Top 15+ thương hiệu áo thun nổi tiếng ở Việt Nam được yêu thích nhất 2023

09.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo thun là một trong những item cơ bản trong tủ đồ của nam giới, được sử dụng với tần suất nhiều mỗi ngày Do đó cánh mày râu luôn xem xét kỹ để chọn mua được những sản phẩm áo thun có chất lượng tốt, không chỉ có hình thức đẹp mà còn đảm bảo độ bền cao và sự thoải mái cho người mặc. 

Nhưng hiện nay lại có vô số các thương hiệu áo thun tràn lan trên thị trường khiến cho khách hàng cảm thấy băn khoăn khi tìm một thương hiệu áo thun vừa uy tín vừa có giá cả hợp lý. Trong bài viết hôm nay, 5S Fashion sẽ cung cấp cho bạn top 15+ thương hiệu áo thun nổi tiếng ở Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua.

5S Fashion   

Thương hiệu áo thun nổi tiếng Việt Nam đầu tiên phải kể đến là 5S Fashion ra đời vào năm 2017. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các item thời trang cho nam theo phong cách casual với định hướng trở thành tập đoàn thời trang nam hàng đầu Việt Nam.  

5S Fashion hiện không ngừng phát triển và hiện đã mở rộng số lượng chi nhánh lên tới 100 showroom ở toàn quốc. Sản phẩm áo thun mà thương hiệu này cung cấp luôn đảm bảo độ co giãn tốt, giao diện thời thượng và hiện đại, phù hợp cho các chàng trai diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo thun từ thương hiệu 5S Fashion

Áo thun từ thương hiệu 5S Fashion

Ngoài sản phẩm cho chất lượng miễn chê thì 5S Fashion còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Không chỉ hướng dẫn tư vấn giúp bạn chọn áo thun phù hợp, đội ngũ nhân viên tại đây còn có chuyên môn giúp bạn phối đồ với áo thun sao cho đẹp mắt nhất. Các chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm cũng giúp trải nghiệm mua sắm áo thun trở nên tuyệt vời hơn.

Blue Exchange

Thương hiệu áo phông việt Nam tiếp theo gọi tên Blue Exchange hay còn được biết đến với tên gọi The Blue. Là một thương hiệu lâu đời được sáng lập từ năm 2000, Blue Exchange đã và đang đạt nhiều thành tựu lớn trên thị trường áo thun nam tại việt Nam với các cửa hàng trải dài trên khắp đất nước.

Áo thun sành điệu Blue Exchange

Áo thun sành điệu Blue Exchange

Để duy trì uy tín và sự thu hút khách hàng sau nhiều năm, The Blue luôn cung cấp đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc và kiểu dáng áo thun: từ áo cổ tròn đơn giản đến áo polo hoạ tiết, áo thun ngắn tay, dài tay, áo trơn màu hoặc phối nhiều màu đều có, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Chất lượng áo được người tiêu dùng đánh giá cao khả năng thấm hút tốt, không nhạy cảm với các chất rửa nên giặt giũ dễ dàng. 

Coolmate

Ra đời khá muộn so với các thương hiệu áo thun nam khác ở Việt Nam nhưng thương hiệu thời trang Coolmate lại biết cách mang lại sự khác biệt bắt kịp với xu hướng hiện đại ngày nay Các thiết kế áo thun ở Coolmate đề cao sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch của người đàn ông. 

Ngoài ra việc ứng dụng kỹ thuật số hiện đại cho mô hình tủ đồ tùy chọn cũng giúp khách hàng mua sắm tiện lợi và nhanh chóng các sản phẩm thời trang trên thiết bị thông minh.

áo thun Coolmate hàng hiệu

Áo thun Coolmate hàng hiệu

Không chỉ thiết kế mà chất lượng các mẫu áo thun tại đây cũng được đánh giá cao. Chúng có chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, có độ bền cao và không bị phai màu khi giặt. 

Hơn thế nữa mức giá áo thun nam tại Coolmate lại rất phải chăng, phù hợp cho cả các bạn sinh viên, học sinh và nhiều đối tượng khác. Nếu có ý định mua một chiếc áo nam chất lượng, bạn đừng bỏ qua thương hiệu uy tín này nhé.

>>> Xem thêm: Gợi Ý 10 Địa Chỉ Mua Áo Phông Trơn Nam Tại Hà Nội Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất 2023

Yody

Yody là cái tên quen thuộc trên thị trường thời trang Việt Nam, nhất là với phái mạnh. Qua thời gian xây dựng và phát triển, hiện tại Yody đã khẳng định vị thế của mình nhờ uy tín cộng với chất lượng của sản phẩm áo thun nam.

Yody- thương hiệu áo thun chất lượng hàng đầu

Yody- thương hiệu áo thun chất lượng hàng đầu

YODY xứng danh là thương hiệu áo thun nổi tiếng ở Việt Nam nhờ việc không ngừng cải tiến quy trình sản xuất và cập nhập xu hướng thời đại. Đặc biệt, mẫu áo thun nam với kiểu dáng và thiết kế vô cùng thanh lịch, trẻ trung được các khách hàng yêu thích nhất bởi vừa dễ mặc, vừa dễ phối trong môi trường công sở hay đi chơi. 

Các mẫu thiết kế tại Yody đều có chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu. Nếu yêu thích phong cách thời trang gọn gàng đơn giản chuẩn công sở thì Yody sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hải Anh

Được thành lập vào năm 2010, thời trang Hải Anh nhanh chóng khẳng định chất lượng và vị thế của mình, trở thành thương hiệu áo thun nổi tiếng ở Việt Nam. Các sản phẩm áo thun Hải Anh có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng: áo thun cổ tròn, cổ tim, áo polo, áo dài tay… 

Một đặc điểm khiến Hải Anh trở nên nổi bật giữa các thương hiệu áo thun nam Việt Nam đó là việc công ty chuyên nhận thiết kế áo theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ trực tiếp lắng nghe và nhận về ý tưởng cũng như yêu cầu của khách hàng. 

Áo thiết kế đặc biệt từ brand Hải Anh

Áo thiết kế đặc biệt từ brand Hải Anh

Từ đó, họ sẽ giúp khách hàng tạo nên chiếc áo mang đậm dấu ấn đặc biệt riêng. Dịch vụ thiết kế này đặc biệt phù hợp với nhu cầu may áo đồng phục của tập thể nhóm, lớp hay các doanh nghiệp, công ty.

Thời trang Hải Anh sở hữu quy mô nhà máy sản xuất lớn với quy trình dệt, may, vận chuyển được thực hiện tự chủ và khép kín, nhằm kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm. Và do đó, các mẫu áo thun Hải Anh có chất lượng cao nhưng vẫn mang giá thành phải chăng.

Owen

Nhắc đến những thương hiệu áo thun nổi tiếng ở Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua brand Owen được . Hiện nay, Owen được rất nhiều người ưa chuộng vì luôn tuân theo giá trị cốt lõi của mình là: “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh”.

Thương hiệu chọn hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp thay vì khách hàng bình dân như ở những thương hiệu áo thun khác tại Việt Nam. Mẫu áo thun tại đây có thiết kế phong phú, luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. 

Áo thun Owen đơn giản nhưng thời thượng

Áo thun Owen đơn giản nhưng thời thượng

Thêm vào đó, chất lượng áo luôn được đảm bảo, tạo sự thoáng mát cho người mặc nhưng không kém phần thanh lịch. Khi diện trang phục của Owen, các chàng trai sẽ toát lên vẻ lịch lãm, trưởng thành nên đặc biệt được dân công sở và các bạn trẻ yêu thích sự chỉn chu, năng động.

>> Xem thêm: 11 địa chỉ bán áo Polo nam Đà Nẵng đẹp, chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Canifa

Một thương hiệu áo thun nam ở Việt Nam lâu đời khác luôn được khách hàng nhắc đến chính là Canifa. Brand này đã có hơn 20 năm xây dựng và phát triển trên thị trường thời trang với phong cách thường ngày tối giản.

Hệ thống sản xuất áo thun tại Canifa luôn áp dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng đầu vào và đầu ra. Thương hiệu này cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhằm mang đến những chiếc áo đẹp và hiện đại nhất cho các chàng.

Canifa với áo thun nam trẻ trung

Canifa với áo thun nam trẻ trung

Bên cạnh thời trang nam, Canifa còn có các mẫu trang phục khác phù hợp cho mọi lứa tuổi nên được các gia đình chọn mua khi muốn diện đồ đồng phục cho cả nhà. Hiện tại hệ thống showroom và các cửa hàng mua sắm của thương hiệu trải dài toàn quốc nên các bạn có thể thoải mái tìm mua sản phẩm phù hợp cho bản thân và cả gia đình. 

An Phước

Trái ngược với các thương hiệu áo thun nam trên hầu như chỉ phổ biến chủ yếu ở người trẻ, áo thun An Phước còn được thế hệ trung niên ưa chuộng. Điểm nhấn của mẫu áo thun tại An Phước chính là phần thiết kế có các họa tiết hình học được căn chỉnh tỉ mỉ khiến trang phục luôn toát lên vẻ đứng đắn, lịch thiệp và sang trọng. 

Áo thun An Phước có sức hút đặc biệt

Áo thun An Phước có sức hút đặc biệt

Tuy nhiên, giá thành áo thun An Phước khá cao so với mặt bằng chung ở Việt Nam nhưng đổi lại chất lượng mà sản phẩm áo thun tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Biluxury

Thời trang Biluxury đã trở thành thương hiệu áo thun nam quen thuộc của khách hàng trên khắp cả nước. Được thành lập vào năm 2014, Biluxury không ngừng phát triển, đầu tư vào chất lượng và dịch vụ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm áo phông nam cao cấp. Tính đến thời điểm hiện đại,  Biluxury  đã khẳng định được vị thế của bản thân trong thị trường thời trang nam khi nhanh chóng mở rộng số lượng chi nhánh lên đến 300.

Áo thun Biluxury nam tính, thời thượng

Áo thun Biluxury nam tính, thời thượng

Brand này luôn cập nhật liên tục các xu hướng thời trang mới nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu áo sành điệu và hiện đại nhất. Một yếu tố quyết định khác khiến Biluxury luôn nằm trong top các hãng áo thun nổi tiếng Việt Nam chính là form áo luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo giúp tôn dáng và che đi những khuyết điểm trên cơ thể người mặc. 

Saigon Swagger

Saigon Swagger, viết tắt SSW, là một thương hiệu thời trang local brand theo đuổi phong cách cá tính và đường phố, phù hợp với giới trẻ hiện nay. Sản phẩm mà Saigon Swagger mang đến rất đa dạng, nổi bật nhất là áo thun có thiết kế độc đáo và mới lạ.

SSW đem đến áo thun chất chơi cho giới trẻ

SSW đem đến áo thun chất chơi cho giới trẻ

Các công đoạn sản xuất của xưởng may SSW đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ để đem đến những họa tiết và hoa văn đẹp nhất trên áo phông . Nếu là một tín đồ ưa thích phong cách năng động và phóng khoáng thì bạn không nên bỏ qua thương hiệu áo thun nổi tiếng và uy tín này. 

PT200

Đối với người Việt Nam, thương hiệu áo thun nam PT2000 không còn quá xa lạ. Các sản phẩm của thương hiệu mang đến sự năng động và thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được tính thời thượng và sành điệu cho các tín đồ thời trang. Áo thun PT2000 có chất liệu bền và đẹp, độ co giãn tốt, khiến bạn thoải mái trong bất kỳ hoạt động nào và hay di chuyển khi mặc. 

PT200 cung cấp sản phẩm áo thun thời thượng

PT200 cung cấp sản phẩm áo thun thời thượng

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một chiếc áo thun phù hợp bởi mẫu áo thun nam luôn được thương hiệu này cung cấp đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc cho khách hàng. Đặc biệt, với mức giá phải chăng, PT200 càng được nhiều bạn trẻ yêu thích trong số các thương hiệu áo thun nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay.

Top 10+ shop áo thun nam giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

SSStutter

Với việc đi theo xu hướng của sự tối giản, SSSTUTTER luôn cung cấp các sản phẩm mang phong cách tinh tế và thanh lịch, gọn gàng cho phái mạnh. Các mẫu áo thun tại đây được thiết kế đơn giản, ít màu sắc và hoạ tiết.

Gam màu trung tính chủ yếu của áo thun SSStutter

Gam màu trung tính chủ yếu của áo thun SSStutter

Bạn có thể thấy tông màu chủ đạo của áo thun SSSTUTTER là hai gam màu đen, trắng hoặc các gam trung tính như màu xám, be, nâu… Ngoài ra, thương hiệu này cũng đặc biệt chú trọng đầu tư cho chất liệu áo được dày dặn, có form đẹp, tạo cảm giác chỉn chu, gọn gàng khi diện lên. Đây thực sự là mẫu áo thun phù hợp với chàng trai trong môi trường công sở hoặc các chàng trai theo đuổi thời trang nhã nhặn, giản dị.

The Coth

Cái tên tiếp theo trong danh sách các thương áo thun nổi tiếng ở Việt Nam chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng chính là The Coth. Lý do bởi vì toàn bộ các sản phẩm áo phông của hãng đều được thiết kế độc nhất, nhằm đề cao cá tính và nhấn mạnh phong cách riêng của người mặc. 

Áo thun The Coth thiết kế độc đáo cho nam giới

Áo thun The Coth thiết kế độc đáo cho nam giới

Về chất lượng, các mẫu áo phông của The Coth đều có chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi khá nhanh để khi mặc bạn có thể cảm thấy thoải mái nhất. Về mức giá, áo thun The Coth thuộc dạng tầm trung, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Aristino

Aristino là cái tên quen thuộc của các chàng trai khi muốn tìm mua trang phục áo thun cho mình. Theo đuổi định hướng Made in Vietnam, áo thun tại Aristino đều dựa trên hình thể và vóc dáng của nam giới Việt để thiết kế và sản xuất. Vì thế, thương hiệu này nhanh chóng khẳng định được vị trí top đầu về thời trang cho cánh mày râu tại nước ta.

Thương hiệu áo thun quen thuộc tại Việt Nam

Thương hiệu áo thun quen thuộc tại Việt Nam

Sau 8 năm phát triển, Aristino đã mở rộng đa dạng sản phẩm như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, áo vest…, đều mang phong thái thanh lịch và trưởng thành. Một điểm đặc biệt khiến khách hàng khó quên khi mua hàng tại Aristino chính là dịch vụ mà thương hiệu này mang đến. Thương hiệu có chính sách thêu tên người mặc trên cổ áo để tri ân khách hàng, đồng thời mang đến những dấu ấn cá nhân tiêu biểu theo nhu cầu của khách hàng

Mikenco

Mặc dù sinh sau đẻ muộn khi gia nhập thị trường vào năm 2016, Mikenco vẫn có một sức hút lớn, mang đến một làng gió mới cho thời trang Việt. Mikenco theo đuổi sự lịch lãm, nam tính, sành điệu và có chút bụi bặm của Tây Âu. Mỗi  mẫu áo đều có một câu chuyện và ý nghĩa ẩn giấu phía sau, mang đến sự hấp dẫn không thể cưỡng lại đối với khách hàng.

Chất bụi bặm trong các thiết kế áo thun Mikenco

Chất bụi bặm trong các thiết kế áo thun Mikenco

Nhờ việc ứng dụng sản xuất trên hệ thống công nghệ AR hiện đại nhất thế giới, các họa tiết trên áo được in bằng máy in nhiệt 3D sắc nét và lên màu sống động. Không chỉ cung cấp mẫu áo thun thông dụng, thời trang Mikenco còn mang đến các BST Limited đầy sáng tạo và cá tính.

Ivy Moda

IVY moda là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam với  sự sành điệu và nét đặc trưng riêng trong từng sản phẩm. Các mẫu áo thun tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết để người mặc có cảm giác thoải mái, không bị bí. Ngoài ra, Ivy Moda còn cung cấp thêm nhiều kiểu dáng mới, phù hợp cho khách hàng khi đi dạo trên đường phố hay vui chơi với bạn bè. 

Áo thun của Ivy Moda có chất lượng siêu tốt

Áo thun của Ivy Moda có chất lượng siêu tốt

UNCOVER

Là thương hiệu local brand chuyên áo thun có tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích, Uncover mang đến những mẫu thiết kế áo thun nam nữ giá rẻ, đẹp và chất lượng, nhưng vẫn năng động, đầy tươi trẻ.

Áo thun cá tính từ local brand UNCOVER

Áo thun cá tính từ local brand UNCOVER

Thương hiệu áo phông đình đám này cũng hay ra mắt những mẫu thiết kế đầy màu sắc tưởng chừng sẽ khó phối đồ nhưng đều được Uncover biến hóa một cách tự nhiên, dễ mặc và vô cùng bắt trend.

Kết luận

Danh sách này chắc chắn đã cung cấp cho bạn những thương hiệu áo thun nổi tiếng ở Việt Nam hàng đầu, giúp bạn có thể mua một chiếc áo thun nam vừa ý mình. Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi các bài viết khác trên 5S Fashion để cập nhật nhanh chóng những tin tức thời trang mới nhất bạn nhé. 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thảo Nhi
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng