Top 13 mẫu áo bomber nam bóng chày đẹp, thời trang được bán chạy

19.07.2024
Mục lục (Hiện)

Trên thị trường thời trang hiện nay, áo bomber nam bóng chày đang là một item được ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động và dễ phối hợp với nhiều items khác. Với thiết kế cổ bẻ, tay bo thun cùng họa tiết sọc caro đặc trưng, áo bomber nam bóng chày mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài cá tính và thu hút. Cùng 5S Fashion điểm danh 13 mẫu áo bomber nam bóng chày đẹp và thời trang nhất ngay sau đây nhé!

Áo bomber nam bóng chày vải denim - Yame 

Áo khoác bomber nam bóng chày vải denim là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu thời trang YaMe, được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, năng động cùng chất liệu denim bền bỉ, thoải mái. Áo có chất liệu 53% Cotton và 47% Polyester cùng kỹ thuật in nước Monogram kết hợp cùng phong cách thêu 2D vô cùng hiện đại. Vì thế, áo không chỉ cho cảm giác thoải mái mà còn bền màu và họa tiết in chắc chắn. 

Áo bomber nam bóng chày vải denim - Yame

Áo bomber nam bóng chày vải denim - Yame 

Điểm nhấn của áo còn nằm ở phần tay được làm từ chất liệu da cao cấp, bóng bẩy. Logo One Piece được thiết kế cách tân ở mặt sau với những chi tiết phá cách vô cùng độc đáo. Ngoài ra, áo còn có phần bo cổ, bo tay và bo lai được sử dụng loại bo poly có họa tiết sọc ngang trắng vô cùng nổi bật. Nhìn chung, với chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý, đây là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc sở hữu.

Áo bomber nam Vasity - Davies

Áo bomber nam Varsity - Davies là một trong những mẫu áo khoác bomber nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Áo được thiết kế theo phong cách Varsity classic với cổ bẻ, tay dài bo thun và họa tiết sọc caro đặc trưng. Áo được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, mềm mại, co giãn nhẹ và có khả năng chống nước tốt. Chất liệu này giúp áo luôn bền đẹp và thoải mái khi mặc.

Áo bomber nam Vasity - Davies

Áo bomber nam Vasity - Davies

Áo có kiểu dáng slimfit, ôm dáng vừa vặn, tôn lên vóc dáng của người mặc. Cổ áo và tay áo được bo thun tạo điểm nhấn với họa tiết sọc caro. Bên cạnh đó, áo còn có hai túi zip trước tiện lợi cho việc đựng vật dụng cá nhân. Đặc biệt, điểm nhấn của áo nằm ở logo Davies được cách điệu với chữ D kích thước lớn nằm ở ngực trái. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và cá tính, áo bomber Varsity Davies là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông yêu thích phong cách thể thao.

Áo bomber nam bóng chày thương hiệu Pandax

Áo bomber nam bóng chày đến từ thương hiệu Pandax được làm từ chất liệu vải nỉ dày dặn, bên trong có lớp vải dù phủ bóng nên cho khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả. Chất liệu này không chỉ mang lại độ bền cao mà còn có khả năng chống nước tốt. Áo được gia công tỉ mỉ, với đường may chắc chắn và sắc nét, tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Đặc biệt, áo có tone màu beige với phối tay áo màu trắng vô cùng lạ mắt và thời trang.

Áo bomber nam bóng chày thương hiệu Pandax

Áo bomber nam bóng chày thương hiệu Pandax

Ngoài ra, áo còn có nhiều họa tiết thêu nổi độc đáo, lạ mắt cùng hàng nút bấm tinh tế, chắc chắn. Áo bomber nam bóng chày Pandax thường được phối cùng với quần jeans nam, quần jogger hay quần short và giày thể thao để tạo nên phong cách cá tính, hiện đại và thời thượng. Có thể thêm các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm để tăng thêm sự thời trang cho outfit.

Áo bóng chày unisex Wool Wappen Play Wool - MLB

Áo bóng chày unisex Wool Wappen Play Wool của MLB là một sản phẩm đặc biệt với sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và tính hiện đại. Áo được hoàn thiện từ chất liệu len mềm mại, ấm áp cùng gam màu hiện đại nên không chỉ tạo sự thoải mái, ấm áp mà còn dễ dàng mix chung với nhiều loại items khác nhau để tạo nên nhiều set đồ hợp mốt. Điểm nhấn của Wool Wappen Play Wool nằm ở dòng chữ in nổi bật ở mặt sau cùng hàng nút bấm tỉ mỉ. 

Áo bóng chày unisex Wool Wappen Play Wool - MLB

Áo bóng chày unisex Wool Wappen Play Wool - MLB

Ngoài ra, áo còn có bo viền cổ áo, gấu tay và vạt áo với các đường viền kẻ có màu tương phản vô cùng lạ mắt. Bộ đôi túi xéo ở hai bên giúp bạn dễ dàng mang theo một số vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Với chiếc áo này, bạn có thể dễ dàng mix với quần jeans, quần short nam hay quần jogger và giày thể thao để tạo nên phong cách casual, thể thao đặc trưng của áo bóng chày. Có thể thêm một chiếc mũ lưỡi trai hoặc dây đeo thắt lưng để hoàn thiện outfit.

Áo khoác bomber nam bóng chày Pure Jacket - Heyyou  

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn mẫu áo bomber nam bóng chày Pure Jacket của nhà Heyyou. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động với mức giá hợp lý. Áo được sản xuất từ chất liệu vải dù cao cấp nên có khả năng chống nước tốt, độ bền cao. Bên trong áo được lót lớp vải dù mỏng vô cùng thoáng khí và mát mẻ. 

Áo khoác bomber nam bóng chày Pure Jacket - Heyyou

Áo khoác bomber nam bóng chày Pure Jacket - Heyyou  

Áo có kiểu dáng bomber classic với cổ bẻ, tay dài bo thun, thân áo phối sọc caro hai bên và phần tay áo giúp tạo điểm nhấn. Logo Heyyou thêu trên ngực trái và khóa kéo chắc chắn giúp áo trở thành một trong những items ‘’best seller’’ của nhà Heyyou. Bạn có thể mua áo bomber nam bóng chày Pure Jacket tại các cửa hàng Heyyou trên toàn quốc hoặc website của hãng. 

Áo khoác bóng chày Da Pinnacle Varsity - XXME

Áo bomber nam bóng chày Da Pinnacle Varsity đến từ thương hiệu XXME là một sản phẩm nổi bật với thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu da cao cấp và được chế tác tỉ mỉ, mang đến cho người mặc vẻ ngoài cá tính, thời thượng. Lớp áo ngoài được hoàn thiện từ 100% da bò thật cao cấp, mềm mại, bền bỉ và có khả năng chống nước tốt. Bên trong áo là lớp vải dù cao cấp, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. 

Áo khoác bóng chày Da Pinnacle Varsity - XXME

Áo khoác bóng chày Da Pinnacle Varsity - XXME

Dáng áo vừa vặn, ôm nhẹ theo cơ thể, tôn lên vóc dáng người mặc. Mẫu áo này chính là bước đột phá mới của một chiếc áo Varsity tại Việt Nam vì để làm ra được chiếc áo toàn bộ từ vải da đòi hỏi kỹ thuật may vô cùng chuyên nghiệp và mất rất nhiều thời gian. Áo bomber nam bóng chày Da Pinnacle Varsity là chiếc áo có tính thẩm mỹ tuyệt vời với sự kết hợp nhiều chi tiết, chất liệu và kỹ thuật may dệt khác nhau. Vì thế, mẫu áo này cũng có giá thành cao hơn so với các mẫu áo bomber nam bóng chày thông thường.

Áo bóng chày Classic Monogram Jagard Varsity đến từ brand MLB

Áo khoác bóng chày unisex Classic Monogram Jagard Varsity đến từ thương hiệu MLB Hàn Quốc nổi tiếng là một item thời trang được ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng chất liệu cao cấp, nên mang đến sự thoải mái cho người mặc. Áo được sản xuất từ 70% Cotton, 21% Nylon, 9% Polyurethane mềm mại, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Chi tiết logo bóng chày thêu nổi bật ở ngực trái giúp tăng tính thẩm mỹ cho áo. 

Áo bóng chày Classic Monogram Jagard Varsity đến từ brand MLB

Áo bóng chày Classic Monogram Jagard Varsity đến từ brand MLB

Phần vai và tay áo thường có các đường may raglan, tạo sự thoải mái khi vận động. Thân áo phối họa tiết monogram jacquard độc đáo, thời thượng mang hiệu ứng phản quang từ chi tiết sọc nổi bật, tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Áo khoác bóng chày unisex Classic Monogram Jagard Varsity hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn set đồ vô cùng thời trang và trendy mỗi khi xuống phố. Chỉ cần bạn mix and match một số items đơn giản là bạn có ngay trang phục đầy tỏa sáng và thu hút. 

Áo khoác bomber nam bóng chày Glory Road Green - Hades 

Áo bomber nam bóng chày Glory Road Green - Hades là chiếc áo khoác mang đậm phong cách thể thao và đường phố. Áo có chất liệu nỉ bông dày, bên trong là lớp lót dù mỏng nên tạo cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Thân áo phối màu xanh lá cây nổi bật cùng phần tay áo màu trắng giúp tạo điểm nhấn vô cùng hài hòa và độc đáo.

Áo khoác bomber nam bóng chày Glory Road Green - Hades

Áo khoác bomber nam bóng chày Glory Road Green - Hades 

Phần bo gân cổ áo, cổ tay và tà áo được phối màu xanh lá và màu vàng đậm vô cùng bắt mắt. Áo có hai túi bên ngoài với nút cài để giữ vật dụng không bị rơi rớt ra ngoài. Ngoài ra, có thể có một túi bên trong để đựng các vật dụng nhỏ như điện thoại di động, chìa khóa. Điểm độc lạ của áo là những chi tiết mang đậm phong cách đường phố được thêu nổi khắp thân áo và tay áo. 

Áo nam kiểu bomber - Urban Monkey

Urban Monkey là thương hiệu thời trang Việt Nam được giới trẻ yêu thích bởi những thiết kế trẻ trung, năng động với mức giá hợp lý. Áo khoác bomber nam bóng chày là một trong những sản phẩm nổi bật của Urban Monkey, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện dụng và phong cách mà nó mang lại. Áo còn nổi bật với hàng nút bấm kim loại khắc laser logo vô cùng đáng giá. 

Áo nam kiểu bomber - Urban Monkey

Áo nam kiểu bomber - Urban Monkey

Thân áo và phần tay áo được phối sọc caro hai bên tạo điểm nhấn nổi bật, thể hiện phong cách thời trang riêng biệt. Áo có chất liệu vải nhung tăm dày dặn, cao cấp, mềm mại, có khả năng chống nước nhẹ, độ bền cao, giúp bạn luôn thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, bên trong áo được lót lớp gòn có hoạ tiết UM$ độc lạ. Áo bomber Urban Monkey phù hợp để mặc trong mùa thu và mùa đông, trong các hoạt động hàng ngày, đi làm, dạo phố, hoặc tham gia các sự kiện ngoài trời.

Áo bomber Varsity Corduroy dành cho nam - SLY

Áo khoác bomber nam Varsity Corduroy - SLY là một sản phẩm độc đáo, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn. Phần thân áo được làm từ corduroy, là loại vải có các sọc dọc với bề mặt mềm mại. Phần cổ và tay áo thường được làm từ vải dệt kim như polyester hoặc nylon, tạo độ bền và thoải mái khi mặc.  

Áo bomber Varsity Corduroy dành cho nam - SLY

Áo bomber Varsity Corduroy dành cho nam - SLY

Áo nổi bật với những họa tiết lửa màu cam đậm trên nền vải màu đen nên vừa tạo tính thẩm mỹ cho áo vừa toát lên vẻ đẹp mang phong cách đường phố vô cùng cool ngầu. Dáng áo vừa vặn, ôm nhẹ theo cơ thể, tôn lên vóc dáng người mặc nên phù hợp với nhiều vóc dáng, từ cao ráo đến hơi ‘’thừa mỡ’’. Áo khoác bomber nam Varsity Corduroy của SLY không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và cá tính, giúp người mặc tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Áo khoác bomber nam Varsity Basic Xám - Degrey

Áo khoác bomber nam Varsity Basic Xám - Degrey là một item thời trang basic không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, cùng chất liệu cao cấp, chiếc áo này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, ấm áp và phong cách trong mọi hoạt động. 

Áo khoác bomber nam Varsity Basic Xám - Degrey

Áo khoác bomber nam Varsity Basic Xám - Degrey

Thân áo phối sọc caro hai bên và phần tay áo tạo điểm nhấn, thể hiện phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Lớp lót dù mỏng nhẹ, thoáng khí, giúp thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Bạn có thể mặc áo khoác này trong nhiều dịp, từ đi học, đi làm đến dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Degrey đã khéo léo kết hợp giữa sự tiện dụng và phong cách thời trang, tạo nên một sản phẩm đáng để bạn sở hữu trong tủ đồ của mình.

Áo khoác dành cho nam Varsity DUST - ETERNITY

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn mẫu áo khoác Varsity Dust đến từ thương hiệu Eternity. Áo khoác Varsity DUST - ETERNITY là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách varsity cổ điển và thiết kế hiện đại. Với chất liệu nhung tăm cao cấp, thiết kế tỉ mỉ và sự tiện dụng, sản phẩm này không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân một cách nổi bật.

Áo khoác dành cho nam Varsity DUST - ETERNITY

Áo khoác dành cho nam Varsity DUST - ETERNITY

Áo Khoác Varsity DUST - ETERNITY là một item thời trang mang phong cách bụi bặm, cá tính, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự phá cách và độc đáo. Áo có kiểu dáng varsity cổ điển với phần thân áo màu xám và tay áo màu đen, tạo sự tương phản vô cùng tinh tế và hiện đại. Phần cổ áo, cổ tay và gấu áo được bo viền sọc trắng đen theo ng nghệ mới, mang lại vẻ ngoài nổi bật và vô cùng phong cách. Các chi tiết trên tay áo được thêu da tỉ mỉ, phần chữ thêu xù và logo simili cao cấp. Đây chính là mẫu áo khoác bomber mà các chàng trai không nên bỏ qua. 

Áo khoác bomber nam bóng chày The Laughter - Clownz 

Áo khoác bomber nam bóng chày The Laughter của thương hiệu Clownz mang phong cách cổ điển kết hợp với nét hiện đại, tạo nên một sản phẩm thời trang đầy cá tính và năng động. So với phiên bản tiền nhiệm, Varsity Jacket 2021 sở hữu nhiều điểm cải tiến vượt trội và là sản phẩm có chất lượng gia ng tỉ mỉ, tốt nhất trong bộ sưu tập Fall-winter season 2021. 

Áo khoác bomber nam bóng chày The Laughter - Clownz

Áo khoác bomber nam bóng chày The Laughter - Clownz 

Áo được làm từ chất liệu vải dạ lót 2 lớp cao cấp, mang lại độ bền, sự thoải mái và thoáng mát. Thiết kế với tông màu đen và đỏ chủ đạo, sản phẩm này dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên phong cách từ casual đến street style. Hai túi bên hông có khóa kéo tiện lợi cùng túi nhỏ bên trong giúp đựng các vật dụng cá nhân một cách an toàn. 

Điểm nhấn độc đáo của áo là logo Clownz thêu tỉ mỉ ở ngực trái tạo nên sự nổi bật và cá tính. Áo khoác này không chỉ thích hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm, dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động ngoài trời mà còn đảm bảo giữ ấm trong những ngày se lạnh. Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo để bổ sung vào tủ đồ của bạn.

Áo bomber nam bóng chày da lộn - SWALLA

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn mẫu áo khoác bomber nam bóng chày da lộn SWALLA. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao và vẻ ngoài sang trọng, mang đến cho người mặc một diện mạo lịch lãm và cá tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu da lộn cao cấp, mềm mại và bền bỉ, tạo cảm giác thoải mái và ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. 

Áo bomber nam bóng chày da lộn - SWALLA

Áo bomber nam bóng chày da lộn - SWALLA

Thiết kế theo kiểu dáng bomber truyền thống với tông màu nâu và xanh đen chủ đạo, áo khoác này dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jean, quần kaki đến áo thun, áo sơ mi. Cổ áo, cổ tay và gấu áo được bo lại với viền sọc vàng đậm, xanh đen giúp tạo điểm nhấn vô cùng độc đáo và phong cách. 

Áo có hai túi bên hông với khóa kéo chắc chắn và một túi nhỏ bên trong giúp đựng các vật dụng cá nhân an toàn và tiện lợi. Áo khoác da lộn này không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo cho các dịp dạo phố, gặp gỡ bạn bè, hay tham gia các sự kiện mà còn giúp bạn nổi bật và tự tin với phong cách thời trang độc đáo và ấn tượng.

Lời kết

Trên đây là danh sách Top 13 mẫu áo bomber nam bóng chày đẹp và thời trang đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi mẫu áo đều mang trong mình nét đặc trưng riêng, từ chất liệu, thiết kế đến màu sắc, giúp các chàng trai thể hiện phong cách cá nhân một cách ấn tượng. Hy vọng với danh sách này, bạn sẽ tìm được mẫu áo bomber ưng ý để bổ sung vào tủ đồ của mình, giúp bạn tự tin và nổi bật hơn mỗi khi ra ngoài. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng