Top 9+ mẫu áo ba lỗ đen nam đẹp, nam tính được yêu thích nhất hiện nay

17.09.2023
Mục lục (Hiện)

Bạn đang phân vân không biết nên chọn áo ba lỗ đen nam nào đẹp, chất lượng và thích hợp cho các hoạt động tập luyện, thể dục thể thao cho mùa hè này? Vậy hãy cùng 5S Fashion đi khám phá ngay về top 10+ các mẫu áo ba lỗ đen nam đẹp đến từ các thương hiệu thời trang nam uy tín qua bài viết này nhé:

Áo ba lỗ đen nam là gì? 

Áo ba lỗ đen nam là kiểu áo phông thể thao hay còn có tên gọi khác là áo tank top với kiểu dáng đặc trưng cùng sắc đen basic nam tính. Tên gọi “ba lỗ” xuất phát từ việc chiếc áo có ba lỗ cho phần đầu và 2 cánh tay tạo nên chiếc áo với kiểu dáng vô cùng thoải mái, thoáng mát và dễ mặc.

Áo ba lỗ nam đen thường sử dụng chất liệu vải co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt để phù hợp với các hoạt động thể thao và tập luyện trong nhà cũng như ngoài trời. Màu sắc đen là một lựa chọn phổ biến nhờ sự đơn giản, dễ phối kết hợp với các item khác nhau trong tủ đồ mang tới diện mạo trẻ trung, năng động và khỏe khoắn cho nam giới.

Áo ba lỗ đen nam thường được sử dụng trong các hoạt động thể thao như chơi bóng rổ, bóng chuyền, tập gym và khi tham gia các sự kiện thể thao khác. Ngoài ra, đây cũng được là một item thời trang mang tới trải nghiệm vô cùng thoải mái cho sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt vào mùa hè.

Áo ba lỗ đen nam là gì?

Áo ba lỗ đen nam là gì?

Nguồn gốc của chiếc áo ba lỗ đen nam

Áo ba lỗ hay còn phổ biến với tên gọi là áo tank top có nguồn gốc lịch sử từ khá lâu đời bởi chúng đã xuất hiện trong nhiều nền văn hóa ở các thời kỳ khác nhau. Dưới đây là một số mốc lịch sử về sự xuất hiện của chiếc áo ba lỗ đen nam mà bạn có thể tham khảo:

  • Thời kỳ La Mã cổ đại: Theo nhiều tài liệu đã chỉ ra rằng, những chiếc áo ba lỗ đầu tiên được sử dụng chính là chiếc áo lót mỏng dùng để mặc bên trong áo giáp sắt của những người lính Roma. Điều này vừa giúp làm mát, vừa hạn chế sự tiếp xúc của chiếc áo giáp sắp có thể làm tổn thương cơ thể của người mặc. 
  • Thập kỷ 1920: Áo ba lỗ trở nên phổ biến vào những năm đầu của thế kỳ 19, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang thể thao tại Thế vận hội Stockholm 1912, tại Hoa Kỳ. Áo ba lỗ nam trở thành một trong những trang phục không thể thiếu của giới thể thao nhờ sự thoải mái, linh hoạt và tháng mát trong kiểu dáng thiết kế, chất liệu. Điều này giúp các vận động viên có thể linh hoạt hơn trong mọi hoạt động. Sau đó, chiếc áo ba lỗ nam đen dần lan rộng và trở thành item không thể thiếu trong phong cách thời trang hàng ngày.

Những chiếc áo ba lỗ nam đen được sử dụng phổ biến trong Thế vận hội thể thao đầu thế kỷ 19 tại Hoa Kỳ

Những chiếc áo ba lỗ nam đen được sử dụng phổ biến trong Thế vận hội thể thao đầu thế kỷ 19 tại Hoa Kỳ

  • Thập kỷ 1950: Áo ba lỗ hay áo tank top nam trở nên nổi tiếng hơn qua bộ phim "A Streetcar Named Desire" (1947) khi nhân vật Stanley Kowalski (do Marlon Brando thủ vai) thường mặc áo tank top trong suốt bộ phim. Điều này đã góp phần đưa chiếc áo ba lỗ nam được công chúng biết đến rộng rãi hơn.

Chiếc áo ba lỗ trở nên phổ biến hơn nhờ nhân vật Stanley Kowalski (do Marlon Brando thủ vai) trong bộ phim "A Streetcar Named Desire"

Chiếc áo ba lỗ trở nên phổ biến hơn nhờ nhân vật Stanley Kowalski (do Marlon Brando thủ vai) trong bộ phim "A Streetcar Named Desire"

  • Thời kỳ hiện đại: Hiện nay, áo ba lỗ đen nam đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Thiết kế này được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau từ thời trang hàng ngày đến phong cách thời trang thể thao hay cả thời trang trình diễn và sân khấu nghệ thuật.

Áo tank top còn trở thành trang phục trình diễn trên sân khấu 

Áo tank top còn trở thành trang phục trình diễn trên sân khấu 

Như vậy, nguồn gốc của chiếc áo ba lỗ nam đen có một lịch sử ra đời và phát triển khá dài. Trải qua nhiều thời kỳ, chiếc áo này có sự thay đổi, phát triển và cải tiến để trở nên đặc sắc hơn cũng như đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của thời trang hiện đại.

Những kiểu dáng áo ba lỗ đen nam thông dụng nhất

1. Áo ba lỗ nam đen dáng A-shirt

Áo ba lỗ nam đen dáng A-shirt là item có sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao nam tính, khỏe khoắn với vẻ đẹp hiện đại, năng động. Với thiết kế độc đáo, áo ba lỗ dáng -shirt thường có phần vai khá mỏng, cổ áo rộng kết hợp cùng ống tay khoét sâu, mang tới trải nghiệm thoải mái, tiện dụng trong mọi hoạt động. 

Đặc biệt, màu sắc đen chính là điểm nhấn nổi bật giúp mang tới diện mạo khỏe khoắn và nam tính cho thiết kế này. Với item áo ba lỗ nam đen A-shirt, chàng trai có thể tự tin phối đồ cho nhiều hoàn cảnh, sự kiện khác nhau như mặc hằng ngày, đi hẹn hò, dạo chơi cho tới các hoạt động thể dục, thể thao. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những yêu thích thời trang, cá tính và phong cách nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động.

Áo ba lỗ nam đen dáng A-shirt

Áo ba lỗ nam đen dáng A-shirt

2. Áo ba lỗ nam đen 2 dây (Camisole)

Áo ba lỗ nam đen 2 dây hay còn được biết đến gọi là camisole, là một chiếc áo sát nách với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng phong cách. Với hai dây mỏng cùng phần trên hở vai, item này tạo nên sự thoải mái và phóng khoáng cho người mặc, nhất là trong những ngày nắng nóng. 

Màu sắc đen đặc trưng của chiếc áo ba lỗ đen nam này cũng tạo nên sự đơn giản, nam tính và đặc biệt khỏe khoắn, dễ dàng phối kết hợp với nhiều các kiểu quần khác nhau. Vì thế, đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho trong phong cách thời trang hằng ngày cũng như khi xuống phố của nhiều bạn nam. Camisole nam đen 2 dây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Đây được đánh giá là sự kết hợp giữa vẻ ngoài thoải mái và phong cách cho các anh chàng.

Áo ba lỗ nam đen 2 dây (Camisole)

Áo ba lỗ nam đen 2 dây (Camisole)

3. Áo ba lỗ nam đen Muscle Shirt

Áo ba lỗ nam đen Muscle Shirt là một kiểu áo thể thao đơn giản với phần ống tay thường rộng xuống tới tận sườn hoặc eo của người mặc. Với thiết kế ôm sát cơ thể, item này giúp tôn lên dáng vẻ lực lưỡng và cơ bắp của nam giới. Màu sắc đen cũng góp phần tạo nên vẻ ngoại hình lịch lãm, cuốn hút cho anh chàng. Mẫu áo này sẽ giúp nam giới tự tin mặc trong nhiều hoàn cảnh như khi tập luyện, dạo chơi, cafe, xuống phố… 

Chiếc áo này không chỉ là sự lựa chọn mang đậm phong cách thời trang, cá tính mà còn là cách để thể hiện sự tự tin và năng động của anh chàng. Muscle Shirt đen là một item không thể thiếu cho những ai muốn thể hiện sức mạnh và phong cách thời trang đẳng cấp ngay cả khi tham gia các hoạt động tập luyện, thể dục thể thao.

Áo ba lỗ nam đen Muscle Shirt với phần ống tay xẻ sâu sexy cho nam giới

Áo ba lỗ nam đen Muscle Shirt với phần ống tay xẻ sâu sexy cho nam giới

4. Áo ba lỗ nam đen Sleeveless Shirt

Áo ba lỗ nam đen Sleeveless Shirt là một lựa chọn đầy phong cách và thời trang dành riêng cho nam giới. Điểm khác biệt của item này so với áo các mẫu áo tank top khác là ở phần vai áo. Vai áo Sleeveless Shirt thường rộng hơn với độ che phủ khá lớn, thậm chí là bao trùm kín hết toàn bộ phần vai của bạn. 

Thiết kế này không có tay áo tạo nên sự thoải mái và thoáng mát cho mọi hoạt động hằng ngày, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. Màu sắc đen tạo điểm nhấn cá tính, mạnh mẽ cho thiết kế này giúp dễ dàng phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

Áo ba lỗ nam đen Sleeveless Shirt thường được sử dụng cho các hoạt động thể thao và là một phần không thể thiếu của trang phục hàng ngày. Mẫu áo này làm tôn lên phong cách mạnh mẽ và tự tin của anh chàng. Đây cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới yêu thời trang, phong cách nhưng vẫn thoải mái, dễ mặc.

Áo ba lỗ nam đen Sleeveless Shirt với phần vai áo khá rộng

Áo ba lỗ nam đen Sleeveless Shirt với phần vai áo khá rộng

5. Áo ba lỗ nam đen in hình

Áo ba lỗ nam đen in hình là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách và sự sáng tạo độc đáo. Với thiết kế giống với các kiểu ba lỗ thông thường, tùy nhiên điểm khác biệt của item này chính là nằm ở các hình in độc đáo và sắc nét trên bề mặt vải.

Màu sắc đen là phông nền hoàn hảo để làm nổi bật hình in hoặc logo tùy theo sở thích của người mặc. Chính điều này biến thiết kế áo thun nam in hình trở thành một lựa chọn thời trang vô cùng thú vị và đặc sắc cho các hoạt động hàng ngày cũng như trong các sự kiện đặc biệt. Hình in trên chiếc áo thun ba lỗ nam đen sẽ góp phần thể hiện sự phóng khoáng và phong cách của người mặc.

Áo ba lỗ nam đen in hình

Áo ba lỗ nam đen in hình cá tính

Áo ba lỗ nam đen dáng dài

Áo ba lỗ nam đen in hình trẻ trung

6. Áo ba lỗ nam đen dáng dài

Áo ba lỗ nam đen dáng dài là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao và tính thời trang, lạ mắt cho bộ trang phục. Với thiết kế ôm sát và dáng dài hơn so với áo ba lỗ truyền thống, mẫu áo này mang lại sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn trong những ngày lạnh. 

Màu sắc đen tạo nên sự nam tính và dễ phối kết hợp với các món đồ khác trong tủ đồ của bạn. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo cho thời trang hàng ngày cũng như khi tham gia vào các hoạt động thể thao. Áo ba lỗ nam đen dáng dài góp phần thể hiện sự tự tin và phong cách của nam giới trong mọi tình huống.

Áo ba lỗ nam đen dáng dài

Áo ba lỗ nam đen dáng dài

7. Áo ba lỗ nam đen Slim Fit

Áo ba lỗ nam đen Slim Fit là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới muốn tạo nên vẻ ngoại hình cân đối mà không kém phần phong cách. Thiết kế ôm sát giúp tôn lên sự lực lưỡng và vóc dáng cơ thể của người mặc. Màu sắc đen tạo nên vẻ nam tính, cuốn hút mà vẫn vô cùng basic để dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

Với áo ba lỗ đen nam Slim Fit, bạn còn có thể yên tâm tỏa sáng trong các sự kiện thời trang hoặc tạo nên phong cách lịch lãm khi phối cùng các kiểu áo khoác như blazer, áo vest/ suit... Đây là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những anh chàng yêu thích thời trang và mong muốn thể hiện nét các tính rất riêng của mình.

áo ba lỗ nam đen dáng Slim fit

Áo ba lỗ nam đen Slim Fit

8. Áo ba lỗ nam đen Relaxed Fit

Áo ba lỗ nam đen Relaxed Fit là một sự phối kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thoải mái mà vẫn thời trang cho nam giới. Đây là thiết kế áo với form dáng khá rộng, tạo cảm giác thoải mái và tự do cho người mặc. 

Đặc biệt, màu đen là màu sắc vô cùng basic, dễ dàng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau từ thời trang hàng ngày đến cuộc hẹn hò, cafe với bạn bè, người thương… Áo ba lỗ Relaxed Fit được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn kết hợp giữa phong cách thời trang mới mẻ, độc đáo mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa.

Áo ba lỗ nam đen Relaxed Fit

Áo ba lỗ nam đen Relaxed Fit

9. Áo ba lỗ nam đen thể thao

Áo ba lỗ nam đen thể thao là một item mang tới trải nghiệm vô cùng thoải mái, tự do và đặc biệt khỏe khoắn cho người mặc. Thiết kế độc đáo với ba lỗ có khả năng thoáng khí tốt, tiện lợi trong mọi hoạt động tập luyện hằng ngày.  

Màu sắc đen tạo điểm nhấn nam tính, mạnh mẽ và dễ phối đồ, phù hợp cho cả thời trang hàng ngày cũng như khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao. Áo ba lỗ thể thao là lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách sành điệu, khỏe khoắn của chàng trai đam mê vận động.

Áo ba lỗ nam đen thể thao

Áo ba lỗ nam đen thể thao

Top 10+ các mẫu áo ba lỗ đen nam được yêu thích nhất hiện nay

#1. Áo ba lỗ đen nam Cotton USA co giãn 4 chiều - 5S Fashion

5S Fashion là một trong những thương hiệu thời trang chất lượng danh cho nam với các thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi. Với hệ thống hơn 100 cửa hàng có mặt trên khắp cả nước, 5S Fashion mang tới cho nam giới Việt các sản phẩm thời trang đẹp, chất lượng với mức giá được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Các mẫu áo ba lỗ nam đen tại 5S Fashion thường chủ yếu là kiểu dáng Slim fit vừa vặn, tôn dáng, đặc biệt phù hợp với các chàng trai yêu thích thể thao. Áo ba lỗ nam đen ATT23001 với kiểu dáng Slim fit cùng chất liệu Cotton USA bền đẹp, co giãn 4 chiều với khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến trải nghiệm thoáng mát tối đa cho nam giới.

Ngoài ra, các mẫu áo tank top nam đen tại 5S Fashion cũng sử dụng các chất liệu khác như Viscose, Freezing Nylon… Đây đều là các chất liệu cao cấp có khả năng hạ nhiệt nhanh chóng, thích hợp với những người thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục, thể thao đặc biệt là trong thời tiết nóng bức của mùa hè. 

Mức giá của áo ba lỗ nam đen tại 5S Fashion cũng vô cùng rẻ. Đây được đánh giá là thương hiệu thời trang nam có mức giá phải chăng với chất lượng tốt so với nhiều thương hiệu khác cùng phân khúc. 

Áo ba lỗ đen nam Cotton USA co giãn 4 chiều - 5S Fashion

Áo ba lỗ đen nam Cotton USA co giãn 4 chiều - 5S Fashion

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://5sfashion.vn/  
  • Số điện thoại: 18008118
  • Giá tham khảo: 49.000 VNĐ - 99.000 VNĐ

#2. Áo tank top nam đen in họa tiết - Aristino

Aristino được xem là cái tên vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực thời trang nam. Đây là địa chỉ uy tín dành cho nam giới theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, lịch sự và đậm chất Châu Âu. Các thiết kế áo tank top nam đen của Aristino cũng được đánh giá cao về kiểu dáng mẫu mã cho tới chất liệu. 

Kiểu dáng Slim fit dành cho các chàng trai yêu thích tập gym và muốn khéo léo khoe ra vóc dáng cơ thể cân đối, cơ bắp nam tính của mình. Ngược lại, các mẫu áo tank top có kiểu dáng Regular fit sẽ thích hợp với những nam giới ưa chuộng sự thoải mái, thoáng mát trong mọi hoạt động. 

Đặc biệt, mẫu Áo tanktop đen nam Aristino ATT009S3 là item mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè. Với thiết kế in họa tiết ấn tượng trước ngực, áo ba lỗ nam đen góp phần tạo điểm nhấn độc đáo, cuốn hút hơn cho outfit của nam anh chàng. Màu sắc đen nam tính cũng mang tới diện mạo thu hút hơn cho người đối diện.

Mức giá của áo ba lỗ đen nam tại Aristino cũng vô cùng hợp lý, thường dao động từ 145.000 VNĐ - 350.000 VNĐ.

Áo tank top nam đen in họa tiết - Aristino

Áo tank top nam đen in họa tiết - Aristino

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://aristino.com/ 
  • Số điện thoại: 1800 6226
  • Giá tham khảo: 145.000 VNĐ - 350.000 VNĐ

#3. Áo ba lỗ nam đen phong cách thể thao - Adidas 

Áo ba lỗ đen nam đến từ thương hiệu Adidas là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế chuyên biệt dành riêng cho nam giới tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, mẫu áo đến từ Adidas giúp tối ưu hiệu suất hoạt động và tập luyện, từ đó giúp tăng khả năng thoáng khí và thấm hút tốt để nam giới thoải mái hơn trong mọi vận động.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, áo tank top nam đến từ thương hiệu Adidas còn sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng thời trang, trẻ trung và phong cách. Với sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, áo ba lỗ nam đen Adidas giúp anh chàng có thể tự tin trong mọi hoạt động với chiếc áo bền đẹp, không lo bị xước chỉ hay rách nhàu. 

Tuy nhiên, mức giá của áo ba lỗ đen nam đến từ thương hiệu Adidas khá cao nên không phải ai cũng có thể sở hữu. 

Áo ba lỗ nam đen phong cách thể thao - Adidas

Áo ba lỗ nam đen phong cách thể thao - Adidas 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.adidas.com.vn/
  • Giá tham khảo: 550.000 VNĐ - 3.500.000 VNĐ

#4. Áo ba lỗ nam đen tập gym - Coolmate

Sản phẩm áo ba lỗ nam đen đến từ thương hiệu Coolmate là item được giới trẻ săn đón nhờ thiết kế trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách đa dạng. Với công nghệ thoáng khí và nhanh khô cùng chất liệu chuyên biệt dành riêng cho các hoạt động thể tha như Cotton, Polyester, Polyester Recycle… Các mẫu áo ba lỗ đến từ Coolmate vô cùng bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn nam tự tin trong mọi hoạt động. 

Đặc biệt, các sản phẩm áo ba lỗ đen nam đến từ Coolmate thường có thiết kế cùng mức giá phù hợp với những người trẻ như học sinh, sinh viên, người đi làm… Vì thế, các item này luôn nằm trong top bán chạy tại các sàn thương mại điện từ của Coolmate như Shopee, Lazada, Tik tok…

Áo ba lỗ nam đen tập gym - Coolmate

Áo ba lỗ nam đen tập gym - Coolmate

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Số điện thoại: 1900.272737 - 028.7777.2737
  • Giá tham khảo: 89.000 VNĐ - 215.000 VNĐ

#5. Áo ba lỗ nam đen - ON OFF

Với thiết kế đơn giản, dễ mặc và dễ phối đồ, các mẫu áo ba lỗ nam đen ON OFF mang tới phong cách thời trang vô cùng năng động, khỏe khoắn cho nam giới. Đặc biệt là những anh chàng thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao như chạy bộ, tập gym, chơi tennis… Chiếc áo ba lỗ nam đen này sẽ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Các sản phẩm áo tank top nam đến từ ON OFF được yêu thích nhờ thiết kế trẻ trung, năng động cùng mức giá khá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên cũng như nam giới đi làm văn phòng. 

Áo ba lỗ nam đen - ON OFF

Áo ba lỗ nam đen - ON OFF

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://onoff.vn/ 
  • Số điện thoại: 1800 1100
  • Giá tham khảo: 119.000 VNĐ - 149.000 VNĐ

#6. Áo ba lỗ nam đen phong cách - Nike  

Nike là cái tên đã quen thuộc với thời trang nam cao cấp, đặc biệt là những anh chàng yêu thích các hoạt động thể dục thể thao. Các sản phẩm áo ba lỗ đen nam đến từ Nike còn được tin dùng bởi các vận động viên có tên tuổi trên khắp thế giới.

Với chất liệu vải cao cấp, bền đẹp cùng công nghệ Dri-FIT độc quyền giúp các sản phẩm áo ba lỗ đến từ Nike có khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt, mang tới trải nghiệm thoáng mát và dễ chịu cho bạn nam suốt cả ngày. 

Điểm nhấn của các mẫu áo ba lỗ nam đen chính là logo thương hiệu Nike đặc trưng cùng kiểu dáng hiện đại, thời trang và phong cách. Logo Nike thường được in hoặc thêu nổi trên áo mang tới sự nổi bật, nam tính và đẳng cấp cho anh chàng. 

Áo ba lỗ nam đen phong cách - Nike  

Áo ba lỗ nam đen phong cách - Nike  

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.nike.com/
  • Giá tham khảo: 395.000 VNĐ - 1.900.000 VNĐ

#7. Áo ba lỗ nam đen - Puma

Áo ba lỗ nam đen Puma là một trong những sản phẩm áo tank top nam hàng hiệu, chất lượng cao luôn nằm trong top bán chạy của thương hiệu này nhờ thiết kế trẻ trung cùng chất liệu cao cấp. Với chất vải thoáng mát, co giãn đàn hồi cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt, áo ba lỗ nam đên Puma mang tới trải nghiệm thoáng mát tối đa cho những người yêu thích vận động. 

Với công nghệ Dry Cell độc quyền, các mẫu áo ba lỗ đến từ nhà Puma giúp giải quyết triệt để vấn đề về mô hôi trong quá trình vận động, tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Đặc biệt, công nghệ này cũng góp phần làm cho chiếc áo trở nên mềm mịn, nhẹ mát hơn, từ đó cải thiện hiệu suất tập luyện cho nam giới.

Đặc biệt, không chỉ với các sản phẩm áo ba lỗ đen nam mà hầu hết các mẫu áo quần khác đến từ Puma đến có logo là chú báo sư tử đặc trưng. Điểm nhấn này cũng góp phần làm tăng thêm sự mạnh mẽ và nam tính cho các thiết kế đến từ Puma.

Áo ba lỗ nam đen - Puma

  Áo ba lỗ nam đen - Puma

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://us.puma.com/
  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ - 999.000 VNĐ

Mặc gì với áo ba lỗ đen nam chuẩn nhất?

Sau khi đã khám phá những mẫu áo ba lỗ nam đen đẹp, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì việc phối kết hợp items này ra sao cho đẹp mắt cũng rất được quan tâm. Dưới đây là một số tips phối đồ với áo ba lỗ nam đen mà bạn có thể tham khảo: 

Áo ba lỗ đen phối với quần short thể thao

Áo ba lỗ nam đen phối cùng quần short thể thao là sự kết hợp tạo nên một outfit vừa đơn giản, thoải mái, vừa thời trang, phong cách. Khi bạn muốn tạo điểm nhấn khác biệt hơn cho set đồ, bạn có thể chọn các màu sắc quần short thể thao tươi sáng hơn như trắng, be, xanh cô ban, xanh dương… để phối với áo tank top nam đen. Đây là tips phối đồ tương phản cực hay ho mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên biết để giúp biến hóa các item trong tủ đồ của mình trở nên nổi bật, thu hút hơn.

Áo ba lỗ đen phối với quần short thể thao

Áo ba lỗ đen phối với quần short thể thao

Áo ba lỗ đen phối với Short Jeans

Phối áo ba lỗ đen với short jeans là tips phối đồ để tạo nên một bộ trang phục bụi bặm và phóng khoáng. Áo ba lỗ đen với vẻ ngoài nam tính, phóng khoáng kết hợp với short jeans sẽ giúp chàng trai tự tin thể hiện phong cách thời trang cuốn hút của mình. 

Đây là sự kết hợp tuyệt vời cho những ngày nắng nóng, nhất là trong những buổi dạo chơi hoặc dã ngoại ngoài trời. Bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao thoải mái cùng chiếc mũ lưỡi trai cá tính để outfit này trở nên phong cách hơn. 

Áo ba lỗ đen phối với Short Jeans

Áo ba lỗ đen phối với Short Jeans

Áo ba lỗ đen phối với quần short kaki

Kết hợp áo ba lỗ đen với quần short kaki là một sự kết hợp mang tới diện mạo khỏe khoắn mà không kém phần lịch lãm cho các anh chàng. Áo ba lỗ đen mang phong cách bụi bặm, cá tính kết hợp với quần short kaki thanh lịch sẽ tạo nên sự tương phản vô cùng thú vị.

Áo ba lỗ đen phối với quần short kaki

Áo ba lỗ đen phối với quần short kaki

Áo ba lỗ đen phối với quần Jogger

Áo ba lỗ đen phối với quần jogger là sự kết hợp mang đậm dấu ấn Street Style được các bạn trẻ ưa thích. Áo ba lỗ nam mang phong cách thể thao, cá tính kết hợp cùng quần Jogger vừa tạo ra sự thoải mái, vừa thể hiện phong cách thời trang khỏe khoắn và cực “chất” cho anh chàng. 

Đừng quên chọn thêm một đôi giày sneaker nam và một chiếc kính râm để tạo nên phong cách thời trang bụi bặm, cá tính cho mình. Phối đồ với áo ba lỗ đen và quần jogger là cách mix match cực hay ho để thể hiện sự phóng khoáng và cá tính trong mọi hoàn cảnh.

 Áo ba lỗ đen phối với quần Jogger

 Áo ba lỗ đen phối với quần Jogger

Trên đây là những gợi ý chi tiết về top 9+ các mẫu áo ba lỗ đen nam đẹp, chất lượng dành cho các chàng trai yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ mà không kém phần thoải mái trong phong cách thời trang hằng ngày. Đừng quên theo dõi tin tức của 5S Fashion để cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất cũng như tips phối đồ để trở nên phong cách hơn mỗi ngày nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

>> Xem thêm:

Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng