Top 10+ shop bán thắt lưng nam TP HCM đẹp, cao cấp và chất lượng

21.01.2024
Mục lục (Hiện)

Thắt lưng là một món phụ kiện không thể thiếu nhất là với phái mạnh. Đây là phụ kiện giúp outfit của anh em có điểm nhấn và mạnh mẽ hơn. Vậy các anh em đã biết những shop nào ở TP HCM bán thắt lưng nam uy tín chưa? Ngay bây giờ 5S Fashion sẽ gợi ý cho các anh em top 10+ shop bán thắt lưng nam TP HCM đẹp, cao cấp và chất lượng nhất nhé!

1. ZaShop chuyên thắt lưng da nam TPHCM

Được mệnh danh là một thương hiệu uy tín và cao cấp, các sản phẩm của ZaShop có đủ từ trong nước cho tới nhập khẩu nước ngoài nên vô cùng đa dạng. Tiêu biểu có thể kể đến như dây nịt nam, ví, túi đeo chéo, mũ, gang tay,...

Các mẫu thắt lưng có tại Zashop đủ phong cách từ cá tính cho tới lịch lãm nên phù hợp với mọi hoàn cảnh và nhu cầu cho các anh em. Giá thành cũng vô cùng phải chăng so với chất lượng khi chỉ giao động khoảng 350.000 VNĐ/chiếc. Các anh em muốn tìm địa chỉ bán thắt lưng nam TP HCM ổn định về nhiều mặt thì có thể ghé qua ZaShop xem nhé! 

Các mẫu thắt lưng có tại Zashop đủ phong cách từ cá tính cho tới lịch lãm

Thắt lưng nam TP HCM Zashop đủ phong cách từ cá tính cho tới lịch lãm

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://zashop.vn/
  • Địa chỉ: Số 651 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh

2. Momoshop thắt lưng nam cao cấp TPHCM

Momoshop là một shop thời trang có tiếng tại TP HCM chuyên về phụ kiện dành cho nam giới. Điều đặc biệt của Momoshop đó là một số sản phẩm như balo, thắt lưng và túi xách đều được cam kết chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Có thể nói Momoshop có rất nhiều mẫu thắt lưng nam đẹp TP HCM xứng đáng để anh em rinh về. Thiết kế vô cùng tinh tế với hai kiểu thắt lưng một mặt và thắt lưng hai mặt để anh em có thể lựa chọn theo sở thích của riêng mình. Giá thành cũng đa dạng từ 475.000 VNĐ - 615.000 VNĐ cho một chiếc thắt lưng vừa đẹp vừa chất lượng.

Momoshop có rất nhiều mẫu thắt lưng nam đẹp xứng đáng để anh em rinh về

Các mẫu thắt lưng nam đẹp TP HCM của Momoshop xứng đáng để anh em rinh về

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://momoshop.com.vn/
  • Địa chỉ: 131/39 Đ. Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Thắt lưng da nam TPHCM EVEREST

EVEREST được biết đến là một thương hiệu thời trang nam nữ và sản phẩm nổi bật nhất chính là thắt lưng da nam. Đây cũng là một trong những shop bán thắt lưng nam TP HCM có độ hoàn thiện tốt đáng để anh em trải nghiệm. 

Như đã nói những mẫu dây nịt nam của EVEREST chủ yếu được làm bằng da cao cấp nên khi nhìn vào vô cùng lịch lãm và thể hiện được đẳng cấp cho set đồ của bạn. Cũng bởi tính chất của chất liệu và độ tỉ mỉ cao nên thắt lưng da nam EVEREST sẽ có giá nhỉnh hơn so với thị trường một chút.

 Những mẫu thắt lưng của EVEREST chủ yếu được làm bằng da cao cấp

 Những mẫu thắt lưng nam TP HCM EVEREST chủ yếu được làm bằng da cao cấp

Thông tin liên hệ: 

  • Lazada: lazada.vn/thoi-trang-everest
  • Địa chỉ: 10/7 Lâm Thị Hố, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Thắt lưng da nam TPHCM Armadino

Được biết đến là một thương hiệu thời trang cho nam giới tại TP HCM với những sản phẩm có độ thẩm mĩ và độ bền tốt, Armadino từ lâu nay luôn tạo được sự uy tín trong lòng khách hàng. Một số sản phẩm nổi bật của Armadino có thể kể đến như giày, túi xách, ví, thắt lưng, mũ,...

Thắt lưng nam của Armadino đa số được làm từ các loại da cao cấp, đường may chi tiết và thiết kế hướng tới sự sang trọng, lịch lãm. Khi mua những chiếc thắt lưng da nam ở Armadino anh em sẽ hoàn toàn yên tâm vì sẽ sử dụng được vô cùng lâu dài. Đây chính là một trong những shop thắt lưng nam cao cấp TP HCM xứng đáng để anh em có thể tin dùng.

Thắt lưng nam của Armadino đa số được làm từ các loại da cao cấp

Thắt lưng nam TP HCM Armadino đa số được làm từ các loại da cao cấp

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://armadino.vn/
  • Địa chỉ: 91A Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Thắt lưng da nam TPHCM YaMe

YaMe là một thương hiệu có tiếng ở TP HCM kinh doanh những mặt hàng thời trang và phụ kiện nam. Tuy nhiên điều khiến YaMe có tiếng như bây giờ chủ yếu là những mặt hàng như thắt lưng, balo và dép.

Mua thắt lưng nam ở đâu TP HCM? Câu trả lời không gì khác đó là bạn hãy tới ngay YaMe vì ở đây có đủ mẫu mã thắt lưng mà bạn cần. Thiết kế của thắt lưng nam ở đây vô cùng cầu kỳ, chắc chắn và có độ bóng nhìn vô cùng sang trọng. Mẫu thắt lưng có độ thẩm mĩ và chất lượng tốt nhất tại đây chính là thắt lưng da, vậy nên các anh em tới YaMe hãy nhớ lựa chọn xem sao nhé!

Ở YaMe đủ mẫu mã thắt lưng mà bạn cần

Có đủ mẫu mã thắt lưng nam cao cấp TP HCM tại YaMe mà bạn cần

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://yame.vn/
  • Địa chỉ: 770F, Sư Vạn Hạnh, Phường 12, TP Hồ Chí Minh

6. Ngọc Quang chuyên thắt lưng nam TPHCM

Nhắc tới Ngọc Quang chắc không chỉ riêng tại TP HCM mà thương hiệu này còn quen thuộc với hầu hết người Việt. Các sản phẩm ở Ngọc Quang đặc biệt là thắt lưng nam luôn được gia công và chọn lựa chất liệu cực kỳ tỉ mỉ.

Ngọc Quang cũng là một trong số ít các shop chuyên dòng thắt lưng nam cao cấp tại TP HCM đáng để các anh em trải nghiệm nhất. Các sản phẩm thắt lưng nam ở đây chủ yếu được làm từ da cá sấu nên có độ thẩm mĩ cực cao và khẳng định được sự của phái mạnh khi đeo lên. Thiết kế nhỏ nhắn nên phù hợp với hầu hết trang phục của các anh em và tạo cảm giác tinh tế hơn rất nhiều.

Ngọc Quang là shop chuyên thắt lưng nam cao cấp đáng để anh em trải nghiệm

Ngọc Quang là shop chuyên thắt lưng nam cao cấp tại TP HCM đáng để trải nghiệm

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://vietnamleather.com/
  • Địa chỉ: 2N Cư xá Phú Lâm D, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

7. Thắt lưng da nam TPHCM 4U Shop

Khi được hỏi về địa chỉ mua thắt lưng nam ở TP HCM thì xin mạnh dạn trả lời là hãy ghé qua 4U Shop ngay nha anh em. Các mẫu thắt lưng ở đây vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và hơn hết luôn có chế độ ưu đãi cực tốt cho khách hàng.

Một số mẫu thắt lưng bán chạy có thể kể đến của 4U Shop đó là: thắt lưng da bò nam 1 lớp, thắt lưng nam gân đà điểu,...Chỉ với 220.000 VNĐ là các anh em đã có thể sở hữu cho mình một chiếc thắt lưng chất lượng và vô cùng đẹp ở 4U Shop rồi.

Các mẫu thắt lưng ở 4U vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Các mẫu thắt lưng nam TP HCM 4U vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://4ushop.vn/
  • Địa chỉ: 367 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

8. Cường Lost chuyên thắt lưng da nam cao cấp TPHCM

Cường Lost là một thương hiệu chuyên các sản phẩm phụ kiện dành cho nam giới tại TP HCM, đặc biệt là những chiếc thắt lưng da nam cao cấp. Các nguồn da của Cường Lost luôn được đảm bảo nhập khẩu 100% từ châu Âu với khâu gia công vô cùng chuyên nghiệp và kỹ càng.

Đây cũng là một trong những shop thắt lưng nam TP HCM đầu tư rất lớn trong việc lựa chọn chất liệu và xây dựng nhà máy để sản xuất riêng những chiếc thắt lưng đưa ra thị trường. Vậy nên đến với Cường Lost anh em sẽ hoàn toàn yên tâm về vẻ bề ngoài cũng như bên trong của những chiếc thắt lưng ở đây.

Đến với Cường Lost anh em sẽ hoàn toàn yên tâm về thẩm mĩ và chất lượng của thắt lưng

Yên tâm về thẩm mĩ và chất lượng của thắt lưng nam TP HCM khi đến Cường Lost

Thông tin liên hệ: 

  • Website: http://casaucuonglost.com/
  • Địa chỉ: 201 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

9. Thắt lưng da nam TPHCM Leonardo

Leonardo là một thương hiệu lâu đời ở TP HCM và hiện nay đang tập trung vào các dòng sản phẩm phụ kiện nam giới như thắt lưng, ví, móc khoá, dây đeo đồng hồ,...Đặc biệt dòng sản phẩm thắt lưng nam ở Leonardo được coi là mặt hàng đi đầu với kiểu dáng và hoạ tiết vô cùng tinh xảo.

Những chiếc thắt lưng tại đây chủ yếu là chất liệu da với độ ngả màu và độ bóng vừa đủ nên luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó Leonardo còn là một trong số ít những shop có túi đeo thắt lưng nam TP HCM cực thời trang, tiện lợi và tạo phong cách riêng cho các anh em.

Thắt lưng nam tại Leonardo chủ yếu là chất liệu da với độ ngả màu và độ bóng vừa đủ 

Thắt lưng nam TP HCM Leonardo chủ yếu là chất liệu da và độ bóng vừa đủ

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.leonardo.vn/
  • Địa chỉ:
    • Bis CMT8, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 
    • 284 Pasteur, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 513 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 
    • 175 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

10. Thắt lưng nam TPHCM Icon Denim

Icon Denim là một thương hiệu hình thành ở TP HCM với những sản phẩm thời trang cho nam giới, đặc biệt là những chiếc thắt lưng nam. Với sản phẩm thắt lưng nam rất tinh xảo và nhiều mẫu mã giúp dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau vì vậy luôn được khách hàng đánh giá vô cùng tốt.

Thắt lưng của Icon Denim rất tiện dụng khi có thiết kế thu ngắn dài linh hoạt để phù hợp với nhiều dáng người mà không hề ảnh hưởng tới độ đẹp của trang phục. Hơn hết, những chiếc thắt lưng nam ở đây đảm bảo bền đẹp và có giá thành cực kỳ phải chăng. Đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín về thắt lưng nam TP HCM mà anh em có thể tin tưởng trải nghiệm.

Thắt lưng Icon Denim có thiết kế thu ngắn dài linh hoạt để phù hợp với nhiều dáng người 

Thắt lưng nam TP HCM Icon Denim thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhiều dáng người

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://icondenim.com/
  • Địa chỉ:
    • 12 -12 Bis, CMT8, P.Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 477 -  481, Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận.10, TP. Hồ Chí Minh
    • 420 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

11. Thắt lưng nam TPHCM Lee&Tee 

Là một shop thời trang dành cho phái mạnh và chuyên những sản phẩm về da thật nên từ lâu nay Lee&Tee luôn được khách hàng đánh giá là một địa chỉ uy tín hàng đầu TP HCM. Một số sản phẩm nổi bật của Lee&Tee có thể kể đến như dây nịt, giày, túi xách,....

Với các sản phẩm thắt lưng nam có ở Lee&Tee thường sẽ được chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất. Điều này sẽ giúp những chiếc thắt lưng khi tới tay khách hàng sẽ lâu bền và hạn chế bị bong tróc hay rỉ sét nhất. Đặc biệt, Lee&Tee là một trong những shop bán thắt lưng nam TP HCM có nhiều mẫu mã thắt lưng đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách của các anh em nhất.

 Thắt lưng nam có ở Lee&Tee thường sẽ được chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất

 Thắt lưng nam TP HCM Lee&Tee thường sẽ được chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://leeandtee.vn/
  • Địa chỉ:
    • 17B Tú Xương, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 59A Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 
    • 252 Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 

12. Thắt lưng da nam TPHCM OLUG

OLUG nổi tiếng với những sản phẩm được làm từ các dòng da cao cấp tại TP HCM như: da bò, da dê, da cừu,...Cùng những trải nghiệm dịch vụ khách hàng cũng như thiết kế sản phẩm vô lịch sự và sang trọng.

Riêng về thắt lưng da nam tại OLUG luôn được đa số các anh em đã trải nghiệm đánh giá cực tốt bởi sự thanh lịch, chỉn chu, bền đẹp của sản phẩm này. Thắt lưng da nam tại đây cũng được đảm bảo tuyệt đối là da thật và có dịch vụ thay da nếu bị rách sờn trong vòng 2 năm cho khách hàng. Vậy nên, khi nói về thắt lưng nam cao cấp tại TP HCM mà đặc biệt là các loại dây lưng thì khó có shop nào có thể vượt qua OLUG được.

Thắt lưng nam tại OLUG luôn được đánh giá cực tốt bởi rất thanh lịch, chỉn chu và bền đẹp

Thắt lưng nam TP HCM OLUG được đánh giá cực tốt bởi rất thanh lịch, chỉn chu và bền đẹp

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://olug.vn/
  • Địa chỉ: 44 Trương Quốc Dung, P10, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 

Trên đây là top 10+ shop bán thắt lưng nam TP HCM đẹp, cao cấp và chất lượng mà 5S Fashion gợi ý cho bạn. Thắt lưng chính là một phụ kiện mà anh em nên có để dễ dàng hơn trong việc kết hợp cùng quần tây nam hay quần jeans nam giúp tạo điểm nhấn hơn cho set đồ của mình. Qua bài viết này cũng hy vọng các anh em có thể tìm được cho mình một địa chỉ “ruột” để sắm cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp với bản thân nhất nhé!

Và đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật những thông tin mới nhất về những xu hướng thời trang và những gợi ý hay ho về cách lựa chọn đồ, phối đồ nhé!

Xem thêm: 

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng