loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 10 mẫu vest vintage nam đẹp và lịch lãm cho các chàng

Phong cách vintage ngày nay được giới trẻ cực kỳ yêu thích không những bởi sự thời trang mà còn mang tới những nét đặc trưng riêng. Cùng 5S Fashion khám phá top 10 mẫu vest vintage nam đẹp và lịch lãm cho các chàng nhé.

Vest vintage nam cổ sam Adam Store

Mẫu vest vintage nam đầu tiên mà 5S Fashion muốn gợi ý cho các bạn đó chính là mẫu vest cổ sam đến từ nhà Adam Store. Adam Store được thành lập vào năm 2012 bởi những chàng trai trẻ đam mê thời trang, với mong muốn mang đến vẻ ngoài chỉn chu và lịch lãm cho qúy ông. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Adam Store đã phủ sóng trên toàn quốc với hệ thống hơn 60 cửa hàng. 

Các sản phẩm của Adam Store luôn hướng tới hình ảnh người đàn ông trưởng thành, lịch lãm, đẳng cấp và sang trọng. Từng sản phẩm đều được thương hiệu nghiên cứu tỉ mỉ form dáng và size số để phù hợp với người Việt Nam nhất. Bên cạnh đó, Adam Store còn may đo riêng cho những khách hàng có nhu cầu và dáng người đặc biệt. Ngoài ra, Adam Store cũng thiết kế đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Vest vintage nam cổ sam Adam Store

Vest vintage nam cổ sam Adam Store

Sản phẩm vest nam của Adam Store được thiết kế với form dáng Slim-fit với các số đo chuẩn chỉnh theo cấu trúc cơ thể của người Việt. Sản phẩm được làm từ chất liệu 80% wool và 20% polyester giúp đem lại sự mềm mại, êm ái, thoải mái cho người mặc. Áo được làm với cổ sam bằng chất liệu satin bóng nhẹ cùng thiết kế 1 hàng khuy càng làm tôn lên sự sang trọng, cổ điển và tôn lên hình thể người mặc. 

  • Website: https://adamstorevn.com/

Vest vintage nam xám khói kẻ caro Venesto

Dành cho các chàng trai yêu thích vest vintage nam kẻ caro thì đây chắc chắn là mẫu áo bạn cần nghía qua. Mẫu áo vest đến từ nhà Venesto vừa mang phong cách vintage nhưng vẫn đầy sự trẻ trung. Venesto là một thương hiệu thời trang nam chuyên may sẵn, may đo và thiết kế các sản phẩm suit, đồ âu phong cách Ý cực kỳ uy tín.

Các sản phẩm của Venesto đều được nghiên cứu và thiết kế theo các nghệ nhân lành nghề đến từ Ý. Những sản phẩm của Venesto đều được làm nên từ các chất liệu cao cấp như Wool, cotton cao cấp, bamboo,... phù hợp cho nhiều lứa tuổi và phong cách của người mặc. 

Vest vintage nam xám khói kẻ caro Venesto

Vest vintage nam xám khói kẻ caro Venesto

Vest vintage nhà Venesto là sản phẩm được thương hiệu đầu tư, nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên nền chất liệu vải Wool cao cấp. Chất liệu vải Wool thoáng mát, mềm mại và ít nhăn tạo nên sự nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc. Sản phẩm có độ co giãn cực kỳ tốt, độ đàn hồi cũng rất cao. Từng đường kim mũi chỉ đều được làm vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ và chỉn chu mang lại sự bền chắc và dày dặn. Sản phẩm cũng được lấy cảm hứng từ thời trang nước Ý với phong cách lịch lãm cho các đấng mày râu.

  • Website: https://venesto.vn/

Vest vintage nam Thế giới vest nam

Tiếp tục một mẫu vest vintage nam kẻ caro nữa mang đậm phong cách cổ điển dành cho các chàng đam mê style này, là mẫu áo đến từ thương hiệu Thế giới vest nam. Đây là một thương hiệu vest cao cấp, đẳng cấp, sang trọng dành riêng cho phái mạnh.

Nơi đây cung cấp đến người tiêu dùng những mẫu vest sang trọng nhất, chỉn chu nhất, phù hợp cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau và những hoàn cảnh sử dụng khác nhau, từ mặc thường ngày cho đến tham dự các sự kiện, tiệc cưới. Thế giới vest nam đem tới sự đa dạng, phong phú các mẫu mã, thiết kế vest với nhiều màu sắc khác nhau, chất liệu vải xịn sò. 

Vest vintage nam Thế giới vest nam

Vest vintage nam Thế giới vest nam

Sản phẩm vest nam vintage Thế giới vest nam nổi bật với thiết kế kẻ caro retro, cá tính, trẻ trung. Họa tiết xanh denim độc đáo mang lại sự mới mẻ, tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho set đồ. Màu sắc xanh tươi sáng trẻ trung cũng là một điểm ấn tượng với khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn mẫu vest này cho những buổi gặp mặt hay lễ cưới trang trọng đều rất phù hợp. Chất liệu vải wool cao cấp mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng và mềm mại cho outfit. Từng đường kim mũi chỉ và những thông số của áo cũng đều được cân đo đong đếm một cách cẩn thận để phù hợp với vóc dáng của người mặc nhất.

  • Website: https://thegioivestnam.com/

Vest vintage nam kẻ caro hai hàng cúc Ivy Moda

Nếu là một ngừoi đam mê thời trang thì chắc không còn xa lạ với Ivy Moda. Đây là thương hiệu sở hữu mẫu vest vintage nam kẻ caro thiết kế 4 cúc cực kỳ cổ điển và đẳng cấp. Thành lập năm 2005, Ivy Moda thuở ban đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang công sở. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và thay đổi, Ivy Moda không chỉ còn đánh vào các sản phẩm công sở nữa mà còn tập trung vào các trang phục trendy. Vì thế mà Ivy Moda nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu thời trang xu hướng hàng đầu Việt Nam. 

Vest vintage nam kẻ caro hai hàng cúc Ivy Moda

Vest vintage nam kẻ caro hai hàng cúc Ivy Moda

Năm 2017, Ivy Moda đã khẳng định được vị thế của mình khi là một thương hiệu thời trang có đủ tiềm lực kinh tế để tổ chức 2 fashion show mỗi năm để quảng bá sản phẩm của mình. Cho đến nay, thương hiệu đã sở hữu hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc và tham vọng mở rộng sang nhiều thị trường khác.

Mẫu áo vest vintage nam của Ivy Moda là sản phẩm nâng tầm đẳng cấp và vóc dáng của người Việt. Sản phẩm được sử dụng những chất liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Áo vest cổ hai ve khoét kiểu cổ điển, kẻ caro xanh dương phối cùng khói xám tạo nên mẫu vest sang trọng, trẻ trung. Form dáng hay từng đường kim mũi chỉ đều được đầu tư tỉ mỉ từ cầu vai, vạt áo cho đến các thông số chiều dài phù hợp với vóc dáng người Việt.

  • Website: https://ivymoda.com/

Vest vintage nam Remmy

Mẫu vest vintage nam tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là mẫu vest đến từ Remmy. Ra mắt thị trường năm 2008, Remmy chỉ là một thương hiệu nhỏ bán các sản phẩm về vest online trên mạng.

Phong cách mà Remmy hướng tới chính là sự đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn đầy sự trẻ trung cho phái mạnh. Đến năm 2012, Remmy đánh dấu sự phát triển của mình bằng một cửa hàng tại Hà Nội. Và chỉ 1 năm sau đó, Remmy đã liên tục mở thêm các chi nhánh ở TPHCM và Hà Nội. Đối tượng khách hàng mà Remmy hướng tới là các chàng trai trẻ trung, sành điệu, hiện đại, đam mê phong cách lịch lãm và có thể sử dụng cho môi trường công sở. 

Vest vintage nam Remmy nổi bật với màu sắc đậm chất vintage và họa tiết kẻ đặc trưng

Vest vintage nam Remmy nổi bật với màu sắc đậm chất vintage và họa tiết kẻ đặc trưng

Vest vintage nam kẻ sọc Remmy là một trang phục thời trang, dường như có vẻ khó mặc và có chút hơi già. Nhưng mà các bạn nam hãy yên tâm vì chỉ cần một chút khéo léo trong mix match, các bạn đã có thể biến chiếc áo vest kẻ sọc này thành một outfit vô cùng trẻ trung và gọn gàng rồi. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Wool dày dặn, đứng form, cao cấp cùng họa tiết kẻ caro đậm chất vintage. Các chàng nhất định phải sở hữu chiếc áo vest xịn sò này nếu muốn theo đổi phong cách cổ điển đó. 

  • Website: https://remmy.vn/

Vest vintage nam màu nâu Aristino

Góp mặt trong các mẫu vest vintage nam mà các chàng chắc chắn sẽ yêu thích là mẫu áo vest nâu 2 hàng cúc của Aristino. Aristino đã trải qua nhiều giai đoạn tồn tại và phát triển khác nhau với các sản phẩm khác nhau để tìm ra được định hướng như ngày hôm nay. Từ các dòng quần lót được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và dẫn đầu thị trường năm 2012 cho đến một loạt các trang phục, phụ kiện thời trang cao cấp như hiện nay, Aristino đã luôn biết lắng nghe khách hàng và thay đổi tích cực mỗi ngày.

Các sản phẩm của Aristino hướng tới sự trẻ trung, lịch lãm, trưởng thành và đẳng cấp giúp tôn lên vẻ đẹp của các quý ông.

Vest vintage nam màu nâu Aristino

Vest vintage nam màu nâu Aristino

Sản phẩm áo vest của Aristino nổi bật với sắc nâu vàng đồng tươi sáng cùng kẻ sọc pinstripe màu xanh chìm đầy tinh tế với mong muốn thể hiện sự khát khao thành công và trưởng thành và sự tự tin của các quý ông. Sản phẩm được làm từ chất liệu 85% Polyester, 13% Rayon, 2% Spandex giúp cho áo vest có sự mỏng nhẹ, trơn mịn, bền màu.

Chất liệu Rayon đem lại sự mềm mại, mát mẻ, thoáng mát cùng khả năng co giãn tuyệt vời đến từ Spandex. Sản phẩm có cả quần đi kèm cùng bộ để tạo nên một set suit sành điệu pha chút cổ điển, lịch lãm. 

  • Website: https://aristino.com/

Vest vintage nam chất liệu nhung May 10

Thành lập năm 1946, trải qua hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 tự hào là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang công sở và đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp và đối tác trong việc cung cấp đồng phục doanh nghiệp. May 10 mang tới quý khách hàng các sản phẩm thời trang công sở lịch lãm. Không dừng lại ở đó, May 10 còn là đơn vị hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh thời trang, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn.

Tính đến thời điểm hiện tại, May 10 đang sở hữu 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh thành trong cả nước, hơn 12.000 lao động với trên 60 cửa hàng và gần 200 đại lý toàn quốc.

Vest vintage nam chất liệu nhung May 10

Vest vintage nam chất liệu nhung May 10

Áo vest demi của May 10 là sản phẩm sẽ hoàn thiện phong cách thời trang vintage của các bạn giúp các bạn trở nên có gu hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton 100% với vạt tròn có 2 cúc, ve xuôi và 2 túi sườn. Form dáng vừa vặn, ôm gọn vào cơ thể tạo nên sự trẻ trung, tôn dáng, thanh lịch và đầy sự đẳng cấp.

Màu sắc trung tính cực kỳ dễ phối đồ và tạo nên những outfit đậm chất retro, vintage. Các bạn nam có thể linh hoạt phối cùng nhiều items khác nhau như áo thun nam, áo sơ mi nam, quần jean nam, quần âu đều rất phù hợp. Đây là một sản phẩm đa-zi-năng cho chàng mix&match thoải mái. 

  • Website: https://may10.vn/

Vest vintage nam Milando

Mẫu vest vintage nam tiếp theo 5S Fashion muốn giới thiệu đến từ nhà Milando. Đây là một thương hiệu thời trang nam cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm đẳng cấp và chỉn chu. Ra mắt thị trường vào tháng 9 năm 2019, Milando thành lập với mong muốn tạo ra sự khác biệt trong cách ăn mặt, cách phối đồ và mang tới vẻ ngoài ấn tượng cho nam giới. Với sứ mệnh thay đổi diện mạo thời trang cho các quý ông, Milando đem tới những sản phẩm thời trang tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vest may đo chính là sản phẩm chủ chốt tạo nên dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu. 

Vest vintage nam Milando trẻ trung và dễ dàng phối hợp với nhiều items

Vest vintage nam Milando trẻ trung và dễ dàng phối hợp với nhiều items

Chính vì thế mà sản phẩm vest vintage nam nhà Milando là một lựa chọn hoàn hảo cho chàng nào muốn theo đuổi phong cách này. Vừa thanh lịch đẳng cấp vừa phảng phất hơi hướng cổ điển, mẫu vest này sẽ tôn lên vẻ ngoài sang trọng của các chàng. Màu sắc kem sữa tươi sáng làm nổi bật làn da của bạn. Sản phẩm được thiết kế rất phóng khoáng với chất liệu mỏng nhẹ phù hợp mặc cho cả mùa hè. Form dáng cũng cực kỳ chuẩn, được thiết kế theo số đo và hình thể của từng khách hàng nên các chàng sẽ không phải lo lắng về việc mua về không vừa, không tôn dáng. 

  • Website: https://milando.vn/

Vest vintage nam hai hàng khuy Savani

Ra mắt thị trường năm 2017, Savani là một thuơng hiệu thời trang dành cho cả gia đình khá nổi tiếng trên thị trường. Savani ngay từ khi thành lập đã luôn đi theo phương châm “ Không chỉ là thời trang" với định hướng mang tới những sản phẩm đẹp mắt và có giá trị bền vững. Savani cung cấp đến khách hàng các sản phẩm trang phục, phụ kiện, đồng phục đội nhóm, gia đình cho cả nam lẫn nữ và trẻ em.

Với việc kiên trì theo đuổi sứ mệnh của mình, Savani đã không ngừng phát triển và để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng. Điều đó được thể hiện qua hệ thống cửa hàng với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc và các tỉnh thành khác nhau chỉ trong hơn 5 năm nỗ lực. 

Vest vintage nam hai hàng khuy Savani

Vest vintage nam hai hàng khuy Savani

Mẫu áo vest của thương hiệu Savani nổi bật với form dáng slimfit trẻ trung, ôm gọn cơ thể và làm nổi bật vóc dáng người mặc. Chất liệu Polyester được kết hợp hài hòa cùng Rayon và Spandex tạo nên sự bền bỉ, mềm mại, thoáng mát và độ co giãn cực kỳ tốt. Một điểm nổi bật của sản phẩm này chính là rất đứng form, tôn dáng và không bai xù trong qúa trình sử dụng và giặt sấy. Màu săc trung tính, dễ phối, dễ mặc và phù hợp với mọi tông da.

  • Website: https://savani.vn/

Vest vintage nam Tuxedo cổ đen trắng UMvest

Thương hiệu cuối cùng sở hữu chiếc áo vest vintage nam trong list danh sách này mà các chàng nên sở hữu đó chính là chiếc áo vest tuxedo đến từ UMvest. Đây là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm vest nam với nhiều phong cách khác nhau dành cho nam giới. Trải qua nhiều năm định hình và phát triển thương hiệu, UMvest luôn tự hào đem đến các mẫu vest công sở, vest cưới, vest sự kiện cho nam giới với nhiều thiết kế đa dạng từ trẻ trung hiện đại cho đến thời trang, mang đậm hơi hướng vintage.

Vest vintage nam Tuxedo cổ đen trắng UMvest

Vest vintage nam Tuxedo cổ đen trắng UMvest

Mẫu vest nam Tuxedo của UMvest là một mẫu áo vest mang tinh thần retro, vintage nhưng vẫn cực kỳ thời trang. Mẫu vest này rất phù hợp với các sự kiện trang trọng, tiệc cưới và làm nổi bật vẻ ngoài người mặc. Phần cổ đen trắng phối màu đơn giản và cá tính tạo nên điểm nhấn cho outfit. Chất liệu vải Wool cao cấp giúp cho chiếc áo đứng form cùng form dáng slimfit ôm gọn cơ thể tôn lên từng đường nét người mặc. Đây là một mẫu vest vô cùng thời trang và có thể làm nên phong cách cá nhân của các bạn đó. 

  • Website: https://umvest.vn/

Lời kết

Trên đây là top 10 mẫu áo vest vintage nam cho các chàng ai yêu thích phong cách vintage có thể sở hữu. Hy vọng rằng các chàng có thể lựa chọn được một mẫu áo ưng ý, tạo nên những outfit chất lượng và diện chúng tại những buổi tiệc sang trọng nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline