loading-mask
Thương Hiệu Thời Trang

Top 10 các thương hiệu áo thun nam hàng hiệu đẹp được giới trẻ ưa chuộng

Áo thun nam từ lâu đã trở thành món đồ bất di bất dịch và không thể thiếu trong tủ đồ. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 thương hiệu áo thun nam hàng hiệu đẹp được giới trẻ ưa chuộng nhất nhé.

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Uniqlo

Một trong các thương hiệu áo thun nam cao cấp được các bạn trẻ yêu thích hàng đầu phải kể đến thương hiệu Uniqlo. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản với những sản phẩm basic, tối giản phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Các sản phẩm của Uniqlo luôn hướng tới sự chỉn chu, chất lượng và ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội. Mỗi bộ sưu tập của Uniqlo đều cháy hàng một cách nhanh chóng.

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Uniqlo được rất nhiều khách hàng săn đón

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Uniqlo được rất nhiều khách hàng săn đón

Các mẫu áo thun hàng hiệu nam của Uniqlo được rất nhiều fashionista và giới trẻ yêu thích. Tất cả các thiết kế của Uniqlo đều phù hợp cho mọi lứa tuổi. Có thể thấy Uniqlo ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau cho áo thun để sản xuất được áo thun chất lượng, độ bền cao, đứng form.

Uniqlo còn kết hợp với rất nhiều người nổi tiếng tạo ra những chiếc áo mang đậm phong cách thời trang và có chất riêng. 

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Zara

Ra mắt thị trường năm 1975, Zara được thành lập bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera tại Tây Ban Nha. Zara là một thương hiệu thời trang bình dân với đa dạng mẫu mã được phân phối trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Zara luôn được thương hiệu nghiên cứu và cập nhất nhanh chóng nhất các xu hướng để đem tới sự thời trang nhất. Chất lượng thì đã được đảm bảo với hàng nghìn cửa hàng trên thế giới và tại Việt Nam cũng có để các chàng dễ dàng mua sắm.

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Zara thời trang và cá tính

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Zara thời trang và cá tính

Áo thun hàng hiệu nam của Zara là dòng sản phẩm bán chạy quanh năm tại đây. Áo thun được thiết kế với đa dạng mẫu mã cùng màu sắc phong phú. Zara cũng làm rất nhiều form dáng khác nhau để có thể phù hợp với nhiều người hơn. Từ áo thun tank top đến áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim,.. các bạn đều hoàn toàn có thể tìm được tại Zara. Các họa tiết trên áo cũng được thay đổi liên tục đảm bảo các chàng sẽ luôn yêu thích sản phẩm của thương hiệu.

  • Website: https://www.zara.com/vn/

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Lacoste

Biểu tượng logo con cá sấu có lẽ không còn xa lạ với các chàng trai. Đó cũng chính là logo đặc trưng của thương hiệu Lacoste nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu Lacoste được thành lập vào năm 1933 bởi René Lacoste và André Gillier tại Pháp.

Các dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Lacoste phải kể tới như quần áo, đồng hồ, kính râm, phụ kiện,... Và dòng sản phẩm nổi bật nhất chỉ cần nhắc tới Lacoste là đảm bảo ai cũng biết tới sản phẩm này, đó là dòng áo thun thể thao.

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Lacoste dành cho các quý ông

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Lacoste dành cho các quý ông

Áo thun hàng hiệu nam Lacoste thường có những thiết kế vô cùng đơn giản, trẻ trung. Điểm nổi bật của dòng áo thun này là chất liệu cotton 100% cao cấp không thêm bất kỳ chất liệu khác cùng trọng lượng nhẹ và độ co giãn cực kỳ tốt.

Áo thun Lacoste thường là áo polo có cổ với form dáng sang trọng, lịch sự tôn lên vẻ đẳng cấp của người mặc. Một đặc trưng nữa không thể thiếu ở các dòng áo polo Lacoste đó chính là logo con cá sấu được thêu chắc chắn dày dặn.

  • Website: https://lacoste.com.vn/

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Levi’s

Thương hiệu thời trang áo thun hàng hiệu nam tiếp theo mà các chàng chắc chắn sẽ biết đó là thương hiệu Levi’s. Đây là một thương hiệu quá đỗi quen thuộc với nhiều người và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Ngoài được biết đến là một thương hiệu có các sản phẩm jeans chất lượng thì những mẫu áo thun của Levi’s cũng được khách hàng yêu thích không kém. Các dòng áo thun tại đây đều được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng và có chất lượng vô cùng hoàn hảo.

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Levi’s

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Levi’s

Áo thun Levi’s sở dĩ được yêu thích bởi được làm từ chất liệu cotton 100% cao cấp với bề mặt vải mềm mịn và độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Sản phẩm được thiết kế với những họa tiết đa dạng phong phú từ đơn giản cho đến bắt mắt, độc đáo, tạo ấn tượng cho người đối diện.

Bên cạnh đó, từng đường kim mũi chỉ cũng được chăm chút tỉ mỉ, gọn gàng, cẩn thận đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính.

  • Website: https://levi.com.vn/

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Ralph Lauren

Một trong các thương hiệu áo thun nam cao cấp tiếp theo cũng nổi đình nổi đám trên toàn thế giới đó chính là thương hiệu Ralph Lauren. Ít ai biết rằng, Ralph Lauren nổi lên từ những sản phẩm womenswear đầy lịch sự. Một năm sau đó, những chiếc áo polo đầu tiên ra đời với logo thương hiệu đặc trưng mới được ra mắt với 24 màu sắc, trở thành sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu.

Sản phẩm nổi tiếng được nhiều người biết đến nhất hiện nay đó chính là áo polo lịch lãm và áo blazer vải tweed chất lượng. Ralph Lauren tới nay đã phủ sóng trên toàn cầu và được rất nhiều khách hàng luôn luôn săn đón nhiệt tình.

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Ralph Lauren chất lượng cực tốt

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Ralph Lauren chất lượng cực tốt

Điểm nổi bật của áo thun polo Ralph Lauren đó chính là biểu tượng vận động viên chơi Polo in nhỏ phía ngực bên trái. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton được tuyển chọn kỹ lưỡng chất lượng tuyệt hảo 100%. Áo thun Ralph Lauren thường được sản xuất với rất nhiều màu sắc khác nhau cùng đường nét sắc sảo tinh tế. Thiết kế form dáng slimfit ôm vừa vặn cơ thể, tôn lên ngoại hình người mặc và cực phù hợp với các quý ông lịch lãm.

  • Website: https://www.ralphlauren.com/

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Calvin Klein

Ra mắt thị trường năm 1968, Calvin Klein được thành lập bởi chính người sáng lập cùng tên. Chỉ sau 5 năm thành lập, Calvin Klein đã gạt hái được một loạt thành công và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng. Kể từ đó, thương hiệu này luôn vươn mình mạnh mẽ để phát triển và mang những sản phẩm tối giản đến với khách hàng.

Các dòng sản phẩm chủ yếu của CK có thể kế đến như: đồ jean, áo thun, underwear,... và luôn đi theo nguyên tắc “Simply as possible, success as possible”. 

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Calvin Klein

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Calvin Klein 

Áo thun hàng hiệu nam Calvin Klein nổi tiếng bởi sự trẻ trung, tối giản mà vẫn đầy phong cách. Mọi thiết kế đều rất đơn giản không  cầu kỳ họa tiết và màu sắc trung tính.

Vẫn là chất liệu cotton, áo thun CK đem tới cho người mặc sự thoải mái, thời trang và tôn vinh từng đường nét cơ thể. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất, từ đường kim mũi chỉ, các họa tiết in hình đều được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận tạo nên một sản phẩm chỉn chu nhất có thể.

  • Website: https://www.calvinklein.us/en

Thương hiệu áo thun nam cao cấp Tommy Hilfiger

Một ông lớn tiếp theo cũng được các chàng trai săn đón khi muốn sở hữu các sản phẩm áo thun cao cấp đó chính là thương hiệu Tommy Hilfiger. Đây là một trong 4 thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Mỹ cùng với CK, Ralph Lauren và Perry Ellis và cũng là một ông lớn hàng đầu thế giới. Tommy cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại sản phẩm từ quần áo, phụ kiện, túi xách, nước hoa,... với chất lượng hoàn hảo và bền bỉ với thời gian. 

Các thiết kế của Tommy Hilfiger rất đa dạng với đặc trưng họa tiết của 3 màu sắc logo là đỏ, trắng, xanh cùng những thiết kế tối giản, cổ điển đầy cuốn hút.

Áo thun hàng hiệu nam thương hiệu Tommy Hilfiger

Áo thun hàng hiệu nam thương hiệu Tommy Hilfiger

Áo thun hàng hiệu nam Tommy Hilfiger được giới mộ điệu thời trang, các fashionista cực kỳ yêu thích. Sản phẩm tối giản và cực kỳ tôn dáng khiến khách hàng luôn mê mẩn, kể cả người nổi tiếng. Chất liệu cotton 100% cao cấp tạo cho người mặc sự thoải mái, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Áo được thiết kế với màu sắc trung tính, form dáng trẻ trung và biểu tượng logo đặc trưng. 

  • Website: https://usa.tommy.com/en

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam GAP

Ra mắt thị trường năm 1969, GAP giờ đây đã trở thành biểu tượng thời trang mang đậm phong cách Mỹ. Đây là một thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu tại Mỹ và được rất nhiều gia đình yêu thích. Các sản phẩm của GAP luôn thể hiện được sự phóng khoáng, thoải mái và những điểm nhấn mang đầy tinh thần nước Mỹ.

Là một thương hiệu toàn cầu, các sản phẩm của GAP đều rất đa dạng, phong phú và hướng đến nhiều đối tượng từ trẻ tuổi cho đến trẻ em, trẻ sơ sinh, nam, nữ đầy đủ. Nhưng để nói về thương hiệu làm nên tên tuổi của Gap thì đó lại chính là áo thun và quần jeans.

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam GAP nổi tiếng toàn thế giới

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam GAP nổi tiếng toàn thế giới

Áo thun hàng hiệu nam GAP được yêu thích hàng đầu tại thương hiệu và luôn cháy hàng cực nhanh mỗi lần ra mắt.

Điểm nổi bật của những dòng áo này đó chính là sự thoáng mát, nhẹ nhàng. Nhũng sản phẩm áo thun của GAP luôn được làm với chất liệu cotton cao cấp được xử lý kỹ càng mang lại một chiếc áo mỏng nhẹ vừa phải không quá dày dặn. Chính vì thế mà mỗi chiếc áo thun của GAP mặc vào luôn thấy thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Từng họa tiết trên áo đều mang đậm tinh thần American đầy cá tính. 

  • Website: https://www.gap.com 

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Adidas

Thương hiệu Adidas có lẽ cũng không còn quá xa lạ với bất kỳ chàng trai nào. Đây là một thương hiệu đến từ Đức được thành lập vào năm 1924 bởi Adi Dassler và Rudolf. Adidas cung cấp đến khách hàng cách mặt hàng thể thao bao gồm quần áo thể thao, giày dép thể thao, mũ, tất, túi xách thể thao…

Điểm nổi bật của các sản phẩm đến từ thương hiệu Adidas chính là chỉn chu tỉ mỉ trong từng đường kim mũi và được làm từ các chất liệu cao cấp nhất mang tới cho khách hàng sự thoải mái nhất khi mặc.

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Adidas với các sản phẩm thể thao khỏe khoắn

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Adidas với các sản phẩm thể thao khỏe khoắn

Các dòng sản phẩm của Adidas bao gồm cả áo thun hàng hiệu nam đều được thiết kế với phong cách thể thao,năng động, cá tính.

Áo thun adidas thường được làm từ chất liệu cotton cao cấp 100% với kiểu dáng suông thoải mái, bề mặt vải xịn sò, bền đẹp và thấm hút mồ hôi tốt. Áo luôn có những phối màu vô cùng cơ bản với những họa tiết mang đậm tinh thần thương hiệu, tạo nên vẻ ngoài tối giản, tinh tế, khỏe khoắn cho người mặc.

  • Website: https://www.adidas.com.vn/vi

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Pull&Bear

Pull&Bear là thương hiệu áo thun hàng hiệu nam tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các bạn. Đây là một thương hiệu thời trang bán lẻ nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha và được thành lập năm 1991. Pull&Bear thuộc Tập đoàn Inditex - tập đoàn có rất nhiều thương hiệu thời trang khác như Zara, Bershka,....

Cũng giống như người anh em Zara của mình, Pull&Bear cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang quần áo cho cả nam lẫn nữ với đa dạng mẫu mã trang phục. Hiện nay, Pull&Bear có mặt tại Việt Nam cùng hơn 970 cửa hàng ở 73 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Pull&Bear với các sản phẩm thời trang, sành điệu

Thương hiệu áo thun hàng hiệu nam Pull&Bear với các sản phẩm thời trang, sành điệu

Áo thun hàng hiệu nam của Pull&Bear cũng giống như Zara đó là luôn nằm top đầu sản phẩm bán chạy tại đây. Có một điểm Pull&Bear chắc chắn sẽ thu hút các bạn chính là nằm ở giá cả. Tại đây, các mặt hàng đều có giá phải chăng và rẻ hơn so với Zara. Bên cạnh đó, áo thun Pull&Bear được làm từ nhiều form dáng, kiểu dáng khác nhau, từ ôm body cho đến rộng rãi, từ tank top cho đến dài tay. 

Tất cả đều được thiết kế rất trẻ trung, năng động, sử dụng chất liệu cotton cao cấp, đem lại sự thoải mái, bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, Pull&Bear cũng rất chịu khó cập nhật các xu hướng thời trang trên thế giới để áp dụng nhanh chóng vào sản phẩm của thương hiệu mình và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

  • Website: https://www.pullandbear.com/

Lời kết

Trên đây là top 10 các thương hiệu áo thun hàng hiệu nam cao cấp và hot nhất hiện nay. Các chàng trai hoàn toàn có thể tham khảo qua và có những lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình nhất nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline