Top 11 shop quần jean, quần bò nam đẹp, xịn và hot nhất hiện nay

31.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần jean nam là mẫu quần trẻ trung, năng động mà bất kỳ chàng trai nào cũng sở hữu trong tủ đồ. Tuy nhiên, bạn đã biết hết các shop quần jean nam nổi tiếng chưa? Hãy để 5S Fashion bật mí cho bạn top 11 shop quần jean nam đẹp, xịn và hot nhất hiện nay nhé.

Shop quần jean nam 5S Fashion

5S Fashion là shop quần bò nam đầu tiên mà các chàng nhất định phải ghé đến. Tự hào là một thương hiệu thời trang chất lượng dành cho nam giới, 5S đang ngày càng phát triển vượt trội với chuỗi hệ thống trải dài khắp cả nước. Với mong muốn trở thành một người bạn mỗi ngày của đấng mày râu, các sản phẩm của 5S đều hướng đến sự trẻ trung, dễ mặc, phù hợp cho các chàng diện trong nhiều hoàn cảnh. 

Các sản phẩm quần jean của 5S được thiết kế hầu hết với form dáng slimfit ôm vừa vặn lấy chân người mặc giúp tôn lên chiều cao của các chàng. Chất liệu Cotton được kết hợp với Spandex giúp quần jean của 5S luôn có độ co giãn tuyệt vời, hoạt động thoải mái không bị khó chịu. Đặc biệt, giá thành tại đây rất hợp lý, chỉ từ 480.000đ.

Quần jean nam 5S Fashion

Quần jean nam 5S Fashion

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc
  • Website: https://5sfashion.vn/

Thương hiệu Levi’s

Nếu như hỏi về shop quần bò nam nổi tiếng thì chắc chắn các “dân chơi” sẽ nghĩ ngay đến Levi’s. Được thành lập năm 1873 vời cái tên Levi Strauss and Co, có thể nói đây là một "anh cả" tiên phong trong lĩnh vực đồ jeans và nổi rần rần khắp thế giới suốt trăm năm qua. Levi's ngay từ khi bắt đầu đã nhận ngay những phản hồi tích cực từ khách hàng. Những sản phẩm của Levi's luôn tạo cơn sốt trên thế giới và được rất nhiều celeb nổi tiếng sử dụng.

Thương hiệu Levi's

Thương hiệu Levi's

Ông lớn Levi's luôn biết cách tạo ra những sản phẩm chất lượng, hợp xu hướng và dẫn đầu về sự đổi mới. Phải nói tới dòng Levi's 501 nổi tiếng trên toàn cầu mà ai cũng biết và mong muốn sử dụng. Chính vì vậy mà mẫu quần này trở thành đặc trưng của Lev's, nhắc tới Levi's là nhớ tới 501. 

Một điều không thể phủ nhận ở Jean Levis đó chính là chất lượng của quần jean lúc nào cũng thuộc hàng đỉnh nhất thị trường. Khách hàng chắc chắn sẽ ấn tượng về độ mềm mại, co giãn và khả năng giữ màu, giữ form cực tốt của Jean Levis. Tuy giá thành của sản phẩm hơi cao so với người Việt nhưng các chàng chắc chắn sẽ cảm thấy xứng đáng khi mua và trải nghiệm quần jean của thương hiệu này.

Quần jean nam thương hiệu Levi's

Quần jean nam thương hiệu Levi's

  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng tại nhiều trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc
  • Website: https://levi.com.vn/

Thương hiệu Jean Calvin Klein

Ra mắt giới mộ điệu thời trang năm 1968, Calvin Klein là thương hiệu thời trang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đặc biệt là nhiều người nổi tiếng trên thế giới. Cho đến nay, trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Calvin Klein vẫn luôn không ngừng chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế mạnh mẽ của mình trong lòng khách hàng.

Thương hiệu Calvin Klein

Thương hiệu Calvin Klein

Calvin Klein luôn nỗ lực cải tiến chất liệu cũng như chất lượng sản phẩm để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Trong suốt hành trình tồn tại ấy, Calvin Klein tập trung xây dựng những trang phục có thiết kế tối giản, hiện đại với tinh thần Mỹ đầy trẻ trung, phóng khoáng, làm nổ bật cá tính, sự sang trọng của khách hàng. Hoàn hảo từ chất lượng cho đến thiết kế, CK luôn là thương hiệu top đầu uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn trên toàn thế giới. Các chàng chắc chắn phải tham khảo shop quần jean nam này nhé.

Sản phẩm quần jean nam Calvin Klein

Sản phẩm quần jean nam Calvin Klein

  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng tại nhiều trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc
  • Website: https://www.calvinklein.us/en

Shop quần jean nam Gen Việt

Trải qua hơn 10 năm phát triển, GenViet từ một xưởng may gia công nhỏ giờ đã hình thành chuỗi hệ thống hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Chính vì thế mà GenViet luôn nhận được những sự ủng hộ tuyệt đối của người tiêu dùng VIệt. Mọi thiết kế từ tối giản cho đến cá tính của quần jeans Genviet giúp bạn đều có thể tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp tại đây.

Sản phẩm shpp quần jean nam Genviet

Sản phẩm shpp quần jean nam Genviet

Genviet luôn chú trọng vào từng khâu sản xuất sản phẩm jean của mình để tạo ra những mẫu quần áo tốt nhất, chất lượng hoàn hảo nhất. Đó chính là lý do mà Genviet được yêu thích đến như vậy. Ngoài ra, ưu điểm tuyệt vời nhất của Genviet chính là khả năng thấu hiểu khách hàng cũng như vóc dáng người Việt. Vì vậy mà những sản phẩm của Genviet khi lên dáng đều rất đứng form và tôn lên ngoại hình người mặc. Phong cách của Genviet luôn hướng tới sự trẻ trung, năng động, linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau với giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với hầu hết thu nhập của khách hàng.

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc
  • Website: https://genviet.com/

Shop quần jean nam V-Sixty Four

Có thể nhiều bạn trẻ sẽ không biết tới V-SixtyFour nhưng thương hiệu này lại vô cùng nổi tiếng và là địa chỉ tin cậy của nhiều người nổi tiếng. V-SixtyFour đã đồng hành cùng rất nhiều chương trình truyền hình thực tế. V-SixtyFour là một thương hiệu thời trang denim cao cấp được ra đời với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm denim chất lượng với thiết kế thời thượng, trẻ trung.

Phong cách mà V-Sixty Four luôn hướng tới và theo đuổi ngay từ khi thành lập là sự phóng khoáng, tự do, thoải mái. Vì vậy, các sản phẩm thiết kế của thương hiệu này luôn mang đậm tinh thần ấy và hướng đến chất lượng hoàn hảo, mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với xu hướng, phù hợp với giới trẻ nhất.

Chất liệu ở đây là một điểm thu hút khách hàng nhất bởi chúng đều được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Và khi về đến V-Sixty Four thì được thương hiệu áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến để nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình như: wash màu công nghệ cao, nhuộm khô, laser... 

Sản phẩm shpp quần jean nam v-SixtyFour

Sản phẩm shop quần jean nam v-SixtyFour

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc
  • Website: https://v64.vn/

Shop quần jean nam Routine

Routine có lẽ là cái tên trong top đầu những shop quần jean nam của người Việt được rất nhiều các bạn trẻ biết đến. Khởi nguồn từ 1 cửa hàng nhỏ trên con phố Mai Hắc Đế, sau 10 năm phát triển với nhiều lần đổi tên, Routine hiện đã vươn lên mạnh mẽ ở cả Việt Nam lẫn thế giới với hơn 30 cửa hàng ở trong nước và 10 cửa hàng ở Lào, Campuchia. Không chỉ đem đến những sản phẩm đa dạng, Routine còn mong rằng trở thành một người bạn đồng hành mỗi ngày của giới trẻ.

Các sản phẩm jean của Routine luôn được nghiên cứu với đa dạng form dáng cho nhiều dáng người khác nhau. Chất liệu jean mềm mại, co giãn tốt cùng những bản phối wash màu thời trang sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và diện mạo sành điệu nhất. Mức giá tại Routine cũng ở mức trung bình dao động từ 480.000đ, khá phù hợp với túi tiền của nhiều người hiện nay.

Sản phẩm shop quần jean nam Routine

Sản phẩm shop quần jean nam Routine

  • Địa chỉ: Hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc
  • Website: https://routine.vn/

Shop quần jean nam Owl Brand

Owl brand là một shop quần jean nam còn khá non trẻ trên thị trường. Chú chim Cú là hình ảnh biểu trưng và thông điệp mà Owl muốn truyền tải với các bạn trẻ, đó là sự năng động, tự do, phóng khoáng. Owl cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm trendy, chất lượng với tính ứng dụng cao có thể mặc hàng ngày. 

Shop quần jean nam Owl Brand

Shop quần jean nam Owl Brand

Owl tập trung vào các sản phẩm quần jean, áo thun với thiết kế độc đáo, màu sắc trẻ trung và thân thiện với làn da. Chất liệu vải cùng những công nghệ dệt hiện đại giúp sản phẩm của Owl luôn mềm mại, co giãn tốt và mang lại sự thoải mái cho người mặc. Các bạn hãy ghé ngay qua Owl Brand để sở hữu cho mình một chiếc quần jean nam sành điệu nhé.

Sản phẩm shop quần jean nam Owl Brand

Sản phẩm shop quần jean nam Owl Brand

  • Địa chỉ:  377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Website: https://owlbrand.vn/

Denimst - Thương hiệu quần jean Việt

Ra mắt thị trường năm 2015, Denimst là thương hiệu thời trang nam với các sản phẩm chủ đạo là đồ denim. Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, Denimst tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉn chu, chất lượng với phong cách trẻ trung, nam tính đầy  khí chất.

Không gian shop quần jean nam Denimst

Không gian shop quần jean nam Denimst

Dạo một vòng quang cửa hàng, có thể thấy Denimst cung cấp với các chàng đa dạng sản phẩm từ quần jeans, áo sơ mi denim.... Những mẫu quần jean của Denimst được thiết kế với phong cách vô cùng bụi bặm, cool ngầu cùng sự chất lượng về độ mềm mại và co giãn cực tốt. Denimst cũng gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi phong cách decor cửa hàng vô cùng vintage cực ăn ý với các sản phẩm của thương hiệu. Denimst luôn tự tin rằng các sản phẩm đến tay khách hàng sẽ đều đem đến sự hài lòng nhất. Tủ đồ của bạn chắc chắn sẽ được lấp đầy bởi những sản phẩm quần jean nam chất lượng của Denimst.

Sản phẩm shop quần jean nam Denimst

Sản phẩm shop quần jean nam Denimst

Địa chỉ

  • CS1: 349 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
  • CS2: 20 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội.
  • CS3: 45 Trương Công Định - Tp Đà Lạt - Lâm Đồng.
  • CS4: 41 Phố Nhổn - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
  • CS5: 294 Nguyễn Trãi - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: https://denimst.com/

Shop quần jean nam Copper Denim

Copper Denim là một shop quần jean nam còn khá lạ lẫm với giới trẻ nhưng đây lại chính là thương hiệu con của V-SixtyFour với một tinh thần hoàn toàn mới. Với truyền thống hơn 30 năm làm việc và tìm hiểu về chất liệu denim, những sản phẩm quần jean của Copper luôn mang một sự mới mẻ, cá tính, bụi bặm và đầy chất nghệ.

Sản phẩm shop quần jean nam Copper

Sản phẩm shop quần jean nam Copper

Những kỹ thuật hiện đại tạo nên chất liệu này như nhuộm, tẩy, kỹ thuật in cán lụa, thêu, đều được Copper Denim chú trọng và tỉ mỉ kiểm duyệt qua từng khâu. Cho nên có thể thấy những sản phẩm quần jean của Copper tuy có giá thành khá cao song lại có độ hoàn thiện vô cùng tốt, thiết kế retro vintage. Đặc biệt, Copper cực kỳ quan tâm tới độ bền bỉ của quần jean nên cũng đã kết hợp vào sản phẩm những công nghệ ưu viêt giúp sản phẩm của mình chất lượng hơn, xứng đáng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra.

  • Địa chỉ:  351/20A, Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP HCM
  • Website: https://copperdenim.vn/

Shop quần jean nam Coolmate

Coolmate là một shop quần jean nam đã quá quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Không chỉ được yêu thích bởi các sản phẩm áo thun, quần lót mà quần jean tại Coolmate cũng được các chàng ủng hộ rất nhiệt tình.

Sản phẩm shop quần jean nam Coolmate

Sản phẩm shop quần jean nam Coolmate

Quần jean của Coolmate luôn được thiết kế với đa dạng mẫu mã và màu sắc cùng nhiều form dáng khác nhau với số đo chuẩn chỉ thích hợp với người Việt. Đặc biệt Coolmate còn kết hợp cùng Copper Denim để cho ra dòng sản phẩm denim chất lượng cực tốt cùng giá thành phải chăng. Độ bền bỉ của quần jean Coolmate còn được chính thương hiệu chứng minh bằng việc sử dụng dao rọc giấy, khoan, cưa mà vẫn không làm rách quần. Công nghệ Laser Making tái tạo các vết sờn trên vải một cách chuẩn xác nhất, tạo nên những vệt wash màu tinh tế.

  • Địa chỉ:  Hệ thống cửa hàng trên các sàn TMĐT
  • Website: https://www.coolmate.me/

Shop quần jean nam Yody

Sự bành chướng và phát triển quá mạnh mẽ của Yody thời gian gần đây có lẽ đã khiến nhiều người biết đến thương hiệu này. Trải qua hơn 10 năm phát triển, giờ đây Yody đã phủ khắp các mặt trận thời trang từ online cho đến offline với hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc. Yody mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Shop quần jean nam Yody

Shop quần jean nam Yody

Và trong đó, không thể không kể đến những sản phẩm quần jean cá tính tại Yody. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Yody đã sản xuất ra những dòng quần jean chất lượng, tôn dáng và phù hợp với người Việt. Sự đa dạng về màu sắc, form dáng và độ co giãn tốt là những điều mà khách hàng có thể cảm nhận ngay từ lần đầu tiếp xúc với sản phẩm. Hơn hết, Yody cũng rất chịu khó nghiên cứu các công nghệ tiên tiến để đưa vào quần jean cảu mình giúp mang tới sản phẩm bền bỉ, chỉn chu, thoải mái nhất cho người mặc. Bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ shop quần jean nam này đâu nhé.

Sản phẩm shop quần jean nam Yody

Sản phẩm shop quần jean nam Yody

  • Địa chỉ:  Hệ thống hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc
  • Website: https://yody.vn/

Lời kết

Quần jean là một sản phẩm đồng hành lâu dài cùng các chàng trong hành trình khám phá phong cách thời trang của mình. Với sản phẩm này chàng chắc chắn sẽ tạo ra nhiều outfit ấn tượng và thu hút cho người đối diện. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một shop quần jean nam uy tín và chất lượng để luôn tự tin và thoải mái khi mặc nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng