Top 11+ Shop Quần Áo Trung Niên Nam Đẹp, Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

14.10.2023
Mục lục (Hiện)

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì nhu cầu làm đẹp và ăn mặc chỉnh chu để thu hút mọi ánh nhìn cũng là mong muốn mà bất cứ ai cũng sở hữu. Tuỳ theo phong cách thời trang mà mình đang theo đuổi mà các quý ông sẽ mix-match các loại trang phục sao cho phù hợp. Và để làm được điều này, quý ông cần tìm được những cửa hàng thời trang phù hợp. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến chàng Top 11+ shop quần áo trung niên nam đẹp, nổi tiếng nhất hiện nay.

3 Tiêu chí quan trọng khi chọn shop quần áo trung niên nam chất lượng

Phong cách thời trang phụ thuộc tương đối nhiều vào độ tuổi của phái mạnh. Ở độ tuổi trung niên, trang phục của các quý ông không còn mang tính năng động và trendy nữa, mà họ thường tập trung vào vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế và chính chắn.

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn shop quần áo trung niên nam

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn shop quần áo trung niên nam

Để tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm, quý ông hãy bỏ túi ngay 3 tiêu chí quan trọng khi chọn cửa hàng quần áo thời trang mà 5S Fashion đã tổng hợp ngay dưới đây nhé!

  • Shop có đa dạng sản phẩm: Tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn shop quần áo nam trung niên là số lượng mẫu mã, phong cách và chủng loại sản phẩm. Lí do là cùng một dáng người nhưng các đấng mày râu sẽ có sở thích và phong cách thời trang khác nhau. Vì vậy, cửa hàng có số lượng mẫu mã phong phú sẽ giúp quý ông dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình hơn.
  • Shop có kênh bán hàng online và offline: Đây là một điểm cộng rất lớn của những cửa hàng thời trang hiện đại. Hình thức bán hàng online sẽ giúp quý ông tiết kiệm được phần lớn thời gian mua sắm, còn bán hàng offline sẽ giúp chàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.
  • Dịch vụ bán hàng tốt: Bên cạnh chất lượng sản phẩm, các kênh bán hàng thì đội ngũ nhân viên của shop quần áo trung niên nam cũng là một yếu tố quan trọng. Nhân viên nhiệt tình, tích cực tư vấn sản phẩm và có nhiều chính sách ưu đãi sẽ giúp cửa hàng ghi điểm rất lớn trong mắt phái mạnh.

Top 11+ shop quần áo trung niên nam đẹp, nổi tiếng nhất hiện nay

Lựa chọn được một shop thời trang uy tín và phù hợp với phong cách sẽ giúp quý ông nâng tầm chất lượng tủ đồ của mình lên một tầm cao mới. Chàng hãy tham khảo ngay Top 11+ shop quần áo trung niên nam đẹp do 5S Fashion tổng hợp ngay dưới đây nhé!

1. Coolmate - Trang phục basic chinh phục mọi quý ông trung niên

Coolmate được biết đến là một thương hiệu thời trang hiện đại và tinh tế dành cho các quý ông tuổi trung niên. Với các thiết kế vô cùng basic như: áo thun, áo sơ mi, áo polo nam, quần kaki.. thì các sản phẩm của thương hiệu này không hề kén người mặc, dù là ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Đặc biệt, chất liệu vải cao cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một điểm cộng rất lớn trong mắt các đấng mày râu.

Coolmate có xu hướng thời trang tinh tế dành cho các quý ông tuổi trung niên

Coolmate có xu hướng thời trang tinh tế dành cho các quý ông tuổi trung niên

Để tiết kiệm thời gian mua sắm, quý ông có thể ghé trang website trực tiếp của Coolmate trên google chỉ với một vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng truyền thống tại Hà Nội và Tp.HCM. 

  • Website: https://www.coolmate.me
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 028 7777 2737

2. Adam Store - Shop quần áo trung niên mang đậm vẻ trưởng thành

Một trong những cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách này chính là Adam Store - địa chỉ quen thuộc dành cho các quý ông yêu thời trang. Sản phẩm chủ lực của thương hiệu này là những bộ vest trưởng thành, lịch lãm và mang đậm phong cách công sở chỉnh chu. Những thiết kế này rất thích hợp để quý ông diện khi đi làm hoặc tham dự các sự kiện quan trọng.

Sản phẩm chính của Adam Store là những bộ vest trưởng thành, lịch lãm 

Sản phẩm chính của Adam Store là những bộ vest trưởng thành, lịch lãm 

Ưu điểm vượt trội của Adam Store là có bảng size vô cùng đa dạng, phù hợp với quý công có cân nặng từ 48 - 85Kg. Hiện nay, các shop quần áo trung niên nam của thương hiệu này đã phân phối trên khắp cả nước, tha hồ cho chàng lựa chọn. Ngoài ra, chàng cũng có thể chọn sản phẩm và mua hàng online qua kênh website chính thức của thương hiệu.

  • Website: adamstorevn.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/adamstore.hn
  • Địa chỉ: Số 81A Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0938 888 835

3. Liberty Wings - Shop quần áo trung niên nam cao cấp

Nhằm phục vụ cho nhóm khách hàng chính là nam giới tuổi trung niên, Liberty Wings đã cho ra mắt rất nhiều thiết kế tinh tế và chính chắn như: quần âu, áo sơ mi, áo khoác và nhiều loại phụ kiện khác.

Liberty Wings sở hữu ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp

Liberty Wings sở hữu ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp

Với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất, Liberty Wings luôn chỉnh chu từ khâu thiết kế, sản xuất cho đến đóng gói. Hơn nữa, thương hiệu này còn luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn mọi lúc để quý ông có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

  • Website: https://libertywings.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Libertywings.vn
  • Địa chỉ: 91 Chùa Bộc, Hà Nội 

            307 Đê La Thành, Hà Nội

  • Số điện thoại: 024 6681 1666

4. Vardino - Sản phẩm chất lượng tốt kèm dịch vụ hoàn hảo

Vardino sở hữu các mẫu quần áo nam trung niên với nhiều thiết kế riêng biệt và mẫu mã đa dạng như: áo thun, áo sơ mi, áo polo và các loại quần âu, quần kaki…Sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình là hai tiêu chí mà Vardino tập trung hàng đầu. Chính vì vậy, đại đa số quý ông từng ghé qua thương hiệu này đều cảm thấy vô cùng hài lòng.

  • Website: https://vardino.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Vardinofashionmen
  • Địa chỉ: 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 444 57 91

Vardino hướng đến những chiếc áo thun basic, thanh lịch

Vardino hướng đến những chiếc áo thun basic, thanh lịch

5. Lami Shop - Vẻ đẹp sang trọng đến từ những chiếc áo thun

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu áo thun và áo polo basic dành cho các quý ông tuổi trung niên thì nhất định không thể bỏ qua Lami Shop. Bên cạnh những thiết kế sang trọng, lịch lãm, hút mắt người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên thì sản phẩm của thương hiệu này còn được làm từ vải 100% cotton cao cấp, giúp thấm hút mồ hôi và đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Lami Shop mang thiết kế sang trọng, lịch lãm

Lami Shop mang thiết kế sang trọng, lịch lãm

Hiện nay, Lami shop tập trung phân phối đa dạng các mẫu áo thun nam với đủ kiểu dáng và kích cỡ đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Ngoài việc mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, chàng hoàn toàn có thể lựa chọn quần áo thông qua website bán lẻ chính thức của hãng nhé.

  • Website: https://lamifashion.vn
  • Địa chỉ: 173/33 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM 
  • Số điện thoại: 0818 499 343

6. YaMe Shop - Shop quần áo trung niên nam chuyên áo sơ mi và quần kaki

YaMe Shop là cửa hàng chuyên phân phối các mẫu quần áo trung niên nam và một số thiết kế dành cho những chàng trai trẻ tuổi. Nhóm sản phẩm chính được các đấng mày râu yêu thích bậc nhất tại đây là mẫu áo sơ mi thanh lịch kết hợp với quần kaki trưởng thành, mang lại sức hút đặc biệt dành cho các quý ông.

YaMe Shop chuyên cung cấp áo sơ mi và quần kaki

YaMe Shop chuyên cung cấp áo sơ mi và quần kaki

Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân, shop quần áo nam trung niên này cung cấp rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế đa dạng. Mức giá các mẫu quần áo ở đây cũng thuộc phân khúc trung bình và dao động chỉ từ 400.000VNĐ/item.

  • Website: https://yame.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn
  • Địa chỉ: 66/3B-3C Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 7307 1441

7. Kenta Shop - Shop quần áo nam trung niên cao cấp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối sản phẩm thời trang trung niên nam, Kenta Shop đã có được cho mình một tập khách hàng trung thành, luôn yêu quý và tin tưởng thương hiệu. Ngoài ra, những mẫu mã sản phẩm ở đây được đánh giá là khá phong phú, đảm bảo các quý ông có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.

  • Website: https://kenta.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/kentavietnam
  • Địa chỉ: 20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 7300 6200

Kenta Shop chuyên cung cấp quần áo nam trung niên cao cấp

Kenta Shop chuyên cung cấp quần áo nam trung niên cao cấp

8. Venesto - Sức hút sang trọng của phong cách thời trang Ý

Nằm trong danh sách những shop quần áo trung niên nam mà 5S Fashion muốn giới thiệu cho các đấng mày râu chính là Venesto - Một thương hiệu thời trang Ý mang đậm nét sang trọng, cao cấp và lịch lãm. Chính vì vậy, hầu hết những mẫu trang phục tại đây đều có vẻ ngoài chỉnh chu, trưởng thành những không hề mất đi nét cuốn hút riêng biệt.

Venesto mang đậm nét sang trọng, cao cấp và lịch lãm

Venesto mang đậm nét sang trọng, cao cấp và lịch lãm

Venesto tập trung cung cấp các bộ vest trung niên với những đường may tỉ mỉ, chỉnh chu và luôn được kiểm định sản phẩm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Chất liệu vải cũng được hãng lựa chọn từ các nguồn nguyên liệu cao cấp như: bamboo, calfskin, wool…

  • Website: https://venesto.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Venestomenswear
  • Địa chỉ: 27 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0981 398 996

9. 4MEN - Cửa hàng thời trang trung niên nam lịch lãm

Thay vì phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như những shop thời trang nam trung niên khác, 4MEN chủ yếu đem đến những trang phục mang tính độc nhất, nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp thanh lịch, cổ điển và chỉnh chu cho các quý ông tuổi trung niên.

4MEN chủ yếu đem đến những trang phục mang tính độc nhất

4MEN chủ yếu đem đến những trang phục mang tính độc nhất

Điểm cộng rất lớn của cửa hàng này là đội ngũ nhân viên giàu kiến thức thời trang, luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng có một outfit thật hoàn hảo. Hiện nay, 4MEN đang sở hữu đa dạng mẫu mã sản phẩm như: áo polo, áo sơ mi, áo khoác, quần kaki, vest…

  • Website: https://4men.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Địa chỉ: 50 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0868 444 644

10. D.CLOTHES  - Shop quần áo trung niên nam nhập khẩu

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng thời trang với nguồn gốc phong phú và thiết kế đa dạng thì D.CLOTHES Store là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Với những sản phẩm mang đậm phong cách sang trọng, thanh lịch, tinh tế, D.CLOTHES Store đảm bảo sẽ làm mọi quý ông hài lòng khi ghé thăm cửa hàng. Shop quần áo nam trung niên này tập trung kinh doanh các mẫu áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần kaki phù hợp với từng độ tuổi.

  • Website: https://dclothes.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/dclothes.vn
  • Địa chỉ: 97 Phổ Quang , Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 2211 6715

D.CLOTHES là shop quần áo trung niên nam nhập khẩu

D.CLOTHES là shop quần áo trung niên nam nhập khẩu

11. Justmen - Shop thời trang chuyên phân phối sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng thế giới

Một trong những địa chỉ chuyên về thời trang nam mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến đấng mày râu chính là Justmen. Toàn bộ các sản phẩm của cửa hàng này đều đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu. Ngoài hệ thống cửa hàng trực tiếp trên toàn quốc, Justmen còn phát triển thêm kênh website để giúp chàng tiết kiệm được thời gian mua sắm.

  • Website: https://justmen.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/justmenoriginal
  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Số điện thoại: 093 970 76 01

Sản phẩm của Justmen đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng 

Sản phẩm của Justmen đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng 

12. Akyoo - Shop quần áo trung niên nam bigsize

Nắm được nhu cầu thời trang nam bigsize trên thị trường, Akyoo đã đem đến một thiên đường thời trang size lớn dành cho những quý ông có ngoại hình hơi mũm mĩm. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều được làm từ chất liệu tự nhiên như: cotton thiên nhiên, gỗ sồi, vải bamboo… để hướng tới mục tiêu phát triển thời trang bền vững.

  • Website: https://www.akyoo.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/akyoobigsizenamgioi
  • Địa chỉ: 34 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 387 09 99

Akyoo là thiên đường thời trang dành cho quý ông có ngoại hình mũm mĩm

Akyoo là thiên đường thời trang dành cho quý ông có ngoại hình mũm mĩm

Tóm lại, để sở hữu một ngoại hình thanh lịch, chín chắn và thu hút người đối diện, các quý ông nhất định phải có cho mình những shop quần áo trung niên nam uy tín. Nếu bạn thấy bài viết này của 5S Fashion hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho bạn bè và theo dõi kênh tin tức của chúng mình để cập nhập kiến thức thời trang mới nhất nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng