Top 6+ Thrift Shop Hà Nội Được Giới Trẻ Ưa Chuộng Nhất

17.08.2024
Mục lục (Hiện)

Với sự đa dạng về phong cách và mức giá hợp lý, các thrift shop đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Dưới đây 5S Fashion đã tổng hợp top 6+ thrift shop Hà Nội được giới trẻ tại đây ưa chuộng nhất, nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ thời trang độc đáo, từ quần áo nam mang phong cách vintage đến phụ kiện độc lạ, và thậm chí là những món đồ hiếm có giá trị cao.

Thrift shop là gì? 

Thrift shop khi dịch ra tiếng Việt thì nó có nghĩa là “cửa hàng tiết kiệm", bắt nguồn tại nước Mỹ. Thrift shop là một loại hình từ thiện, tất cả những món đồ cũ được quyên góp và được bán với giá rẻ để gây quỹ ủng hộ. 

Nơi đây không chỉ riêng về kinh doanh các mặt hàng về thời trang mà bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì bạn cần tại đây như tủ lạnh, máy giặt, phụ kiện,.... Mọi thứ tuy cũ nhưng vẫn đảm bảo sử dụng tốt như bình thường nhưng sẽ không được như đồ mới. Bởi chính những lý do này mà những sản phẩm tại đây có mức giá vô cùng hợp lý khiến các bạn sẽ bất ngờ.

Thrift shop là định nghĩa cho các shop secondhand bắt nguồn tại Mỹ 

Thrift shop là định nghĩa cho các shop secondhand bắt nguồn tại Mỹ 

Loại hình mua sắm này trở nên phổ biến và lan rộng đến các quốc gia khác trong đó không thể nào không nhắc đến Việt Nam. Thay vì phải bỏ một khoản tiền lớn để mua sắm những vật dụng, sản phẩm mới thì giờ đây với số tiền đó bạn có thể mua nhiều sản phẩm thiết yếu hơn tại thrift shop. 

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn, nếu có thời gian tham quan các loại hình thrift shop khác nhau thì bạn có thể tìm kiếm những món đồ hàng hiệu cũ nhưng được bán lại với mức giá vô cùng rẻ. Ngoài ra, đây còn là sở thích của những bạn trẻ trong việc đi tìm kiếm và khám phá những món đồ cũ độc nhất, mới lạ. 

Top 6+ thrift shop Hà Nội được giới trẻ ưa chuộng

Cùng 5S Fashion điểm qua những thrift shop Hà Nội được giới trẻ tại đây ưa chuộng nhất: 

Shop Tổ Cú - Thrift shop Hà Nội hiện đại

Shop Tổ Cú là một trong những thrift shop thời trang được nhiều bạn trẻ tại đây yêu thích nhất. Bởi những món đồ cũ nơi đây đều độc đáo và mang đến một làn sóng mới cho phong cách thời trang hiện đại. Nổi bật giữa những lựa chọn thời trang hiện đại, Tổ Cú mang đến một làn sóng mới với những sản phẩm thời trang có nguồn gốc từ các quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. 

Shop Tổ Cú là một trong những thrift shop thời trang Hà Nội được nhiều bạn trẻ tại đây yêu thích nhất 

Shop Tổ Cú là một trong những thrift shop thời trang Hà Nội được nhiều bạn trẻ tại đây yêu thích nhất 

Tại Tổ Cú, bạn không chỉ có cơ hội tìm thấy những món quần áo nam mang phong cách vintage ấn tượng mà còn có thể khám phá những item mới mẻ, mang đậm ảnh hưởng của các nền văn hóa thời trang quốc tế. Sự kết hợp giữa chất lượng, phong cách độc đáo và giá cả hợp lý đã khiến Shop Tổ Cú trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ thời trang yêu thích sự khác biệt và sáng tạo.

  • Địa chỉ: Số 35, đường Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội 
  • Facebook: https://www.facebook.com/tocu.vn/?locale=vi_VN
  • Website: https://tocu.vn/

Lạc vào thế giới Chăn Con Công

Những bạn trẻ tại Hà Nội nếu yêu thích thời trang mang phong cách vintage thì ắt hẳn sẽ không xa lạ gì với thrift shop Hà Nội - Chăn Con Công. Cửa hàng secondhand mang đến những trang phục với sắc màu rực rỡ cùng nội thất ấm áp hoài niệm. 

Chăn Con Công sở hữu 3 chi nhánh tại Hà Nội, tuy nhiên ở mỗi cửa hàng đếu được bài trí chăm chút đậm nét cổ xưa nhưng mỗi cửa hàng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Vì vậy mà nếu bạn yêu thích thrift shop Hà Nội này thì nhất định phải khám phá hết 3 chi nhánh để trải nghiệm hết điểm khác biệt từ phong cảnh đến sản phẩm tại đây. 

 thrift shop Hà Nội - Chăn Con Công sở hữu 3 chi nhánh tại Hà Nội 

 Thrift shop Hà Nội - Chăn Con Công sở hữu 3 chi nhánh tại Hà Nội 

Ngoài những trang phục Vintage được tuyển chọn kỹ lưỡng thì Chăn Con Công còn thiết kế những trang phục độc lạ. Bạn có thể tìm thấy những chiếc áo dài cách tân cùng mẫu vải “chăn con công" thời ông bà mình. Đặc biệt, đây còn là địa điểm yêu thích dành cho những bạn trẻ thích sưu tầm những sản phẩm thủ công từ nghệ nhân Việt như món đồ trang trí nhà cửa, lưu niệm cổ,... 

  • Địa chỉ: Chăn Con Công sở hữu 3 chi nhánh tại Hà Nội 

Số 37 Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

+ Số 11 Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

+ Số 17A phố Nhà Thờ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội 

  • Facebook: https://www.facebook.com/chan.con.cong/?locale=vi_VN 

Thrift shop Hà Nội uy tín - Maniac

Thrift shop Hà Nội Maniac mang đến không gian độc đáo ngập tràn ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thân thuộc khi khách hàng đến tham quan nơi đây. Cửa hàng Maniac cung cấp đa dạng các loại quần áo có nguồn gốc từ Nhật Bản và Mỹ. 

Điều đặc biệt tại cửa hàng thời trang này là mỗi kiện hàng khi nhập về đều được phân loại kỹ lưỡng, chọn lọc những món đồ tốt nhất. Sau đó, các sản phẩm này được giặt là sạch sẽ trước khi bày bán, đảm bảo rằng quần áo luôn trong tình trạng tốt nhất, thơm tho và sẵn sàng để mặc. 

Thrift shop Hà Nội Maniac cung cấp da dạng sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ trước khi đến tay khách hàng

Thrift shop Hà Nội Maniac cung cấp da dạng sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ trước khi đến tay khách hàng

Chính sự chăm chút tỉ mỉ này đã khiến nhiều khách hàng khi mua sắm tại Maniac cảm thấy như đang lựa chọn quần áo mới, mặc dù đây những sản phẩm cũ. Điều này giúp Maniac không chỉ tạo dựng được lòng tin mà còn trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều tín đồ thời trang tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: Số 35 P. Trần Hữu Tước, Q. Đống Đa, TP Hà Nội 
  • Facebook: https://www.facebook.com/maniac.vintagestore
  • Instagram:  https://www.instagram.com/maniac.vintagestore/?hl=vi

The 27 Klub

The 27 Klub mang đến nét ấn tượng đầu tiên khi khách hàng vừa bước đến là một cửa hàng vintage với khung cửa gỗ mộc mạc cùng bảng hiệu vẽ tay tinh tế. Đặc biệt, The 27 Klub còn tạo điểm nhấn với ô cửa kính trưng bày từng hàng máy ảnh phim thời xưa tạo sự thích thú và tò mò của khách hàng. 

The 27 Klub còn được biết đến như một Heritage Thriftshop và là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê sưu tầm thời trang cổ điển

The 27 Klub còn được biết đến như một Heritage Thriftshop và là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê sưu tầm thời trang cổ điển

Đây là một thrift shop Hà Nội chuyên về các món đồ mang đậm phong cách của những năm thập niên 80 tại Mỹ.  Bước vào The 27 Klub, bạn sẽ như lạc vào một không gian thời trang cổ điển, nơi mà mỗi món đồ và phụ kiện đều gợi nhớ đến một thời kỳ hoàng kim của phong cách Mỹ. Bạn có thể bổ sung vào tủ đồ của mình đa dạng sản phẩm từ quần kaki nam, áo sơ mi flannel hay graphic tee,... 

The 27 Klub còn được biết đến như một Heritage Thriftshop, đây còn là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê sưu tầm thời trang cổ. Shop chuyên “săn” những món đồ có giá trị lịch sử từ những năm 50s của thế kỷ XX. Bạn có thể tìm thấy những món đồ quý hiếm như áo khoác Harley Davidson, chiếc áo deadstock được may cho quân đội Mỹ,... 

  • Địa chỉ: Số 34 Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nôi 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/jointhe27klub/
  • Instagram: https://www.instagram.com/jointhe27klub/?hl=vi

Thời trang bền vững Urban Circular Space

Xu hướng thời trang bền vững đang lên ngôi chính là lúc Thrift shop Hà Nội - Urban Circular Space được biết đến nhiều hơn. Urban Circular Space không chỉ đơn giản là một cửa hàng bán đồ secondhand màn còn là một không gian thời trang độc đáo, mỗi sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, an toàn với môi trường. 

Urban Circular Space là thrift shop Hà Nội mang đến những món thời trang bền vững cùng thông điệp lối sống bảo vệ môi trường thân thiện

Urban Circular Space là thrift shop Hà Nội mang đến những món thời trang bền vững cùng thông điệp lối sống bảo vệ môi trường thân thiện

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ còn nguyên vẹn, đẹp như mới, từ áo vest áo blazer nam tinh tế đến những món đồ tái chế như túi ghép vải, sổ ghi chép, lót ly thêu tay,... Không chỉ đơn giản là nơi mua sắm mà tại đây, bạn sẽ được học nhiều điều về thời trang tuần hoàn và lối sống bền vững góp phần làm giảm thiểu tác hại đến môi trường tự nhiên. 

Nếu bạn đang muốn tìm "người bạn mới" cho những món đồ cũ của mình, Urban Circular Space là nơi lý tưởng để bạn có thể cho tặng hoặc ký gửi quần áo. UCS khuyến khích việc chia sẻ và tái sử dụng đồ cũ, góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng thời trang bền vững. Trước khi mang quần áo đến ký gửi, bạn nhớ hãy giặt sạch và gấp gọn gàng những món đồ này để chúng sẵn sàng có một “hành trình” mới với chủ nhân mới nhé. 

  • Địa chỉ: Số 2X, Ngõ 6 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/UrbanCircularSpace/
  • Website: https://www.instagram.com/urbancircularspace/

Thrift shop giày Grey.Bear Sneaker Original

Grey.Bear Sneaker Original được biết đến là một trong những thrift shop Hà Nội về giày nổi tiếng nhất tại đây. Nơi đây thu hút nhiều tín đồ thời trang bởi sự đa dạng cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời. 

Grey.Bear Sneaker Original đặc biệt được biết đến với những đôi sneaker chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng như Converse, Nike, và Vans, mang lại cho khách hàng cơ hội sở hữu những món đồ đẳng cấp với mức giá cực kỳ phải chăng. 

Grey.Bear Sneaker Original được biết đến là một trong những thrift shop Hà Nội về giày nổi tiếng được giới trẻ ưa chuộng 

Grey.Bear Sneaker Original được biết đến là một trong những thrift shop Hà Nội về giày nổi tiếng được giới trẻ ưa chuộng 

Dù là những đôi giày hiếm khó tìm hay các mẫu thiết kế kinh điển, cửa hàng luôn đảm bảo về nguồn gốc và tình trạng của sản phẩm, giúp bạn tự tin chọn lựa mà không cần lo lắng về chất lượng. Với sự kết hợp giữa giá trị thương hiệu và giá cả hợp lý, cửa hàng này đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người yêu thích giày dép tại Hà Nội, đặc biệt là những ai đang săn lùng các mẫu sneaker độc đáo nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí.

  • Địa chỉ: Số 370 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/greyb.vn 
  • Instagram:  https://www.instagram.com/greyb.vn/
  • Website: https://greyb.vn/ 

Sách nhà Mão - Thrift shop sách cũ

Nhà sách Mão, được coi như “đứa con tinh thần” của ông Lê Luy và bà Phạm Thị Mão, đã trở thành một biểu tượng văn hóa tại Hà Nội trong suốt hơn 20 năm qua. Từ những ngày đầu thành lập, nhà sách Mão không chỉ đơn thuần là một thrift shop về buôn bán sách cũ mà còn là nơi gặp gỡ và kết nối những tâm hồn yêu sách. 

Thrift shop sách cũ “Sách nhà Mão” là nơi gặp gỡ và kết nối với những tâm hồn yêu sách

Thrift shop sách cũ “Sách nhà Mão” là nơi gặp gỡ và kết nối với những tâm hồn yêu sách

Với sứ mệnh lan tỏa tri thức và tình yêu với sách, nhà sách Mão đã góp phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng văn hóa đọc của Thủ đô. Qua nhiều thập kỷ, nhà sách đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của nhiều thế hệ người dân Hà Nội, mang đến không gian yên bình, nơi mà người ta có thể đắm mình vào thế giới tri thức và tìm thấy sự đồng điệu trong tình yêu với sách.

  • Địa chỉ: Số 5 Đinh Lễ, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội 
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhasachmaodinhle/
  • Website: https://nhasachmao.com/

Thrift shop thời trang nổi tiếng tại Hà Nội - Na$ty 

Nếu bạn đang tìm kiếm một thrift shop Hà Nội nổi tiếng thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Na$ty. Cửa hàng secondhand được thành lập từ năm 2010 với những sản phẩm thời trang mang phong cách vintage độc đáo. 

Na$ty là một trong những thrift shop Hà Nội nổi tiếng mang phong cách vintage độc đáo 

Na$ty là một trong những thrift shop Hà Nội nổi tiếng mang phong cách vintage độc đáo 

Những sản phẩm thời trang này được chính founder của Na$ty lựa chọn kỹ lưỡng. Na$ty đã dành nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm những món đồ độc đáo từ đa dạng nguồn khác nhau và đưa vào bộ sưu tập của shop. 

Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng và sự độc đáo của từng sản phẩm mà còn tạo nên một không gian mua sắm thú vị cho những ai yêu thích phong cách cổ điển và retro. Với sự tỉ mỉ trong việc chọn lọc và chăm chút từng món đồ, Na$ty đã khẳng định được vị thế của mình như một điểm đến hàng đầu cho những tín đồ thời trang yêu thích vintage tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: Số 23/32 An Dương, P. Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/vintagesupernasty/
  • Website: https://supernastyvintage.com/
  • Instagram:  https://www.instagram.com/supernastyvintage/?hl=vi

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc về top 6+ thrift shop Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ tìm được những món đồ độc đáo, không đụng hàng với bất kỳ ai để tạo nên phong cách thời trang độc đáo của bản thân. Đừng quên theo dõi kênh tin tức tại 5S Fashion để cập nhật những thông tin thú vị về xu hướng thời trang nhé. 

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng