tại Cần Thơ - Nobita Home. Shop này nổi bật với sự liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất, phù hợp với xu hướng thời trang và thu hút mọi ánh nhìn. Những bộ trang phục tinh tế được định giá rất hợp lý, đáng đồng tiền bát gạo, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách Hàn Quốc.

Nobita Home - Shop quần áo nam Cần Thơ giá rẻ

Nobita Home - Shop quần áo nam Cần Thơ giá rẻ

Tại Nobita Home, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đa dạng các loại áo thun, áo sơ mi nam và áo kiểu, được thiết kế với màu sắc phong phú và chất liệu cao cấp. Không gian cửa hàng được bài trí tinh tế, hiện đại, tạo nên những góc sống ảo tuyệt vời. Nobita Home luôn ưu tiên mức giá hợp lý để đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt khi mua sắm tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10/12D Nguyễn Trãi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0817 637 376 - 0917 637 376
  • Shopee: shope.ee/7UdR8glcKf
  • Website: nobitahome.vn/
  • Fanpage: facebook.com/nobitahome.vn

BOVIS HOMME - Shop quần áo nam Cần Thơ phong cách Hàn Quốc

Sản phẩm của BOVIS HOMME được đánh giá cao về thiết kế và chất liệu, độ bền và tính ứng dụng cao trong đời sống. Với tôn chỉ "sự hài lòng của khách hàng trên hết", BOVIS HOMME luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Những món đồ tại BOVIS HOMME luôn thể hiện sự phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay, đặc biệt phong cách Hàn Quốc phù hợp với các chàng trai trẻ năng động. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm nhờ mẫu mã đa dạng. Nếu bạn ở xa, chỉ cần inbox vào fanpage, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn.

BOVIS HOMME - Shop quần áo nam Cần Thơ giá rẻ nhưng chất lượng

BOVIS HOMME - Shop quần áo nam Cần Thơ giá rẻ nhưng chất lượng

Sự ủng hộ từ khách hàng đã giúp BOVIS HOMME ngày càng phát triển và hoàn thiện chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Mặc dù nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, giá cả tại shop vẫn hết sức hợp lý, thậm chí rẻ hơn so với nhiều địa chỉ khác. Chính điều này đã thu hút khách hàng đến với shop một cách tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

48 Nguyễn Trãi, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0939 958 680

226 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0939 958 680

  • Website: bovishomme.vn/
  • Fanpage: facebook.com/bovisHommecantho/

Milvus - Shop quần áo nam Cần Thơ trại trung tâm thương mại

Milvus là một nhãn hiệu thời trang dành cho nam, nữ và trẻ em và là điểm đến thịnh hành tại nhiều trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam như Aeon Mall, Vincom, Vivo City, Diamond Plaza, Takashimaya, Estella Place, Sense City, Vạn Hạnh Mall, Lotte… Các cửa hàng Milvus đã có mặt tại nhiều tỉnh thành như Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương, Nha Trang, Cần Thơ, Cà Mau. 

Milvus Cần Thơ, thuộc hệ thống cửa hàng thời trang nam, nữ và trẻ em do Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia quản lý, nằm tại tầng 1 Sense City Cần Thơ. Đây cũng là địa điểm lựa chọn lý tưởng cho quý ông tìm kiếm những bộ trang phục nam phù hợp.

Milvus mang đến xu hướng mới lạ, với form dáng hiện đại

Milvus mang đến xu hướng mới lạ, với form dáng hiện đại

Thiết kế công sở của Milvus mang đến xu hướng mới lạ, với form dáng hiện đại, sử dụng chất liệu đặc biệt kết hợp với gam màu nhã nhặn, tôn vinh sự lịch lãm của người mặc. Milvus luôn tiên phong trong việc cập nhật và nâng cấp để đáp ứng nguyên tắc tiên quyết của khách hàng về xu hướng thời trang, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại các cửa hàng Milvus.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 1 Sense City - Số 01, Đại lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0986 452 221 - 0283 7159 101
  • Website: milvus.com.vn/
  • Fanpage: facebook.com/MilvusCanTho/

NINOMAXX CONCEPT - Shop quần áo nam đẹp chi nhánh Cần Thơ

NINOMAXX CONCEPT, tên tuổi thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp Việt Nam, đã khẳng định vị thế của mình với nhiều chi nhánh hấp dẫn. Tại Cần Thơ, bạn sẽ tìm thấy đến hai cửa hàng NINOMAXX CONCEPT, đảm bảo sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị cho phong cách của bạn.

Với mục tiêu tôn vinh vẻ lịch lãm và tinh thần mạnh mẽ của người đàn ông, NINOMAXX CONCEPT tập trung vào việc thiết kế các sản phẩm mang phong cách thanh lịch và sành điệu. Chất liệu và cách cắt may tinh tế giúp giữ vẻ trẻ trung cho người mặc. Đặc biệt, các mẫu áo thun tại đây cũng nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng, với sự đa dạng và chất lượng không gì có thể so sánh.

NINOMAXX CONCEPT luôn tôn vinh vẻ lịch lãm và mạnh mẽ của phái mạnh

NINOMAXX CONCEPT luôn tôn vinh vẻ lịch lãm và mạnh mẽ của phái mạnh

Ngoài sự đa dạng về sản phẩm, NINOMAXX CONCEPT còn chinh phục khách hàng bởi dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

91B Nguyễn Trãi, P. Hội An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0283 5267 062

Lô số 1, KDC Hưng Phú 1, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ - 0283 5267 062

  • Điện thoại: 0283 5267 061
  • Website: ninomaxxconcept.com/
  • Shopee: shopee.vn/ninomaxx_concept
  • Lazada: lazada.vn/shop/ninomaxx-concept-store
  • Fanpage: facebook.com/NINOMAXXCONCEPT

Lời kết

Thời trang ngày nay không còn chỉ thuộc về nữ giới. Cánh mày râu cũng đã có cái nhìn và tiêu chuẩn thẩm mỹ riêng về phong cách của riêng mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ shop quần áo nam Cần Thơ giá rẻ thì bài viết trên đây chính là dành cho bạn. Nếu bạn đang muốn tìm mua những bộ trang phục nam đa phong cách và mẫu mã nhưng ngại việc ghé trực tiếp của hàng thì hãy liên hệ ngay với 5S Fashion qua hotline 18008118, hoặc nhắn tin trực tiếp với chúng tôi qua hòm chat để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

5S Fashion - Thời trang cho giới nam

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Ngô Thị Thu Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng