Bỏ Túi Top 10 Shop Quần Áo Nam Đẹp, Uy Tín Nhất Trên Shopee

15.10.2023
Mục lục (Hiện)

Mua sắm online đã trở thành điều tất yếu trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ là với nữ mà ngay cả các chàng trai cũng ưa chuộng phương thức này. Với sự phát triển mạnh của các nền tảng mua sắm online, đặc biệt là Shopee, liệu chàng đã biết cách để lựa chọn được shop thời trang uy tín, đúng phong cách và chất lượng chưa? Hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay 10 shop quần áo nam uy tín trên Shopee dưới đây nhé. 

Cần biết những gì để chọn được shop quần áo nam uy tín trên Shopee

Bên cạnh những ưu điểm thì việc mua sắm online vẫn còn tồn tại khá nhiều rủi ro. Để có thể hạn chế và dễ dàng tìm ra được các shop quần áo nam trên Shopee uy tín và chất lượng, hãy ghi nhớ các lưu ý dưới đây nhé.

Có nên chọn mua quần áo trên Shopee không? 

Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện nay với số lượng hàng hoá đa dạng, phong phú và tệp khách hàng vô cùng lớn. Vậy nên, không thể tránh khỏi việc tồn tại một số trường hợp hàng hóa kém chất lượng, mất uy tín khi đến tay người dùng.

Nếu là một người am hiểu về thời trang bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được shop thời trang nam uy tín trên Shopee, còn nếu không chàng cần chú ý đến các vấn đề như: thương hiệu, các thiết kế, đánh giá của khách hàng trước, chính sách bán hàng,...

Có nên mua quần áo trên Shopee không?

Những lưu ý để chọn shop quần áo nam uy tín trên Shopee

Để lựa chọn shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee, chàng cần chú ý đến những tiêu chí sau: 

  • Thương hiệu uy tín: Thương hiệu uy tín không phải là thương hiệu chỉ toàn các sản phẩm đắt đỏ mà đó còn là thương hiệu cung cấp đến khách hàng các sản phẩm chất lượng. Chàng có thể dựa vào các đánh giá của khách hàng trước đó để biết đây có phải thương hiệu uy tín hay không.
  • Thiết kế đa dạng, phù hợp phong cách: Hãy chọn những bộ đồ vừa vặn, không quá bó chặt cũng không quá thùng thình để thoải mái hơn trong mọi hoạt động.
  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Bạn cần chú ý đến xuất xứ của sản phẩm, chất liệu là gì để tránh những sản phẩm kém chất lượng, gây kích ứng da và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ
  • Chính sách mua bán tốt: Bạn cần quan tâm đến một số chính của của shop để chọn được sản phẩm ưng ý cũng như tiết kiệm thêm được chi phí nhé.

Những lưu ý này sẽ giúp chàng giảm thiểu các rủi ro không đáng khi mua hàng trên Shopee và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Lưu ý để chọn đúng shop quần áo uy tín trên shopee

Lưu ý để chọn đúng shop quần áo uy tín trên Shopee 

TOP 10 shop quần áo nam uy tín trên Shopee

Hãy cùng 5S Fashion điểm danh những shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee ngay dưới đây nhé: 

1. 5S FASHION STORE - Shop quần áo nam uy tín trên Shopee

5S Fashion - Shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee với những sản phẩm thời trang với phong cách đơn giản, phổ thông. Những chàng trai theo đuổi phong cách này hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế tại đây nhé. 

Với chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc và hệ thống shop online trên các sàn thương mại điện tử, 5S Fashion cung cấp đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm từ áo thun, áo sơ mi, quần dài nam, quần short… 

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn mang lại cho khách hàng chính sách mua bán cực tốt, miễn phí đổi trả hàng trong 30 ngày nếu có phát sinh lỗi kể từ ngày nhận hàng.

  • Tên: 5S FASHION OFFICIAL
  • Link Shopee: https://shopee.vn/5s_official

5S Fashion - Shopee quần áo nam dễ dàng hơn

5S Fashion - Shopee quần áo nam chất lượng

2. Shop quần áo nam Coolmate - Official Store 

Coolmate ra đời vào năm 2018 với các sản phẩm thời trang theo phong cách tối giản, basic nhưng vẫn lịch sự. Sau đó Coolmate càng được biết đến nhiều hơn khi tham gia gọi vốn tại chương trình Shark Tank Việt Nam. 

Tất cả các sản phẩm của Coolmate đều được bán online trên các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội, chính vì thế giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn. Đặc biệt trên sàn Shopee, Coolmate - Official Store được đánh giá là shop bán quần áo nam uy tín trên Shopee.

Các sản phẩm của thương hiệu này 100% được dệt may trong nước với chất lượng tốt. Đồng thời, Coolmate cũng có chính sách đổi trả hàng tốt nhất trên sàn Shopee hiện nay, có thể đổi trả trong vòng 60 ngày với mọi lý do.

  • Tên: Coolmate - Official Store
  • Link Shopee: https://shopee.vn/coolmate.vn

Coolmate - Shop quần áo nam uy tín trên Shopee

Coolmate - Shop quần áo nam uy tín trên Shopee

3. YODY Official Store - Shop quần áo nam Shopee chất lượng

YODY chính thức ra đời với cái tên Hi5 vào năm 2009, là một trong những thương hiệu thời trang nổi bật nhất trong nước. Với hơn 100 hệ thống cửa hàng trên cả nước, YODY Official Store chính là gian hàng chính thức trên Shopee của thương hiệu này.

Không chỉ thời trang nữ, shop thời trang này còn mang đến cho các hàng các sản phẩm thời trang nam uy tín, chất lượng với giá cả ở mức trung. Với độ bền và chất lượng tốt, khi mua hàng tại đây khách hàng còn được áp dụng bảo hành lên tới 6 tháng. 

Ngoài ta, thương hiệu này còn cho khách hàng đổi trang trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm lỗi và áp dụng bảo hành trọn đời với các vị trí như cúc áo, chỉ áo và khoá áo,... Chính vì thế, YODY được nằm trong top shop quần áo nam Shopee uy tín, chất lượng.

  • Tên: YODY Official Store
  • Link Shopee: https://shopee.vn/yody.official

YODY - top quần áo nam Shopee uy tín, chất lượng

YODY - top quần áo nam Shopee uy tín, chất lượng

4. Thời trang MANDO - Shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee

Đây là thương hiệu nằm trong top các shop bán quần áo nam trên Shopee uy tín. Những bộ quần áo nam tại đây được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, năng động, phù hợp cho thanh niên dưới 30 tuổi. Bên cạnh quần áo, thương hiệu này còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện nam giới chất lượng.

Các sản phẩm thời trang của thương hiệu này phù hợp với nhiều lứa tuổi,  kể cả học sinh sinh viên. MANDO thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm thời trang mới, theo xu hướng. 

Với những chàng trai yêu thích thương hiệu hay phong cách này có thể tham khảo các sản phẩm tại gian hàng Shopee Thời trang MANDO. Chàng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm theo mong muốn và được hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có lỗi. 

  • Tên: Thời trang MANDO
  • Link Shopee: https://shopee.vn/thoitrangmando

MANDO - Lựa chọn mua sắm online hàng đầu cho nam giới

MANDO - Lựa chọn mua sắm online hàng đầu cho nam giới

5. VICERO - Shop quần áo nam trên Shopee uy tín

Với con số theo dõi cực lớn trên Shopee - 1,2 triệu lượt thì VICERO đích thị là một trong những shop bán quần áo nam uy tín trên Shopee. Sản phẩm chủ yếu của shop là đồ thể thao, quần short, áo polo hay quần dài… 

Mặc dù là thương hiệu thời trang lớn nhưng lại khiến khách hàng ngạc nhiên vì giá thành quá rẻ so với chất lượng mà shop này mang lại. 

  • Tên: Aviano Menswear 
  • Link Shopee: https://shopee.vn/sp.btw2

VICERO - Shop quần áo nam đẹp trên Shopee

VICERO - Shop quần áo nam đẹp trên Shopee

6. TSIMPLE_OFFICIAL - Shop quần áo nam Shopee rẻ, đẹp, chất lượng

Giữa rất nhiều shop quần áo nam taobao trên Shopee thì TSIMPLE vẫn luôn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thương mại điện tử và vượt qua được sự kiểm nghiệm gắt gao của Shopee. 

Thương hiệu thời trang nam này mang đến cho các chàng trai những bộ trang phục cực kỳ năng động và khoẻ khoắn. Bên cạnh các sản phẩm như áo khoác, quần áo, đồ bộ,... TSIMPLE còn mang đến khách hàng các sản phẩm phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng như Puma, Adidas,...

Với chất lượng và giá cả phải chăng, TSIMPLE chính là một trong những địa chỉ uy tín trên Shopee mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên biết.

  • Tên: TSIMPLE_OFFICIAL
  • Link Shopee: https://shopee.vn/tsimple_official

Khoẻ khoắn, năng động với những thiết kế của TSIMPLE

Khoẻ khoắn, năng động với những thiết kế của TSIMPLE

7. September 7th - Lựa chọn shop quần áo nam Shopee chất lượng

Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm thời trang thiết kế đơn giản, không quá nhiều hoạ tiết thì hãy thử tham khảo ngay các mẫu thiết kế của September 7th. September 7th mang đến khách hàng các sản phẩm đơn giản, các loại áo nam như Polo, áo thun, áo khoác,.. với đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn.

So với giá thành của một số shop quần áo nam Shopee khác thì thương hiệu này có vẻ nhỉnh hơn một chút. Thế nhưng chàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng tại đây nhé.

  • Tên: September 7th
  • Link Shopee: https://shopee.vn/september7th

September 7th - Quần áo nam Shopee chất lượng dành cho nam giới

September 7th - Quần áo nam Shopee chất lượng dành cho nam giới

8. ROUGH - Shop bán quần áo nam đẹp, chất lượng trên Shopee

ROUGH là một thương hiệu thời trang khá mới trên các sản thương mại điện tử và trên Shopee. So với các shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee khác thì ROUGH vẫn vô cùng nổi bật và được nhiều chàng trai yêu thích nhờ phong cách thiết kế rất đặc biệt.

Các sản phẩm thời trang tại đây chủ yếu tập trung vào phong cách có hơi chút bụi bặm và phóng khoáng. Chất liệu vải chủ yếu tại đây là vải đũi hay linen, đây là chất liệu đang được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây. 

Hiện nay, thương hiệu đã bổ sung thêm các mẫu thời trang khác như đồ thể thao, quần short hay quần kaki cho nam giới,... Vậy nên, nếu chàng là một tín đồ của thời trang Shopee thì đừng bỏ qua ROUGH nhé. 

  • Tên: ROUGH
  • Link Shopee: https://shopee.vn/rough.vn

Đừng bỏ qua ROUGH nếu chàng là tín đồ của thời trang Shopee

Đừng bỏ qua ROUGH nếu chàng là tín đồ của thời trang Shopee

9. Thời trang nam OWEN - Shop quần áo nam đẹp trên Shopee

Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, thời trang nam OWEN đang ngày càng khẳng định được vị thế và trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi bật tại Việt Nam. Chính vì thế, bên cạnh hệ thống cửa hàng trên cả nước, OWEN còn là thương hiệu thời trang nam cực nổi bật trên Shopee. 

Các sản phẩm thời trang của OWEN không chỉ đảm bảo về chất lượng và độ bền mà còn vô cùng đẹp mắt và đa dạng về thiết kế. Với phong cách thời trang trẻ trung và thu hút từ áo sơ mi, áo polo, quần âu và các phụ kiện nam như ví, cà vạt,... OWEN xứng đáng là shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee mà các chàng trai nên ghé qua.

  • Tên: Thời trang nam OWEN
  • Link Shopee: https://shopee.vn/owen.fashion

OWEN - Thương hiệu nam cực nổi bật trên Shopee

OWEN - Thương hiệu nam cực nổi bật trên Shopee

10. ARISTINO OFFICIAL - Quần áo nam Shopee số 1 hiện nay

Nếu các các shop quần áo nam trung quốc trên Shopee đã có những thay đổi để phù hợp với phân khúc khách hàng ở Việt Nam thì có những thương hiệu thời trang ở Việt Nam vẫn luôn giữ được chỗ đứng của mình, trong đó phải kể đến ARISTINO. 

Thành lập từ năm 2012 với các sản phẩm chủ yếu là đồ lót nam, đến nay thương hiệu “chim đại bàng” này đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, đặc biệt là trên các sàn thương mại điện tử như Shopee. 

Các dòng sản phẩm của ARISTINO chủ yếu là đồ lót nam, áo thun, quần short ở phân khúc khá tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng các sản phẩm thời trang cao cấp. Nếu chàng là tín đồ của thời trang nghiêm túc, thanh lịch thì hãy thử ghé qua ngay gian hàng của thương hiệu này trên Shopee nhé.

  • Tên: ARISTINO OFFICIAL STORE HANOI
  • Link Shopee: https://shopee.vn/aristino_official

Aristino - Cửa hàng thời trang cao cấp cho nam giới

Aristino - Cửa hàng thời trang cao cấp cho nam giới

Trên đây 5S Fashion đã cùng các bạn tổng hợp các shop quần áo nam uy tín trên Shopee được yêu thích nhất. Hy vọng có thể mang đến cho chàng thêm sự lựa chọn và không còn lo lắng khi mua hàng online tại Shopee, đồng thời tránh được những rủi ro không đáng có. 

Đừng quên theo dõi trang Tin tức của 5S Fashion để cập nhật các shop thời trang uy tín và các phong cách thời trang mới nhất nhé.

5S Fashion - Shopee dễ dàng hơn cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng