Tổng hợp 10 shop quần áo nam hàn quốc đẹp nhất tại TP HCM

10.10.2023
Mục lục (Hiện)

Thời trang Hàn Quốc là một trong những phong cách đông đảo các bạn trẻ yêu chuộng. Thời trang Hàn Quốc mang đến một phong cách nhẹ nhàng nhưng cũng rất thoải mái và năng động. Trên thị trường thời trang hiện nay có rất nhiều shop quần áo Hàn Quốc nhưng không phải cửa hàng nào cũng cập nhật những mẫu quần áo mới nhất, hot trend nhất. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ top 10 shop quần áo nam hàn quốc tại thành phố Hồ Chí Minh được 5S fashion chia sẻ ngay sau đây.

Phong cách thời trang Hàn Quốc là gì?

Thời trang Hàn Quốc được giới trẻ rất ưa chuộng

Thời trang Hàn Quốc được giới trẻ rất ưa chuộng

Thời trang Hàn Quốc là một trong những phong cách đang rất thịnh hành và được giới trẻ yêu thích nhất hiện. Thời trang Hàn Quốc tuân theo phong cách của sự đơn giản và thanh lịch nên rất được ưa chuộng. Ta có thể thấy màu sắc trong các trang phục Hàn Quốc đều được kết hợp với nhau một cách khéo léo với những đường nét tối giản tạo nên một phong cách thời thượng và sang trọng. Màu xám của các trang phục Hàn Quốc đều theo tông màu xám nhưng nhẹ nhàng và quý phái. 

Thời trang Hàn Quốc thường ưa chuộng những phong cách kín đáo và lịch sự. Chính vì vậy mà phong cách thời trang Hàn Quốc rất thích hợp cho những người yêu thích sự chỉnh chu và trưởng thành. 

Phong cách thời trang Hàn Quốc có điểm gì nổi bật?

Thời trang Hàn Quốc mang phong cách thanh lịch, thư sinh

Thời trang Hàn Quốc mang phong cách thanh lịch, thư sinh

Nên thời trang thế giới hiện nay đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo ấn tượng và cực kỳ thời thượng. Tuy nhiên phong cách Hàn Quốc vẫn giữ cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ thời trang. Và không phải ngẫu nhiên mà phong cách thời trang Hàn Quốc lại được yêu chuộng đến như vậy. 

Thời trang Hàn Quốc có phong cách đa dạng

Khi nói đến thời trang Hàn Quốc người ta sẽ nhớ ngay đến những phong cách, những trang phục vừa đa dạng, vừa linh hoạt và rất dễ biến tấu. Nhu cầu thời trang hiện nay luôn đòi hỏi những trang phục, những mẫu thiết kế mang đến những diện mạo mới lạ, độc đáo. Và phong cách Hàn Quốc đã đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đó của các tín đồ thời trang. Thời trang Hàn Quốc mang đến những outfit rất đa dạng giúp bạn có nhiều diện mạo khác nhau như thanh lịch, cá tính, nhẹ nhàng hay mạnh mẽ. Vì thời trang Hàn Quốc là một item rất dễ phối đồ, nên bạn có thể thay đổi diện mạo của mình rất dễ dàng bằng một vài phụ kiện. 

Thời trang Hàn Quốc phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Nếu bạn đang đau đầu trong việc suy nghĩ không biết lựa chọn trang phục nào để có thể vừa đi học, vừa đi làm và cả đi chơi thì tham khảo ngay phong cách thời trang Hàn Quốc. Phong cách thời trang Hàn Quốc có tính ứng dụng khá cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cùng một outfit bạn có thể vừa đi học, vừa đi làm và vừa đi chơi,  vẫn đảm bảo được sự chỉnh chu lịch sự và sang trọng. Đính thêm một vài phụ kiện như áo khoác, giày, hoặc mũ là bạn đã có ngay một diện mạo mới và cực kỳ thời thượng.

Có tính thẩm mỹ cao

Thời trang Hàn Quốc được mệnh danh là chuẩn mực của cái đẹp. Đối với những anh chàng yêu thích phong cách thanh lịch, chỉnh chu và trưởng thành thì không thể nhắm mắt làm ngơ trước thời trang Hàn Quốc. Phong cách thời trang Hàn Quốc không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có khả năng hack tuổi, nó sẽ mang đến cho người mà một diện mạo trẻ trung và sáng sủa.  Item của phong cách thời trang Hàn Quốc khá đa dạng về kiểu mẫu và màu sắc, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Tổng hợp 10 shop quần áo nam hàn quốc đẹp nhất tại TP HCM

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm trộm những shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh thì đừng bỏ lỡ qua những chia sẻ của 5s fashion dưới đây.  

Yame Shop - shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh thời thượng

Yame là shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh có giá hạt dẻ

Yame là shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh có giá hạt dẻ

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang Hàn Quốc thì không thể nhắm mắt là ngơ trước shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh - Yame. Yame được đánh giá là một trong những shop quần áo nam hồng Quốc hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Chỉ xuất hiện trên thị trường trong vòng 5 năm mà Yame đã cho ra mắt rất nhiều mẫu quần áo thời trang Hàn Quốc độc đáo và làm đốn tim rất nhiều khách hàng.

Điểm cộng đáng nói tại Yame là có đội mũ chuyên thiết kế sản xuất và kinh doanh các mặt hàng và phụ kiện Hàn Quốc dành cho giới trẻ.  Yame luôn cập nhật xu hướng thời trang của quốc tế cũng như Hàn Quốc cho ra mắt những mẫu thiết kế hiện đại nhất. Tới tiêu chí “You are my everything”, Yame Không ngừng cải tiến và rút ngắn khoảng cách giữa cửa hàng với khách hàng, hình thành cầu nói giúp khách hàng tiếp cận được với những xu hướng thời trang mới nhất. 

Cho đến hiện nay, Yame đã không ngừng phát triển và có cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang Việt Nam. Phương châm hoạt động “không ngừng sáng tạo”, Yame luôn cho ra mắt những thiết kế phá cách, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Và khi bạn đến mua sắm tại Yame thì không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành tại đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh - Yame để sở hữu ngay cho mình những trang phục Hàn Quốc thời thượng nhất. 

  • CN1: 770F, P.12, Q.10, TPHCM

  • CN2: 286, P.12, Q.5, TPHCM

  • CN3: 190, Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TPHCM

  • CN4: 138 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.7, TPHCM

  • Điện thoại: 090909 1441

  • Fanpage: facebook.com/www.yame.vn

  • Website: yame.vn

Kenta- Shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh giá hạt dẻ

Kenta là shop thời trang Hàn Quốc được nhiều người yêu thích

Kenta là shop thời trang Hàn Quốc được nhiều người yêu thích

Kenta được biết đến là một trong những shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng hàng đầu và cực kỳ uy tín. Điều đặc biệt tại Kenta Đó chính là có những mẫu thiết kế quần áo đơn giản nhưng tạo được một điểm nhấn riêng biệt và sang trọng. Shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh Kenta có những mẫu thiết kế nghiêng về phong cách tối giản với những màu pastel cực ấn tượng. Kenta là shop thời trang dành cho những tín đồ yêu thích áo thun trơn đơn sắc hoặc cấp thể loại quần short nam với tông màu pastel nhã nhặn và thanh lịch.

Những mặt hàng tại Kenta luôn được cập nhật thường xuyên, vì vậy mà quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những trang phục phù hợp với nhu cầu thời trang của mình. Danh mục sản phẩm của shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh - Kenta khá đa dạng về mẫu mã và màu sắc luôn mang nét đặc trưng của thời trang Hàn Quốc đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Kenta không ngừng cố gắng và tạo cho mình một thiện cảm trong lòng khách hàng với phương châm: Luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng nhằm cải thiện dịch vụ và sản phẩm từng ngày”. Chính vì điều đó mà mặc dù có rất nhiều shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng nhưng vẫn không thể soán ngôi được Kenta trong lòng các tín đồ thời trang.  Đến ngày Kenta để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời tại đây qua địa chỉ:

  • CN1: 20 Cửu Long, P.15, Q.10 (Cư xá Bắc Hải), TPHCM

  • CN2: 36 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TPHCM

  • Điện thoại: 0908 483 900

  • Website: kenta.vn

  • Fanpage: facebook.com/kentavietnam

4men shop - Shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh chất lượng 

4Men là shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng

4Men là shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng

Đến với shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh 4men shop bạn sẽ có cơ hội Tiếp cận những bộ sưu tập khổng lồ về thời gian nam Hàn Quốc cực độc đáo. Được thành lập và phát triển từ năm 2010 đến nay, 4men shop đã phản được định được chỗ đứng cũng như thương hiệu thời trang Hàn Quốc nam cao cấp và uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh - 4men shop luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế mới nhất và hot trend nhất. 4men shop không ngừng cập nhật xu hướng thời trang của thế giới cũng như của Hàn Quốc để mang đến cho các tín đồ thời trang Việt Nam những mẫu trang phục thời thượng nhất.

Với danh mục sản phẩm khá đa dạng từ các mẫu áo khoác, áo thun tay dài hoặc quần jean và nhiều loại phụ kiện khác nhau, 4men shop hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điểm cộng lớn nhất của 4men shop đó chính là giá thành của các sản phẩm đều có phải chăng phù hợp với kinh tế của nhiều người.  Khi đến với shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh 4men shop bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Còn suy nghĩ gì nữa mà không đến ngay 4men shop để trải nghiệm danh mục sản phẩm tại địa chỉ: 

  • CN1: 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TPHCM

  • CN2: 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3

  • CN3: 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp

  • CN4: 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TpHCM

  • CN5: 326 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. HCM

  • Và một số chi nhánh khác

  • Điện thoại: 0868 444 644

  • Fanpage: facebook.com/4men.com.vn

  • Website: 4men.com.vn

Kapo - Shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Kapo là shop thời gian được nhiều khách hàng đánh giá cao

Kapo là shop thời gian được nhiều khách hàng đánh giá cao

Từ khi hình thành cho đến hiện nay thì Kapo đã có hơn 10 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, điều này đã chứng tỏ được một sức hút khổng lồ của thương hiệu này trong lòng các bạn trẻ yêu thích phong cách Hàn Quốc. Là một trong những shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín. danh mục sản phẩm tại Kapo khá đa dạng và phong phú. Những mẫu sản phẩm như quần jean, quần short, quần kaki, áo sơ mi mang đậm phong cách thời trang Hàn Quốc dành cho giới trẻ tại Kapo được khách hàng đánh giá cao. Khách hàng mục tiêu của Kapo chính là các bạn trẻ nên mức giá sản phẩm tại đây khá hợp lý phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Thiên đường quần áo nam Hàn Quốc tại Kapo sẽ khiến bạn choáng ngợp. Đến với shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh - Kapo bạn sẽ được tiếp cận với những mẫu sản phẩm mới nhất và mang đậm phong cách trẻ trung năng động lẫn cá tính. Với những mẫu sản phẩm phá cách, có thiết kế độc và chất, mang đến diện mạo mới lạ, làm đốn tim biết bao tín đồ thời trang. Đến và trải nghiệm ngay shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh Kapo tại địa chỉ:

  • CN1: 23 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TPHCM

  • CN2: 141 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TPHCM

  • CN3: 468 CMT8, P.11, Q.3, TPHCM

  • CN4: 210 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TPHCM

  • Điện thoại: 093861777

  • Fanpage: facebook.com/KapoStore

  • Website: Kapo.vn

1989 - Shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh cực chất lượng 

1989 là shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh thời thượng

1989 là shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh thời thượng

Hầu như các sản phẩm đến từ shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh - 1989 ảnh hưởng rất nhiều xu hướng street style. Đồng thời những mẫu thiết kế tại 1989 đều có những nét biến tấu về form dáng và chất liệu đáp ứng nhu cầu và gu thời trang hiện thời của giới trẻ Việt Nam.1989 đã đầu tư rất nhiều công sức vào các sản phẩm quần áo nam Hàn Quốc, mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế mới nhất và thời thượng nhất. 

Cho đến hiện nay thì 1989 đã trở thành shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo các tín đồ thời trang yêu thích và ưa chuộng. Sản phẩm tại 1989 đều được khách hàng đánh giá cao. Bởi lẽ hầu hết tất cả những sản phẩm tại 1989 đều được thiết kế chi tiết tỉ mỉ, được làm từ chất liệu cao cấp và thường xuyên thay đổi về mẫu mã cũng như kiểu dáng để phù hợp với xu hướng của giới trẻ. 

Đối với những tín đồ thời trang yêu thích phong cách trưởng thành và phong độ thì không thể bỏ lỡ danh mục sản phẩm tại 1989. Chần chờ gì nữa mà không ghé ngay shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh - 1989 để sắm ngay cho mình những sản phẩm thời thượng nhất tại địa chỉ: 

  • CN1: 607A Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10

  • CN2: 20 Trần Quang Diệu .P14, Q3

  • CN3: 412 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

  • CN4:312 Võ Văn Ngân .P Bình Thọ .Quận Thủ Đức

  • Điện thoại: 0965 474 799

  • Fanpage: facebook.com/www.1989.vn

Nguyensashop - Shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh giá thành phải chăng 

Nguyensashop là shop thời trang được các đấng mày râu yêu thích

Nguyensashop là shop thời trang được các đấng mày râu yêu thích

Nguyensashop đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng các đấng mày râu cũng có cho mình những chuẩn mực riêng về thời trang và có một gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế và thanh lịch. Khi đến với thiên đường thời trang nguyensashop bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình nhận xét đồ quần áo nam Hàn Quốc cực kỳ sang trọng và thanh lịch. Những mẫu quần áo tại đây có đa dạng phong cách từ phong cách năng động trẻ trung đến phong cách sang trọng chỉnh chu và lịch sự. Tài nguyensashop sót bạn không chỉ có cơ hội sở hữu những mẫu quần áo cực kỳ chất lượng mà giá thành nó rất bình dân, hạt dẻ đến mức bạn phải kinh ngạc.

Khối óc thiết kế thẩm mỹ tại nguyensashop được khách hàng đánh giá rất cao và được đông đảo thế hệ genZ yêu chuộng. nguyensashop luôn không ngừng cập nhật xu hướng thời trang của thế giới cũng như nhu cầu của khách hàng Việt Nam để cho ra mắt những mẫu quần áo phù hợp nhất. Vì vậy mà sẽ không có gì ngạc nhiên khi nguyensashop trở thành một trong những shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh được khách hàng đánh giá cao nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay nguyensashop để trải nghiệm những mẫu quần áo nam Hàn Quốc thời thượng và phong cách tại địa chỉ:

  • CN1: 685 CMT8, P.6 Q. Tân Bình, TPHCM

  • CN2: 600 Trường Chinh, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

  • CN3: 442 CMT8, P.1,1 Q.3, TPHCM

  • CN4: 85 D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM

  • Điện thoại: 0944377344

  • Fanpage: facebook.com/Shopnguyensa

  • Website: nguyensashop.com.vn

Totoshop - shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh đẹp

Shop thời trang bạn không thể bỏ lỡ phải kể đến Toto shop

Shop thời trang bạn không thể bỏ lỡ phải kể đến Toto shop

Có thể nói Totoshop là một trong những điểm mua sắm quần áo nam Hàn Quốc nổi tiếng của các tín đồ thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh. Điểm cộng lớn nhất tại Totoshop chính là các mẫu quần áo chất lượng, nhiều mẫu mã và nhiều màu sắc bắt mắt. Danh mục sản phẩm tại Totoshop đều mang đậm phong cách Hàn Quốc, khiến nhiều tín đồ yêu thích thời trang xứ kim chi phải đắm say.

Không chỉ có danh mục sản phẩm quần áo phong phú mà Totoshop còn có nhiều phụ kiện như giày, dép, đồng hồ…Đến với Totoshop, bạn có thể thoải mái lựa chọn những trang phục theo phong cách của mình, có thể mix thêm một vài món phụ kiện, tạo nên một diện mạo trẻ trung, lịch sự và thời thường. Sản phẩm tại Totoshop đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc độc đáo và giá thành cực kỳ phải chăng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Totoshop - shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tại địa chỉ:

  • CN1: 306 Nguyễn Trãi, P.8 Q.5,TPHCM

  • CN2: 19 Nguyễn Trãi, P.2 Q.5,TPHCM

  • CN3: 439 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5,TPHCM

  • CN4: 504 Cách Mạng Tháng 8, P.11,Q.3,TPHCM

  • CN5: 412 Lê Văn Sỹ, P.14,Q.3,TPHCM

  • CN6: 55 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp,TPHCM

  • CN7: 170A Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM

  • Điện thoại: 0839 240 733

  • Fanpage: facebook.com/Totoshop.com.vn

  • Website: totoshop.vn

Storehanghieu160 - shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh chất lượng

Storehanghieu160 là shop thời trang được nhiều khách hàng ưa chuộng

Storehanghieu160 là shop thời trang được nhiều khách hàng ưa chuộng

Nếu bạn là một tín đồ thời trang Hàn Quốc thì đừng nên bỏ lỡ Storehanghieu160 - shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh chất lượng. Tất tần tật những mẫu thiết kế, những mẫu phụ kiện đều được cập nhật thường xuyên, mang kiểu dáng thịnh hành nhất hiện nay. Sản phẩm tại Storehanghieu160 rất đa dạng, những mẫu quần áo được làm từ chất liệu cao cấp, từ chất liệu len đến kaki, jean…Thiên đường thời trang tại Storehanghieu160 mang đến cho bạn phong cách 4 mùa, vì vậy mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Sản phẩm chất lượng, màu sắc tươi tắn, bắt mắt , đúng chuẩn phong cách tối giản của thời trang Hàn Quốc. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi đến mua sắm ở Storehanghieu160 - shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tại địa chỉ: 

  • CN1: 160 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TPHCM – 0903995448

  • CN2: 391/375 Trần Hưng Đạo, Q.1, TPHCM –  0916935595

  • CN3: 401 (số cũ 31) Phan Xích Long, P.3, Q. Phú Nhuận, TPHCM – 0934188818

  • CN4: 34 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội –  0909343238

  • Fanpage: facebook.com/160store

  • Website: storehanghieu160.com

Just Men - shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh giá hạt dẻ

Just Men là shop thời trang hàng hiệu được giới trẻ yêu thích

Just Men là shop thời trang hàng hiệu được giới trẻ yêu thích

Just Men là một trong những địa điểm mua sắm hot trend và được ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có đa dạng sản phẩm từ áo thun, áo khoác, quần jean cực thời thượng đều được Just Men thường xuyên cập nhật. Phong cách thời trang tại Just Men cũng khá đa dạng, từ phong cách soái ca cool ngầu đến phong cách thư sinh thanh lịch. Just Men là shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh giá hạt dẻ. Mức giá của các sản phẩm tại Just Men khá phải chăng và hợp lý, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Điều gây ấn tượng với khách hàng tại Just Men không chỉ là danh mục sản phẩm đa dạng mà còn có đội ngũ  nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu quần áo hợp thời trang và nhu cầu thẩm mỹ cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh giá hạt dẻ - Just Men ở địa chỉ:

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0901 048 585

  • Fanpage: facebook.com/justmenoriginal

  • Website: justmen.vn

Highway Menswear - shop quần áo nam hàn quốc tại thành phố Hồ Chí Minh đa dạng

Shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh Highway Menswear mang đến phong cách năng động, trưởng thành

Shop quần áo nam Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh Highway Menswear mang đến phong cách năng động, trưởng thành

Bạn có thể chọn những mẫu quần jeans, áo thun, áo khoác, áo phông, khăn len, măng tô, giày, phụ kiện…tại Highway Menswear. Danh mục sản phẩm tại Highway Menswear khá đa dạng, chủ yếu là hàng nhập khẩu và hàng tự lên ý nghĩ thiết kế. Highway Menswear luôn cập nhật xu hướng thời trang của thế giới cũng như ở xứ kim chi, chính vì vậy mà những mẫu quần áo tại đây khá độc đáo và ấn tượng.

Tại shop quần áo nam hàn quốc tại thành phố Hồ Chí Minh - Highway Menswear, bạn sẽ kinh ngạc bởi dòng sản phẩm đa dạng tại đây với những màu sắc bắt mắt. Các mẫu thiết kế tại đây có màu nghiêng về sự tối giản, phù hợp với những ai yêu thích phong cách thanh lịch và trưởng thành. Đa dạng về sản phẩm quần áo, nhiều mẫu phụ kiện độc đáo, thời thượng giúp bạn tạo nên những outfit cực thời trang và sang trọng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay shop quần áo nam hàn quốc tại thành phố Hồ Chí Minh - Highway Menswear ở địa chỉ:

  • CN1: 66 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Q1, HCM

  • CN2: 367 Lê Văn Sỹ, phường 12, Q3, HCM

  • Điện thoại: 0833 110 666

  • Fanpage: facebook.com/highway.vn

Trên đây là những chia sẻ của 5S Fashion về 10 shop quần áo nam hàn quốc tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng và đẹp nhất. Hy vọng qua list danh sách trên sẽ giúp bạn có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất làm nên những phong cách thời trang ấn tượng. Theo dõi ngay trang tin tức của 5S Fashion để lĩnh hội thêm nhiều thông tin thời trang ấn tượng và hottrend nhất hiện nay nhé.

Xem thêm:

Top 25+ thương hiệu áo khoác nam hàng hiệu được yêu thích nhất 2023

Top 10 thương hiệu thời trang công sở nam lịch lãm nhất 2023

[2023] 12+ thương hiệu thời trang nam cho giới trẻ được yêu thích nhất

Biên tập: Nguyễn Minh Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng