loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

10+ Mẫu áo Polo nam trung niên đẹp, đứng dáng, thanh lịch nhất hiện nay

Áo Polo là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ nam giới, đặc biệt là các quý ông trung niên. Hiện nay, các mẫu áo polo nam trung niên ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Vậy có những mẫu áo polo nam trung niên nào đẹp, phong cách cho quý ông? Cùng 5S Fashion đi khám phá chi tiết qua bài viết sau đây nhé:

Áo Polo nam trung niên là gì?

Áo Polo nam trung niên là một mẫu áo phông thời trang dành cho nam giới, thường được thiết kế có cổ và nút cài. Mẫu áo này thường được biết đến với tên gọi khác là áo thun nam có cổ trung niên.

Vì dành cho độ tuổi trung niên nên áo polo thường được làm từ chất liệu thoải mái như vải pique, cotton, viscose… Áo Polo nam trung niên nổi bật với sự kết hợp giữa lịch lãm và phong cách đúng chuẩn quý ông. 

Các mẫu áo Polo dành cho độ tuổi trung niên này thường có các màu sắc truyền thống như trắng, đen và xanh navy… Áo Polo nam là một item đa dụng, phù hợp cho nhiều tình huống từ đi làm, đi học cho tới đi chơi đều rất phù hợp.

Ngoài ra, chính sự kết hợp giữa phong cách thời trang cổ điển và hiện đại đã làm cho chiếc áo Polo nam trung niên trở thành một lựa chọn ưa thích trong tủ quần áo của người đàn ông trung niên.

Áo Polo nam trung niên

Áo Polo nam trung niên

Xu hướng thời trang áo Polo nam trung niên có gì đặc biệt?

Xu hướng thời trang áo Polo nam trung niên có thể thay đổi tùy theo mỗi nay, tùy thuộc vào sự phát triển của xu hướng thời trang thế giới và sở thích cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, dưới đây vẫn là một số những đặc điểm chung của xu hướng thời trang áo Polo được các quý ông trung niên ưa chuộng:

Thiết kế basic, hướng tới sự sang trọng

Áo thun nam có cổ trung niên thường được thiết kế hướng tới sự đơn giản, ít họa tiết cầu kỳ mà vẫn thể hiện được đẳng cấp sang trọng và lịch lãm của các quý ông. Mặc dù sử dụng các màu sắc trầm, không quá nổi bật nhưng những mẫu áo này vẫn tôn lên trọn vẹn dáng người cũng như phong cách của nam giới. Bởi lẽ, sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp mới là điều mà các quý ông trung niên thực sự cần ở một chiếc áo Polo. 

Thêm nữa, các thiết kế basic cũng giúp chiếc áo Polo trở nên thoải mái, dễ mặc hơn trong mọi hoạt động hằng ngày, từ mặc ở nhà, đi làm cho tới đi chơi đều rất phù hợp. Những kiểu thiết kế mang đậm tính cổ điển như áo thun polo nam trung niên với thiết kế cổ sơ mi, cổ bẻ button-down… chính là gợi ý hoàn hảo. 

Ngoài ra, các mẫu áo Polo này cũng thường đi kèm với các chi tiết tinh tế như nút cài được làm từ nguyên vật liệu cao cấp, dây viền cổ áo được dệt bo hay viền tay được xử lý vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất này cũng góp phần tạo nên tổng thể chiếc áo Polo nam đẹp, chất lượng và đẳng cấp nhất.

Áo Polo nam trung niên thường được thiết kế basic, hướng tới sự sang trọng

Áo Polo nam trung niên thường được thiết kế basic, hướng tới sự sang trọng

Form dáng thoải mái, rộng rãi

Đối với thời trang nam trung niên, áo Polo vẫn được thiết kế theo kiểu dáng rộng rãi với phần cổ áo polo có nút cài, cổ áo phối màu hoặc có họa tiết hoa văn jacquard. Tuy nhiên, các kiểu dáng này cũng thường có những thay đổi, cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu và phong cách của người mặc.

Thực tế ràng, thân hình của nam giới trung niên sẽ khó có thể “chuẩn” hay thon gọn như giới trẻ. Thậm chí, các quý ông trung niên thường sẽ có vòng 2 khá to, thường được gọi là bụng mỡ. Vì thế, các mẫu áo Polo nam trung niên với kiểu dáng Regular fit hay Classic fit chính là lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh form dáng rộng rãi, thoải mái và dễ mặc, đối với các quý ông trung niên có body thường xuyên tập luyện, săn chắc và cơ bắp thì các mẫu áo Polo Slim fit là lựa chọn mà bạn hoàn hảo có thể thử. Đây là những item mang tới vẻ ngoài vô cùng thời trang, đẳng cấp mà không kém phần thoải mái cho các quý ông.

Form dáng áo polo nam trung niên thoải mái, rộng rãi

Form dáng áo polo nam trung niên thoải mái, rộng rãi

Chất liệu bền đẹp, cao cấp

Áo polo nam cho người trung niên thường chủ yếu sử dụng các chất liệu thoáng mát tối đa như Cotton, Cotton USA, Modal, Bamboo, Cafe, Lụa cao cấp… Tùy thuộc vào mùa trong năm, bạn có thể thấy sự xuất hiện của áo Polo làm từ chất liệu khác như vải lanh mát lạnh hoặc vải thun co giãn, giúp mang tới trải nghiệm thoải mái và dễ di chuyển cho người mặc.

Đối với nam giới bước vào độ tuổi tứ tuần thường có xu hướng lựa chọn các kiểu áo Polo có chất vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi nhanh để tạo cảm giác thật thoải mái khi mặc. Ngược lại, các chất liệu cứng, nóng và bí là những chất liệu tối kỵ, để tránh tạo cảm giác khó chịu cho người mặc.

Lựa chọn chất liệu áo Polo nam bền, đẹp, cao cấp

Lựa chọn chất liệu áo Polo nam bền, đẹp, cao cấp

Màu sắc, họa tiết áo Polo

Áo Polo nam trung niên thường có các màu sắc truyền thống như trắng, đen, nâu đất, be, xanh navy, xám…. Tuy nhiên, trong phong cách thời trang hiện đại, bạn có thể thấy các item áo Polo xuất hiện với nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng hơn. 

Những tone màu áo Polo nam trầm hơn như vàng đất, nâu đất, đỏ đô, xanh rêu, xanh tím than tối… cũng là màu sắc được các quý ông ưa chuộng trong độ tuổi này.

Các chi tiết, hoa văn như logo thương hiệu, họa tiết bản to, hình in, đường phối line ở xuyên suốt cổ áo, tay áo và túi áo cũng là yếu tố góp phần hoàn thiện cho tổng thể chiếc áo Polo. Tuy nhiên, vì đây là mẫu áo dành cho độ tuổi trung niên nên các chi tiết này cũng được thiết kế một cách đơn giản nhất có thể. 

Màu sắc, họa tiết áo Polo

Màu sắc, họa tiết áo Polo nam trung niên

Xu hướng thời trang bền vững 

Hiện nay, bắt kịp xu hướng thời trang bền vững, các mẫu áo Polo nam trung niên cũng dần ưa chuộng việc sử dụng các chất liệu tái chế, thân thiện với môi trường như bã cà phê, vải Bamboo, Modal, sợi Bạc Hà…. Do đó, quý ông hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình các mẫu áo Polo nam trung niên được làm từ vải hữu cơ hoặc vải tái chế vừa có tính thời trang, vừa thân thiện với môi trường.

Áo Polo nam trung niên ứng dụng xu hướng thời trang bền vững 

Áo Polo nam trung niên ứng dụng xu hướng thời trang bền vững 

Các mẫu áo Polo nam trung niên được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây là top 10 mẫu áo thun nam có cổ trung niên được ưa chuộng nhất hiện nay mà các quý ông có thể tham khảo: 

#1. Áo Polo nam trung niên cổ điển

Áo Polo nam cổ điển là biểu tượng của phong cách thời trang nam trung niên một thời nhờ kiểu cổ áo polo kết hợp với nút cài truyền thống đặc trưng. Các mẫu áo này thường được làm từ chất liệu Cotton chất lượng cao với màu sắc trung tính, nhã nhặn. 

Áo Polo nam trung niên cổ điển thể hiện sự lịch lãm và tinh tế, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Điểm mạnh của các mẫu áo này nằm ở sự đơn giản, dễ mặc và dễ phối, giúp quý ông mix match được với hầu hết các trang phục khác nhau như quần âu, quần kaki dài, quần Jeans…  Vì lẽ đó mà item này cũng trở thành lựa chọn ưa thích hàng đầu trong tủ quần áo của người quý ông trung niên.

Áo Polo nam trung niên cổ điển

Áo Polo nam trung niên mang phong cách cổ điển, truyền thống

#2. Áo Polo nam trung niên có túi

Áo Polo nam trung niên với túi là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang hiện đại với cổ điển, thanh lịch và nam tính. Với kiểu dáng cổ áo polo truyền thống và chiếc túi nhỏ được thêm vào trước ngực ở một bên áo. Thiết kế này vừa mang tới vẻ ngoài thời trang, phong cách, vừa trở thành vị trí vô cùng tiện lợi để đựng điện thoại di động, thẻ ngân hàng…  

Áo Polo nam trung niên có túi
 

Áo Polo nam trung niên có túi

>> Xem thêm: Top 12 mẫu áo Polo nam có túi đẹp giá tốt được yêu thích nhất 2023

#3. Áo Polo nam trung niên kẻ sọc ngang

Áo Polo nam trung niên kẻ sọc ngang là thiết kế mang tới diện mạo sang trọng mà không kém phần trẻ trung, khỏe khoắn cho nam giới. Với thiết kẻ sọc ngang khác biệt tạo nên điểm nhấn quyến rũ, góp phần tôn lên vóc dáng nam tính của các quý ông trung niên. 

Chất liệu thường được sử dụng cho áo Polo nam trung niên là vải cotton, piqué, viscose hoặc thun lạnh… nhằm đảo bảo sự thoải mái và thoáng mát suốt cả ngày. Màu sắc phổ biến cho item áo Polo kẻ sọc ngang dành cho độ tuổi trung niên là các gam màu trung tính, trầm ấm như đen, xanh tím than, ghi đen… giúp tạo nên phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm cho nam giới tuổi trung niên.

Áo Polo nam trung niên kẻ sọc ngang

>> Xem thêm: Cập nhật 10 mẫu áo Polo sọc ngang nam thời trang dẫn đầu xu hướng 2023

#4. Áo Polo nam trung niên họa tiết ziczac

Áo Polo nam trung niên với họa tiết zigzag là item vô cùng độc đáo khác lạ so với các item áo Polo thông thường. Với các đường ziczac song song hoặc giao nhau trên áo, thiết kế này tạo ra điểm nhấn sáng tạo và phá cách cho người mặc.

Chất liệu thường được lựa chọn cho các mẫu áo Polo ziczac này chủ yếu là cotton hoặc các chất liệu mềm mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Màu sắc và họa tiết zigzag thường mang đến sự tươi trẻ và năng động, giúp lấy lại phong độ cho các quý ông tuổi trung niên.

Áo Polo nam trung niên tay dài

Áo Polo nam trung niên họa tiết ziczac

#5. Áo Polo nam trung niên tay dài

Áo Polo nam trung niên tay dài là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày tiết trời Thu Đông lạnh giá. Với kiểu dáng cổ áo polo truyền thống và tay dài, item này vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa vô cùng thời trang và phong cách. 

Chất liệu áo Polo nam trung niên dài tay phổ biến là Cotton USA hay Cotton Pima cao cấp giúp đảm bảo cảm giác mềm mại, thoải mái khi mặc cùng khả năng giữ ấm, cản gió trong những ngày lạnh cực tốt. Đặc biệt, những chi tiết như logo thương hiệu và nút cài trên cổ tạo cũng có ý nghĩa góp phần tạo nên sự tinh tế cho tổng thể. Áo Polo tay dài được đánh giá là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách nam tính và lịch lãm của nam giới tuổi trung niên.

Áo Polo nam trung niên dài tay

Áo Polo nam trung niên dài tay

#6. Áo Polo nam trung niên cổ V

Áo Polo nam trung niên cổ V là thiết kế mang đậm phong cách thời trang hiện đại. Với kiểu dáng cổ V tinh tế, không cúc cài góp phần tạo ra điểm nhấn đầy cá tính và phá cách, phù hợp với những nam giới trung niên nhưng vẫn muốn không ngừng “làm mới” phong cách hằng ngày của mình.

Áo Polo nam trung niên cổ V thường có màu sắc trung tính hoặc tối màu, giúp tạo nên sự lịch lãm, nam tính cho quý ông. Các item này có thể phù hợp cho nhiều dịp, từ đi làm, đi chơi cho tới các hoạt động thể dục, thể thao năng… 

Áo Polo nam trung niên thiết kế cổ V không cúc cài

Áo Polo nam trung niên thiết kế cổ V không cúc cài

#7. Áo Polo nam trung niên bo dệt kiểu 

Áo Polo nam trung niên bo dệt kiểu mang tới diện mạo vô cùng sáng tạo, độc đáo mà không kém phần thời trang cho nam giới. Với kiểu dáng cổ áo polo kết hợp cùng các chi tiết bo dệt ở cổ tay và gấu áo, thiết kế này giúp mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc.

Chất liệu thường được lựa chọn của item này là cotton hoặc các loại vải cao cấp khác, với điểm chung là mang tới trải nghiệm mềm mịn, thoáng mát trong mọi hoạt động. Áo Polo nam trung niên bo dệt kiểu thường có màu sắc trung tính, phù hợp cho nhiều dịp từ công việc đến hoạt động vui chơi thư giãn. Sự tinh tế và sự khác biệt của kiểu bo dệt chính là yếu tố làm cho chiếc áo Polo này nổi bật trong tủ quần áo quý ông trung niên.

áo Polo nam bo dệt kiểu

Áo Polo nam trung niên thiết kế bo dệt kiểu độc đáo

#8. Áo Polo nam trung niên thêu chìm

Áo Polo nam trung niên thêu chìm là sự kết hợp đầy tinh tế giữa phong cách truyền thống và chi tiết thêu độc đáo. Với kiểu dáng cổ áo polo cổ điển và các hoa tiết thêu chìm tinh xảo trên áo, thiết kế này đã góp phần tạo điểm nhấn độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. 

Áo Polo thêu chìm thường có đa dạng các màu sắc hơn, từ năng động, tươi tắn cho tới các màu tối sang trọng, lịch lãm. Chính sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi thêu đã làm cho áo Polo này trở thành một biểu tượng thời trang nam trung niên, góp phần thể hiện sự tinh tế và sự đẳng cấp không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông.

Áo Polo nam trung niên thêu họa tiết chìm

Áo Polo nam trung niên thêu họa tiết chìm

#9. Áo Polo nam trung niên cổ đức

Áo Polo nam trung niên cổ Đức là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới tuổi trung niên yêu thích phong cách thời trang truyền thống, thanh lịch. Với kiểu dáng cổ áo polo có cúc cài đậy quen thuộc, iem này mang lại vẻ lịch lãm và đẳng cấp cho nam giới. 

Áo Polo cổ Đức cho độ tuổi trung niên thường có màu sắc trung tính hoặc trầm tối, thể hiện sự truyền thống và phong cách cho người mặc. Với thiết kế cổ áo đặc trưng, mẫu áo Polo này thích hợp cho các sự kiện trang trọng cho tới phong cách thời trang hằng ngày để diện đi làm, đi chơi… Đây được xem là must have item trong tủ quần áo nam trung niên.

 Áo Polo nam trung niên cổ đức

Áo Polo nam trung niên thiết kế cổ đức

#10. Áo Polo nam trung niên không chân cổ

Áo Polo nam trung niên không chân cổ là phiên bản áo Polo cổ vải với điểm nhấn thiết kế không chân cổ độc đáo. Đây là item mang phong cách hiện đại và tối giản của kiểu dáng áo Polo truyền thống. 

Với cổ áo bằng, thường là cùng màu và cùng chất liệu với vải chính của áo, item này tạo nên sự đơn giản và thoải mái cho người mặc. Áo Polo không chân cổ thường có bảng màu đa dạng để cho các quý ông trung niên lựa chọn. Với kiểu dáng trẻ trung và thời thượng, áo Polo này thể hiện sự hiện đại và sáng tạo cực mới lạ cho thời trang nam trung niên.

Áo Polo nam trung niên không chân cổ

Áo Polo nam trung niên không chân cổ

>> Xem thêm: Top 10+ Mẫu Áo Polo Trơn Nam Đẹp, Phong Cách, Dễ Phối Đồ Nhất Hiện Nay

Tips phối đồ với áo Polo nam trung niên giúp quý ông lấy lại phong độ

Áo Polo vốn là item đơn giản, dễ mặc và không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. Chính vì sự basic này nên áo Polo có thể phối kết hợp với đa dạng các kiểu quần khác nhau mang tới phong cách thời trang từ thoải mái hằng ngày cho tới nam tính, lịch lãm để đi sự kiện, đi làm hay đi chơi… Vậy có những tips phối đồ với áo Polo nam cho người trung niên nào đẹp, thời trang nhất? Cùng khám phá ngay nhé: 

Áo Polo trung niên phối quần Kaki basic

Combo áo Polo nam trung niên mix quần dài kaki là outfit được nam giới trung niên đặc biệt ưa chuộng nhờ sự đơn giản và lịch lãm, thích hợp với nhiều dịp khác nhau. Quý ông có thể lựa chọn một chiếc áo Polo trơn màu mix cùng với quần dài kaki đen hoặc xanh than để mang tới tổng thể hài hòa, nam tính, phù hợp với độ tuổi ngoài 40 cho tới 60.

Áo Polo trung niên phối quần Kaki

Áo Polo trung niên phối quần Kaki

Áo Polo trung niên phối quần tây phong cách

Sự kết hợp giữa áo Polo và quần âu nam được xem là set đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới U40-U50. Áo Polo và quần tây nam mang tới diện mạo vô cùng sang trọng, lịch lãm phù hợp với các buổi gặp mặt đối tác, đi làm nơi công sở hay cả khi đi chơi với gia đình, bạn bè… 

Với kiểu phối đồ này, các quý ông có thể sơ vin hoặc không đều rất dễ phối. Tuy nhiên, để tăng thêm sự sang trọng thì sơ vin gọn gàng sẽ giúp tổng thể outfit áo Polo và quần tây nam trở nên nổi bật, tôn dáng hơn. 

Áo Polo trung niên phối quần tây

Áo Polo trung niên phối quần tây

Áo Polo trung niên mix vest/ suit lịch lãm

Áo thun Polo nam trung niên phối cùng vest/ suit là sự kết hợp vô cùng lịch lãm, sang trọng trong tủ đồ của quý ông tuổi trung niên từ 40 đến 60 tuổi. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài thật sang trọng, phong cách thì tất nhiên không nên bỏ qua sự kết hợp giữa áo Polo trắng hoặc đen basic phối cùng vest tone trầm lịch lãm, đẳng cấp. 

Áo Polo trung niên mix vest/ suit lịch lãm

Áo Polo trung niên mix vest/ suit lịch lãm

Áo Polo trung niên mix quần Jeans trẻ trung

Ai bảo quý ông trung niên thì không thể trẻ trung và phong cách. Nếu bạn muốn làm mới phong cách của mình khỏi những item quen thuộc như vest, quần tây, quần dài kaki thì chắc chắn sự kết hợp giữa quần Jean với áo Polo chính là gợi ý hoàn hảo. 

Outfit này giúp thay đổi phong cách ngoạn mục cho các quý ông trung niên, đồng thời, hack tuổi và hack dáng cực đỉnh. Sự kết hợp này tuy khá trẻ trung, phong cách nhưng vẫn rất phù hợp với nam giới U40-50 muốn thay đổi phong cách của mình. 

Áo Polo trung niên mix quần Jeans trẻ trung

Áo Polo trung niên mix quần Jeans trẻ trung

Áo Polo trung niên phối quần short thoải mái

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một item thoải mái để kết hợp với áo Polo thì chắc chắn không nên bỏ qua quần short nam. Hiện nay, có khá nhiều các mẫu mã và kiểu dáng quần short như quần short âu, quần short kaki hay quần short thể thao… 

Tùy vào từng sự kiện, hoàn cảnh mà nam giới có thể chọn cho mình các mẫu quần phù hợp để mix cùng áo thun nam có cổ trung niên. Ví dụ, với các hoạt động thể dục, thể thao hay mặc hằng ngày thì áo Polo mix quần short thể thao là outfit hoàn hảo giúp mang tới trải nghiệm thoải mái tối đa cho người mặc. Ngược lại, đối với các hoạt động đi chơi, du lịch hay các sự kiện đòi hỏi tính lịch sự, sang trọng hơn thì các item quần short âu và quần short kaki sẽ phù hợp hơn để phối cùng áo Polo.

Áo Polo trung niên phối quần short thoải mái

Áo Polo trung niên phối quần short thoải mái

Lời kết

Như vậy, chúng ta đã có được top 10 các mẫu Polo nam trung niên đẹp, chất lượng cùng tips phối đồ cực hữu ích dành cho các quý ông. Hy vọng rằng, với những gợi ý này, 5S Fashion đã có thể giúp bạn chọn cho mình các item áo thun nam có cổ phù hợp với độ tuổi cùng sự phong cách của mình. Cùng theo dõi tin tức của 5S Fashion để cập nhật nhiều những thông tin hữu ích cùng các xu hướng thời trang nam mới nhất cho mình nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline