loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 8 mẫu tất tăng chiều cao cho nam được ưa chuộng nhất

Tất nam tăng chiều cao là một mẫu tất sẽ rất được nhiều chàng trai quan tâm để cải thiện một phần chiều cao của mình. Cùng 5S Fashion điểm danh top 8 mẫu tất tăng chiều cao cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Tất tăng chiều cao cho nam NTN Gold

Mẫu tất tăng chiều cao cho nam đầu tiên mà 5S Fashion muốn giới thiệu đó chính là mẫu tất đến từ NTN Gold. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gia đình và phục vụ sức khỏe. Các sản phẩm tại NTN Gold đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất kết hợp cùng giá thành phải chăng nhất. 

Tất tăng chiều cao cho nam NTN Gold

Tất tăng chiều cao cho nam NTN Gold

Tất tăng chiều cao NTN Gold nổi bật với ưu điểm bám rất chắc vào bàn chân, khiến người dùng luôn thoải mái và không bị tuột ra. Sản phẩm được làm từ nhựa đàn hồi SEBS mang lại độ dẻo bền bỉ, êm mềm. Thiết kế thông minh với các lỗ thoáng khí, giảm tình trạng đổ mồ hôi chân. Phần gót độn cao 3cm giúp tăng thêm chiều cao mà vẫn tự tin, thoải mái.

Website: https://ntngold.com/

Tất tăng chiều cao cho nam M2 Store

Mẫu tất tăng chiều cao cho nam tiếp theo mà các chàng nhất định phải sở hữu đó chính là mẫu tất đến từ M2 Store. Thành lập năm 2015, M2Store chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện giày nhiều chủng loại từ giá rẻ đến cao cấp, từ lót giày đủ các loại cho đến dây giày, hộp đựng giày, tất, xinh đánh giày,... Các sản phẩm của M2Store đều đảm bảo được chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng và có nhiefu mức giá khác nhau cho các bạn lựa chọn.

Tất tăng chiều cao cho nam M2 Store

Tất tăng chiều cao cho nam M2 Store

Vớ nam tăng chiều cao là một sản phẩm signature tại M2Store. Đây là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon đàn hồi cao cấp với chiều cao 3,5 cm giúp tăng chiều cao tức thì cho người sử dụng.

Tất ôm gọn vào chân giúp định hình chân và hạn chế được những chấn thương khi vận động, di chuyển mạnh hay chơi thể thao. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, phù hợp với nhiều loại giày khác nhau như giày lười, giày thể thao, giày tây,...

Website: https://m2store.vn/

Tất tăng chiều cao cho nam Webgiadung

Webgiadung là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm tiện ích gia đình giúp cho bạn có cuộc sống tiện nghi hơn. Các sản phẩm mà Webdadung cung cấp đều được lựa chọn kỹ lưỡng và trải qua kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng vô cùng nhiệt tình cùng kinh nghiệm bán hàng lâu năm sẽ tư vấn chuẩn xác nhất đến khách hàng. 

Tất tăng chiều cao cho nam Webgiadung

Tất tăng chiều cao cho nam Webgiadung

Tất tăng chiều cao nam của Webgiadung dùng được cho cả nam và nữ và phù hợp cho mọi loại giày khác nhau. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon không mùi và đạt được những tiêu chuẩn của bộ y tế giúp giảm các nguy cơ về dị ứng và tăng chiều cao thêm 2,5 đến 3,5cm.

Vớ nam có thiết kế nhiều lỗ thông khí để da chân không bị bí bách. Phần gót chân có thêm miếng độn cứng nhưng vẫn thoải mái, không lo bị đau chân khi sử dụng nhiều. Đặc biệt, sản phẩm rất dễ vệ sinh, chỉ cần lau sạch bằng nước ấm là đã có thể sạch sẽ vết bẩn.

Website: https://webgiadung.com/

Tất tăng chiều cao nam Detaunisex

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các mẫu tất tăng chiều cao nam phải kể đến mẫu tất đến từ Detaunisex. Detaunisex luôn tự hào là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép đế trấu và các sản phẩm phụ kiện giày dép chất lượng cao và giúp chăm sóc sức khỏe khách hàng. Khách hàng đến với DetaUnisex luôn đều cảm thấy hài lòng bởi trải nghiệm sử dụng sản phẩm vô cùng tốt.

Tất tăng chiều cao nam Detaunisex

Tất tăng chiều cao nam Detaunisex

Sản phẩm tất tăng chiều cao cho nam DetaUnisex đạt đủ tiêu chuẩn y tế và được làm từ chất liệu silicon mềm, mịn, có độ đàn hồi tốt. Thiết kế freesize nhưng nhờ có độ đàn hồi tốt nên kích cỡ bàn chân nào cũng phù hợp, bất kể là nam hay nữ. Tất lửng được làm với 1 nửa bàn chân giúp ôm gọn vào phần gót và độn gót 3cm, cải thiện chiều cao một cách tức thì. Sản phẩm phù hợp với mọi loại giày khác nhau từ giày thể thao, cho đến giày da, boots cao cổ.

Website: https://detaunisex.com/

Tất tăng chiều cao nam Gumic.vn

Nếu các bạn yêu thích việc mua sắm trực tuyến và mong muốn tìm kiếm một nơi bán đa dạng các sản phẩm cho bạn lựa chọn thì hãy ghé tới với Gumic nhé. Gumic đang phân phối các sản phẩm đa dạng từ đồ gia dụng, thiết kế y tế, chăm sóc sức khỏe, công nghệ, du lịch,... với mẫu mã phong phú và nhiều chủng loại. Gumic luôn không ngừng nỗ lực phát triển và tìm tòi những sản phẩm mới để đáp ứng được nhu cầu khó tính của khách hàng cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ.

Tất tăng chiều cao nam Gumic.vn

Tất tăng chiều cao nam Gumic.vn

Tất tăng chiều cao nam Gumic được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon cao cấp, cực kỳ êm mềm giúp bạn có thể sử dụng cả ngày mà không lo bị đau chân. Miếng lót nâng gót cũng được làm từ silicon mềm mại, êm ái, dẻo dai, ôm trọn lấy phần gót chân.

Gót chân có thêm những gờ chống trượt nên bạn sẽ hoàn toàn không phải lo bị tuột tất hay trơn trượt. Tất có các lỗ thoáng khí nhỏ li ti giúp cho da bạn luôn thoải mái, không bí bách. Từ đó giảm được các tình trạng nứt gót, thô ráp.

Website: https://gumic.vn/

Tất tăng chiều cao nam Myrtlestore

Mẫu tất tăng chiều cao nam tiếp theo mà các chàng có thể tham khảo đó chính là mẫu tất từ Myrtlestore. Myrtlestore chuyên cung cấp các loại phụ kiện đa dạng, phong phú, nhiều mẫu mã, phục vụ việc làm đẹp và bảo vẹ sức khỏe. Các sản phẩm của Myrtlestore chủ yếu được nhập từ các thương hiệu nội địa Trung Quốc, do đó, chất lượng của sản phẩm các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tất tăng chiều cao nam Myrtlestore

Tất tăng chiều cao nam Myrtlestore

Tất tăng chiều cao nam Myrtlestore là một sản phẩm tăng chiều cao hiệu quả và kín đáo. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cotton kết hợp cùng với polyester với phần gót chân được làm dày dặn hơn giúp tôn chiều cao lên 3,5cm.

Tất có nhiều lỗ thoáng khí nhỏ li ti giúp cho chân người sử dụng luôn được khô thoáng, không bí bách. Đặc biệt phần đế chắc chắn, có lớp bảo vệ chống trơn trượt, giảm đau nhức chân một cách hoàn hảo. Vớ nam rất dễ vệ sinh, có thể thoải mái giặt tay, giặt máy, làm khô tự nhiên và có thể sử dụng nhiều lần mà không lo bị hỏng form.  

Link Shopee: https://shopee.vn/myrtlestore.vn

Tất tăng chiều cao nam Muasamgiare.vn

Muasamgiare.vn là một website chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng phong từ đồ gia dụng cho đến các sản phẩm phụ kiện, đồ cho mẹ và bé,...được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật, Hàn Quốc. Đến với muasamgiare.vn, các bạn sẽ tìm thấy được đủ loại các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, chăm sóc sức khỏe kết hợp cùng nhiều chính sách khác hàng hấp dẫn, phong cách phục vụ tận tâm.

Tất tăng chiều cao nam Muasamgiare.vn

Tất tăng chiều cao nam Muasamgiare.vn

Tất tăng chiều cao nam Muasamgiare.vn là một sản phẩm bán rất chạy tại đây, giúp các bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên và kín đáo từ 2 đến 3cm. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su đàn hồi cao cấp mang lại sự thuận tiện và thoải mái khi di chuyển cho người sử dụng.

Thiết kế ôm gọn bàn chân với phần gót độn cao tới 3cm, không lo bị lộ khi đi giày. Bên cạnh thiết kế gọn gàng, vớ nam tăng chiều cao còn có thêm những lỗ thoáng khí để trong quá trình sử dụng, chân luôn được “thở”, vận động không bí bách. 

Website: https://muasamgiarevn.com/

Tất tăng chiều cao cho nam Win Win Shop

Mẫu tất tăng chiều cao nam cuối cùng mà 5S Fashion muốn chia sẻ với các bạn đó là mẫu tất đến từ Win Win Shop. Đây là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm phụ kiện đa dạng, các loại đồ chơi, đồ dùng tiện dụng. Các sản phẩm của Win Win Shop đều được tuyển chọn và nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc,... với chất lượng hoàn hảo và mẫu mã vô cùng đa dạng. 

Tất tăng chiều cao cho nam Win Win Shop

Tất tăng chiều cao cho nam Win Win Shop

Tất tăng chiều cao nam của Win Win Shop cũng là một sản phẩm giúp giải quyết nỗi lo về thiếu sự tự tin do chiều cao khiêm tốn cho nam giới. Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon mềm mại cùng độn gót chân với độ cao lên tới 4cm giúp tăng chiều cao người sử dụng một cách hiệu quả.

Tất này cũng có những lỗ thông khí như nhiều sản phẩm trên thị trường, giúp chân luôn được khô thoáng và làm giảm tình trạng nứt gót chân. Tất ôm rất gọn vào bàn chân và định hình bàn chân nên không lo tình trạng trơn trượt và tuột tất. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng và dễ dàng sở hữu, hợp với túi tiền của nhiều người.

Website: https://www.winwinshop88.com/

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 8 mẫu tất tăng chiều cao cho nam hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay. Các chàng trai có chiều cao khiêm tốn một chút hãy lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp để nâng chiều cao của bản thân lên nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline