loading-mask
Giải Trí

Điểm danh 12 trang web thời trang nổi tiếng thế giới hiện nay

Hiện nay, ngành công nghiệp thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang có những bước tiến vô cùng lớn, theo sau đó là sự ra đời của các trang web nổi tiếng để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Bạn đọc hãy cùng 5S Fashion điểm danh qua 8 trang web thời trang nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại nhé!

1. Vogue - Trang web thời trang lâu đời trên thế giới

Được thành lập cách đây 131 năm, Vogue có lẽ là trang web và tạp chí thời trang uy tín, cao cấp và phong cách hàng đầu trên thế giới. Vogue còn được các tín đồ làm đẹp gọi là “Kinh thánh thời trang”, và kể từ khi thành lập đến ngày nay, trang web này vẫn có tiếng nói và ảnh hưởng nhất định đến xu hướng thời trang hiện đại trên thế giới.

  • Link website: https://www.vogue.com/

Vogue là website thời trang hàng đầu thế giới

Vogue là website thời trang hàng đầu thế giới

2. Harper’s Bazaar

Với xuất phát điểm là tạp chí thời trang có lịch sử lâu đời nhất tại Mỹ, Harper’s Bazaar tập trung truyền tải thông tin thời trang tới phái nữ từ bình dân cho đến thượng lưu. Đây là một trong những trang web thời trang có nội dung đa dạng như: cách phối đồ, thông tin về các sự kiện thời trang, tư vấn từ các chuyên gia…

  • Link website: https://www.harpersbazaar.com/

Harper’s Bazaar tạp chí thời trang có lịch sử lâu đời nhất tại Mỹ

Harper’s Bazaar tạp chí thời trang có lịch sử lâu đời nhất tại Mỹ

3. The Business Of Fashion (BoF) - Trang web thời trang đa chức năng

The Business Of Fashion là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố thương mại, sáng tạo và hoa mỹ trong thời trang. Điểm mạnh của trang web này chính là các thông tin về kinh doanh thời trang, thông tin tuyển dụng từ hãng thời trang lớn và các lớp học chuyên sâu về thời trang online. 

Tuy nhiên nhược điểm của nó là phí thành viên hàng năm tương đối cao, nhưng bù lại bạn có thể tiếp cận toàn bộ thông tin trên website ở đa dạng lĩnh vực từ: thời trang bền vững, fashion marketing, công nghệ thời trang hoặc dự đoán xu hướng thời trang trong thời gian tới.

  • Link website: https://www.businessoffashion.com/

The Business Of Fashion cung cấp thông tin ở nhiều lĩnh vực khác nhau

The Business Of Fashion cung cấp thông tin ở nhiều lĩnh vực khác nhau

4. L’Officiel - Trang web thời trang của Pháp

Được thành lập vào năm 1921, L’Officiel hiện đang là một trong những trang web thời trang nổi tiếng thế giới với lịch sử lâu đời bậc nhất. L’Officiel luôn hướng đến những góc nhìn sắc sảo, mới mẻ nên nó luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo giới mộ điệu.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ qua nhiều thập kỷ, L’Officiel đã trở thành thương hiệu toàn cầu có ảnh hưởng sâu rộng được xuất hiện tại 27 quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam.

  • Link website: https://www.lofficiel.com/

L’Officiel là trang web thời trang xuất hiện ở 27 quốc gia 

L’Officiel là trang web thời trang xuất hiện ở 27 quốc gia 

5. Her World

Trang web Her World không chỉ là kênh tin tức cung cấp thông tin về thời trang và làm đẹp, mà hơn hết nó là quyến cẩm nang không thể thiếu trên con đường bạn đi tìm thành công. Nhóm khách hàng mục tiêu của Her World là các bạn trẻ trong độ tuổi 25-40 nên tại đây bạn đọc có thể dễ dàng tìm được các bài viết đặc sắc về chủ đề cách ăn mặc, trang điểm khéo léo hoặc những tin tức nóng hổi về thời trang.

  • Link website: https://www.herworld.com/

Nhóm khách hàng mục tiêu của Her World là các bạn trẻ trong độ tuổi 25-40

Nhóm khách hàng mục tiêu của Her World là các bạn trẻ trong độ tuổi 25-40

6. Elle - Trang web thời trang ấn tượng

Elle là một trong những trang web thời trang đứng đầu danh sách nổi bật trên thế giới. Với xuất phát điểm là một tạp chí thời trang được thành lập tại Pháp vào năm 1945, đến nay Elle hiện đã có 25 phiên bản nước ngoài để cung cấp thông quan trọng về ngành thời trang. Ước tính, số lượng độc giả của Elle lên đến 49 triệu người, đây là một con số vô cùng lớn.

  • Link website: https://www.elle.com/

Elle là một trong những trang web thời trang đứng đầu danh sách nổi bật trên thế giới

Elle là một trong những trang web thời trang đứng đầu danh sách nổi bật trên thế giới

7. Allure

Một trong những trang web chuyên về lĩnh vực làm đẹp và thời trang thì không thể không kể đến Allure. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về kiến thức chăm sóc da và tóc thì đây là một website vô cùng thú vị bởi nó luôn cập nhật những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Giao diện của trang web Allure còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt, dễ sử dụng và chuẩn phong cách thời trang.

  • Link website: https://www.allure.com/

Giao diện của trang web Allure còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt

Giao diện của trang web Allure còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt

8. Gentlement’s Quatertly (GQ) - Trang web thời trang dành cho nam giới

GQ là website được giới mộ điệu ví như là Vogue dành riêng cho phái mạnh. Các bài viết của kênh này được phát hành đều đặn hàng tháng, nhằm cung cấp thông tin cho người đọc về các lĩnh vực như: âm nhạc, thể thao, ẩm thực, công nghệ, phim ảnh…

  • Link website: https://www.gq.com/

GQ là trang web thời trang dành cho nam giới

GQ là trang web thời trang dành cho nam giới

9. InStyle - Trang web thời trang hàng đầu của Mỹ

InStyle được thành lập bởi công ty Time Inc tại nước Mỹ vào năm 1994. Mặc dù nó mới được thành lập và không thể so sánh với những trang web có lịch sử lâu đời như Vogue nhưng InStyle vẫn được nhiều độc giả yêu thích. Lý do các nội dung trên kênh đều được đầu tư bài bản, chính xác và vô cùng chuyên nghiệp. Hiện đại, InStyle đã được dịch và đón nhận tại 17 quốc gia trên thế giới.

  • Link website: https://www.instyle.com/

InStyle được dịch và đón nhận tại 17 quốc gia trên thế giới

InStyle được dịch và đón nhận tại 17 quốc gia trên thế giới

10. W Magazine

Khác với những trang web thời trang nổi tiếng thế giới khác, W chủ yếu tập trung cung cấp những thông tin thiên về giải trí và giới showbiz. Nếu bạn yêu thích lĩnh vực này thì trang web W là một lựa chọn không thể bỏ qua.

  • Link website: https://www.wmagazine.com/

W tập trung vào nội dung giải trí và showbiz

W tập trung vào nội dung giải trí và showbiz

11. Style Republik - Trang web thời trang dành cho người Việt

Nếu như các website thời trang mà 5S Fashion vừa đề cập ở trên khá giống nhau ở sự xa hoa, đẳng cấp và thiên về quốc tế thì Style Republik lại mang một nét vô cùng riêng biệt. Nó thực sự là một website chuyên khai thác và quảng bá ngành thời trang Việt với nội dung vô cùng thực tế.

Style Republik không chỉ nói về thế giới thời trang hào nhoáng mà nó còn cung cấp rất nhiều kiến thức cho những người muốn kinh doanh và sáng tạo trong ngành thời trang. Bạn đọc có thể dễ dàng thấy sự khác biệt này thông qua các đầu mục như: The Business, The Career, Local Brand…

  • Link website: https://style-republik.com/

Style Republik chuyên khai thác và quảng bá ngành thời trang Việt

Style Republik chuyên khai thác và quảng bá ngành thời trang Việt

12. Fashionnet.vn

Là một trong các trang web thời trang Việt Nam ấn tượng, Fashionnet.vn chủ yếu tập trung về tính nghệ thuật thông qua các lĩnh vực như hội hoạ, màu sắc, đồ hoạ, sắp đặt, nội thất… Những bộ sưu tập thời trang không phải là điểm mạnh của Fashionnet.vn mà là những bài viết chất lượng về xu hướng thiết kế và lịch sự thiết kế. Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho những bạn trẻ đang theo đuổi ngành thiết kế thời trang.

  • Link website: http://fashionnet.vn/

Fashionnet.vn chủ yếu tập trung về tính nghệ thuật

Fashionnet.vn chủ yếu tập trung về tính nghệ thuật

Trên đây là Top 12 trang web thời trang nổi tiếng thế giới và sở hữu lượng độc giả lớn hàng đầu hiện nay. Mong rằng những thông tin 5S Fashion vừa cung cấp đã giúp cho bạn đọc tìm được một website phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân. Và bạn cũng đừng quên theo dõi kênh Tin tức của chúng mình để biết thêm nhiều kiến thức thời trang bổ ích khác nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline