List 8+ shop quần áo nam ở Quảng Ngãi chất lượng và đẹp nhất

20.03.2024
Mục lục (Hiện)

Ở Quảng Ngãi nên mua quần áo nam ở đâu chất lượng? Shop quần áo nam Quảng Ngãi uy tín giá tốt? Nếu bạn đang ở Quãng Ngãi và đang chưa biết nên mua quần áo nam ở đâu để đảm bảo uy tín. Vậy hãy cùng 5S Fashion đi hết bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Shop quần áo nam Quảng Ngãi

Shop quần áo nam Quảng Ngãi

Shop 2-T - Địa chỉ cung cấp quần áo nam Quảng Ngãi giá tốt

Cái tên đầu tiên trong danh sách những shop quần áo nam Quảng Ngãi chất lượng, uy tín mà 5S muốn gửi đến bạn đó chính là 2-T. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới uy tín hàng đầu tại đây. Nơi đây với đa dạng các item thời trang từ quần jean, quần kaki, áo thun nam, áo sơ mi, phụ kiện,... hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến sự hài lòng nhất đến bạn.

Shop 2-T - Địa chỉ cung cấp quần áo nam Quảng Ngãi giá tốt

Shop 2-T - Địa chỉ cung cấp quần áo nam Quảng Ngãi giá tốt

Uy tín - chất lượng luôn là vấn đề được shop đặt lên hàng đầu. Vậy nên các sản phẩm tại đây được kiểm tra kỹ càng trước khi được bày bán. Thêm vào đó mức giá quần áo shop 2-T cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền nên bạn hãy yên tâm nhé.

Với sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế. Đến với shop quần áo 2-T bạn có thể linh động trong việc chọn quần áo đi chơi, đi làm hay những trang phục hàng ngày. Chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng vậy chờ gì nữa mà không đến ngay với shop quần áo Quảng Ngãi 2-T đúng không nào.

  • Địa chỉ: 279 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Fanpage: www.facebook.com/Shop-2-T-781164831954764/

Owen shop - Shop quần áo nam Quảng Ngãi chất lượng

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc hẳn Owen là một cái tên không quá xa lạ đúng không nào. Đây là một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu dành cho nam giới. Ra mắt thị trường từ năm 2018, với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên khắp cả nước và trong đó có Quãng Ngãi.

Owen shop - Shop quần áo nam Quảng Ngãi chất lượng

Owen shop - Shop quần áo nam Quảng Ngãi chất lượng

Các sản phẩm thời trang được cung cấp bởi Owen đều được thương hiệu này kiểm tra tỉ mỉ trong từng khâu, từng thiết kế. Các bước thực hiện được kiểm tra nghiêm ngặt dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến. Đặc biệt chúng còn được làm nên bởi những người thợ có tay nghề cao. Vậy nên chất lượng là điều mà bạn không cần phải lo lắng khi nói về quần áo tại Owen.

Shop quần áo nam tại Quảng Ngãi của Owen cung cấp đa dạng các item thời trang, mẫu mã, chất lượng và cả màu sắc. Thêm vào đó, mức giá các sản phẩm tại đây khá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Và đặc biệt nơi đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn đưa ra những lời khuyên bổ ích đến bạn.

  • Địa chỉ: 06 Đại lộ Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

Việt Tiến - Shop quần áo nam Quảng Ngãi cao cấp

Là một thương hiệu thời trang nam khá có tiếng trên thị trường. Hiện nay Việt Tiến đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang nam. Cùng với đó là hệ thống cửa hàng rộng khắp trải dài trên khắp cả nước. Và tất nhiên nói đến shop quần áo nam Quảng Ngãi uy tín chúng ta không thể nào bỏ qua được Việt Tiến.

Việt Tiến - Shop quần áo nam Quảng Ngãi cao cấp

Việt Tiến - Shop quần áo nam Quảng Ngãi cao cấp

Việt Tiến được biết đến với các item thời trang công sở chỉnh chu, lịch lãm và đầy chất lượng. Các sản phẩm quần áo nam tại đây được thiết kế theo phong cách lịch sự, nghiêm túc và đầy chỉnh chu. Tiêu biểu các sản phẩm tại đây phải kể đến như áo sơ mi, quần tây, vest,.... phù hợp với các môi trường yêu cầu phong cách lịch sự cao.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng. Việt Tiến còn có cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm. Đến với Việt Tiến bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm đúng size, đúng số, đúng nhu cầu của mình. Hơn nữa thương hiệu này còn có dịch vụ sửa chữa đồ miễn phí cùng các chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn. Nếu bạn đang không biết nên lựa chọn shop quần áo nam Quảng Ngãi nào chất lượng, chỉnh chu thì đừng bỏ qua Việt Tiến nhé!

  • Địa chỉ: 4 Duy Tân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu

Fashion Men's - Thời trang chất lượng dành cho nam tại Quảng Ngãi

Đúng như tên gọi của mình Fashion Men's là shop quần áo nam Quảng Ngãi. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng và với mức giá vô cùng phải chăng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình shop quần áo nam Qủng Ngãi thì hãy thử ghé đến địa chỉ này nhé.

Fashion Men's - Thời trang chất lượng dành cho nam tại Quảng Ngãi

Fashion Men's - Thời trang chất lượng dành cho nam tại Quảng Ngãi

Không giới hạn độ tuổi nhất định, Fashion Men's hướng đến đa dạng độ tuổi, tầng lớp và nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Các item tại đủ phong cách, đủ mẫu mã và kiểu dáng, chỉ cần bạn có nhu cầu Fashion Men's hứa hẹn sẽ đáp ứng được bạn. Đây cũng là một trong những shop quần áo nam nhận được nhiều sự quan tâm tại Quảng Ngãi, bằng chứng là có đến 3 cửa hàng trên khắp thành phố.

Uy tín - chất lượng là những vấn đề được Fashion Men's đặt lên hàng đầu. Những chiếc áo sơ mi nam, áo thun, quần jeans, quần kaki,... đều được lựa chọn kỹ lưỡng, chất liệu phù hợp mang đến cảm giác thoải mái nhất. Thêm vào đó giá thành của các sản phẩm tại đây lại vô cùng phải chăng.

  • Địa chỉ: 664 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SHOP-MENS-QUẢNG-NGÃI-2050184748643210/

An Phước - Shop quần áo nam Quảng Ngãi cao cấp

Có mặt trên thị trường từ năm 1997, bằng chỉnh uy tín, chất lượng của mình mà hiện nay An Phước đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu dành cho cả nam và nữ. Cùng với đó là hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước trong đó có Quãng Ngãi. Điều này đã cho ta thấy được chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà An Phước mang lại.

An Phước - Shop quần áo nam Quảng Ngãi cao cấp

An Phước - Shop quần áo nam Quảng Ngãi cao cấp

Các sản phẩm thời trang của An Phước được chỉnh chu trong từng chi tiết. Tất cả các khâu từ lên ý tưởng, thiết kế và đến khâu hoàn thiện luôn được kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Nhờ đó mà các sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất, chất lượng nhất.

An Phước tại Quảng Ngãi với đa dạng các sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Đến đây bạn sẽ có đa dạng trong lựa chọn như áo sơ mi nam, quần jean nam, quần kaki, áo khoác,... từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, thời thượng. Dù bạn theo phong cách thời trang nào An Phước Quảng Ngãi cũng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 412 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official/

John Henry Viet Nam - Địa chỉ bán quần áo nam Quảng Ngãi cao cấp

John Henry là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ với các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng tại Quảng Ngãi.  Các sản phẩm tại đây mang phong cách thời trang lịch lãm, chỉnh chu và đầy ấn tượng. Do đó nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn shop quần áo nam ở Quảng Ngãi nào đẹp, lịch lãm thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

John Henry Viet Nam - Địa chỉ bán quần áo nam Quảng Ngãi cao cấp

John Henry Viet Nam - Địa chỉ bán quần áo nam Quảng Ngãi cao cấp

Khách hàng mục tiêu mà John Henry hướng đến đó chính là những quý ông lịch lãm, sang trọng. Vậy nên các sản phẩm được thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng cũng đầy nam tính cuốn hút.  Nó chinh phục được hầu hết mọi quý ông khi đến với John Henry. Là thương hiệu thời trang Mỹ, thế nên các cán sản của John Henry có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên chất lượng đi đôi với giá thành là điều mà chúng ta không thể nào chối cãi khi nói về các sản phẩm tại đây.

Không chỉ có mặt tại Quảng Ngãi, John Henry hiện là thương hiệu thời dành cho nam uy tín trên khắp cả nước. Sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Sự thanh lịch, chỉnh chu trên từng chiếc áo sơ mi, quần tây hay sự trẻ trung năng động của những mẫu áo thun, quần short,... là những gì mà John Henry đã và đang mang đến tay khách hàng trên khắp cả nước nói chung và nam giới tại Quảng Ngãi nói riêng.

  • Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Website: http://JohnHenry.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN

Biluxury - Shop quần áo nam Quảng Ngãi giá rẻ

Biluxury là một thương hiệu thời trang của người Việt. Đây là thương hiệu luôn đi đầu trong xu hướng thời trang với các mẫu mã bắt mắt đầy sáng tạo mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Các item thời trang tại đây được thiết kế từ những người thợ lành nghề. được kiểm tra chất lượng, chỉnh chu trong từng đường kim mũi chỉ nên nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Biluxury - Shop quần áo nam Quảng Ngãi giá rẻ

Biluxury - Shop quần áo nam Quảng Ngãi giá rẻ

Đến với Biluxury bạn sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn của mình. Với các item thời trang như quần kaki, quần jean, áo sơ mi, áo thun, phụ kiện,... Các item này đều hướng đến sự trẻ trung, năng động. Đến với shop quần áo nam Quảng Ngãi này hứa hẹn bạn sẽ chọn được cho mình những item phù hợp với phong cách riêng của mình.

Khách hàng mục tiêu mà Biluxury hướng đến là những người trưởng thành với độ tuổi từ 25 - 35. Các sản phẩm thời trang với vẻ đẹp sang trọng, phong cách trẻ trung. Đặc biệt giá thành của các sản phẩm thời trang tại đây vô cùng phải chăng nên bạn hãy yên tâm nhé!

  • Địa chỉ: 469 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Fanpage: www.facebook.com/biluxuryquangngai/

PQ'S shop - Địa chỉ bán quần áo nam Quảng Ngãi uy tín

PQ's shop là shop thời trang quen thuộc của các chàng trai tại Quảng Ngãi. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới với mẫu mã phong phú, đa dạng và khá đẹp mắt. Hơn nữa chất lượng các sản phẩm thời trang tại đây được đánh giá cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nhé.

PQ'S shop - Địa chỉ bán quần áo nam Quảng Ngãi uy tín

PQ'S shop - Địa chỉ bán quần áo nam Quảng Ngãi uy tín

Tính ứng dụng cao là những gì mà PQ'S shop luôn đề cao. Do đó các mẫu quần áo tại đầy thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, năng động nhưng cũng không mất đi vẻ đẹp cuốn hút, phù hợp để chàng diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Đặc biệt PQ'S shop còn thường xuyên tung ra các chương trình tri ân khách hàng với giá ưu đãi cực sốc. Bạn có thể săn sale để mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất tại đây.

  • Địa chỉ: 393 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PQSHOP393NN/

Trên đây là những shop quần áo nam Quảng Ngãi uy tín chất lượng mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, quý bạn đọc đã lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi 5S chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng