TOP 10+ địa chỉ thuê áo vest nam uy tín nhất tại Hà Nội

03.12.2023
Mục lục (Hiện)

Chàng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo vest nam uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Chàng mong muốn tìm cho bản thân một chiếc áo vest phù hợp, thời thượng để diện trong ngày hay dịp đặc biệt với giá cả phải chăng? 5S Fashion sẽ giúp chàng gỡ rối vấn đề này trong bài viết dưới đây. Vậy nên đừng bỏ sót bất cứ thông tin nào trong bài viết TOP 10+ địa chỉ thuê áo vest dành cho cánh mày râu uy tín tại Hà Nội nhé!

1. Thuê áo vest nam tại Adam Store 

Đối với các quý ông ở Hà Thành chắn hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Adam Store. Hãng này không chỉ chuyên sản xuất trang phục nam lịch lãm, sang trọng như vest nam, quần tây, suit,... mà còn cung cấp dịch vụ cho thuê áo vest nam tại Hà Nội cực kỳ uy tín, đáng tin cậy. 

Không chỉ là địa chỉ thuê áo vest nam Hà Nội nổi tiếng mà Adam Store còn có mặt trên khắp cả nước với hơn 60 cửa hàng ở 35 tỉnh thành. Đặc biệt, nếu quý ông đang lo lắng liệu rằng Adam Store không có cơ sở trong địa bàn mình sinh sống thì liệu có thuê áo vest thế nào thì không cần phải lo lắng nữa nhé! Bởi Adam Store đã trang bị dịch vụ mua sắm online nên cánh mày râu có thể tiếp cận rất dễ dàng

Thuê áo vest nam tại Adam Store

Thuê áo vest nam tại Adam Store

Bên cạnh đó, là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vest nam nên Adam Store không chỉ có 3 size thông thường mà có đến 5 size phù hợp với các quý ông có cân nặng từ 48 - 85kg. Vậy nên đây cũng chính là nơi cho thuê áo vest nam size lớn mà cánh mày râu có thân hình quá khổ đang tìm kiếm. 

Đến với Adam Store, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề không tìm được áo khoác nam phù hợp. Đặc biệt, thương hiệu này đã không ngừng điều chỉnh form dáng thiết kế trên dưới 40 lần thông qua những phản hồi từ khách hàng trong suốt 5 năm. Nhờ đó, những mẫu áo vest ở đây luôn có thể đáp ứng được bất kỳ khách hàng nào. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: 81 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Địa chỉ 2: 19 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  • Địa chỉ 3: 23 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Địa chỉ 4: 73 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Địa chỉ 5: 360 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy Hà Nội.
  • Địa chỉ 6: 209 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Địa chỉ 7: 09 Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0938.888.835
  • Website: adamstorevn.com

2. Thuê áo vest nam tại Cộng Studio 

Trong danh sách địa chỉ cho thuê áo vest nam uy tín tại Hà Nội chắc chắn không thể quên nhắc tới Cộng Studio. Đây là một cửa hàng cho thuê áo vest nam chất lượng, giá cả phải chăng mà chàng không thể bỏ qua. 

Thuê áo vest nam tại Cộng Studio 

Thuê áo vest nam tại Cộng Studio 

Cộng Studio được nhiều người đánh giá là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê vest nam. Mỗi một sản phẩm tại cửa hàng đều được làm từ loại vải chất lượng, mềm mịn tạo cảm giác thoải mái cho quý ông. Không chỉ gây ấn tượng về sản phẩm mà giá cả ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đây chính là địa chỉ thuê áo vest nam đáng tin cậy ở Hà Nội dành cho chàng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 23, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 0968. 475. 789
  • Website: congstudio.vn

3. Thuê áo vest nam tại Prime Studio 

Nếu chàng đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo vest - blazer nam ở Hà Nội với giá cực kỳ phải chăng, chỉ từ 200.000 VNĐ trở lên thì Prime Studio chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Với giá thuê áo vest nam phù hợp với nhiều phân khúc hàng, Prime xứng đáng nằm trong top 10 địa chỉ thuê áo vest nam uy tín nhất Hà Thành. 

Thuê áo vest nam tại Prime Studio

Thuê áo vest nam tại Prime Studio

Ở đây có những sản phẩm áo vest chất lượng cao cấp, form dáng chuẩn Hàn Quốc với mẫu mã cực kỳ đa dạng, nhiều màu sắc đảm bảo chàng khoác lên sẽ rất sang trọng, thời thượng. Không chỉ có áo vest mà ở đây còn cho thuê cả quần âu, cavat, gile, khăn túi, áo khoác vest,... đảm bảo chàng có ngay một set đồ phù hợp. 

Tại Prime Studio luôn có sẵn hơn 500 mẫu vest để phục vụ khách hàng muốn thuê lẻ. Đặc biệt, cửa hàng còn không ngừng cập nhật những mẫu trendy để giúp quý ông chọn được mẫu áo thích hợp cho từng sự kiện trong năm. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 125 Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 0969.853.619
  • Fanpage: facebook.com/primestudio/

4. Thuê áo vest nam tại Clever Gent 

Clever Gent là địa chỉ cho thuê áo vest nam ở Hà Thành rất nổi tiếng, cực kỳ uy tín. Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Mỗi quý ông khi đến đây chắc chắn sẽ lựa chọn một chiếc áo vest vừa vặn, thời thượng, sang trọng, lại rất thoải mái khi mặc. 

Thuê áo vest nam tại Clever Gent

Thuê áo vest nam tại Clever Gent

Một điểm cộng lớn giúp Clever giữ chân được những khách hàng ruột qua bao năm tháng chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, tận tâm với khách hàng. Vậy nên, quý ông sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ cho thuê vest nam ở đây. Nếu chưa tìm được cửa hàng cho thuê nào uy tín thì chàng có thể tham khảo Clever Gent nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 79H1 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 097. 6644. 001
  • Website: clevergent.com

5. Thuê áo vest nam tại Shopkyyeu 

Chàng vẫn chưa tìm được địa chỉ thuê áo vest nam để chụp kỷ yếu hay tiệc cưới thì có thể tham khảo Shopkyyeu nhé! Đây là cửa hàng cho thuê đồ nam rất nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội và bạn cũng không cần quá lo lắng về chất lượng hay giá cả vì Shopkyyeu luôn nổi tiếng với sản phẩm đẹp, giá cả lại phải chăng. 

Thuê áo vest nam tại Shopkyyeu

Thuê áo vest nam tại Shopkyyeu

Shopkyyeu không ngừng cập nhật liên tục những mẫu vest mới nhất đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm trendy nhất. Bên cạnh đó, Shopkyyeu cũng có đa dạng về kích cỡ, phù hợp với mọi vóc dáng đàn ông Việt. Do đó, dù chàng có ốm hay béo, thấp hay cao đều không cần lo lắng không tìm được chiếc áo phù hợp với bản thân. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 3 ngõ 280 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0916.083.862
  • Website: shopkyyeu.com

6. Thuê áo vest nam tại cửa hàng Vest Mantino 

Mantino là địa điểm cho thuê áo vest nam uy tín ở Hà Nội mà chàng nên tham khảo. Điểm nổi bật khiến Mantino thu hút đông đảo khách sử dụng dịch vụ của mình chính là những sản phẩm ở đây siêu đa dạng về kích cỡ, thiết kế, màu sắc. Nhờ đó, các chàng trai có thế dễ dàng tìm cho mình một chiếc áo vest ưng ý, vừa vặn. 

Thuê áo vest nam tại cửa hàng Vest Mantino 

Thuê áo vest nam tại cửa hàng Vest Mantino 

Đặc biệt, những chiếc áo vest ở đây đều được sản xuất từ chất liệu vải mềm mịn, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi mặc. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn một chiếc vest sao cho phù hợp với sự kiện mà mình đi thì đã có đội ngũ nhân viên ưu tú, siêu tận tâm sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn. Đảm bảo sẽ chọn cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất, không chỉ đẹp, tôn vóc dáng mà còn giúp chàng toát lên vẻ thanh lịch, nam tính. 

Ngoài ra, Mantino vẫn không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nên chàng không lo không tìm thấy một chiếc áo vest thật trendy. Đây chắc chắn là cửa hàng cho thuê áo vest nam Hà Nội mà chàng nhất định phải ghé thử. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 8 Ngõ 103 Kim Mã, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0911. 990. 499
  • Website: vestmantino.vn

7. Thuê áo vest nam tại Cavino 

Cavino được mệnh danh là “thế giới cho thuê áo vest nam” cực kỳ chất lượng, uy tín ở Hà Nội. Cửa hàng liên tục cập nhật những mẫu áo vest xu hướng mới nhất, thời thượng nhất. Ngoài ra, còn không ngừng đa dạng về màu sắc, thiết kế và kích thước áo để phù hợp với vóc dáng của mọi khách hàng dù mập hay gầy, cao hay thấp,... 

Thuê áo vest nam tại Cavino 

Thuê áo vest nam tại Cavino 

Bên cạnh áo vest thì Cavino cũng cho thuê quần tây và những phụ kiện đi kèm như cà vạt. Địa chỉ cho thuê áo vest nam giá rẻ này chính là thiên đường cho cánh mày râu thỏa thích lựa chọn cho bản thân những bộ cánh thời thượng, lịch lãm, nam tính diện phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi làm, đi sự kiện, hội họp hay đám cưới,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0961.264.382

8. Thuê áo vest nam tại Vest Minh Đức

Nếu chàng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho bản thân chiếc áo vest phù hợp với giá tiền phải chăng thì tại sao không thử suy nghĩ đến việc đi thuê nhỉ? Tuy nhiên, ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cho thuê áo vest nam, vậy chàng nên chọn cửa hàng nào. Hãy tham khảo Minh Đức - cửa hàng cung cấp dịch vụ thuê trang phục nam nổi tiếng được nhiều khách hàng tin cậy. 

v

Thuê áo vest nam tại Vest Minh Đức

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Minh Đức được đánh giá rất cao, đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt mỗi một chiếc áo vest ở đây đều được đầu tư rất lớn trong khâu thiết kế và cả những công đoạn khác. Sản phẩm được làm từ chất vải cao cấp vừa thoải mái lại vừa tôn dáng khéo léo. 

Còn ngần ngại gì mà chàng không thử đến với Minh Đức để được đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình tư vấn lựa chọn cho mình một chiếc áo vest phù hợp trong những dịp đặc biệt mà không cần phải bỏ ra số tiền lớn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 187 Phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982. 603. 989
  • Website: chothuevestnam.com

9. Thuê áo vest nam tại Veston Trần 

Nếu thường xuyên đi thuê áo vest nam chắc hẳn quý ông đã không còn xa lạ với Veston Trần - địa chỉ cho thuê vest cực kỳ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm như vest bụi, vest cưới, vest comple nam (trẻ),... Sản phẩm áo vest tại Veston Trần đều đảm bảo làm từ chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ, chắc chắn, giúp chàng bộc lộ sự thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. 

Thuê áo vest nam tại Veston Trần

Thuê áo vest nam tại Veston Trần

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ khách hàng chu đáo, Veston Trần đã để lại ấn tượng tốt trong tâm trí mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích tại sao Veston Trần lại ngày càng thu hút được nhiều khách hàng như vậy.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 97 Phố Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0888.888.416

10. Thuê áo vest nam tại Vest Duy Nguyễn 

Duy Nguyễn là đơn vị chuyên may và cho thuê vest cưới, vest nam chất lượng đáng tin cậy ở Hà Thành. Nếu quý ông chưa tìm được nơi cho thuê áo vest nam phù hợp thì hãy đến với Duy Nguyễn tham khảo nhé! Chắc chắn sẽ không làm cánh mày râu phải thất vọng về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Thuê áo vest nam tại Vest Duy Nguyễn

Thuê áo vest nam tại Vest Duy Nguyễn

Ở Duy Nguyễn có bộ sưu tập áo vest đẹp, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ nhằm đảm bảo mọi khách hàng có thể tìm được sản phẩm ưng ý. Đặc biệt là cửa hàng còn có những chính sách siêu hấp dẫn như đổi trả miễn phí 100% khi sản phẩm lỗi hay chất lượng vải kém, giá thuê rẻ, giao hàng tận nơi, được phép kiểm hàng, có những ưu đãi lớn với khách hàng thuê vest số lượng lớn,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 139 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0903.462.039
  • Website: vestonduynguyen.com

Hiện nay, dịch vụ cho thuê áo vest nam ngày càng phát triển, đặc biệt là tại thủ đô Hà Nội. Trong bài viết trên đây, 5S Fashion đã bật mí 10+ cửa hàng cho thuê áo vest uy tín, chất lượng trên địa bàn Hà Nội dành cho phái mạnh. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp cho các chàng trai lựa chọn cho bản thân địa chỉ cho thuê ưng ý nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng