Top 10+ thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng nhất

06.10.2023
Mục lục (Hiện)

Trên thị trường Việt Nam hiện nay thì Local Brand dường như đã trở thành một xu hướng thời trang được đông đảo giới trẻ yêu thích. Đặc biệt những mẫu quần short nam của Local Brand luôn được săn đón và yêu thích rất nhiều. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thì đừng bỏ lỡ top 10+ thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng nhất được 5S Fashion chia sẻ ngay sau đây.

Local Brand là gì?

Mặc dù Local Brand đã khá phát triển trên thị trường thời trang Việt Nam tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa biết Local Brand có nghĩa là gì. Có thể hiểu một cách đơn giản nhất là Local Brand là một thương hiệu thời trang có sự nổi tiếng ở trong một khu vực hoặc một phạm vi ở một tỉnh, một thành phố hay một đất nước.

Điều đáng nói nhất là những thương hiệu local Brain sẽ luôn tự thiết kế cho mình những mẫu trang phục độc đáo, ấn tượng và độc quyền. Những sản phẩm mà Local Brand cho ra mác trên thị trường đều rất được làm công chúng, thu hút và khiến cho giới trẻ phải điên đảo. Đặc biệt là những mẫu quần short nam Local Brand được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Top 10+ thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng nhất

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích quần short thì đừng bỏ lỡ Top 10+ thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng nhất được 5S Fashion Chia sẻ ngay sau đây nhé.

Coolmate - Thương hiệu quần short nam giá hạt dẻ

Coolmate là thương hiệu quần short nam Local Brand giá cực phải chăng

Coolmate là thương hiệu quần short nam Local Brand giá cực phải chăng

Đứng đầu trong danh sách những thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng nhất phải kể đến Coolmate. Điểm cộng đáng nói nhất của thương hiệu thời trang Coolmate đó chính là chất lượng sản phẩm và giá thành cực kỳ hạt dẻ. Hầu như bất cứ những mẫu thiết kế nào của Coolmate khi cho ra mắt trên thị trường Việt Nam đều được đông đảo giới trẻ yêu thích và săn đón nồng nhiệt. 

Những mẫu quần short nam của Coolmate đều có thiết kế nghiêng về sự tối giản và trẻ trung với những chất liệu thoải mái, thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Vì vậy nếu bạn là một chàng trai năng động thì những mẫu quần short nam Local Brand của thương hiệu thời trang Coolmate là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Những mẫu quần short nam của Coolmate khá đa dạng về phong cách, nhiều màu sắc khác nhau và có thiên hướng nghiêng về sự tươi mới và trẻ trung. Quần short nam Local Brand của Coolmate được là từ những chất liệu thân thiện với môi trường, mang đến nhiều ưu điểm như thoáng khí, có được co giãn phù hợp, nhanh khô và làm mát. Những người thích vận động hàng ngày, tập thể thao, bóng chuyền bóng đá, thì không nên bỏ qua những mẫu quần short nam Local Brand của Coolmate tại địa chỉ:

  • Website: https://www.coolmate.me/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Shopee: https://shopee.vn/coolmate.vn
  • Lazada: https://www.lazada.vn/ao-thun-cho-nam/coolmate/

Rough - Thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng 

Một trong những thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng được nhiều giới trẻ biết đến nhiều nhất đó chính là Rough. Rough được biết đến là thương hiệu dành cho nam giới với nhiều mẫu thiết kế độc đáo và thời thượng. Hầu hết những sản phẩm của Rough đều được làm từ chất liệu vải đũi cực kỳ độc đáo và mang một nét độc quyền riêng biệt. 

Không phải ngẫu nhiên mà Rough lại trở thành một thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang Việt Nam. Những sản phẩm mà Rough giới thiệu đến tay khách hàng đều mang một phong cách lịch sự, sang trọng và cực kỳ chỉn chu.

Rough là một trong những thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng

Rough là một trong những thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng  

Những sản phẩm quần short nam Local Brand tại Rough hầu như không bị gò bó hay phải tuân theo một chuẩn mực nào cả mà mang một phong cách độc quyền khiến giới trẻ phải điên đảo.

Quần short nam Local Brand tại Rough được làm từ những chất liệu vải cao cấp, dày dặn và có độ co giãn rất tốt, mang đến sự thoải mái cho người mặc. Với Form dáng quần short ngắn unisex thiết kế theo kiểu basic đơn giản nên rất dễ phối đồ để đi chơi ,đi dạo phố hoặc đi làm.

Để biết thêm nhiều thông tin về thương hiệu thời trang Rough bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: 

  • 11 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://www.rough.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/rough.vn

Teelab - Thương hiệu thời trang quần short nam Local Brand thời thượng

Teelab là thương hiệu của quần short nam Local Brand  giá hạt dẻ

Teelab là thương hiệu của quần short nam Local Brand  giá hạt dẻ

Teelab là một thương hiệu quần short nam Local Brand từng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang Việt Nam. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách thời trang đường phố vừa trẻ trung vừa năng động thì những chiếc quần short tại Teelab là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Hầu hết những chiếc quần short nam Local Brand mang đậm tinh thần "our body is your greatest canvas” nên được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi đến với thương hiệu thời trang Teelab bạn sẽ sở hữu được ngay những chiếc quần chất lượng với giá tiền cực kỳ dạt dẻ.

Quần short nam của Teelab đều được làm từ chất liệu nỉ có form quần oversize, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặt. Những chiếc quần short Local Brand của Teelab rất khá dày dặn và được thêu logo khá nổi bật và mang đến sự ấn tượng cho khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay những chiếc quần short nam Local Brand chất lượng tại Teelab qua địa chỉ: 

  • CS1 - Thái Nguyên: 235 Quang Trung, TP Thái Nguyên
  • CS2 - Thái Nguyên: 599 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • CS3 - Thái Bình: 161 Hai Bà Trưng, TP Thái Bình
  • CS4 - Vĩnh Phúc: 06 Mê Linh, TP Vĩnh Yên
  • CS5 - Hải Dương: 09 Nguyễn Thị Duệ, TP Chí Linh
  • Website: https://teelab.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/teelab_official
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/teelab

Lados - Thương hiệu thời trang quần short nam Local Brand giá hạt dẻ

Lados là một thương hiệu ra đời từ năm 2018 và cho đến hiện nay thương hiệu này đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang Việt Nam. Điểm đáng nói của thương hiệu Lados chính là sự cố gắng cải tiến và không ngừng cho ra mắt những sản phẩm thời trang với thiết kế năng động, thoải mái và lịch sự. Những chiếc quần short nam Local Brand tại thương hiệu Lados đều được làm từ những chất vải cao cấp dày dặn nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và thông thoáng cho người mặc.

Lados là thiên đường của quần short nam Local Brand chất lượng

Lados là thiên đường của quần short nam Local Brand chất lượng

Khi đến với thiên đường thời trang quần short nam Local Brand tại Lados bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc của những sản phẩm ở đây. Những mẫu quần short tại đây được thiết kế khá ấn tượng và có thể dễ dàng kết hợp với những trang phục khác nhau tạo nên một phong cách thời thượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình những chiếc quần short để đi dạo phố hoặc đi chơi thì đừng bỏ lỡ những mẫu quần tại Lados. Tham khảo địa chỉ: 

  • Địa chỉ: 65 đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM.
  • Website: https://lados.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/nguonhangthoitrang

Dirty Coins - Thương hiệu quần short nam Local Brand độc đáo

Thương hiệu quần short nam Local Brand  Dirty Coins bạn không nên bỏ lỡ

Thương hiệu quần short nam Local Brand  Dirty Coins bạn không nên bỏ lỡ

Quần short nam Local Brand tại thương hiệu Dirty Coins đều được khá nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Điểm cộng lớn nhất của thương hiệu này đó chính là danh mục sản phẩm đa dạng, có nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu và kiểu dáng.

Dirty Coins thường tập trung vào những thiết kế form quần short đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ chịu cho người mặc. Những mẫu quần short nam Local Brand này được thiết kế theo phong cách tối giản nhất với những màu sắc bắt mắt đã trở thành điểm nhấn thu hút một lượng lớn khách hàng về cho Dirty Coins.

Nếu bạn là một người năng động có cá tính và thích vận động thể thao thì chắc chắn không nên bỏ lỡ các mẫu quần short nam Local Brand tại Dirty Coins . Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Dirty Coins để chọn mua cho mình những chiếc quần short nam Local Brand thời thượng tại địa chỉ: 

  • Website: https://dirtycoins.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/dirtycoins

Hey You - Thương hiệu thời trang quần short nam Local Brand có giá thành phải chăng 

Hey You là thương hiệu quần short nam Local Brand độc đáo

Hey You là thương hiệu quần short nam Local Brand độc đáo

Khi nhắc đến các mẫu quần short nam Local Brand hiện đại và thời thượng thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu thời trang Hey You. Thương hiệu này mang đến những kiểu quần có thiết kế đơn giản nhưng vô cỳng thời thượng với tone màu trắng, đen chủ đạo. Ngay sau khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam Hey You đã mang đến một làn sóng thời trang cực kỳ mới với những kiểu quần short bắt mắt và cuốn hút. 

Đặc biệt những chiếc quần short nam Local Brand tại thương hiệu thời trang Hey You có các mẫu thiết kế hình hoạt Charlie Brown rất hài hước và dễ thương thu hút đông đảo giới trẻ chọn mua. Nếu bạn là một người yêu thích sự trẻ trung và có một chút hài hước thì đừng bỏ lỡ những mẫu quần short nam Local Brand ấn tượng tại thương hiệu Hey You. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: 

TP Hồ Chí Minh:

  • Cs 1: Bình Thạnh: 115-117 đường Võ Oanh, phường 25
  • Cs 2: Thủ Đức: 57 đường số 10, khu phố 4, phường Tam Bình
  • Cs 3: Phú Nhuận: 182/13A Lê Văn Sỹ, Phường 10

TP Cần Thơ:

  • Cs 4: Ninh Kiều: 110/5/2 hẻm 5 đường Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú
  • SĐT:  1900866632
  • Website: https://heyyoustudio.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/heyyoustudio.vn

Degrey - Thương hiệu quần short nam Local Brand uy tín

Degrey là thương hiệu thời trang được nhiều khách hàng đánh giá cao

Degrey là thương hiệu thời trang được nhiều khách hàng đánh giá cao

Là một người yêu thích những mẫu thiết kế thời trang basic và đậm chất đường phố thì những chiếc quần short nam Local Brand tại thương hiệu thời trang Degrey là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Những chiếc quần short nam tại đây có thiết kế khá đơn giản tông màu chủ đạo thường là màu trắng, màu xám và màu đen. 

Với việc sử dụng chủ yếu vải polyester cao cấp làm loại vải chính có tác dụng chống nhăn và kháng lại bụi bẩn. Chất vải khá dày dặn nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái cũng như thoáng khí khi mặc.

Các mẫu quần short nam đều được in hình logo thương hiệu Degrey ở góc quần nhìn rất bắt mắt và độc đáo. Để có thể chọn mua cho mình những mẫu quần vừa hiện đại vừa phù hợp với phong cách thời trang của mình, hãy đến ngay thương hiệu thời trang Degrey tại địa chỉ:

Sài Gòn:

  • Cs 1: 43 Huỳnh Văn Bánh P.17 Q.Phú Nhuận
  • Cs 2: 1041 Lũy Bán Bích P.Tân Thành Q.Tân Phú
  • Cs 3: 26 Lý Tự Trọng Q.1 - The New Playground

Đà Lạt:

  • Cs 4: 11 Khu Hòa Bình P.1
  • Điện thoại: 0336311117
  • Website: https://degrey.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/degrey.vn

Yell Flicker - Thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng

Yell Flicker mang đến phong cách thời trang trẻ trung

Yell Flicker mang đến phong cách thời trang trẻ trung

Là một người yêu phong cách vừa đơn giản nhưng không kém phần độc đáo thì Yell Flicker là lựa chọn dành cho bạn. Yell Flicker là nơi quy tụ những chiếc quần short nam Local Brand ngắn có phong cách basic đơn giản nhưng lại đa màu sáng và có nhiều họa tiết độc đáo. Khi đến với thiên đường thời trang Yell Flicker bạn có thể sở hữu ngay những chiếc quần short được với nhiều màu sắc nổi bật. Đây chính là cơ hội để bạn có thể tha hồ mix-match quần áo thể hiện cá tính của mình.

Điểm cộng lớn nhất của thương hiệu quần short nam Local Brand Yell Flicker là mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của người thiết kế cùng chất liệu vải dày dặn nhưng không gây khó chịu hoặc bí bách cho người mặc. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tư vấn và hỗ trợ giúp bạn chọn lựa được những thiết kế phù hợp với phong cách của mình. Con chần chờ gì nữa mà không đến và trải nghiệm ngay Yell Flicker tại địa chỉ:

  • 267 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0966535908
  • Website:  https://yellowflicker.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/yellowflicker

Today Is My Sunday - Thương hiệu quần short nam Local Brand chất lượng

Today Is My Sunday là thương hiệu quần short nam Local Brand thời thượng

Today Is My Sunday là thương hiệu quần short nam Local Brand thời thượng

Những ai yêu thích phong cách streetwear thì thương hiệu Today Is My Sunday là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Tại Today Is My Sunday không chỉ sở hữu những items áo thun, áo khoác cool ngầu mà còn có những mẫu quần short năng động và thời thượng. 

Điểm nhấn tại thương hiệu Today Is My Sunday chính là những chiếc quần short không đi theo lối thời trang cũ. Hầu hết những thiết kế quần short nam Local Brand đều nghiêng về sự tối giản, dễ dàng mix match cùng nhiều item khác nhau tạo nên sự độc đáo thu hút người dùng. 

Mẫu quần short nam Local Brand tại đây thường được thiết kế với form rộng và mang đến sự thoải mái và dễ chịu khi mặc. Nếu bạn là người năng động, hoạt bát và thường xuyên vận động thì đừng bỏ lỡ những mẫu quần short nam Local Brand tại Today Is My Sunday nhé.

  • Số 2, Đường N4 ( Chung cư Emerald cổng số 1 ) P Sơn Kỳ, Q Tân Phú, TP HCM
  • SĐT: 035 9129 345
  • Website: https://todayismysunday.vn/

Ontop - Thương hiệu quần short nam Local Brand giá hạt dẻ

Ontop là thương hiệu thời trang mà bạn không nên bỏ lỡ

Ontop là thương hiệu thời trang mà bạn không nên bỏ lỡ

Ontop là một trong những thương hiệu Local Brand không còn xa lại gì đối với giới trẻ Việt Nam. Tuy là một trong những Brand mới nhưng Ontop lại có một chỗ đứng vững chắc và giành được nhiều lợi thế trên đường đua thời trang khốc liệt với các “đàn anh đàn chị” nổi tiếng khác.

Để làm được điều đó thương hiệu quần short nam Local Brand Ontop không ngừng cập nhật xu hướng thời trang của thế giới, bắt kịp những mẫu thiết kế hot trend vừa cho ra mắt trên thị trường. 

Quần short nam Ontop có thiết kế đơn giản, gam màu chủ đạo là màu đen, toát lên vẻ đẹp cá tính và huyền bí khiến nhiều tín đồ thời trời mê mẫn. Mẫu quần của OnTop có phần dây rút nên rất dễ điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với cơ thể. Chất liệu vải kaki mỏng, mát, mang đến sự thoải mái khi mặc.

  • SĐT: 0901906116
  • Website: https://ontop.com.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/ontop.brand

Davies - Thương hiệu quần short nam Local Brand chất lượng

Nếu bạn là một người yêu thích những thiết kế có tính thẩm mỹ cao thì các mẫu quần short nam Local Brand Davies sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn. Ngay sau khi xuất hiện trên thị trường thời trang Việt Nam, Davies đã cho ra mắt những mẫu quần short nam Local Brand mang phong cách cá tính và cực ngầu, phù hợp với những anh chàng yêu thích style streetwear. 

Với sự sáng tạo “out of box”, Davies đã mang đến sự đột phá và độc quyền trong nền thời trang Việt Nam. Điều này cũng đã giúp cho Davies tạo được một điểm nhấn và chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng đồng thời củng cố vững chắc vị trí trên thị trường thời trang Việt Nam. 

Davies là thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng

Davies là thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng

Nét riêng biệt của Davies đó chính là không chạy theo phong trào, không đua theo những mẫu trang phục hot trend mà chủ yếu tập trung sáng tạo ra những mẫu thiết kế độc lạ và ấn tượng. Những mẫu thiết kế nào được tìm thấy trong artwork để mang đến một sân dành dành riêng cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách streetwear đầy sắc màu. 

Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang streetwear thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay thương hiệu short nam Local Brand Davies để chọn ngay những mẫu thiết kế chất và đẹp nhất tại địa chỉ: 

  • K46/60 Cao Thắng, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Website: https://davies.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/davies.vn

5theway - thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng

5theway là thương hiệu quần short nam Local Brand  được nhiều người yêu thích

5theway là thương hiệu quần short nam Local Brand  được nhiều người yêu thích

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích thời trang Local Brand tại thành phố Hồ Chí Minh thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với 5theway. Đây được đánh giá là một trong những thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng với các mẫu thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần trưởng thành và chỉn chu.

Điểm cộng lớn nhất của 5theway đó chính là thương hiệu này luôn quan tâm, đầu tư rất kỹ càng vào chất liệu, mẫu mã, phối màu sắc, bố cục của từng sản phẩm. Vì vậy, mà bất kỳ một sản phẩm quần short nam nào được 5theway cho ra mắt thị trường đều nhận được sự ủng hộ và yêu thích của đông đảo khách hàng. 

Những mẫu quần short nam Local Brand tại 5theway sử dụng chất vải dày dặn nhưng thoáng khí, mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc hoặc ngay cả khi vận động thể thao thường xuyên. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho bản thân những mẫu quần short nam Local Brand của 5theway tại địa chỉ: 

  • 852 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 093 484 05 05
  • Website: https://5theway.com/

Trên đây là những chia sẻ về top 10+ thương hiệu quần short nam Local Brand nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn tìm được những mẫu quần short nam Local Brand phù hợp với phong cách thời trang của mình. Để biết thêm nhiều thông tin về thời trang bạn có thể tham khảo tại trang tin tức của 5S Fashion. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất. 

5S Fashion -  thời trang dành cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Minh Thúy
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng