Top 14 mẫu ví ngang nam thời trang và chất lượng cho phái mạnh

20.09.2024
Mục lục (Hiện)

Trong thời đại lên ngôi của ngành thời trang, chiếc ví không chỉ đơn thuần là vật dụng để đựng tiền mà còn là phụ kiện thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của người đàn ông. Một chiếc ví ngang nam đẹp và chất lượng sẽ giúp phái mạnh tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 14 mẫu ví ngang nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay, từ những mẫu ví đơn giản, thanh lịch đến những mẫu ví độc đáo, cá tính.

Ví ngang nam LEO da Mastrotto - Lavatino

Ví ngang LEO da Mastrotto của Lavatino là một trong những mẫu ví da nam cao cấp được ưa chuộng hiện nay. Chiếc ví này không chỉ là vật dụng đựng tiền mà còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp, khẳng định phong cách của người đàn ông hiện đại.

Dòng ví LEO là một trong những dòng sản phẩm mang đậm phong cách hiện đại, pha lẫn nét cá tính và phóng khoáng với thiết kế độc đáo. Sản phẩm được sản xuất từ loại da Mastrotto vừa mềm mịn vừa có vân da sang trọng với độ bóng bẩy tự nhiên và khả năng đàn hồi ấn tượng mà bạn không thể tìm thấy ở một dòng da nào khác trên thị trường. Dòng da này không chỉ giúp nâng tầm giá trị cho chiếc ví mà còn có khả năng chống nước cực tốt. 

Ví ngang nam LEO da Mastrotto - Lavatino

Ví ngang nam LEO da Mastrotto - Lavatino

Ví được thiết kế tối ưu về kích thước nên có form dáng nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi để mang theo khi đi ra ngoài. Ngoài ra, ví còn có thiết kế ngăn lá để đựng ảnh độc đáo, giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc và kỷ niệm với người thân thương. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://lavatino.com
  • Link sản phẩm: https://lavatino.com/vi-ngang-leo/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lavatino

Ví ngang nam Josh - Leonardo

Ví ngang nam Josh của thương hiệu Leonardo là một trong những mẫu ví được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung và chất liệu bền đẹp. Mẫu ví này được hoàn thiện từ chất liệu da Bonded Leather, loại da này được tạo ra từ sợi fiber, có độ bền cao, kháng nước tốt và thân thiện với môi trường. Bề mặt da có vân hạt, cho khả năng kháng nước tốt, độ bền cao và tạo vẻ ngoài sang trọng.

Với 2 ngăn lớn, 11 khe thẻ và 1 ngăn bóng kính, người dùng có thể đựng lên đến 30 tờ tiền thẳng, hơn 10 thẻ card, ảnh và nhiều loại giấy tờ khác. Ở góc phải ví, logo thương hiệu được dập chìm tạo điểm nhấn tinh tế và khẳng định uy tín về chất lượng thương hiệu. 

Ví ngang nam Josh - Leonardo

Ví ngang nam Josh - Leonardo

Với kích thước vừa vặn, Josh có thiết kế gọn nhẹ, phù hợp để bỏ vào túi quần mà không gây cảm giác cồng kềnh. Với thiết kế thanh lịch, ví Josh của Leonardo không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là vật dụng hữu ích cho các dịp thường ngày hay các sự kiện quan trọng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông ưa thích sự gọn gàng, tiện lợi nhưng vẫn giữ được phong cách đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.leonardo.vn
  • Link sản phẩm: https://www.leonardo.vn/collections/vi-da-nam/products/vi-josh
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.leonardo.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leonardo.com.vn

Ví ngang nam thời trang - Harpy Leather

Ví ngang nam thời trang của thương hiệu Harpy Leather là một sản phẩm đậm chất hiện đại và thanh lịch, được thiết kế cho những quý ông yêu thích phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Harpy Leather luôn chú trọng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của từng sản phẩm, và chiếc ví ngang này là minh chứng cho sự tinh tế trong từng đường nét.

Ví ngang nam thời trang - Harpy Leather

Ví ngang nam thời trang - Harpy Leather

Mẫu ví này được chế tạo thủ công từ chất liệu da dê Sully của xưởng thuộc da Alran nổi tiếng đến từ nước Pháp và cũng là nhà cung cấp da uy tín cho các thương hiệu hàng đầu trên thế giới từ năm 1903. Loại da này gây ấn tượng bởi độ mềm mịn, bền bỉ và vân da tự nhiên rất đẹp. Da dê Sully có độ đàn hồi tốt, giúp ví giữ được form dáng lâu bền. Quá trình thuộc da được thực hiện một cách tỉ mỉ, giúp da mềm mại, bền màu và có độ bóng tự nhiên. 

Thiết kế ví ngang cổ điển nhưng được làm mới với chất liệu cao cấp và các đường chỉ may tinh xảo. Ví mang lại vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp cho những quý ông yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn tinh tế. Sản phẩm có 2 ngăn đựng tiền, 3 ngăn chứa thẻ và 2 ngăn ẩn bên trong để chứa những vật dụng giá trị lớn. Đặc biệt, tất cả các mặt trong và ngoài đều được Harpy bảo vệ bởi 2 lớp da chắc chắn. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://harpyleather.vn/
  • Link sản phẩm: https://harpyleather.vn/vi-ngang-nam/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/harpyleather/

Ví ngang nam da phối vải canvas - Lethnic

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn dòng ví ngang nam da phối vải canvas đến từ nhà Lethnic. Lethnic nổi tiếng với việc tạo ra các sản phẩm có thiết kế phá cách nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao, và chiếc ví này không phải là ngoại lệ. Thiết kế này mang đến một phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại, đáp ứng nhu cầu của những quý ông ưa thích sự khác biệt. 

Ví ngang nam da phối vải canvas - Lethnic

Ví ngang nam da phối vải canvas - Lethnic

Ví được chế tác từ da bò Nappa nhập khẩu cao cấp, mang lại độ bền và sự mềm mại đặc trưng của chất liệu da tự nhiên. Da bò còn được biết đến với khả năng chống trầy xước và chịu mài mòn tốt, giúp ví giữ được độ mới trong thời gian dài. Phần phối vải canvas tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm. Canvas là loại vải bền chắc, chống nước tốt, tăng thêm phần cá tính và hiện đại hơn hẳn các mẫu ví truyền thống.

Ví có kích thước 8.5 x 11.2cm với 9 ngăn chức năng và 2 ngăn dài để tiền. Thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đủ sức chứa các vật dụng cần thiết. Ví ngang nam da phối vải canvas của Lethnic là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông yêu thích sự độc đáo và cá tính. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và thiết kế sẽ mang đến cho bạn một chiếc ví vừa thời trang, vừa tiện dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://lethnic.vn/
  • Link sản phẩm: https://lethnic.vn/collections/vi-ngang/products/vi-ngang-nam-da-phoi-vai-leader-h 
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Số 499 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3.
    • Chi nhánh 2: Số 119 đường Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp
    • Chi nhánh 3: Số 39 đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Phú Nhuận
    • Chi nhánh 4: Số 07đường Phan Chu Trinh, Quảng Ngãi.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lethnicvietnam/

Ví da nam phối họa tiết thương hiệu Lata

Ví da nam phối họa tiết Lata là một sản phẩm độc đáo, mang đến một làn gió mới cho thị trường phụ kiện thời trang nam. Với thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa chất liệu da cao cấp và những họa tiết độc đáo, chiếc ví này không chỉ là vật dụng đựng tiền mà còn là một phụ kiện thời trang thể hiện cá tính của các chàng trai. 

Ví được làm từ da bò thật 100%, mang đến độ bền vượt trội và cảm giác mềm mại, chắc chắn. Chất liệu da bò có khả năng chống chịu mài mòn tốt, càng sử dụng lâu càng bóng đẹp, tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho người dùng. Thiết kế ví ngang cổ điển nhưng được làm mới với những họa tiết phối nổi bật. Ví có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong túi quần hoặc túi áo. 

Ví ngang nam da phối vải canvas - Lethnic

Ví da nam phối họa tiết thương hiệu Lata

Sản phẩm có 3 phiên bản màu sắc đó là nâu, đen và xanh navy giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mẫu ví phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, mẫu ví này còn có thiết kế đa năng với 8 ngăn, trong đó có 2 ngăn chính và 6 ngăn phụ, giúp bạn dễ dàng đựng tiền, thẻ phục vụ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://latashop.com/
  • Link sản phẩm: https://latashop.com/products/vi-da-nam-phoi-hoa-tiet-lata-lvn98 
  • Hệ thống cửa hàng: https://latashop.com/pages/he-thong-cua-hang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/latashop.vn/

Ví da ORI - Anh Thơ Leather

Ví da ORI của thương hiệu Anh Thơ Leather là một sản phẩm cao cấp, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da thật bền bỉ và thiết kế hiện đại, tinh tế. Với uy tín lâu năm trong ngành thời trang da, Anh Thơ Leather luôn cam kết về chất lượng và sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm. Ví da Ori nhà Anh Thơ Leather được lấy cảm hứng từ nét đẹp của phong cách cổ điển, xen lẫn nét hiện đại. Đây chắc hẳn sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện của các chàng trai. 

Ví da ORI - Anh Thơ Leather

Ví da ORI - Anh Thơ Leather

Ví được hoàn thiện từ chất liệu da bò Nappa phối với chất da bò Ý cao cấp trên thế giới giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, cá tính của người dùng. Những loại da này đã trải qua quy trình thuộc da tỉ mỉ nên có độ bền cao, độ chống trầy và chống thấm vượt trội. Ví ORI giữ dáng ngang truyền thống, phù hợp với phong cách của nhiều người đàn ông. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với những đường may chắc chắn và tỉ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp cho người sử dụng.

Với kích thước 12 x 10cm tiêu chuẩn cùng thiết kế 2 ngăn chính, 1 ngăn dây kéo, 1 ngăn kính và nhiều ngăn phụ đựng thẻ, người dùng có thể dễ dàng đựng giấy tờ tùy thân lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, ví còn có 2 phiên bản màu sắc nâu cổ điển và đen nam tính nên dễ dàng lựa chọn mẫu yêu thích.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://atleather.vn/
  • Link sản phẩm: https://atleather.vn/ori-no-2
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhtholeathervn

Ví ngang nam da bò sáp - Gento

Ví ngang nam da bò sáp của thương hiệu Gento là một sản phẩm cao cấp, gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ và độc đáo với chất liệu da bò sáp tự nhiên. Gento là một thương hiệu nổi tiếng trong việc tạo ra những sản phẩm thời trang da chất lượng, kết hợp giữa sự bền bỉ và tính thẩm mỹ. Dòng ví này mang đến cho người dùng sự tiện lợi và mang đậm phong cách cá nhân.

Ví ngang nam da bò sáp - Gento

Ví ngang nam da bò sáp - Gento

Ví được làm từ da bò sáp, một loại da có bề mặt đặc trưng với những vết xước nhẹ và lớp phủ sáp giúp tăng độ bền và khả năng chống thấm. Da bò sáp có kết cấu đơn giản, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và đậm chất cổ điển. Đặc biệt, khi sử dụng lâu dài, da sẽ xuất hiện một lớp patina độc đáo, làm cho chiếc ví ngày càng trở nên đẹp hơn theo thời gian.

Ví có kích thước nhỏ gọn chỉ 10,5 cm x 1,5 cm x 8 cm cùng bốn góc của ví được bo cong tinh tế nên mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, dễ dàng bỏ vào túi quần khi đi ra ngoài. Đường chỉ may tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, tạo điểm nhấn độc đáo cho ví. Mặc dù có kích thước khá khiêm tốn nhưng ví lại sở hữu đến 6 ngăn đựng thẻ, cung cấp không gian lưu trữ các loại thẻ và danh thiếp vô cùng thoải mái. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.gento.vn/
  • Link sản phẩm: https://www.gento.vn/vi-nam-da-bo-sap-d7057
  • Fanpage: https://www.gento.vn/

Ví nam nhỏ gọn Steady - BTLUXURY

Ví nam nhỏ gọn STEADY của thương hiệu BTLUXURY là một sản phẩm mang phong cách hiện đại, tập trung vào sự tiện lợi và tối giản, dành cho những người đàn ông yêu thích sự gọn nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Sản phẩm này phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc ví có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mà không chiếm quá nhiều không gian.

Ví nam nhỏ gọn Steady - BTLUXURY

Ví nam nhỏ gọn Steady - BTLUXURY

Ví nam Steady nhà BTLUXURY được làm từ chất liệu da Taiga thượng hạng được biến tấu tinh xảo và thiết kế độc đáo đến từ đội ngũ nhân viên lành nghề. Vì thế, ví đạt độ mềm mịn và độ bền ấn tượng. Bề mặt ví là loại da hạt mịn có khả năng chống thấm hiệu quả và dễ dàng vệ sinh khi có vết bẩn. Không chỉ đẹp - độ - lạ mà loại ví này còn có tính tiện lợi cao khi sở hữu 2 ngăn lớn có khả năng đựng 30 tờ tiền và 6 ngăn đựng thẻ nhỏ 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://btluxury.vn/
  • Link sản phẩm: https://btluxury.vn/products/vi-nam-mini-nho-gon-steady 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/btluxurystore.vn

Ví nam Gence da bò swift - Gence

Khi nhắc đến những mẫu ví ngang nam thời trang và chất lượng cho phái mạnh thì không thể không nhắc đến mẫu ví da bò swift của thương hiệu Gence. Đây là chất liệu da được lấy từ những con bò khoẻ mạnh tại Ý. Bề mặt da có các hạt li ti xếp san sát nhau, tạo ra về mặt mịn màng và khả năng chống trầy xước tốt. Đặc biệt, loại da này còn có độ bóng nhẹ, mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho sản phẩm.

Ví nam Gence da bò swift - Gence

Ví nam Gence da bò swift - Gence

Ví nam da bò nhà Gence có kiểu dáng hiện đại, toát lên vẻ đẹp nam tính, đẳng cấp của phái mạnh. Sản phẩm có thiết kế dáng ngang hình chữ nhật với bốn góc được bo cong mềm mại, tinh tế đem lại giá trị thẩm mỹ cao, đặc biệt tạo cảm giác thoải mái khi bỏ vào túi quần. Các mép ví được khâu chắc chắn, tỉ mỉ nên có độ bền bỉ theo thời gian. Mặt trước có đính logo Gence cách điệu vô cùng đẹp mắt. Bên trong ví được lót hoàn toàn từ chất liệu vải có khả năng chống ẩm, chống thấm tốt. 

Ví được thiết kế 6 ngăn đựng thẻ, ngăn chính có độ mở 110 độ với chiều sâu 8.5cm nên đảm bảo đựng tiền và thẻ an toàn. Đặc biệt, khi gấp lại, ví Gence chỉ có độ dày khoảng 1cm siêu mỏng không phải chiếc ví nào cũng có được. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://gence.vn/
  • Link sản phẩm: https://gence.vn/vi-nam-gence-da-bo-swift-dang-nho-mau-xanh-c08  
  • Hệ thống cửa hàng: https://gence.vn/shop-list
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Gence.Officical

Ví nam dáng ngang da trơn - Lody

Ví nam dáng ngang da trơn may miếng da màu đen của thương hiệu Lody là sản phẩm thời trang nổi bật với phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm mang đậm dấu ấn của thương hiệu Lody với chất lượng cao và thiết kế phù hợp cho các quý ông yêu thích sự gọn gàng và sang trọng.

Ví nam dáng ngang da trơn may miếng da màu đen - Lody

Ví nam dáng ngang da trơn may miếng da màu đen - Lody

Ví được làm từ chất liệu da trơn mềm mịn, có độ bóng nhẹ tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và thời trang. Chất liệu da này có độ bền cao, giữ được độ bóng mượt qua thời gian và dễ bảo quản. Ví có thiết kế dáng ngang mang phong cách cổ điển nhưng được Lody làm mới với chi tiết may miếng da màu đen tạo điểm nhấn độc đáo. Sự kết hợp này giúp ví vừa giữ được nét đẹp tính truyền thống vừa mang hơi thở hiện đại. Sản phẩm được hoàn thiện với những đường may tinh tế, chắc chắn, tạo nên sự mạnh mẽ và cứng cáp cho chiếc ví.

Ví nam dáng ngang da trơn may miếng da màu đen của Lody là lựa chọn lý tưởng cho những ai theo đuổi sự tinh tế, thanh lịch và hiện đại. Với chất liệu da trơn cao cấp, thiết kế gọn gàng và khả năng lưu trữ tiện dụng, chiếc ví này không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://lody.vn/
  • Link sản phẩm: https://lody.vn/vi-nam-dang-ngang-da-tron-may-mieng-da-mau-den-v2b124d0 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fashionlody/

Ví ngang nam ngang thương hiệu Aristino

Khác với những mẫu ví nam ngang trên thị trường, với nét đẹp đơn giản, tinh tế, mẫu ví nam nhà Aristino lại gây ấn tượng với hoa văn đậm chất văn hoá Á Đông cùng tone màu đỏ nổi bật. Bề mặt ví có hoạ tiết được cách điệu từ họa tiết của cánh hoa Bảo Tiên. Các lớp da được tỉa tỉ mỉ và sắp xếp khéo léo tạo thành những đường cắt mềm mại, uyển chuyển. 

Ví ngang nam ngang thương hiệu Aristino

Ví ngang nam ngang thương hiệu Aristino

Ví được làm từ da thật chất lượng cao, có bề mặt mịn màng và độ bền vượt trội. Da được xử lý kỹ lưỡng để giữ được vẻ đẹp tự nhiên, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng nổ da, tăng khả năng chống trầy xước và mài mòn. Ví có hai ngăn chính ở giữa và một ngăn mini ẩn phía sau cùng nhiều ngăn đựng thẻ nên người dùng có thể dễ dàng đựng tiền mặt, các loại thẻ và giấy tờ cần thiết. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://aristino.com/
  • Link sản phẩm: https://aristino.com/product/vi-ngang-aristino-awe02103bstbao-tien-mau-do/
  • Hệ thống cửa hàng: https://aristino.com/cua-hang/cua-hang/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

Bóp ví nam da bò dáng ngang cá tính Zoguu

Ví nam da bò dáng ngang cá tính Zoguu là một sản phẩm đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, năng động và chất liệu da bò thật 100% cao cấp. Với nhiều mẫu mã đa dạng, chiếc ví không chỉ là vật dụng đựng tiền mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính của người dùng. 

Bóp ví nam da bò dáng ngang cá tính Zoguu

Bóp ví nam da bò dáng ngang cá tính Zoguu

Ví có form ngang hiện đại với thiết kế cánh lật cao cấp giúp tối ưu khả năng chứa đựng giấy tờ, thẻ card. Phần hoạ tiết in chìm và đường chỉ may tỉ mỉ mang lại cảm giác trẻ trung và vô cùng tinh tế. Bóp ví nam da bò dáng ngang cá tính Zoguu là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông yêu thích sự cá tính và phong cách. Với chất liệu da bò cao cấp, thiết kế độc đáo và công năng tiện dụng, sản phẩm này không chỉ đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn thể hiện phong cách thời trang hiện đại và đẳng cấp của người sở hữu.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://zoguu.vn/
  • Link sản phẩm: https://zoguu.vn/san-pham/bop-vi-nam-da-bo-dang-ngang-ca-tinh-zgf113-200.html 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/zoguu.vn

Ví nam cao cấp Sigourney

Ví da nam ngang của Sigourney là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp. Với thiết kế đa dạng, chất liệu da bò thật cao cấp và sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, các sản phẩm ví của Sigourney luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng. 

Ví được sử dụng chất liệu da thật, nhập khẩu từ các nước có nguồn da bò chất lượng cao như Ý, Mỹ, đảm bảo độ bền, mềm mại và vân da tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm. Với gam màu đen cơn bản, mẫu ví này rất chiều lòng những anh em thích sự đơn giản, nam tính, mạnh mẽ. 

Ví nam cao cấp Sigourney

Ví nam cao cấp Sigourney

Các chi tiết như logo thương hiệu, đường may và các phần trang trí được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một sản phẩm hoàn thiện và đẳng cấp. Lớp lót bên trong sử dụng chất liệu da heo cao cấp nên làm cho chiếc ví trở nên đẳng cấp và tăng độ bền theo năm tháng. Sản phẩm có 3 ngăn lớn để đựng tiền, 4 ngăn đựng thẻ ATM, 2 ngăn ẩn bên trong để đựng giấy tờ và 1 ngăn bóng kính để trang trí hình ảnh. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://sigourney.vn/
  • Link sản phẩm: https://sigourney.vn/vi-nam-cao-cap-sigourney-vi-02d/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sigourney.vn

Ví ngang nam da bò phối màu nhiều ngăn - Idigo

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví nam không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn phản ánh phong cách cá nhân và sự tinh tế, thì ví ngang nam da bò phối màu của thương hiệu Idigo chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là sản phẩm mang đến sự kết hợp độc đáo giữa chất lượng cao cấp và thiết kế ấn tượng. 

Sản phẩm được chế tác từ da bò thật, đảm bảo độ bền và cảm giác mềm mại tối ưu. Da bò không chỉ bền chắc mà còn có khả năng chống mài mòn tốt, giúp ví giữ được vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Quy trình xử lý da được thực hiện công phu, mang lại bề mặt mịn màng và chống trầy xước hiệu quả. 

Ví ngang nam da bò phối màu nhiều ngăn - Idigo

Ví ngang nam da bò phối màu nhiều ngăn - Idigo

Ví nổi bật với gam màu trầm tự nhiên cùng đường may chắc chắn nên đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian và không bị lỗi mốt. Form ví cứng cáp nên không bị gãy, cong hay nhăn trong quá trình sử dụng. Đây cũng là điểm cộng lớn khi so sánh với các dòng sản phẩm ví nam khác trên thị trường. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://idigo.vn/
  • Link sản phẩm: https://idigo.vn/products/vi-nam-ngang-da-bo-phoi-mau-idigo-mw1-5046 
  • Hệ thống cửa hàng: https://idigo.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/idigo.vn

Lời kết

Việc lựa chọn một chiếc ví ngang nam không chỉ đơn thuần là để đựng tiền mà còn là cách để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người. Hy vọng rằng top 14 mẫu ví trên đây đã giúp bạn tìm được một chiếc ví ưng ý, vừa thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục Tin tức của nhà 5S Fashion để cập nhật thêm những mẫu ví mới lạ và độc đáo hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng