loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

List 10 mẫu tất khử mùi, chống hôi thối chân cho nam

Tất nam là một phụ kiện không thể thiếu cho set đồ và cũng góp phần tạo nên sự sành điệu. Cùng 5S Fashion điểm danh top 10 mẫu tất khử mùi chống hôi thối chân cho nam qua bài viết này nhé.

Tất chống thối chân nam 5S Fashion

Mẫu tất chống thối chân nam đầu tiên chắc chắn các chàng sẽ thích đó chính là mẫu tất đến từ 5S Fashion. 5S Fashion là một thương hiệu thời trang nam cao cấp được lòng rất nhiều khách hàng yêu thích. 5S Fashion cung cấp rất đa dạng các mẫu mã trang phục và phụ kiện để các chàng có thể dễ dàng sắm được outfit hoàn chỉnh mà chỉ cần đến với 5S. Và những mẫu vớ nam chắc chắn cũng không thể thiếu tại đây.

Tất chống thối chân nam 5S Fashion

Tất chống thối chân nam 5S Fashion

Mẫu tất nam của 5S Fashion là sản phẩm tối giản được rất nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng hàng ngày. Sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton mềm mại, thấm hút mồ và kháng khuẩn cực tốt. Vớ nam 5S sẽ giúp cho đôi chân của bạn luôn thoáng mát và khử được mùi thối chân hiệu quả nên vô cùng phù hợp cho các chàng diện cả ngày mà không lo bí bách quá. 

Thiết kế basic với bộ màu sắc trung tính cho các bạn dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm còn được dệt chắc chắn với phần cổ của tất bo tròn, ôm sát chân để đảm bảo không bị tụt, bai nhão trong quá trình sử dụng. Chàng hãy đến ngay với 5S Fashion để sở hữu cho mình mẫu tất nam chất lượng với giá cả hợp lý nhất nhé.

Link sản phẩm: https://5sfashion.vn/san-pham/tat-nam-5s-fashion-khang-khuan-khu-mui-tat23016

Website: https://5sfashion.vn/

Tất chống hôi chân cho nam Coolmate

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các mẫu tất chống thối chân nam đáng để sở hữu, 5S Fashion giới thiệu tới bạn mẫu tất của Coolmate. Coolmate là một thương hiệu thời trang ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh rất nổi tiếng trên các sàn thương mại điện tử. Dù thành lập chưa lâu nhưng Coolmate đã vô cùng nổi trội và trở thành những thương hiệu thời trang top đầu Việt Nam. 

Mẫu vớ nam Modal cũng là một sản phẩm nổi bật của Coolmate. Sản phẩm được dệt từ chất liệu 95% Modal và 5% Spandex theo công nghệ Nhật Bản. Với việc sử dụng chất liệu Modal, tất nam Coolmate có độ mềm mại hơn, hút ẩm tốt hơn cùng tính năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả. Kèm theo đó là độ co giãn tuyệt đối với spandex. 

Tất chống hôi chân cho nam Coolmate

Tất chống hôi chân cho nam Coolmate

Sản phẩm được thiết kế basic, được dệt bo tròn và ôm gọn cổ chân đi kèm miếng silicon nhỏ để cố định phía sau gót chân giúp giữ cho tất không bị tuột. Ngoài ra, phần mũi và gót chân được đặc biệt dệt dày hơn để đảm bảo độ bền nhất. Tất lửng nam chàng có thể đi giày sneaker và mặc quần vải lửng, quần kaki lửng đều rất phù hợp.

Website: https://www.coolmate.me/

Tất chống thối chân nam Takumi

Mẫu tất chống thối chân nam tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu đó chính là mẫu tất nhiều màu của thương hiệu Takumi. Takumi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên cung cấp tới khách hàng các sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động phục vụ người lao động. Trong tiếng Nhật, takumi dịch ra là thợ lành nghề. Chính vì vậy mà đội ngũ nhân sự của thương hiệu này luôn là những người thợ lâu năm có tay nghề cao để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Do đó, về chất lượng thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Tất chống thối chân nam Takumi

Tất chống thối chân nam Takumi

Tất chân nam khử mùi Takumi được làm từ tổng hợp các chất liệu với thành phần Polyester 50%, cotton 30%, Acrylic 10%, Nylon 5%, Polyurethane 5%. Nhờ kết cấu sợi bền chắc cùng với các chất liệu cao cấp, tất Takumi có độ co giãn cực tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, tạo ra sự khô thoáng và kháng khuẩn tuyệt đối. Cùng với đó là việc áp dụng những công nghệ tiên tiến như Activearch, Cool & dry và Agdeo giúp tăng hiệu quả khử mùi tuyệt đối

Thiết kế tất đặc biệt, nâng cấp độ dày dặn ở những vị trí quan trọng như đầu ngón chân, gót chân giúp chân luôn cảm thấy êm ái và làm giảm sự mệt mỏi cho đôi chân khi phải hoạt động quá lâu.

Website: https://takumisafety.com.vn/

Tất chống hôi chân cho nam Santino

Ra mắt thị trường năm 2015, Santino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp chuyên sản xuất các sản phẩm lịch lãm, thanh lịch cho nam giới. Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phái mạnh, Santino luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra những sản phẩm chất lượng và tôn dáng. Lấy cảm hứng từ thời trang Ý, Santino đã biến hóa các sản phẩm của mình mang đậm phong cách Á Đông hơn để thật sự phù hợp với người Việt. Từ đó, các sản phẩm của Santino luôn được đón nhận một cách nồng nhiệt. 

Tất chống hôi chân cho nam Santino

Tất chống hôi chân cho nam Santino

Tất chống thối chân nam Santino được nghiên cứu và sử dụng những chất liệu tốt nhất để phù hợp với mọi loại da của người dùng đi kèm những công nghê ưu việt để tăng khả năng kháng khuẩn, khử mùi. Sản phẩm được làm từ các chất liệu như cotton, bamboo, nylon có khả năng hấp thụ độ ẩm. Vớ nam được sử dụng những công nghệ ưu việt khác nhau giúp chống lại và làm giảm các vi khuẩn và nấm trên da, từ đó làm giảm mùi hôi chân. Sản phẩm được phối màu tinh tế với các tông màu trung tính đảm bảo rất phù hợp với các quý ông. 

Website: https://santino.com.vn/

Tất chống thối chân nam Narylee

Mẫu tất chống thối chân nam tiếp theo lọt vào danh sách này chính là mẫu tất từ Narylee. Ra mắt thị trường năm 2013, tính đến nay đã hoạt động được 10 năm, Narylee là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ mặc nhà cao cấp đứng đầu thị trường Việt Nam. Luôn không ngừng tìm hiểu nhu cầu khách hàng, các sản phẩm của Narylee được cải thiện và mang tới sự chỉn chu, tinh tế, trẻ trung sang trọng đi kèm những chất liệu cao cấp tạo nên sự hài lòng và đón nhận từ khách hàng. 

Tất chống thối chân nam Narylee

Tất chống thối chân nam Narylee

Mùi hôi chân luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Chính vì vậy mà Narylee đã sản xuất ra mẫu tất nam khử mùi cho các chàng. Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu cotton cao cấp đem lại sự mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, độ ôm vừa phải, vận động luôn cảm thấy nhẹ nhàng và chống hôi chân tốt. Narylee đã áp dụng công nghệ nano bạc vào sản phẩm của mình để tăng khả năng khử mùi và loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn gây mùi. 

Website: https://narylee.com/

Tất chống hôi chân cho nam Routine

Routine có lẽ đang dần trở thành cái tên không còn quá xa lạ đối với các chàng nữa rồi. Bất kể bạn đang muốn tìm sản phẩm nào thì ở Routine đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Những sản phẩm của Routine luôn sở hữu chất lượng cực tốt đi kèm thiết kế đơn giản, thoải mái và phù hợp với nhiều vóc dáng. Tính đến nay, Routine đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc và hơn 10 cửa hàng tại Campuchia và Lào cùng hệ thống cửa hàng online trên mọi mặt trận sàn thương mại điện tử giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm hơn.

Tất chống hôi chân cho nam Routine

Tất chống hôi chân cho nam Routine

Mẫu tất chống thối chân nam Coffee Lovers là sản phẩm mới nhất trong BST Coffee của Routine. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi bông cao cấp kết hợp cùng bã cà phê. Bã cà phê được biết đến là một loại nguyên liệu có khả năng khử mùi cực tốt. Chính vì thế Routine đã sử dụng nguyên liệu này để làm nên các sản phẩm quần áo, phụ kiện có tính năng khử mùi hiệu quả. Và mẫu tất này cũng được sử dụng chất liệu này. Sản phẩm unisex sử dụng được cho cả nam lẫn nữ với thiết kế thêu chữ Coffee Lovers độc đáo.

Website: https://routine.vn/

Tất chống hôi chân cho nam The Silver Tex

Mẫu tất chống hôi chân nam mà các chàng không thể bỏ qua tiếp theo đến từ thương hiệu The Silver Tex. The Silver Tex là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện cao cấp cho khách hàng như vớ nam, khăn mặt, khăn tắm. Toàn bộ các sản phẩm của thương hiệu đều được sử dụng sợi bông cotton Mỹ cùng nhiều chất liệu cao cấp khác được chứng nhận OEKO-TEX về sự thoải mái và độ bền cao. 

Tất chống hôi chân cho nam The Silver Tex

Tất chống hôi chân cho nam The Silver Tex

Tất nam The Silver Tex theo thương hiệu này chia sẻ đều được sản xuất tại Pakistan và đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm được làm từ 68% cotton, 23% nylon, 7% iconic polyester và 2% spandex. Vớ nam được trang bị công nghệ bạc iconic nhằm tăng hiệu quả khử mùi và kháng khuẩn cho sản phẩm. Việc sử dụng thêm chất liệu cotton và spandex sẽ làm tất có khả năng co giãn tốt hơn đi kèm với sợi nylon sẽ làm cho sản phẩm có độ bền tuyệt đối. Tất có thiết kế vòm độc đáo ôm sát vào bàn chân giúp cho tất khó có thể bị dịch chuyển trong lúc vận động, tạo sự thoải mái cho người dùng. 

Website: https://thesilvertex.com/

Tất chống thối chân nam On Off

Một thương hiệu sở hữu mẫu tất chống thối chân nam cũng rất đáng để sở hữu đó chính là thương hiệu On Off. Thành lập năm 2005, thương hiệu OnOff đã phát triển vượt trội và khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang nội y. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế đa dạng, thoải mái kết hợp cùng chất liệu cao cấp cùng việc ứng dụng nhiều công nghệ ưu việt. Những chất liệu chủ yếu mà OnOff sử dụng cho sản phẩm của mình đó là Cotton USA, Cotton Pima, Modal,... với thiết kế đơn giản, tinh tế.

Tất chống thối chân nam On Off

Tất chống thối chân nam On Off

Tất nam của On Off được yêu thích bởi một loạt ưu điểm sau:

  • Sử dụng chất liệu cotton USA cao cấp đem lại sự thoải mái, độ mềm mại tuyệt đối, thấm hút mồ hôi vượt trội
  • Áp dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ chống lại vi khuẩn và bảo vệ đôi chân luôn khô thoáng, không bị mùi hôi.
  • Form dáng ôm chân vừa vặn, thiết kế thông minh thoải mái không bị tụt gót
  • Kết hợp spandex tạo nên độ co giãn 4 chiều, giúp chân luôn thoải mái khi vận động, không bị bí bách.

Website: https://onoff.vn/

Tất chống thối chân nam Cardina

Được thành lập năm 2010, Cardina là một thương thiệu thời trang đồ mặc nhà tiên phong trong lĩnh vực tại thời điểm đó. Các sản phẩm của Cardina luôn hướng đến sự trẻ trung, phóng khoáng để người mặc luôn cảm thấy thoải mái nhất khi ở nhà. Chất liệu cao cấp, form dáng vừa vặn, màu sắc đa dạng và thiết kế tinh tế luôn là những điều mà khách hàng cảm nhận được khi sử dụng sản phẩm của Cardina.

Tất chống thối chân nam Cardina

Tất chống thối chân nam Cardina

Mẫu tất chống thối chân nam Cardina là mẫu tất cổ lửng cho chàng dễ dàng diện cùng quần dài. Sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton 100% cao cấp giúp cho tất có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, độ co giãn hoàn hảo đảm bảo cho mọi vận động được thuận tiện. Tất thiết kế basic với màu sắc trung tính dễ dàng phù hợp cho các quý ông.

Website: https://cardina.vn/

Tất chống thối chân nam Goya

Ra mắt thị trường năm 2017, GOYA là một thương hiệu chuyên về giày thể thao và các phụ kiện đi kèm. Các sản phẩm của GOYA luôn hướng đến tiêu chí “ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đi kèm giá cả rẻ nhất”. Chính vì vậy mà khách hàng luôn nhận được những sản phẩm xịn sò và thoải mái, nâng niu từng chuyển động. Đội ngũ sản xuất của GOYA cũng là những người lành nghề, kinh nghiệm lâu năm nên sản phẩm luôn được đảm bảo và hoàn thiện tốt nhất.

Tất chống thối chân nam Goya

Tất chống thối chân nam Goya

Mẫu tất chống thối chân nam GOYA được làm từ chất liệu 100% cotton tự nhiên cao cấp, chất lượng vô cùng mềm mại đi kèm độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Thiết kế basic, cổ ngắn thoải mái, màu sắc cơ bản cùng với công nghệ kháng khuẩn ưu việt giúp cho tất có khả năng khử mùi hôi cực tốt, giữ đôi chân luôn khô thoáng, dễ chịu khi vận động. Gót chân được dệt dày dặn hơn giúp cho những chuyển động luôn êm ái.

Website: https://goya.vn/

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 10 mẫu tất chống thối chân nam dành cho các bạn chưa tìm kiếm địa chỉ mua hàng ở đâu. Hy vọng các chàng sẽ tìm được mẫu tất ưng ý theo sở thích và giúp cho đôi chân bạn luôn thoải mái nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline